3 suất học bổng du học Mỹ giá trị cho sinh viên quốc tế, hạn nộp đơn trong năm 2018 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      3 suất học bổng du học Mỹ giá trị cho sinh viên quốc tế, hạn nộp đơn trong năm 2018

      3 suất học bổng du học Mỹ giá trị cho sinh viên quốc tế, hạn nộp đơn trong năm 2018

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Nếu bạn đang tìm kiếm học bổng du học Mỹ để chạm đến giấc mơ du học thì đừng nên bỏ qua 3 học bổng sau đây.

      Với chất lượng giáo dục tốt và nền kinh tế phát triển, Mỹ trở thành thỏi nam châm thu hút nhiều du học sinh nhất thế giới. Mỹ có mức học phí và sinh hoạt phí khá cao so với nhiều nước khác, song vì chất lượng nền giáo dục tại xứ cờ hoa là không thể phủ nhận nên đất nước này vẫn chào đón hàng ngàn du học sinh mới mỗi năm.

      Để có thể yên tâm học tập tại đây, bạn nên tìm kiếm một suất học bổng chất lượng để giúp bạn trang trải học phí. Edu2Review đã tổng hợp cho bạn 3 suất học bổng du học Mỹ giá trị sẽ hết hạn trong năm 2018, hãy nhanh tay nộp đơn bạn nhé.

      * 1 USD = 23,319.10 VNĐ (số liệu ngày 8/11/2018).

      1. General Academic Scholarships

      Đây là học bổng được cấp bởi trường Đại học Bridgeport, một trong những ngôi trường được xem là tốt nhất Hoa Kỳ theo đánh giá của tạp chí US News and World Report. Bridgeport được thành lập năm 1927, là ngôi trường có xu hướng quốc tế hóa mạnh mẽ tại Mỹ với 25% sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

      Bạn sẽ có những trải nghiệm hết sức thú vị khi học tập tại trường, bạn có thể vận động quyên góp cho cộng đồng, thiết kế xe hơi dùng năng lượng mặt trời hoặc dẫn dắt đội bóng đá của trường giành chức vô địch. Tất cả những sinh viên quốc tế khi nộp đơn đăng kí vào trường cho học kì sắp tới sẽ được xem xét trao tặng các suất học bổng giá trị.

      Quá trình hình thành và phát triển của Đại học Bridgeport (Nguồn: YouTube – University of Bridgeport)

      Thông tin chi tiết về học bổng

      • Hạn nộp hồ sơ: 1/12/2018 nếu bạn nhập học vào học kì mùa xuân và 15/7/2019 nếu bạn nhập học vào học kì mùa thu.
      • Cấp độ: học bổng dành cho hệ cử nhân.
      • Khóa học: sinh viên nhận học bổng này có thể theo học bất kì chương trình nào do trường cung cấp.
      • Giá trị học bổng: 11,000 – 17,000 USD/năm.
      • Số lượng học bổng: 6.

      Điều kiện nhận học bổng

      • Sinh viên quốc tế nếu muốn nộp đơn cho học bổng này thì phải vượt qua bài thi SAT.
      • Có khả năng lãnh đạo và có kinh nghiệm tham gia vào các hoạt động cộng đồng.
      • Sinh viên có tình hình tài chính khó khăn, không có việc làm thêm hoặc có việc làm thêm nhưng không đủ để trang trải chi phí sinh hoạt sẽ được xem xét để nhận học bổng này.

      Lưu ý:

      • Nếu sinh viên chỉ nhận được học bổng trang trải một phần chi phí học tập thì sinh viên phải chi trả phần còn lại của học phí khi học tập tại trường.
      • Khoa Điền kinh của Đại học Bridgeport sẽ tặng các khoản trợ cấp thể thao cho những cá nhân có năng lực đặc biệt và đáp ứng các quy định của Hiệp hội Thể thao Quốc gia (NCAA) và theo chuẩn của trường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các khoản trợ cấp này bằng cách liên hệ trực tiếp với các huấn luyện viên thích hợp thông qua đường link: goo.gl/YBY2dj.

      Cách nộp hồ sơ: nộp trực tuyến, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website của trường.

      học bổng du học mỹMùa thu tại trường Bridgeport (Nguồn: University of Bridgeport)

      2. Robert T Jones Memorial Trust Graduate Scholarship

      Học bổng này được cung cấp bởi trường Đại học Emory, ngôi trường được xếp hạng 98 toàn cầu theo đánh giá của tạp chí Time Higher Education và hạng 147 theo đánh giá của tổ chức QS. Emory được thành lập năm 1836, nổi tiếng là trường đào tạo nghệ thuật tự do tốt và có hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

      Đại học Emory mang đến các suất học bổng ở hệ đại học và sau đại học cho du học sinh quốc tế. Học bổng dành cho hệ đại học mang tên Robert T Jones Memorial Trust Scholarships và học bổng dành cho hệ sau đại học mang tên Robert T Jones Memorial Trust Graduate Fellowship. Nội dung chi tiết về hai học bổng được trình bày ngay bên dưới.

      học bổng du học mỹKhung cảnh bên ngoài Đại học Emory (Nguồn: EducationBro)

      Thông tin chi tiết về học bổng:

      Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2018 trước 5 giờ chiều. Những hồ sơ gửi sau ngày này đều sẽ không được xem xét. Buổi phỏng vấn các ứng viên sẽ diễn ra vào ngày 15/2/2019.

      Khóa học:

      Học bổng Robert T Jones Memorial Trust Scholarships cho phép sinh viên ứng tuyển đối với tất cả các ngành học được trường đào tạo.

      Đối với học bổng Robert T Jones Memorial Trust Graduate Fellowship, sinh viên có thể theo học 1 trong 7 chương trình thạc sĩ dưới đây, được cung cấp bởi Đại học Emory và các trụ sở khác của trường:

      • Trường Y tế Công cộng Rollins: Thạc sĩ Y tế Công cộng (Master of Public Health – MPH) và Thạc sĩ Khoa học Y tế Công cộng (Master of Science in public Health – MSPH).
      • Laney Graduate School: Thạc sĩ Nghệ thuật về Đạo đức Sinh học và Thạc sĩ trong Thực hành Phát triển.
      • Trường Luật Emory: Chương trình Thạc sĩ Juris.
      • Candler School of Theology: Thạc sĩ Thần học (Master of Theological Studies – MTS).
      • Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học Emory: Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu Phim ảnh.

      Giá trị học bổng: học bổng đủ để trang trải chi phí cơ bản trong một năm học tại đây. Đặc biệt, học bổng cũng sẽ chi trả thêm một số chi phí khác như nhà ở cho du học sinh. Đại học Emory cũng sẽ cung cấp bảo hiểm y tế và bảo hiểm nha khoa kèm theo học bổng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được một khoản phí cá nhân cho tài liệu và đồ lặt vặt.

      Những ứng viên nhận được học bổng sau đại học sẽ có trợ cấp đi lại và trợ cấp du lịch đặc biệt. Học bổng được làm mới hàng năm, đảm bảo du học sinh có thể chuyên tâm tập trung cho việc học tập, nghiên cứu mà không bị phân tâm bởi các chi phí sinh hoạt khác.

      Số lượng học bổng: 4 học bổng Robert T Jones Memorial Trust Scholarships cho năm học 2019 – 2020 và 1 học bổng Robert T Jones Memorial Trust Graduate Fellowship.

      Điều kiện nhận học bổng

      Đối với học bổng Robert T Jones Memorial Trust Scholarships:

      • Độ tuổi từ 17 đến 23.
      • Chưa tốt nghiệp đại học hoặc đã tốt nghiệp.
      • Với những sinh viên đến từ các nước không dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ thì cần có IELTS từ 6.5 trở lên hoặc TOEFL tương đương.

      Đối với học bổng Robert T Jones Memorial Trust Graduate Fellowship:

      • Ứng viên ở tất cả các độ tuổi đều có thể nộp đơn cho học bổng này.
      • Chỉ được dùng học bổng để theo học các ngành đã được đề cập ở trên.
      • Chỉ dành cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học.
      • Ứng viên phải gửi kèm theo một bài luận dài 1,000 từ, giải thích vì sao bạn hứng thú với học bổng này và chương trình học tại Đại học Emory. Bạn cũng cần nói về ngành học mà bạn chọn theo học, các kinh nghiệm trong quá khứ liên quan đến chuyên ngành này cũng như tầm quan trọng của ngành học với tương lai của bạn.
      • Ứng viên cần có 2 thư giới thiệu.

      học bổng du học mỹNhững nữ sinh viên trẻ trung và xinh đẹp của trường Emory (Nguồn: Pinterest)

      Cách nộp hồ sơ: ứng viên đăng kí tài khoản trên trang Mysaint, truy cập vào mục “Scholarships and Funding” để nộp đơn ứng tuyển học bổng. Bạn có thể nhấp vào đường link này để truy cập nhanh hơn: goo.gl/ZwaQjC.

      >> Nên du học Mỹ hay Canada? Đâu là điểm đến lý tưởng dành cho bạn?

      3. Lehman College CUNY BECAS Scholarship Program

      Trường Cao đẳng Lehman trực thuộc Đại học City, New York (City University of New York). Cao đẳng Lehman được thành lập vào năm 1968 và hiện có gần 10,800 sinh viên đang theo học. Học bổng này được cung cấp bởi Học viện The Jaime Lucero Mexican Studies của trường Lehman.

      Thông tin chi tiết về học bổng

      Hạn nộp hồ sơ: 31/1/2019.

      Cấp độ: học bổng dành cho hệ cử nhân và cả sau đại học.

      Khóa học: sinh viên nhận học bổng này có thể theo học bất kì chương trình nào do trường cung cấp.

      Giá trị học bổng: học bổng có giá trị 6,730 USD.

      học bổng du học mỹCao đẳng Lehman nhìn từ bên ngoài (Nguồn: Torus Teens)

      Điều kiện nhận học bổng

      • Đã tốt nghiệp hoặc sẽ tốt nghiệp trung học hoặc đã có hoặc sẽ có bằng trung học tương đương vào cuối năm học 2018 – 2019.
      • Có ý định ghi danh theo học toàn thời gian vào chương trình liên kết hoặc tú tài tại trường vào mùa thu năm 2019 hoặc mùa xuân năm 2020.
      • Nếu là sinh viên sau đại học thì phải có ý định ghi danh toàn thời gian vào chương trình thạc sĩ hoặc mùa thu năm 2019 hoặc mùa xuân năm 2020.
      • Nếu là sinh viên đã tốt nghiệp thì phải có ý định ghi danh vào chương trình thạc sĩ toàn thời gian tại trường vào học kì mùa thu năm 2019 hoặc mùa xuân năm 2020.
      • 2 bài luận với độ dài tối đa 750 từ/bài.
      • 1 lá thư giới thiệu.

      Cách nộp hồ sơ: đơn đăng kí phải được nộp trực tuyến. Ứng viên được yêu cầu phải cung cấp thông tin về nhân khẩu học, thành tích học tập và tài chính. Bạn cũng sẽ phải cung cấp tên và email của người sẽ viết thư giới thiệu cho bạn. Bạn nên tiến hành làm hồ sơ ngay lập tức, bạn có thể lưu hồ sơ và chỉnh sửa vào lần sau. Chỉ những hồ sơ được gửi qua hệ thống mới được chấp nhận.

      Cổng thông tin tiếp nhận hồ sơ trực tuyến sẽ được mở vào ngày 14/11/2018.

      học bổng du học mỹLễ tốt nghiệp của các sinh viên khóa 2014 Cao đẳng Lehman (Nguồn: Pinterest)

      Với những thông tin mà Edu2Review đã cung cấp cho bạn, hy vọng bạn đã lựa chọn được học bổng ưng ý và bắt tay vào quá trình chuẩn bị xin học bổng. Hãy truy cập vào website Edu2Review để tìm hiểu thêm thông tin về các học bổng đáng giá và cách thức săn học bổng nhé!

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Mỹ

      Tại sao học bổng du học Mỹ quan trọng với du học sinh Việt Nam?

      06/02/2020

      Học bổng du học Mỹ là một phương án tốt để giải bài toán chi phí. Đặc biệt là học phí dành cho ...

      Du học Canada

      Học bổng du học Mỹ/Canada cho phái nữ, hạn nhập học tháng 1 năm sau

      06/02/2020

      Bạn là ứng viên nữ, đang học cấp phổ thông tại Việt Nam và có nhu cầu săn học bổng du học Mỹ? Học ...

      Du học Mỹ

      Tự tin du học nước ngoài với khóa Dự bị du học chỉ có tại Justice Magic

      12/11/2022

      Chương trình dự bị du học ở Justice Magic được xây dựng bởi chuyên gia quốc tế, giúp học viên ...

      Du học Mỹ

      5 lý do bạn nên chọn Princeton English khi muốn làm hồ sơ du học Mỹ

      31/03/2021

      Điều gì khiến Princeton English trở thành cái tên được hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa ...