Tất tần tật về các khóa học Anh văn ở Ngoại Ngữ Dương Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tất tần tật về các khóa học Anh văn ở Ngoại Ngữ Dương Minh

      Tất tần tật về các khóa học Anh văn ở Ngoại Ngữ Dương Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chất lượng các khóa học Anh văn ở Ngoại ngữ Dương Minh ra sao và dành cho những đối tượng nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi này.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại Ngữ Dương Minh đã được thành lập từ năm 1990. Sau 28 năm hoạt động, trung tâm đã trở thành một trường ngoại ngữ khá danh tiếng với 16 cơ sở và thu hút hàng ngàn học viên. Cùng Edu2Review tìm hiểu những khóa học Anh văn ở Ngoại ngữ Dương Minh nhé!

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

      “Môi trường học tập hiệu quả”

      Điểm đánh giá trên Edu2Reveiw: 7,1/ 10 – Khá

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 132 A – B – C – D Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận
      • Cơ sở 2: 70 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

      Tổng quan về trung tâm

      Ngoại ngữ Dương Minh có 16 cơ sở giảng dạy với phòng học sạch sẽ được trang bị bàn ghế, máy tính, máy chiếu phục vụ cho học viên và giảng viên. Ngoài ra trung tâm còn có đội ngũ giảng viên đều có các bằng cử nhân, thạc sĩ sư phạm tiếng Anh. Các giáo viên luôn tận tâm, theo sát quá trình học tập của từng học viên và sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người học.

      Bên cạnh đó, Ngoại ngữ Dương Minh sử dụng hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng chất lượng và sinh động, phong phú.

      Đánh giá của học viên
      về Ngọa ngữ Dương Minh

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Các khóa học Anh văn

      • Anh ngữ phát triển tài năng

      Khóa học Anh ngữ phát triển tài năng được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nhằm xây dựng nền tảng, nuôi dưỡng và phát triển khả năng Anh ngữ của các em.

      Đến với khóa học, bé được hòa mình vào môi trường Anh ngữ với những hoạt động giàu tính tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… Qua đó, giúp bé có cơ hội phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, sự nhận thức, lòng tự tin, và kỹ năng xã hội.

      Ngoài giờ học trên lớp trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa vui nhộn vào những ngày lễ như: Trung thu, Giáng sinh, Halloween, Quốc tế thiếu nhi… đem đến cho trẻ nhiều niềm vui, kiến thức tiếng Anh thực tế và bổ ích.

      Một giờ học dành cho trẻ em tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube)

      • Anh ngữ Cambridge

      Tại ngoại ngữ Dương Minh, chương trình Anh ngữ Cambridge được thiết kế dành cho độ tuổi thiếu niên nhằm cung cấp cho các em kiến thức ngôn ngữ chuyên sâu, những kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.

      Khóa học sẽ trang bị cho các em đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Học viên được luyện nghe và nói, luyện phát âm trực tiếp với giáo viên bản ngữ, đồng thời nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các hoạt động học mang tính tương tác.

      Bên cạnh các bài học trên lớp, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị và bổ ích nhằm đem đến cho các em những giây phút thư giãn thoải mái đồng thời củng cố kiến thức Anh văn.

      Hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      • Khóa học TOEFL ITP (Institutional testing program)

      Khóa học được xây dựng dành cho học viên từ độ tuổi 15 trở lên hướng đến hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, mở rộng kiến thức văn hóa, khoa học và đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOEFL

      Tại đây, học viên được hướng dẫn phát triển tối đa và thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Không những vậy, người học còn có cơ hội tích lũy thêm các kiến thức chuyên sâu về khoa học, xã hội.

      Ngoài ra, học viên sẽ được tiếp cận với các giáo trình hàng đầu như Building Skills, Developing Skills, Mastering Skills, Longman's Barron... đồng thời được luyện thi, thực hành bài thi trên máy tính.

      • IELTS

      Khóa học IELTS được thiết kế để giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý tưởng lưu loát. Bên cạnh đó, phát triển khả năng nghe của người học thông qua hệ thống nghe nhìn hiện đại tại phòng LAB.

      Với chương trình học IELTS, học viên có cơ hội làm bài thực tế với các bộ đề luyện chuyên sâu thường xuyên tại lớp, được sửa lỗi, tư vấn để rút kinh nghiệm trong kỳ thi thực tế.

      Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thường xuyên các Câu lạc bộ Speaking nhằm đem lại cho học viên môi trường cởi mở, tính ứng dụng cao và tạo điều kiện hoàn thiện khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Đội ngũ giáo viên Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      Đội ngũ giáo viên Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Ngoại ngữ Dương Minh)

      • TOEIC

      Khóa học được thiết kế thành nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

      Tại khóa học TOEIC, học viên sẽ được tiếp cận những bài học trực quan và sinh động qua các giáo trình chuẩn quốc tế như Longman, Oxford, Official Guide, Complete Guide to the toeic test…

      • General English (Anh ngữ tổng quát)

      General English được thiết kế đa dạng về cấp độ dành cho những người muốn hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh cơ bản trước khi học Anh văn chuyên ngành. Học viên được rèn luyện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết thường xuyên trong các buổi học với sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại như màn ảnh LCD, máy chiếu.

      • Đàm thoại giao tiếp quốc tế

      Khóa học được thiết kế đặc biệt cho những người muốn học giao tiếp, bao gồm những bài học thông dụng, những tình huống giao tiếp thực tế trong công việc, du lịch và ứng xử hàng ngày.

      Chương trình học tiếng Anh ở Ngoại ngữ Dương Minh rất đa dạng và dành cho nhiều đối tượng ở nhiều trình độ khác nhau. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trung tâm cũng như khóa học tiếng Anh phù hợp.

      * Thông tin về điểm đánh giá được cập nhật tháng 9/2019, vui lòng truy cập Edu2Review để đọc được những nhận xét mới nhất!

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Có nên học tại ngoại ngữ Dương Minh không?

      06/02/2020

      Dương Minh hẳn là trung tâm Anh ngữ không còn xa lạ với người dân TP HCM nữa. Nhưng bạn có biết ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...