Tạm biệt nỗi sợ giao tiếp tiếng Anh cùng Anh ngữ IRIS Đà Nẵng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tạm biệt nỗi sợ giao tiếp tiếng Anh cùng Anh ngữ IRIS Đà Nẵng

      Tạm biệt nỗi sợ giao tiếp tiếng Anh cùng Anh ngữ IRIS Đà Nẵng

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Bạn đã bao giờ trải qua cảm giác như bạn Nguyễn Xuân Khoa, “nói chuyện với người nước ngoài giống nói chuyện với người hành tinh khác vậy”? Anh ngữ IRIS đã cùng Khoa vượt qua nỗi sợ hãi này ra sao?

      Danh sách

      Bài viết

      Hình ảnh các học viên tại Anh ngữ IRIS

      “Từ năm lớp 3 – 12, chương trình tiếng Anh của mình theo khuôn mẫu là học sinh tới học và ngồi viết, không cải thiện được tình hình. Thế nên mình muốn thử một cái gì đó mới mà chương trình phổ thông hiện nay chưa có, là giao tiếp.

      Trước thì khả năng tiếng Anh của mình dừng lại ở viết và chia động từ, còn khả năng nghe và nói hạn chế. Hầu hết khả năng nghe của mình là chẳng nghe được cái gì, nói chuyện với người nước ngoài thì kiểu giống như nói chuyện với người hành tinh khác vậy.

      Khi vào học ở IRIS, phần lớn thời gian giáo viên giao tiếp với học viên, không có sách vở giống như chương trình tiếng Anh phổ thông. Điểm mạnh của IRIS là sẽ cho học viên những trải nghiệm mà trung tâm khác có thể chưa đáp ứng được, vì trải nghiệm là một người thầy tốt hơn sách vở hay các buổi học trên lớp".

      Đây là lời chia sẻ thân tình của bạn Nguyễn Xuân Khoa (sinh viên trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng) về câu chuyện học tiếng Anh và vượt qua nỗi sợ giao tiếp. Vậy trung tâm Anh ngữ IRIS giữ bí mật gì mà lại có thể xoay chuyển tình thế kỳ diệu đến vậy?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ IRIS tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Bạn Nguyễn Xuân Khoa chia sẻ về hành trình học tiếng Anh cùng IRIS (Nguồn: YouTube)

      Câu chuyện IRIS và những con số “biết nói”

      "Kiến tạo con đường mới đến với tiếng Anh thông qua những trải nghiệm thực tế"

      Địa chỉ: + Trụ sở chính: 55 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng

      + Cơ sở 2: 48 Đặng Dung, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      + Cơ sở 3: 10 Bùi Thị Xuân, Sơn Trà, Đà Nẵng

      + Cơ sở 4: 31 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ trung tâm Anh ngữ IRIS, duy nhất trên Edu2Review

      Trung tâm Anh ngữ IRIS Đà Nẵng là nơi chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh trẻ em. Đến với IRIS là bạn đã nói lời tạm biệt với những ngày tháng cặm cụi làm bài tập, ê a học ngữ pháp theo sách vở.

      Có thể nói, IRIS là trung tâm đầu tiên ở Đà Nẵng thực hiện hình thức học tiếng Anh qua trải nghiệm. Trung tâm không gò bó học viên vào việc học tập nặng nề, mà tạo cơ hội cho các bạn trải nghiệm tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động indoor kết hợp với outdoor được tổ chức hàng tháng.

      Các buổi hoạt động ngoại khóa bao gồm debate (tranh biện), cafe tiếng Anh, “săn Tây”, Hội An discovery... biến tiếng Anh trở thành niềm vui, dễ nắm, dễ “thấm” mà khó quên!

      Học viên IRIS tự tin giao tiếp với người nước ngoài

      Học viên IRIS tự tin giao tiếp với người nước ngoài

      Có lẽ nhờ phương pháp học tiếng Anh qua trải nghiệm vô cùng thú vị này mà trung tâm đã thu hút một lượng lớn học viên yêu mến và ủng hộ. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên ở đây cũng có sự khác biệt khi sở hữu 3 yếu tố: Sự quan tâm, Kỹ năng, Kinh nghiệm.

      Giảng viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức, hỗ trợ học viên để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh; mà quan trọng hơn cả là truyền động lực và tạo niềm cảm hứng nhằm giúp học viên yêu thích tiếng Anh hơn, kiên trì với mục tiêu của bản thân bất kể khó khăn hay mệt mỏi.

      Dù chỉ mới thành lập năm 2015, còn tương đối non trẻ so với nhiều trung tâm khác ở Đà Nẵng, IRIS đã tổ chức thành công hơn 215 khóa học, giúp đỡ trên 3000 học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh giao tiếp.

      “Sau thời gian học ở IRIS, khả năng tiếng Anh của mình tăng lên rõ rệt. Bởi vì khi tham gia học tập tại IRIS, có môi trường để mình có cơ hội giao tiếp tiếng Anh với các bạn học viên và giáo viên rất là nhiều.

      Nó cũng làm cho mình tự tin hơn khi mà bây giờ mình có thể đứng trước mọi người và giao tiếp bằng tiếng Anh.” – Đây không chỉ là câu chuyện của riêng anh Tuấn (27 tuổi), một nhiếp ảnh gia tại Đà Nẵng, mà còn là tâm sự của hàng nghìn học viên khi đến với IRIS.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ IRIS

      Giới thiệu về Anh ngữ IRIS (Nguồn: YouTube)

      Lộ trình học giao tiếp 4 bước: from zero to hero!

      Chương trình tiếng Anh giao tiếp tại IRIS gồm 4 khóa học: Pronunciation – Beginner – Intermediate – Advanced. Lộ trình này hoạt động hiệu quả với cả người mới bắt đầu hoặc bị mất gốc tiếng Anh, đặc biệt cam kết chuẩn đầu ra cho bạn. Nếu cảm thấy chưa nắm vững kiến thức, bạn hoàn toàn có thể học lại mà không mất phí!

      Đến với trung tâm, học viên chỉ cần học thôi, những việc còn lại cứ để IRIS lo. Từ đội giáo viên Care-off chăm sóc sau mỗi bài học, tư vấn viên nhắc nhở việc làm bài tập về nhà hàng ngày, đến các chương trình ngoại khóa mới lạ để học viên có nhiều trải nghiệm hơn nữa.

      Bước 1: Pronunciation (Phát âm căn bản)

      Khóa học Pronunciation tập trung vào việc hướng dẫn, xây dựng khả năng phát âm chuẩn và nghe một cách bài bản trong giao tiếp tiếng Anh. IRIS cam kết chỉ trong 1 tháng 10 ngày, học viên sẽ nhận thấy sự tiến bộ về khả năng nghe, nói và tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là phát âm đúng 100% chuẩn giọng Mỹ.

      “Đối với tiếng Anh thì về kiến thức cơ bản em đã có trước khi học, chủ yếu em học ở trung tâm để cải thiện về phần phát âm, giọng điệu sẽ tự nhiên hơn. Học đến thời điểm hiện tại thì em thấy khác, khác hơn so với lúc trước nhiều.

      Lúc trước em nhát giao tiếp lắm, em gặp người nước ngoài thì em không dám nói chuyện. Nhưng mà nay thì tự tin bắt chuyện rồi.” – review trung tâm Anh ngữ IRIS từ bạn Sang, chàng sinh viên năm 3 khoa Nhà hàng – Khách sạn.

      >> Bật mí các địa điểm học tiếng Anh giao tiếp ở Đà Nẵng


      Luyện phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy hơn khi học tập với người nước ngoài

      Luyện phản xạ tiếng Anh nhanh nhạy hơn khi học tập với người nước ngoài

      Bước 2: Beginner (Bổ sung Ngữ pháp, Từ vựng cơ bản và chuyên sâu)

      Khóa học Beginner giúp bạn củng cố những kiến thức nền, là giai đoạn vô cùng quan trọng để chuẩn bị áp dụng tiếng Anh vào giao tiếp hàng ngày. Được xây dựng và tinh gọn dựa trên giáo trình OxFord chuẩn Quốc tế để phù hợp cho người Việt học tiếng Anh, khóa học Beginner kết hợp nhiều trải nghiệm thực tế vào việc học 12 thì cơ bản, bổ sung thêm 1000 – 1500 từ vựng thông qua các cụm chủ đề.

      Bước 3: Intermediate (Nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh)

      Trong khóa học Intermediate, IRIS sẽ mang đến cơ hội để bạn giao tiếp, luyện tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp hình thành khả năng phản xạ nhanh, bỏ qua các bước dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. Không chỉ tự tin “tám” với người nước ngoài từ 2 – 4 tiếng, bạn còn được hướng dẫn cách nắm bắt, kiểm soát nội dung và ngôn ngữ hình thể trong cuộc hội thoại.

      Hoạt động ngoại khóa: cuộc thi debate Speak to lead

      Hoạt động ngoại khóa: cuộc thi debate Speak to lead

      Bước 4: Advanced (Tiếng Anh nâng cao với 100% giảng viên nước ngoài)

      Khóa Advanced mang đến môi trường học tiếng Anh giao tiếp tiêu chuẩn quốc tế với 100% giảng viên nước ngoài, trực tiếp sửa lỗi và hoàn thiện phát âm của bạn trong các chủ đề nâng cao (tranh biện, thuyết trình...). Cuối khóa, bạn sẽ tham gia làm một dự án nhỏ dưới sự hướng dẫn của giảng viên nước ngoài.

      Phương pháp Power English 3 chặng đường: giúp bạn đi lên từ số 0

      Lộ trình hợp lý kết hợp với phương pháp học qua trải nghiệm Power English mang đến cho học viên sự tiến bộ bất ngờ!

      Power English là sự kết hợp hoàn hảo giữa Effortless EnglishCrazy English (được đánh giá là 2 phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm 75% thời gian so với các phương pháp truyền thống). Đặc biệt, những trải nghiệm thực tế indoor và outdoor đóng vai trò chủ chốt trong việc hình thành và phát triển phản xạ với tiếng Anh của học viên.

      “Mấy chương trình ngoại khóa của IRIS thì mình tham gia hết trơn rồi, như Hội An, cafe sách, debate... Đặc biệt là cái Hội An, vì khi mà mình lên Hội An thì có thể bắt chuyện với người nước ngoài và người qua đường, khắc phục được tâm lý ngại ngùng.

      Lần đầu tiên mình tham gia chương trình Hội An thì mình cũng rất là ngại, mà cũng nhờ giáo viên và hướng dẫn viên đi cùng thì cái ngại ngùng của mình nó cũng bớt.” – Bạn Nguyễn Xuân Khoa, cựu học viên của IRIS, chia sẻ.

      Chương trình Hội An Discovery tại IRIS (Nguồn: YouTube)

      Chặng 1: Nạp nhiên liệu – thêm xúc tác

      Trong chặng này, bạn hãy quên đi những gì mình từng biết về tiếng Anh để bắt đầu làm quen lại, như một đứa trẻ mới học nói. Đến với IRIS, bạn sẽ được nói to, nói nhiều, mạnh dạn để kích thích khả năng nghe, ghi nhớ vốn từ cơ bản, đồng thời tăng sự tự tin.

      Chặng 2: Khơi cảm hứng – bùng nổ năng lượng

      Chặng 2 là lúc rèn luyện khả năng nói to, nhanh, rõ trong một hơi thở – một cú hích mạnh mẽ, chất xúc tác để phá tan nỗi sợ tiếng Anh của bạn. Chỉ từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ được trang bị hơn 56 chủ đề giao tiếp thông dụng, 12 thì cơ bản đến nâng cao và 1500 – 2000 từ vựng.

      Giao tiếp lưu loát với người nước ngoài sẽ không còn là giấc mơ

      Giao tiếp lưu loát với người nước ngoài sẽ không còn là giấc mơ

      Chặng 3: Giữ năng lượng – khai phá đam mê

      Ở chặng 3, bạn đã tiến gần đến điểm bão hòa trong khả năng giao tiếp tiếng Anh. Để bứt phá qua được điểm này, bạn sẽ phải đóng vai một vận động viên chạy bền, học cách “lặp lại” để tiếng Anh thấm nhuần vào cơ thể như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Việc kiên trì nhắc lại 100 lần, 1000 lần đến khi bạn nói tiếng Anh thành phản xạ, không cần dịch từ Việt sang Anh và từ Anh sang Việt nữa.

      Nếu bạn đang lạc lối trên con đường học tiếng Anh, không biết bắt đầu từ đâu, cảm thấy khó khăn, chán nản, tại sao không thử cho bản thân một cơ hội để đến với IRIS? Bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình học thử miễn phí tại đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

      Vì một tương lai nói tiếng Anh lưu loát với người bản xứ, hãy hành động ngay từ bây giờ! Anh Tuấn, bạn Sang, bạn Khoa đã lựa chọn IRIS và đã thành công, còn bạn thì sao?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: IRIS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

      07/06/2023

      Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Anh để cho bạn lựa chọn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng ...

      Luyện thi TOEIC

      3 địa chỉ rèn phát âm tiếng Anh chuẩn ở Đà Nẵng

      06/02/2020

      Ở Đà Nẵng thì rèn phát âm tiếng Anh chuẩn ở đâu? Chúng ta cùng về thành phố trẻ này để tìm hiểu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...