Tại quận Long Biên, ETC có phải là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tại quận Long Biên, ETC có phải là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ?

      Tại quận Long Biên, ETC có phải là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Với học phí tính theo buổi, dao động từ 120.000 - 180.000 VNĐ, ETC được nhiều phụ huynh nhận xét là một trong số ít trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Long Biên.

      Danh sách

      Bài viết

      ETC là trung tâm tiếng Anh trẻ em, tọa lạc tại số 364 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Nơi đây gần với nhiều trường THPT, THCS và tiểu học, tạo điều kiện thuận lợi cho ba mẹ trong việc đưa rước con. Bên cạnh đó, những khóa đào tạo giá rẻ nhưng chất lượng cùng thời gian biểu hợp lý giúp trẻ sớm phát triển các kỹ năng ngoại ngữ. Để hiểu rõ hơn về trung tâm, Edu2Review mời quý phụ huynh tham khảo thông tin tổng hợp dưới đây.

      2 chương trình học giúp trẻ phát triển kỹ năng Anh ngữ

      Với mong muốn giúp trẻ sớm thành thạo kỹ năng Anh ngữ, trung tâm ETC đã thiết kế và cho ra đời 2 chương trình đào tạo sau:

      • Khóa giao tiếp và ngữ pháp

      Đây là khóa đào tạo dành cho học sinh từ lớp 3 trở lên. Chương trình tập trung rèn luyện các kỹ năng: phản xạ ngôn ngữ, nghe – nói, phát âm tiếng Anh và ngữ điệu, giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Đồng thời, học viên còn được cung cấp kiến thức về ngữ pháp cũng như tăng cường khả năng đọc hiểu. Từ đó, trẻ dễ dàng nâng cao trình độ và cải thiện điểm số môn tiếng Anh tại trường.

      Để thực hiện được điều này, trung tâm ETC đã áp dụng phương pháp học trực quan qua tranh ảnh, vật dụng, CD… vào chương trình giảng dạy để bé có thể ghi nhớ từ vựng nhanh và lâu dài. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi trên lớp cũng phần nào khơi dậy sự hứng thú và niềm đam mê tiếng Anh ở trẻ. Với những bộ giáo trình đến từ nhà sản xuất Macmillan, Longman, Oxford… học viên sẽ được chuẩn hóa phát âm và ngữ pháp.

      Ngoài việc đầu tư nội dung và phương pháp giảng dạy, trung tâm còn phân bổ thời gian ôn tập phù hợp cho trẻ. Không dừng lại ở đó, ETC đã thiết kế nhiều lớp học khác nhau để phụ huynh có thể lựa chọn chương trình tương ứng với lịch cá nhân của con cũng như nhu cầu rèn luyện. Cụ thể là:

      >> Tham khảo đánh giá của học viên về trung tâm tiếng Anh ETC

      Thời lượng/ buổi

      Kỹ năng học

      Giáo viên giảng dạy

      Học phí/ buổi

      Lớp học 2 buổi/ tuần

      01 buổi

      90 phút

      Nghe – Nói – Đọc to

      100% giáo viên bản ngữ

      180.000 VNĐ

      01 buổi

      90 phút

      Ngữ pháp – Đọc hiểu

      100% giáo viên Việt Nam

      120.000 VNĐ

      Lớp học 1 buổi/ tuần (Phụ huynh có thể chọn đăng ký học 1 buổi theo các lớp dưới đây)

      01 buổi

      90 phút

      Nghe – Nói – Đọc to

      100% giáo viên bản ngữ

      180.000 VNĐ

      01 buổi

      90 phút

      Nghe – Nói – Ngữ pháp

      30% giáo viên bản ngữ

      và 70% giáo viên Việt Nam

      150.000 VNĐ

      01 buổi

      90 phút

      Ngữ pháp căn bản – Đọc hiểu

      100% giáo viên Việt Nam

      130.000 VNĐ

      Bảng tổng hợp thông tin chương trình đào tạo và học phí tại trung tâm tiếng Anh ETC

      • Khóa ngữ pháp chuyên sâu và luyện thi cho học sinh cấp 2, cấp 3

      Đây là chương trình đào tạo dành cho học sinh THPT và THCS, giúp củng cố, nâng cao kiến thức về ngữ pháp, kỹ năng đọc và viết tiếng Anh. Bên cạnh đó, trung tâm còn cung cấp đa dạng bài thi để các em dễ dàng ôn luyện và đạt điểm số cao trong những kỳ kiểm tra tại trường hay buổi đánh giá năng lực ngoại ngữ.

      Khóa học được chia thành 2 cấp độ, tương ứng với trình độ văn hóa của từng nhóm học viên (THPT và THCS). Thời lượng đào tạo là 24 buổi và mỗi buổi kéo dài 90 phút. Tùy theo thời gian biểu của các em, phụ huynh có thể chọn và đăng ký tham dự 1 hoặc 2 buổi trong tuần. Đối với khóa ôn luyện này, 100% giáo viên Việt Nam sẽ đứng lớp để dễ dàng hướng dẫn và trao đổi với học viên. Mức phí tham dự là 150.000 VNĐ/ buổi.

      Bên cạnh tăng cường các kỹ năng giao tiếp cần thiết, trung tâm ETC còn cung cấp các khóa đào tạo ngữ pháp giúp trẻ nâng cao điểm số môn tiếng Anh tại trường và các cuộc thi

      Bên cạnh tăng cường các kỹ năng giao tiếp cần thiết, trung tâm ETC còn cung cấp các khóa đào tạo ngữ pháp giúp trẻ nâng cao điểm số môn tiếng Anh tại trường và các cuộc thi

      Trẻ được kiểm tra đầu vào và tham gia lớp học với sĩ số ít

      Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, khi đến với trung tâm, mỗi em phải tham dự kỳ kiểm tra đầu vào. Trung tâm sẽ dựa vào kết quả của bài thi để xếp lớp sao cho phù hợp với trình độ và lứa tuổi của học viên.

      Ngoài ra, trong suốt quá trình đào tạo, ETC đã không ngừng tổ chức các kỳ kiểm tra để đánh giá trình độ của trẻ sau khoảng thời gian tham dự nhất định. Điều này giúp thầy cô kịp thời điều chỉnh phương pháp giảng dạy cũng như nâng lớp cho những bé có năng lực tiếp thu tốt hơn.

      Với quy mô 10 – 16 học viên/ lớp, giáo viên dễ dàng tương tác và theo dõi tiến độ ôn tập của các em. Trong mỗi phòng, trung tâm đều lắp đặt đầy đủ trang thiết bị (máy chiếu, giáo cụ trực quan…) nhằm phục vụ tốt cho công tác giảng dạy.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      Với quy mô lớp học 10 - 16 bé, thầy cô dễ dàng tương tác và theo dõi tiến độ của các em

      Với quy mô lớp học 10 – 16 bé, thầy cô dễ dàng tương tác và theo dõi tiến độ của các em

      Giáo viên bản ngữ và Việt Nam có bằng cấp chuyên môn

      Bên cạnh chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giảng dạy là yếu tố quan trọng trong việc truyền cảm hứng và nâng cao trình độ của học viên. Vì lẽ đó, trung tâm tiếng Anh ETC đã không ngừng tìm kiếm và tuyển dụng những thầy cô giáo giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.

      • Giáo viên Việt Nam đều là cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp từ các trường: Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Ngoại Thương và Học viện Ngoại giao chuyên ngành tiếng Anh. Tất cả thầy cô có phương pháp giảng dạy tốt, tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết với nghề. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe những khó khăn cũng như giải đáp thắc mắc của học viên.
      • Giáo viên bản ngữ tại trung tâm đều có bằng cấp sư phạm và giàu kinh nghiệm. Vì sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam nên thầy cô dễ dàng nắm bắt lỗi sai, lối tư duy, tâm lý... của người học, giúp kịp thời điều chỉnh phương pháp đào tạo.

      Thầy cô tại trung tâm tiếng Anh ETC nhiệt tình, thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ học viên

      Thầy cô tại trung tâm tiếng Anh ETC nhiệt tình, thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ học viên

      Tuy giao tiếp tiếng Anh ngày một quan trọng nhưng các em học sinh cũng không nên “lơ là” trong việc trau dồi ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng đọc – viết. Vì đây là phần quan trọng của các bài kiểm tra ngoại ngữ tại trường, kỳ thi chuyển cấp, THPT quốc gia... Do đó, phụ huynh cần đánh giá cẩn thận khi lựa chọn trung tâm, chương trình đào tạo cũng như cách dạy tiếng Anh cho con.

      Những thông tin chia sẻ trên phần nào đã giúp ba mẹ biết thêm về một trung tâm ngoại ngữ giá rẻ tại quận Long Biên. Tuy nhiên, nếu phụ huynh vẫn còn lo lắng hoặc muốn có thêm sự lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review tổng hợp.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 05/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh ETC

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Facebook – ETC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Có gì hot tại các cơ sở của trung tâm Anh ngữ ETC?

      06/02/2020

      Được biết đến là một trung tâm lâu năm tại Hà Nội, trung tâm Anh ngữ ETC liệu đã phát triển ra ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      10/10/2023

      Hiện nay, nỗi lo lớn nhất của nhiều bạn sinh viên là không chọn được trung tâm tiếng Anh uy tín. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...