Skype English khai phá thành công giải pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Việt Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Skype English khai phá thành công giải pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Việt Nam

      Skype English khai phá thành công giải pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Việt Nam

      Cập nhật lúc 08/06/2021 10:06
      Kết hợp lợi thế của 2 hình thức học online và 1 kèm 1, Skype English xây dựng lớp học Anh ngữ tối ưu, giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát và đạt chứng chỉ quốc tế dù chỉ học tập ngay tại nhà.

      Sử dụng những tiện ích công nghệ để áp dụng vào mô hình lớp học trực tuyến, Skype English đã tiên phong khai phá thành công giải pháp giảng dạy tiếng Anh online 1 kèm 1, trở thành đơn vị dẫn đầu xu thế giáo dục trực tuyến không tiếp xúc trong gần một thập kỷ qua.

      Skype English tiên phong khai phá giải pháp giảng dạy tiếng Anh online 1 kèm 1

      Ra đời từ 2013, Skype English là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hình thức dạy tiếng Anh online 1 kèm 1 khi “học trực tuyến” vẫn còn là khái niệm xa xỉ với nền giáo dục nước nhà. Việc triển khai mô hình dạy và học tiếng Anh 1 thầy kèm 1 trò thông qua ứng dụng Skype mở ra xu hướng giáo dục mới mang đến nhiều ưu điểm.

      Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian chi phí đi lại cho cả giáo viên, học viên mà việc tận dụng lợi thế công nghệ còn xóa bỏ rào cản không gian, khoảng cách địa lí của các quốc gia. Skype English đã tạo ra hệ thống mạng lưới giáo dục kết nối toàn cầu, giúp việc học tiếng Anh không còn quá khó khăn, vất vả và tốn kém như mọi người vẫn nghĩ. Hiện thực hóa giấc mơ “xóa mù tiếng Anh” để người Việt đủ tự tin và bản lĩnh hội nhập năm châu là sứ mệnh Skype English theo đuổi suốt gần một thập kỷ qua.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm skype english

      Skype EnglishSkype English dẫn đầu xu hướng giáo dục trực tuyến trong thập kỷ vừa qua (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Điều gì làm nên thương hiệu Skype English – âm thầm nhưng hấp dẫn bền bỉ?

      Sự phát triển vượt trội của xu thế dạy tiếng Anh online 1 kèm 1 trong thời gian qua trên thị trường là minh chứng cho thấy tầm nhìn của Skype English từ 9 năm trước là một chiến lược đúng đắn. Đặc biệt, trong thời gian đại dịch Covid hoành hành khủng khiếp trên toàn cầu, hàng loạt trung tâm offline phải đóng cửa vì thực hiện giãn cách thì xu hướng học tiếng Anh hiệu quả, an toàn theo mô hình online 1 kèm 1 “lên ngôi”. Giữa thị trường sôi động, đầy cạnh tranh của các trung tâm cùng nhiều hình thức quảng cáo rầm rộ, Skype English vẫn chọn hướng đi âm thầm, dùng chất lượng để khẳng định thương hiệu và uy tín với học viên.

      Chị Vũ Thị Kim Anh – Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ giáo dục Real Learning, cũng là người sáng lập Skype English cho biết: “Tôi luôn nghĩ “chất lượng hơn số lượng”. Vì thế, Skype English luôn đặt cam kết chất lượng giáo dục lên hàng đầu thông qua đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đảm bảo chuyên môn và phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên tại Skype English luôn dành thời gian theo sát tiến độ và năng lực của mỗi học viên trong suốt lộ trình học tập để hỗ trợ khi cần thiết.

      Chúng tôi xem thành tích vượt trội của học viên chính là niềm tự hào của mình. Đổi lại, sau tất cả nỗ lực là sự tín nhiệm của học viên dành cho Skype English. Một điều minh chứng có thể thấy là trong 9 năm qua, học viên hoàn thành khóa học của trung tâm đều tiếp tục gia hạn đăng ký những khóa khác để nâng cao trình độ hoặc giới thiệu học viên mới đến trung tâm vì tin tưởng chúng tôi. Âm thầm nhưng bền bỉ là một hướng đi đúng đắn mà tôi đã chọn cho Skype English”.

      Thành tích vượt trội của học viên chính là niềm tự hào của Skype English (Nguồn: YouTube — Skype English)

      Vì sao học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English lại hiệu quả?

      Theo số liệu thống kê vào cuối năm 2019, 100% học viên cảm thấy tiến bộ hơn sau khi hoàn thành khóa học tại Skype English. Con số “biết nói” này đã phần nào khẳng định chất lượng giảng dạy và quá trình đầu tư, nghiên cứu công phu của trung tâm. Để xây dựng nên các lớp học trực tuyến có hiệu quả đào tạo tương đương với lớp học truyền thống, đồng thời khắc phục những mặt hạn chế của hình thức học offline, Skype English đã hết sức chú trọng vào những yếu tố sau.

      • Mô hình học online 1 kèm 1 phù hợp với tất cả đối tượng học viên

      Nếu bạn là người đi làm bận rộn nhưng vẫn phải nâng cao trình độ tiếng Anh để đảm bảo cho sự thăng tiến trong công việc thì học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English là một lựa chọn tối ưu. Nếu bạn là sinh viên cần phải chuẩn bị sẵn sàng hành trang tiếng Anh cho con đường tương lai phía trước thì cũng đừng chần chừ, lãng phí thanh xuân mà hãy bắt đầu học tập ngay với khóa học online 1 kèm 1 của Skype English. Nếu bạn là cha mẹ và "đau đầu" vì không biết làm thế nào để khai phá tiềm năng ngoại ngữ cho bé, giúp bé học tiếng Anh tốt hơn thì học online 1 kèm 1 tại Skype English tạo điều kiện để bạn có thể đồng hành cùng con trong mỗi giờ học và nhìn thấy rõ sự tiến bộ của con mỗi ngày.

      Skype English nổi bật với các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh thiếu nhi và luyện thi chứng chỉ IELTS, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho mọi đối tượng học viên.

      • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

      Tùy vào nhu cầu học, trình độ đầu vào mà bạn có thể lựa chọn học với giáo viên châu Âu, giáo viên bản ngữ, giáo viên Philippines hoặc giáo viên Việt Nam. 100% đội ngũ giáo viên tại Skype English đều đạt chứng chỉ giảng dạy quốc tế với 5 - 30 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh. Phương pháp giảng dạy sẽ được các thầy cô áp dụng linh hoạt theo từng học viên nhằm tăng hiệu quả tiếp thu và nhanh chóng đạt được mục tiêu theo yêu cầu ban đầu.

      Ưu điểm của các khóa học tại Skype English (Nguồn: YouTube — Skype English)

      • Lộ trình học tập theo sát năng lực từng học viên

      Sau khi được kiểm tra đầu vào miễn phí, học viên sẽ được Skype English tư vấn xây dựng lộ trình học tập phù hợp với mục tiêu. Hình thức học online 1 thầy kèm 1 trò nhằm giúp giáo viên dễ dàng bám sát năng lực, điểm mạnh – yếu từng học viên để tối ưu giáo trình và phương pháp phù hợp. Tối đa hóa thời gian tương tác, giao tiếp liên tục là điều quan trọng để học viên được sửa lỗi chi tiết, cụ thể và khắc phục ngay trong mỗi giờ học.

      Đặc biệt, đối với những học viên e ngại giao tiếp ở những lớp học đông người nên học mãi cũng khó tiến bộ thì ở hình thức học online 1 kèm 1 tại Skype English, học viên buộc phải thực hành tối đa cùng giáo viên, về lâu dài sẽ cải thiện kỹ năng và trình độ tiếng Anh rõ rệt. Skype English tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu học viên tuân thủ khắt khe phương pháp và lộ trình học tập mà giáo viên đưa ra nhưng vẫn không đạt hiệu quả.

      • Học phí hợp lí

      Nhiều học viên e ngại với những lợi thế về giáo viên và chất lượng giảng dạy cao thì học phí tại Skype English sẽ vô cùng “đắt đỏ”. Tuy nhiên, mức chi phí tại Skype English lại vô cùng hợp lí và cạnh tranh hàng đầu thị trường.

      Điểm độc đáo, duy nhất chỉ có tại Skype English chính là việc thiết kế linh hoạt không ràng buộc thời gian các khóa học để học viên lựa chọn thời gian đóng học phí. Cụ thể, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn đóng những khóa ngắn hạn, chỉ 15 buổi để trải nghiệm phương pháp hiệu quả như thế nào trước khi tiếp tục đăng kí các khóa tiếp theo. Hoặc nếu lựa chọn các khóa dài hạn từ 30, 60, 90, 120 buổi, học viên sẽ được nhận các chương trình ưu đãi học phí, giảm giá sâu chỉ còn từ 88.000 VNĐ/buổi học. Đây là con số học phí hoàn toàn phù hợp với mức tài chính mà các bạn sẵn sàng chi cho kế hoạch học tiếng Anh.

      Skype EnglishSkype English có mức học phí cạnh tranh hàng đầu thị trường (Nguồn: Skype English)

      • Chính sách HỌC THỬ MIỄN PHÍ

      Để học viên tự tin tham gia các khóa học chính thức, Skype English xây dựng chính sách HỌC THỬ MIỄN PHÍ 2 BUỔI để học viên tiếp cận giáo viên, đánh giá phương pháp và được kiểm tra trình độ đầu vào, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình học phía trước.

      Để được tư vấn chi tiết về các khóa học và đăng kí học thử lớp tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English, học viên vui lòng liên hệ:

      Trung tâm Skype English

      • Website: www.skypeenglish.vn
      • Hotline: 0984 837 345 - 0986 523 336
      • Facebook:https://www.facebook.com/skypeenglishservice

      Theo Skype English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...