TalkFirst English: Lựa chọn học Anh văn giao tiếp lý tưởng tại Phú Nhuận – Gò Vấp! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      TalkFirst English: Lựa chọn học Anh văn giao tiếp lý tưởng tại Phú Nhuận – Gò Vấp!

      TalkFirst English: Lựa chọn học Anh văn giao tiếp lý tưởng tại Phú Nhuận – Gò Vấp!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn muốn sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp trong công việc và đời sống, định cư, du học, du lịch…? Đừng bỏ qua khóa học Tiếng Anh giao tiếp ứng dụng tại TalkFirst English.

      Danh sách

      Bài viết

      Khóa học Tiếng Anh giao tiếp ứng dụngtại TalkFirst English – nơi hội tụ của hiệu quả và trải nghiệm học sáng tạo; một môi trường như du học ngay giữa lòng Sài Gòn...

      Chưa hết, không gian học tập đẹp đến ngỡ ngàng, hoạt động ngoại khóa mới mẻ, bổ ích hay các lớp học bổ trợ với nội dung phong phú chính là những gì mà Anh ngữ TalkFirst đã và đang mang đến cho từng học viên. Vậy trung tâm vẫn còn điều gì đang chờ bạn khám phá?

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP TP.HCM

      Khóa học Tiếng Anh giao tiếp dụng tại TalkFirst: hiệu quả và khác biệt

      • Môi trường 100% tiếng Anh

      TalkFirst thấu hiểu rằng học viên không thể nào ứng dụng tốt tiếng Anh nếu thiếu phương pháp và môi trường phù hợp. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ bước vào không gian sử dụng 100% tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, mang lại trải nghiệm như đang du học tại một môi trường quốc tế, giúp rèn luyện phản xạ giao tiếp tiếng Anh một cách nhanh nhất.

      Đối với trình độ cơ bản, TalkFirst còn có những lớp học bổ trợ về phát âm và ngữ pháp để học viên lấy lại căn bản, nhanh chóng hòa nhập môi trường học tập.

      • Lộ trình học được cá nhân hóa – Lịch học linh động

      Sau khi đăng ký và làm bài kiểm tra trình độ tại TalkFirst, học viên sẽ được các chuyên gia học thuật tư vấn lộ trình học phù hợp nhất với thời gian và mục tiêu của từng bạn. Lịch học cũng cực kỳ linh hoạt đáp ứng thời gian biểu riêng của học viên mà không phụ thuộc lịch khai giảng như thông thường.

      Quy mô lớp học nhỏ chỉ từ 6-8 bạn/lớp tạo điều kiện cho học viên tương tác với giáo viên nhiều hơn, giáo viên sẽ có nhiều thời gian quan tâm kỹ từng học viên. Ngoài ra, sự kết hợp khoa học, hợp lý giữa các lớp học và hoạt động mang đến cho học viên không chỉ kiến thức mà còn là trải nghiệm, hứng thú khi học tiếng Anh.

      Một góc không gian học tập chia sẻ co-learning space tại TalkFirstMột góc không gian học tập chia sẻ (co-learning space) tại TalkFirst

      • Không gian học tập được chăm chút về thiết kế

      Khi nhắc đến Anh ngữ TalkFirst, không gian học tập thoải mái và sáng tạo chắc chắn là điều không thể bỏ qua. Tại TalkFirst, không gian được chia thành những khu vực khác nhau như: phòng học chính, khu tự học, khu vực freetalk, café ngoài trời... với mỗi khu vực là một phong cách riêng.

      Tổng diện tích không gian sáng tạo ngoài phòng học của trung tâm lên đến 200m2, nơi học viên được toàn quyền sử dụng mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào. Bạn hoàn toàn có thể "cắm trại" tại đây cả ngày và tha hồ luyện tập giao tiếp với giáo viên hoặc bạn bè.

      Học viên Nguyễn Đinh Huyền Trân nhận xét: "TalkFirst English đã mang đến cho mình một trải nghiệm học tập hoàn toàn khác biệt với cách học truyền thống. Điều mình ấn tượng nhất ở trung tâm là không gian rất đẹp tạo cảm hứng đến lớp. Ngoài ra, hoạt động ngoại khóa đa dạng cùng đội ngũ giáo viên giỏi và thân thiện cũng là những điều mà mình rất thích ở trung tâm".

      • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

      TalkFirst là nơi hội tụ của đội ngũ giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam với đầy đủ bằng cấp quốc tế chuyên môn như CELTA, TEFL, TESOL.... Bên cạnh đó, các bạn còn nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ giáo viên người Việt mạnh về chuyên môn, thấu hiểu những khó khăn và lỗi sai của người Việt để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.

      Khi học tập tại TalkFirst English, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía giáo viênKhi học tập tại TalkFirst English, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía giáo viên

      Khóa học Tiếng Anh giao tiếp ứng dụng – Không chỉ là kỹ năng nói

      Khi tìm hiểu những khóa tiếng Anh giao tiếp, đa số học viên thường quan tâm đến kỹ năng nói mà bỏ qua các yếu tố còn lại. Thực tế thì giao tiếp bao gồm tất cả hoạt động trao đổi thông tin giữa người với người, ngoài kỹ năng nghe – nói tốt thì kỹ năng đọc – viết cũng quan trọng không kém. Ví dụ trong công việc, ngoài trao đổi trực tiếp, bạn còn cần phải đọc hiểu và viết tốt email, báo cáo, hợp đồng...

      Khi đến với khóa học Tiếng Anh giao tiếp ứng dụng tại TalkFirst, bạn sẽ được đào tạo cả 4 kỹ năng (nghe – nói là chính) trong môi trường 100% tiếng Anh với hàng trăm tình huống thực tế để thực hành. Dĩ nhiên, 4 kỹ năng phải được xây dựng trên nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc ở các buổi học main-class.

      Hoàn thành khóa học sẽ giúp bạn sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tự nhiên như tiếng Việt, đáp ứng tốt nhu cầu ứng dụng khi đi du học, định cư, du lịch…

      CẢM NGHĨ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ TALKFIRST

      Lớp main-class bổ sung nền tảng tiếng Anh vững chắc phục vụ cho giao tiếpLớp main-class bổ sung nền tảng tiếng Anh vững chắc phục vụ cho giao tiếp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lớp học sáng tạo

      Các hoạt động thực hành là điều không thể thiếu khi học tiếng Anh giao tiếp. TalkFirst dành riêng một không gian mở với sân khấu riêng dành cho các Lớp học sáng tạo (Creative Class) – nơi học viên sẽ hòa mình vào hơn 500 tình huống thực tế với các nhóm chủ đề khác nhau để rèn luyện tiếng Anh.

      Bên cạnh cơ hội luyện tập tiếng Anh giao tiếp, học viên còn có dịp mở rộng vốn hiểu biết và kỹ năng trong nhiều lĩnh vực công việc, đời sống như: Public Speaking, Job Interview, Sketchnote, Travelling Tips... Nếu chỉ đơn giản muốn thư giãn cuối tuần kết hợp với học tiếng Anh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các lớp: Tipsy Art, Making Kimbap, Bookworms’ Corner…
      Lớp học Sáng tạo tại TalkFirst – nơi truyền cảm hứng học tiếng Anh

      Lớp học Sáng tạo tại TalkFirst – nơi truyền cảm hứng học tiếng Anh

      Không chỉ gặp nhau trên lớp học hay các hoạt động ngoại khóa, học viên TalkFirst còn thường xuyên “hẹn hò” tập nói tiếng Anh tại TalkFirst Coffee, quán café ngoài trời 100% tiếng Anh dành riêng cho học viên và giáo viên trung tâm.

      Tuy là khóa học tiếng Anh giao tiếp nhưng toàn bộ chương trình học đều được xây dựng và đánh giá theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Thế nên sau khi hoàn thành khóa học, bạn vẫn hoàn toàn đủ khả năng chinh phục những chứng chỉ Anh ngữ quốc tế khác như IELTS, SAT…

      Nếu quan tâm đến khóa học Tiếng Anh giao tiếp ứng dụng tại TalkFirst English School, đặc biệt là các bạn tại Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh và Thủ Đức, bạn đọc có thể liên hệ với trung tâm qua các địa chỉ sau:

      Trung tâm Anh ngữ TalkFirst

      • Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận
      • Website: https://www.talkfirst.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ TalkFirst


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Nâng cấp bản thân với 4 cách học tiếng Anh giao tiếp đúng cách

      06/02/2020

      Biết được các cách học tiếng Anh giao tiếp đúng cách không những nâng cao trình độ của bạn mà còn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...