Saigon English Center học phí vừa túi, có là lựa chọn phù hợp với bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Saigon English Center học phí vừa túi, có là lựa chọn phù hợp với bạn?

      Saigon English Center học phí vừa túi, có là lựa chọn phù hợp với bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Saigon English Center học phí luôn nằm ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên. Nhưng liệu mức giá này có đi đôi với chất lượng không?

      Danh sách

      Bài viết

      Saigon English Center (SEC) là hệ thống trung tâm Anh ngữ chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp, sau hơn 5 năm thành lập trung tâm đã đạt được những thành công nhất định, đào tạo được nhiều học viên có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

      Thêm vào đó, Saigon English Center học phí còn khá ưu đãi, học viên không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để có thể làm chủ khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo cũng là yếu tố quan trọng không kém, liệu học phí rẻ thì chất lượng có đảm bảo không? Hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM

      Học phí các khóa tiếng Anh giao tiếp

      Saigon English Center là điểm đến phù hợp với các bạn có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc. Trước khi bắt đầu khóa học, trung tâm sẽ có bài kiểm tra nhỏ để đánh giá trình độ và tư vấn cho bạn lớp học phù hợp. Hiện SEC đang đào tạo 4 khóa học tiếng Anh giao tiếp: cơ bản, trung cấp, nâng cao, chuyên sâu. Học phí và thông tin chi tiết mỗi khóa bạn có thể tham khảo dưới đây:

      Trình độ

      Học phí/ Thời lượng

      Ưu đãi thêm

      Basic

      2.100.000 VNĐ/12 tuần

      36 giờ ngoại khóa + miễn phí tham dự CLB

      General

      3.150.000 VNĐ/12 tuần

      36 giờ ngoại khóa + miễn phí tham dự CLB

      Advance

      3.900.000 VNĐ/12 tuần

      36 giờ ngoại khóa + miễn phí tham dự CLB

      Intensive

      4.500.000 VNĐ/12 tuần

      36 giờ ngoại khóa + miễn phí tham dự CLB

      Học phí của Saigon English Center được đánh giá đi liền với chất lượng Học phí của Saigon English Center được đánh giá đi liền với chất lượng

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Học viên nói gì về mức học phí và chất lượng giảng dạy

      Với một khóa học gần 3 tháng, mức học phí mà trung tâm đưa ra thật sự khá mềm và phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên.

      Giáo viên thân thiện, tài liệu dễ hiểu, bám sát kỹ năng học viên còn thiếu. Điểm cần cải thiện là lớp học khá đông”. “Giáo viên nhiệt tình, học phí hợp lý, số lượng học viên phù hợp. Cần cải thiện nơi giữ xe” – Đó là chia sẻ từ bạn Nguyễn Huyền Thanh Tuyền và Võ Thị Anh Tú sau khi học tại trung tâm.

      Bạn Nguyễn Cẩm Tiên có nhận xét về phương pháp giảng dạy tai trung tâm như sau: “Phương pháp học thực tế, mình thích các chuyến đi ngoại khóa cùng với giáo viên giúp mình nâng cao được nhiều kỹ năng phản xạ trong tiếng anh. Sau 3 tháng, Tiên đã giao tiếp được căn bản và muốn tiếp tục học tại Saigon English Center không chỉ có tiếng Anh mà còn các kiến thức khác nữa. Giáo viên rất nhiệt huyết vì nhắn tin và hỏi thăm tình hình học tập suốt. Mình rất thích điều này".

      Nhìn chung, trung tâm được học viên đánh giá khá tốt về phương pháp giảng dạy, cũng như đội ngũ giáo viên. Mức học phí tăng theo từng cấp độ chuyên môn nhưng cũng không quá cao so với mặt bằng chung.

      Đánh giá của học viên về
      Saigon English Center

      Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếpĐội ngũ giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy tiếng Anh giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Saigon English Center

      Những lợi ích khi học tại Saigon English Center

      Bên cạnh học phí rẻ, Saigon English Center còn giữ chân học viên bởi nhiều lý do khác. Có thể kể đến:

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín và có bằng giảng dạy tiếng Anh CELTA, TESOL. Thầy cô với tinh thần nhiệt huyết, năng động, mang đến cho học viên những tiết học thú vị và bổ ích. Hơn hết, mỗi giáo viên đều bật “chế độ” chăm sóc tự động, luôn hỏi han và quan tâm tình hình học viên, theo dõi tiến bộ của người học.

      Môi trường học nghe nói tại trung tâm cũng khá chuyên biệt, bạn sẽ được dạy phát âm theo chuẩn quốc tế IPA, điều chỉnh khẩu hình miệng, tăng khả năng phản xạ, hướng dẫn phương pháp học nghe hiệu quả nhất. Sau khóa học, khả năng nói tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện từ phát âm, tốc độ đến ngữ điệu.

      Phương pháp giảng dạy tại SEC cũng rất hiện đại, thực hành nhiều hơn lý thuyết. Nội dung bài học là những chủ đề thiết thực, gắn liền với cuộc sống. Tại lớp, các tình huống sẽ được tái hiện sinh động và người học sẽ nhập vai để ứng xử, đối đáp trong ngữ cảnh đó.

      Một tiện ích khác khi là học viên tại Saigon English Center, bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ tiếng Anh hay hoạt động “phượt” ngoại khóa thường diễn ra vào cuối tuần. Tại đây, bạn sẽ được trò chuyện làm quen với những người bạn ngoại quốc, khi đó việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp càng trở nên thiết thực hơn.

      Bạn Hồ Văn Phước cho biết: “CLB vào chủ nhật mỗi tháng cũng như các buổi ngoại khóa đã giúp Phước mạnh dạn hơn, không còn nhiều rụt rè trước đám đông và khả năng phát âm cũng được cải thiện vô cùng đáng kể. Mình học lớp thầy Cường dạy rất hay và chất. Mình đang học nâng level lên khóa Basic".

      Những hoạt động ngoại khóa tiếng Anh được tổ chức thường xuyênNhững hoạt động ngoại khóa tiếng Anh được tổ chức thường xuyên

      Saigon English Center cam kết sau 3 tháng, học viên sẽ đủ năng lực giao tiếp tiếng Anh và các kỹ năng cải thiện đáng kể. Với những thông tin trên cùng lời cam kết chắc nịch của trung tâm, Edu2review tin rằng bạn đã có những nhận định riêng cho mình về mức học phí và chất lượng đào tạo tại đây.

      *Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất!

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Saigon English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bí quyết chuyển từ mất gốc sang thành thạo cùng Saigon English Center quận 7

      06/02/2020

      Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu cách Saigon English Center quận 7 giúp học viên bị mất gốc chinh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon English Center qua đánh giá của học viên

      06/02/2020

      Saigon English Center - nơi các bạn trẻ rèn luyện và đắm chìm trong Anh ngữ cùng các hoạt động bổ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...