Tăng ngay 1.5 điểm IELTS chỉ sau 2 tháng học tại Trung tâm Arrowenglish | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tăng ngay 1.5 điểm IELTS chỉ sau 2 tháng học tại Trung tâm Arrowenglish

      Tăng ngay 1.5 điểm IELTS chỉ sau 2 tháng học tại Trung tâm Arrowenglish

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tự hào với đội ngũ giáo viên vững chuyên môn và giáo trình được biên soạn đặc biệt, Trung tâm Arrowenglish hứa hẹn là một địa chỉ luyện thi IELTS mà bạn cần lưu tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Giá trị của chứng chỉ IELTS trong công việc và học tập hiện nay chắc chắn là điều không cần bàn cãi. Chính vì lý do đó mà người người đang đổ xô đi học với hy vọng "dọn đường" cho một tương lai tươi sáng hơn.

      Đến với Trung tâm Arrowenglish, các bạn sẽ bị ấn tượng bởi những thông số liên quan đến chương trình luyện thi IELTS như:

      • 4 tháng là thời gian trung bình học viên sử dụng dịch vụ đào tạo tại Arrowenglish
      • 90% là tỉ lệ học viên của Arrowenglish đạt được số điểm đầu ra như mong muốn sau khi hoàn tất lộ trình học tập
      • 8.5 là điểm số cao nhất mà học viên theo chương trình Arrowenglish đạt được

      Bên cạnh những thông số ấn tượng kể trên thì khóa IELTS Go của trung tâm cũng để lại không ít ấn tượng với học viên nhờ lộ trình cam kết tăng 1.5 điểm đầu ra chỉ sau 2 tháng. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu kỹ thêm liệu "mũi tên" của trung tâm có thể bắn trúng nhu cầu luyện thi IELTS của bạn không nhé!

      Arrowenglish – một mũi tên trúng nhiều mục tiêu

      Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS, Arrowenglish là một đơn vị có thực lực tại khu vực TP.HCM. Trong suốt chặng đường thành lập và phát triển, trung tâm đã chắp cánh giấc mơ du học và thăng tiến trong công việc cho hàng ngàn học viên.

      Nhiều học viên đã hoàn thành giấc mơ chinh phục nhờ Arrow EnglishNhiều học viên đã hoàn thành giấc mơ chinh phục nhờ Arrowenglish

      Hiện chương trình luyện thi IELTS tại Arrowenglish có đến 7 khóa học mang tính bổ trợ lẫn nhau giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng. Ngoài ra, mỗi khóa học sẽ có những đặc trưng riêng để bổ sung cho từng nhu cầu cụ thể của các bạn, cụ thể như sau:

      • Warm-up: Đúng như tên gọi của mình, khóa học Warm-up có nhiệm vụ giúp các bạn "làm nóng" thật tốt trước khi bắt đầu chương trình luyện thi.
      • IELTS Ready: Khóa học là bước chạy đà hoàn hảo để bạn nắm rõ cấu trúc đề thi cũng như tập làm quen với không khí trong phòng thi.
      • IELTS Set: Khóa học bao gồm hơn 50% các nội dung và dạng bài trong kỳ thi IELTS, được thiết kế xoay quanh bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp bạn rèn luyện kỹ năng học thuật, luyện tập theo các dạng câu hỏi và kết cấu mô hình bài thi.

      Sau khi hoàn thành giai đoạn khởi động, chương trình sẽ tiếp tục với 4 khóa học có nội dung chuyên sâu hơn:

      • Target: Nếu muốn nhanh chóng nâng band điểm của 2 kỹ năng viết và nói thì Target chính là giải pháp mà Arrow gửi đến bạn.
      • IELTS Go: Thời điểm chính thức bắt đầu chinh phục kỳ thi IELTS đã đến. Tại giai đoạn này, 100% thời gian học đều được sử dụng để giải đề và phân tích chiến thuật làm bài.
      • Super Overseas Student: Tên gọi viết tắt của khóa học là S.O.S (tín hiệu khẩn) đúng với tính chất gấp rút của nó. Trong vòng 24h, các bạn sẽ được trang bị tổng cộng 12 mảng chủ đề để quá trình xuất ngoại diễn ra thuận lợi hơn.
      • Career Express Class: Đây là khóa học chuyên sâu về kỹ năng giao tiếp xoay quanh hơn 20 chủ đề khác nhau về công việc và đời sống hằng ngày với khả năng ứng dụng cao.

      nhận xét của học viên về
      trung tâm Arrowenglish

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học phù hợp với từng mục đích luyện thi khác nhauTrung tâm cung cấp nhiều khóa học phù hợp với từng mục đích luyện thi khác nhau

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      IELTS Go – tiến nhanh trên chặng đường chinh phục chứng chỉ IELTS

      Tuy sở hữu hệ thống khóa học đa dạng, thế nhưng ánh nhìn của đa phần học viên đều dừng lại tại IELTS Go. Được thiết kế nhằm nâng cao điểm số và phản ứng nhanh nhạy với đề thi IELTS, IELTS Go cung cấp cho học viên những bí quyết, lưu ý mấu chốt trong quá trình luyện thi lẫn đi thi.

      Vì nội dung khóa học đòi hỏi nền tảng Anh ngữ tương đối vững nên để nhận được trọn vẹn kiến thức, học viên cần phải đảm bảo điều kiện đầu vào tương đương B1-B2 theo khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu. Mặc dù "đường vào" tuy hẹp thế nhưng "cửa ra" lại rộng thênh thang khi trung tâm cam kết bạn sẽ tăng 1.5+ band điểm IELTS chỉ trong vòng 2 tháng học tập.

      Trong suốt quá trình học tập, ngoài kỹ năng và kiến thức làm bài, các bạn còn được trải nghiệm môi trường thi thật với nhiều bài luyện tập ở cường độ cao từ những đề thi thật được cập nhật liên tục. Hiện kho đề thi của Arrowenglish được đánh giá khá cao khi nhiều dạng bài trong đề thi IELTS thật được học viên nhận xét là giống với các bài đã từng làm tại trung tâm.

      Khóa luyện thi IELTS Go sẽ giúp học viên an tâm hơn với chính sách đảm bảo kết quả đầu raKhóa luyện thi IELTS Go sẽ giúp học viên an tâm hơn với chính sách đảm bảo kết quả đầu ra

      Những lợi ích đi kèm khi luyện thi IELTS Go tại Arrowenglish

      • Phần mềm luyện thi IELTS trực tuyến

      Chương trình luyện thi IELTS online mang tên iLearn của Trung tâm Anh ngữ Arrowenglish kể từ ngày chính thức ra mắt đã nhận được khá nhiều sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn học viên.

      Luyện tập thường xuyên cùng phần mềm iLearn có thể giúp bạn làm quen với thao tác thi IELTS trên máy tính. Ngoài ra, học viên còn được tự do ôn tập kiến thức mà không bị giới hạn về thời gian lẫn không gian.

      • Giáo trình biên soạn độc quyền

      Nhiều năm liền được công nhận là đơn vị ưu tú trong việc thúc đẩy sự phát triển IELTS tại Miền nam bởi 2 tổ chức lớn như British Council và IDP đã giúp bộ giáo trình biên soạn độc quyền của Trung tâm Anh ngữ Arrowenglish có sức nặng hơn bao giờ hết. Nội dung trong sách luôn được cập nhật mới nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất cho học viên.

      • Chương trình bổ trợ và hoạt động ngoại khóa

      Bên cạnh thành công của khóa luyện thi IELTS thì không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực từ chương trình bổ trợ và hoạt động ngoại khóa. Đối với những ai không theo kịp bài tại lớp, trung tâm có chính sách hỗ trợ học bù để các bạn nhanh chóng "trở lại đường đua". Ngoài ra vào những dịp đặc biệt, Arrowenglish sẽ tổ chức hoạt động ngoại khóa để các bạn xua tan căng thẳng khi học.

      Cơ sở vật chất khang trang cũng là một điểm cộng cho việc luyện thi IELTS tại trung tâm Arrow EnglishCơ sở vật chất khang trang cũng là một điểm cộng cho việc luyện thi IELTS tại Trung tâm Arrowenglish

      Với nhiều tiện ích và hỗ trợ thiết thực cho học viên luyện thi IELTS, liệu Trung tâm Arrowenglish có xứng đáng để bạn gửi niềm tin? Nếu đã phải lòng với trung tâm thì hãy đăng ký ngay qua website Edu2Review để nhận được nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi IELTS

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Arrowenglish


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      4 lý do nên luyện thi IELTS tại Arrowenglish

      27/04/2020

      Trung tâm Arrowenglish nhiều năm liền được Hội đồng Anh và IDP IELTS công nhận là đơn vị hàng đầu ...

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      27/04/2022

      Bạn đang cần gia sư luyện thi IELTS riêng cho mình nhưng tìm được giáo viên giỏi bên ngoài giống ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...