Săn lùng ngay top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổi cực hay! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Săn lùng ngay top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổi cực hay!

      Săn lùng ngay top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổi cực hay!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đâu là phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổi cực hay và hữu dụng? Mời bạn tham khảo ngay top 5 phần mềm học tiếng Anh tốt nhất không thể bỏ lỡ!

      Ở người lớn tuổi, ngoài các hoạt động hữu ích duy trì thể chất thì việc học tiếng Anh cũng giúp nâng cao khả năng ghi nhớ và sống vui khỏe hơn. Với sự phát triển của internet, người lớn tuổi có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi thông qua các phần mềm học tiếng Anh uy tín, chất lượng. Edu2Review bật mí ngay đến bạn top 5 phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổi cực “chất” và không thể bỏ lỡ.

      Rosetta Stone

      Rosetta Stone được biết đến là một trong những phần mềm học tiếng Anh nói tiếng tốt nhất thế giới. Với việc bỏ ra khoảng 300.000VNĐ, bạn hoàn toàn học tiếng Anh bất kỳ nơi nào ngay cả khi không có internet.

      phần mềm học tiếng Anh cho người lớn tuổiRosetta Stone giải quyết triệt để trở ngại phát âm tiếng Anh của hầu hết học viên (Nguồn: rosettastone)

      Ưu điểm chính của Rosetta Stone chính là giải quyết triệt để trở ngại khi học tiếng Anh của hầu hết mọi người: kỹ năng phát âm. Nhờ vào tính năng phân tích giọng nói cực kỳ nhạy bén, Rosetta Stone có khả năng phát hiện ra các lỗi phát âm nhỏ nhất mà người dùng mắc phải đến 95%.

      FluentU

      FluentU được biết đến là một phần mề học tiếng Anh trực tuyến. Phần mềm này cung cấp hàng ngàn video từ phim điện ảnh, phim hoạt hình, quảng cáo cho đến những cuộc phỏng vấn, phim tài liệu, vlog…

      Phần mềm học tiếng Anh dành cho người lớn tuổi FluentUFluentU đều có phụ đề, định nghĩa của từ, cách dùng và cách phát âm chính xác (Nguồn: fluentu)

      Tất cả video tại FluentUđều có phụ đề, định nghĩa của từ, cách dùng và cách phát âm chính xác. Vì thế, người học sẽ nhanh chóng nâng cao vốn từ vựng và dễ dàng áp dụng chúng trong hoạt cảnh như người bản ngữ.

      Duolingo

      Để tìm kiếm một phần mềm tiếng Anh miễn phí, không quảng cáo và thu phí trong quá trình học, Duolingo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần mềm này cho phép bạn chủ động lựa chọn mức độ rèn luyện kỹ năng tiếng Anh từ mức cơ bản đến nâng cao. Duolingo sẽ cung cấp các bài tập Nghe - Nói - Đọc - Viết với cấu trúc ngữ pháp, từ vựng phù hợp với trình độ học viên.

      Phần mềm học tiếng Anh dành cho người lớn tuổi Phần mềm học tiếng Anh Duolingo đã làm xiêu lòng hàng triệu người dùng trên thế giới (Nguồn: pinimg)

      Ngoài ra, phần mềm này luôn mang tới cho bạn 1 bài kiểm tra đơn giản nhằm đánh giá sơ bộ trình độ của bạn mà từ đó đưa ra những bài tập phù hợp hơn nữa. Mỗi ngày, với tính năng nhắc nhở học viên học ngoại ngữ, thật sự phần mềm học tiếng Anh này đã làm xiêu lòng hàng triệu người dùng trên thế giới.

      Busuu

      Busuu là một phần mềm, mạng xã hội trực tuyến được sử dụng như 1 phương pháp học ngoại ngữ cho cộng đồng. Người dùng có thể giúp đỡ nhau để tăng cường vốn ngoại ngữ thông qua việc lựa chọn cho mình 1 hay nhiều hơn trong 10 ngoại ngữ mà phần mềm đáp ứng.

      Học 10 ngoại ngữ "thả ga" cùng phần mềm Busuu (Nguồn: Youtube – Google Developers India)

      Các bài học trên phần mềm này được thiết kế dựa trên CEFR (Khung chứng nhận trình độ ngôn ngữ chung châu Âu), bao gồm từ cấp độ A1, A2, B1, B2). Với hơn 150 chủ đề hằng ngày cho mỗi khóa học, người học tiếp thu rất nhiều kiến thức ngữ âm, từ vựng thông qua băng audio, podcast, file PDF mà Busuu cung cấp.

      HelloTalk

      Khác hẳn với các phần mềm trên, HelloTalk nổi bật hẳn bởi tính năng tương tác học ngoại ngữ 2 chiều. Người bản ngữ sẽ dạy bạn ngôn ngữ của họ và bạn sẽ dạy lại họ ngôn ngữ của mình bằng hình thức trao đổi thông tin qua tin nhắn, ghi âm, video call với họ.

      HelloTalk nổi bật hẳn bởi tính năng tương tác học ngoại ngữ 2 chiều (Nguồn: Youtube – TeacherIHaveAQuestio)

      Ngoài ra, khi bạn trao đổi ngoại ngữ với họ, bạn còn được cung cấp những công cụ tiện ích như dịch, phát âm, sửa chỉnh tả, chat với người bản địa trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Đây thật sự là một ứng dụng vừa học tiếng Anh, vừa kết bạn với bạn bè quốc tế và am hiểu thêm về văn hóa, phong tục của họ.

      Mỗi phần mềm mà Edu2Review vừa cung cấp đều có những ưu điểm và tính năng khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn phù hợp của mình. Edu2Review chúc bạn đạt được kết quả cao nhất trong hành trình học tiếng Anh của mình!

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Tuyết Thảo tổng hợp

      Nguồn: X3 English

      Nguồn ảnh cover: wesleyridge


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học các câu giao tiếp tiếng Anh cho người lớn tuổi đơn giản và hiệu quả

      06/02/2020

      Người lớn có nghĩ mình không còn trẻ nữa khi bắt đầu học tiếng Anh. Đừng lo, hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi uy tín tại TP. HCM

      06/06/2023

      Người lớn tuổi nên chọn trung tâm nào để học tiếng Anh tại TP. HCM? Đây có phải là vấn đề đang ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...