Review trung tâm International Headway English Academy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review trung tâm International Headway English Academy

      Review trung tâm International Headway English Academy

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đang phân vân không biết International Headway English Academy có phù hợp với mình? Bài viết review dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan về trung tâm và dễ dàng đưa ra lựa chọn học.

      Danh sách

      Bài viết

      Với mục tiêu mang đến cho người học một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, International Headway English Academy (Anh ngữ IHEA) đã thiết kế nhiều chương trình giảng dạy hấp dẫn và phù hợp với mọi đối tượng, giúp học viên có những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình.

      Đôi nét về International Headway English Academy

      Hiện nay, International Headway English Academy có 2 cơ sở:

      • Cơ sở 1: C196 Làng Chuyên Gia The Oasis I, Đường D33, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
      • Cơ sở 2: 95 Đường A8, Khu phố 4, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Cả 2 địa chỉ đào tạo Anh ngữ của IHEA đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng giáo trình tiếng Anh độc quyền và đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn có thể thỏa thích học tập và tìm kiếm tài liệu từ thư viện trung tâm.

      Một trong những điểm đặc biệt của IHEA là các khóa học được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp chuyên môn, trình độ sư phạm và dày dạn kinh nghiệm. Thầy cô có phương pháp riêng giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài học ngay tại lớp.

      Đánh giá của học viên về
      International Headway English Academy

      Thư viện cung cấp nhiều tài liệu hữu ích cho học viên trong quá trình học tại IHEA (Nguồn IHEA - International Headway English)Thư viện cung cấp nhiều tài liệu hữu ích cho học viên trong quá trình học tại IHEA (Nguồn: IHEA – International Headway English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại International Headway English Academy

      Chương trình học đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi

      IHEA có nhiều chương trình khác nhau và các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng độ tuổi, trình độ, nhu cầu học tập nhằm giúp học viên đạt được những mục tiêu không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.

      • Chương trình tiếng Anh trẻ em Kids hướng đến lứa tuổi mầm non. Khóa học tiếng Anh trẻ em này gồm có 3 cấp độ chính được thiết kế nhằm luyện phát âm chuẩn ngay từ đầu và rèn khả năng tư duy, phản xạ cùng nền tảng từ vựng cơ bản cho các bé.
      • Chương trình Students ESL gồm 10 cấp độ được xây dựng dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Giáo viên vừa theo dõi quá trình phát triển kỹ năng tiếng Anh vừa giúp học viên hoàn thành tốt khóa học qua các bài kiểm tra định kỳ với 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
      • Chương trình Formal ESL rèn luyện đầy đủ 6 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, từ vựng và phát âm chuẩn Anh – Mỹ.
      • Chương trình Premium ESL dành cho người có lịch trình làm việc và học tập dày đặc hoặc muốn cải thiện một kỹ năng tiếng Anh nhất định. Học viên được học 1:1 với giáo viên nước ngoài dựa trên nhu cầu và lịch học phù hợp với thời gian rảnh của học viên.

      Ngoài ra, International Headway English Academy còn có các chương trình thi TOEIC, TOEFL, IELTS hướng đến các học viên có mong muốn du học nước ngoài hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

      Lớp luyện phát âm giúp học viên sửa những lỗi phát âm sai từ cơ bản nhất (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ Headway Academy - IHEA)

      Học viên nghĩ gì về International Headway English Academy?

      Trước khi học ở đây tôi đã nghe rằng mình sẽ được học với 100% giáo viên nước ngoài, nhưng tôi nghi ngờ làm thế nào để tôi có thể học với họ, khi bản thân không thể làm họ hiểu những gì tôi nói.

      Khi trải nghiệm rồi, tôi thấy rất ấn tượng bởi cách mà giáo viên dạy. Họ có nhiều cách thức làm cho tôi hiểu. Đó không chỉ là giải thích trong một từ, tôi cảm thấy điều đó thật tuyệt.” – đôi dòng chia sẻ của tài khoản Freb, học viên đạt đến level 4 giao tiếp tại trung tâm Ngoại ngữ Phát triển IHEA trên Edu2Review.

      Một học viên tại lớp tiếng Anh giao tiếp của Anh ngữ IHEA thú nhận rằng: “Phương pháp học tại Anh ngữ IHEA khá mới lạ, những gì tôi học ở đây rất thú vị. Những cuốn sách sử dụng đều được cá nhân hóa và rất đa dạng. Các lớp học được tích hợp cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết. Việc phân bố thời lượng giảng dạy khá hợp lý".

      Chia sẻ từ phụ huynh Võ Bình Phước có con gái đã theo học tại trung tâm: "Chất lượng giảng dạy tại International Headway English Academy tốt. Giáo viên phát âm chuẩn. Tuy nhiên, thời gian học chưa linh động và trung tâm ít mở lớp mới".

      >> 10 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm được đánh giá cao tại Bình Dương

      International Headway English Academy là một môi trường học tiếng Anh đáng suy nghĩ (Nguồn IHEA – International Headway English)International Headway English Academy là một môi trường học tiếng Anh đáng cân nhắc (Nguồn: IHEA – International Headway English)

      Ngày nay, tiếng Anh không chỉ là môn bắt buộc tại trường học hay một trong những điều kiện đầu ra của các bạn sinh viên. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, tiếng Anh còn được ví như "cầu nối" giúp bạn tìm được công việc mang lại thu nhập cao hay có cơ hội giành học bổng du học, cơ hội du lịch và cả định cư nước ngoài dễ dàng hơn.

      Hy vọng những thông tin được Edu2Review tổng hợp sẽ giúp bạn chọn được cho mình một khóa học phù hợp tại International Headway English Academy.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại TP.HCM

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      5 gợi ý khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ chất lượng

      18/10/2022

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 online với giáo viên bản xứ để nâng cao trình ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá 5 khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại TP. HCM

      06/02/2020

      Bạn muốn đăng ký một khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại TP. HCM nhưng lại không biết khóa ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...