Tổng hợp bộ đĩa học tiếng Anh cho người lớn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp bộ đĩa học tiếng Anh cho người lớn không thể bỏ qua

      Tổng hợp bộ đĩa học tiếng Anh cho người lớn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đĩa học tiếng Anh cho người lớn - một công cụ hữu ích vừa giúp bạn nâng khả năng tiếng Anh vừa có thể chủ động về thời gian học mà mức chi phí thì vô cùng hợp lý! Khám phá ngay cùng Edu2Review.

      Đĩa học tiếng Anh cho người lớn (Nguồn: effortlessenglishclub)

      E-learning ngày càng trở lên phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện và nhiều thời gian đăng nhập tài khoản online, hay "lọ mọ" tìm kiếm những trang web học tiếng Anh cơ bản. Nhưng có một gợi ý thú vị dành cho bạn là hãy tham khảo bộ DVD tự học tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu, đã được Edu2Review tổng hợp và liệt kê dưới đây!

      Learn To Speak English Delux (1DVD)

      Điểm nổi bật của bộ phần mềm này là giao diện được thiết kế tương tác trực tiếp, bạn sẽ nói chuyện với nhân vật ảo trong nhiều lĩnh vực (sinh hoạt hàng ngày như khi ở phòng ăn, phòng khách, vườn tược, xuất nhập cảnh, giao tiếp nơi công sở, đi du lịch, nơi công cộng, trong nhà hàng, khách sạn...).

      Ngoài việc giúp bạn nói chuyện với người nước ngoài (người ảo trên máy tính), bộ phần mềm còn hỗ trợ bạn rèn luyện học từ vựng, ngữ pháp, bài tập, luyện nghe... như những bộ phần mềm khác.

      Learn To Speak English Delux (Nguồn: eurosoflltd)

      Tell Me More (1DVD)

      Đây là phương pháp khá toàn diện trên thị trường hiện nay, cho phép bạn tự học tiếng Anh với 5 cấp độ khác biệt về nội dung, từ vỡ lòng đến thành thạo nhất với hơn 1.000 giờ học.

      Những nội dung chính Tell Me More cung cấp: hơn 5.000 bài tập bao gồm tất cả các kỹ năng để học tiếng Anh: nói, nghe, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng và văn hóa được tích hợp với nhiều video clip, trò chơi, hình ảnh minh họa. Phần mềm trang bị những công nghệ mới nhất để ghi nhận và đánh giá kết quả học tập của bạn qua các bài kiểm tra…

      Tell Me More (Nguồn: Youtube)

      Follow me! và BBC DVD English

      Follow me! chính là tên series chương trình dạy tiếng Anh đầu tiên qua truyền hình của đài BBC vào cuối thập niên 1970. Mặc dù là người tiên phong nhưng Follow me đã chú trọng đầu tư rất nhiều cho nội dung và hình ảnh ngay từ ban đầu. BBC đã có một chương trình thành công và nổi tiếng với Follow me tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

      Chương trình này đã nhận được thành công ngoài mong đợi: có mặt tại hơn 80 quốc gia! Hiện nay, Follow me vẫn được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là một trong các khóa học tiếng Anh nổi tiếng nhất thế giới và tốt nhất do BBC phát hành.

      Sau thành công của Follow me, BBC DVD English là phiên bản cập nhật mới của chương trình này và cũng được đón nhận rất nhiệt tình. Cùng với sự phát triển của đĩa học tiếng Anh giao tiếp BBC DVD English, phiên bản tương tác BBC Mutimedia English đã hỗ trợ người học rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Không thể nghi ngờ khi sự kết hợp hoàn hảo giữa BBC DVD English và BBC Mutimedia đã tạo nên BBC DVD English Plus - một trong các khóa học tiếng Anh hoàn chỉnh nhất hiện nay.

      Follow me! và BBC DVD English (Nguồn: NonNativeSpeaker)

      Điểm nổi bật tạo nên sức hút của chương trình chính là:

      • Kiến thức đa dạng, phù hợp. Các tình huống được đưa ra đều có nền tảng kiến thức chuẩn dưới sự hỗ trợ của Hội đồng châu Âu. Nội dung kiến thức sẽ đi từ cơ bản (Beginner) đến nâng cao (Advanced)

      • Cách tiếp cận hướng đến người học: Tình huống truyền đạt trong các video chủ yếu trong thực tế. Ngoài ra, người học có thể lựa chọn đón nhận có phụ đề hoặc không có phụ đề bằng tiếng Anh nếu tự tin với ngôn ngữ đang luyện

      • Cách truyền đạt: Người hướng dẫn trong video sẽ giải thích các thông tin liên quan đến ngữ pháp và từ vựng để bạn có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng

      • Hướng thực hành: Người hướng dẫn sẽ đề xuất các bài tập và cách rèn luyện để bạn chủ động thực hành kiến thức đã học

      Một bộ đĩa Follow me BBC Learning hoàn chỉnh sẽ gồm file PDF, 4 đĩa CD Audio và 60 video. Bên cạnh đó, một bộ giáo trình hoàn chỉnh của BBC DVD English sẽ bao gồm 30 DVD và 6 cuốn giáo trình tương đương với 30 buổi học.

      Mặc dù tên tiếng Anh của chương trình là Follow me! nhưng một khi đã thành thạo, bạn hoàn toàn có thể nói với tôi và những người khác.

      Effortless English

      Đây là bộ giáo trình học tiếng Anh rất nổi tiếng của thầy A.J.HOGE. Effortless English là một tài liệu tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua dành cho mọi trình độ, từ beginner đến master (gồm 5 cấp độ), tập trung chủ yếu vào việc luyện nghe và phản xạ tự nhiên theo phương pháp của thầy A.J.HOGE.

      Bộ Effortless English gồm 6 DVD:

      • CD 1: Original Effortless English Lessons

      • CD 2: Learn Real English

      • CD 3: Flow English Lessons

      • CD 4: Business English Lessons

      • CD 5: Power English Now

      • CD 6: VIP Global Leadership Program

      Effortless English

      Effortless English (Nguồn: effortlessenglishclub)

      Mỗi bài học của Effortless English đều có 4 phần chính:

      • Vocabulary lesson: học từ vựng bằng tai là phương pháp cực kỳ hiệu quả và Effortless English sẽ giúp bạn đáp ứng được điều đó
      • Listen & answer mini-story lessons: Đây là phần giúp bạn luyện tập giao tiếp và thói quen sử dụng tiếng Anh hằng ngày. Bạn sẽ được nghe tiếng Anh một cách thực tế. Bạn được tự mình đối đáp với những câu hỏi của tác giả trong suốt bài học
      • Point of view story lessons: ở phần này bạn có thể học văn phạm tiếng Anh chính xác như một trẻ em Mỹ. Bạn học tự nhiên dễ dàng bằng trực giác
      • Audio article: Khi bạn học những bài học của Effortless English, bạn sẽ nhớ rất lâu và được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của bài học trong phần này

      Đặc biệt trong mỗi bài học trong bộ DVD Effortless English đều có Ebook kèm theo. Tất cả bài học đều ở dạng file MP3 và file PDF. Bạn có thể mở bài học bằng máy tính, máy MP3, điện thoại hay bất kì thiết bị nào hỗ trợ 2 định dạng trên. Bạn có thể cải thiện khả năng nghe, nói và sử dụng tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt, có phần hỗ trợ bản dịch tiếng Việt cho bài đọc.

      Trên đây là 4 bộ đĩa học tiếng Anh cho người lớn phổ biến, nổi tiếng hiện nay mà Edu2Review đã tổng hợp và giới thiệu tới bạn. Qua bài tổng hợp này hy vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều nguồn thông tin, tài liệu phong phú để lựa chọn cho mình bộ tài liệu phù hợp nhất.

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Thanh Tùng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tự học tiếng Anh cho người lớn tuổi

      06/02/2020

      Tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ phổ biến, thu hút sự quan tâm đông đảo của mọi đối tượng, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Smart Talk - Khóa học giao tiếp đặc biệt dành cho người lớn của AUS

      06/02/2020

      Smart Talk là khóa học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt dành cho người lớn của Trung tâm Anh ngữ Úc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...