Thắc mắc biết hỏi ai: Trung tâm ACET có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thắc mắc biết hỏi ai: Trung tâm ACET có tốt không?

      Thắc mắc biết hỏi ai: Trung tâm ACET có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      ACET tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh học thuật với hơn 15 năm kinh nghiệm. Điều đó liệu có đủ để bạn đánh giá trung tâm ACET có tốt không? Hãy cùng Edu2Review khám phá!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm ACET có tốt như sự hào nhoáng bên ngoài bạn thấy không?

      Để chọn một trung tâm Anh ngữ tốt, bạn có thể dựa trên rất nhiều tiêu chí như: khóa học, giáo viên, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất… Nhưng để đánh giá đúng một trung tâm chuyên về tiếng Anh học thuật thì không đơn giản chút nào, ACET là một ví dụ điển hình.

      Bạn thường chỉ nghe “tiếng xấu đồn xa”, vậy tiếng tốt sẽ được Edu2Review bật mí trong bài viết này giúp bạn trả lời cho câu hỏi: trung tâm ACET có tốt không?

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      “Your pathway to success”

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ:

      • Số 187 Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM
      • Số 226 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Q. Phương Mai, Hà Nội
      • Số 15-17 Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ ACET được thành lập từ năm 2002, là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS uy tín. Với mục đích trang bị tiếng Anh và kỹ năng học tập cho học viên, ACET đã không ngừng đổi mới và giúp nhiều học viên đạt được ước mơ du học tại các trường nổi tiếng trên thế giới.

      ACET vốn khác biệt với định hướng đào tạo độc quyền Anh ngữ học thuật theo tiêu chuẩn của Úc. Các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Không chỉ thế, ACET còn 10 điều thú vị khác không thể chối từ mà chỉ có những "học viên ruột" mới biết thôi đấy.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm anh ngữ acet

      Trung tâm ACET có tốt khôngACET là trung tâm đào tạo tiếng Anh học thuật với nhiều ưu điểm vượt trội

      1. “Người nhà” của Tổ chức giáo dục Quốc tế IDP Education

      ACET được quản lý bởi IDP Education – Tổ chức giáo dục Quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu. IDP không còn xa lạ với các du học sinh vì đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ giảng dạy tiếng Anh và tư vấn du học, đồng thời sở hữu và tổ chức các kỳ thi IELTS danh giá trên toàn thế giới.

      2. Áp dụng nền tảng Anh ngữ học thuật định hướng (EAP)

      ACET là tổ chức đầu tiên mang đến cho học viên nền tảng ngôn ngữ học thuật, tập trung vào các kỹ năng quan trọng như: tư duy phản biện, kỹ năng diễn thuyết và tranh luận. Song song đó, trung tâm còn trang bị cho học viên các kỹ năng học tập cần thiết như nghe bài giảng, ghi chú, đọc tài liệu học thuật, viết luận báo cáo, kỹ năng nghiên cứu và tự học.

      ACET với EAP (English for Academic Purposes – Nền tảng giáo dục Anh ngữ định hướng)

      3. Bằng chứng nhận giá trị từ UTS:INSEARCH

      Chương trình học của ACET đạt chuẩn IELTS và CEFR (Khung quy chiếu trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu). Nhiều trường đại học trên thế giới chấp nhận chuẩn đầu ra của chương trình Anh ngữ Học thuật của UTS Insearch tại ACET. Vì thế, bằng chứng nhận có giá trị giúp học viên được học liên thông tại nhiều trường đại học tại Úc và trên thế giới.

      4. IELTS 6.0 trở lên không thành vấn đề

      ACET khẳng định 80% học viên tại trung tâm đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên. Bạn có thể tự tin về trình độ tiếng Anh học thuật và hoàn thành ước mơ du học với các học bổng danh giá, từ đó thành công với cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

      >> Top Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại TP.HCM?

      5. Đào tạo các chương trình học thuật tiên tiến

      ACET cung cấp cho học viên chương trình chuẩn học thuật với các khóa học từ tiếng Anh tổng quát đến tiếng Anh kỹ năng học thuật IELTS và cả chương trình tiếng Anh dành riêng cho du học và dự bị đại học.

      Học viên được phát triển khả năng học thuật thông qua nhiều chủ đề trọng điểm và các kỹ năng khác nhau với mức độ ngôn ngữ phức tạp hơn. ACET còn giảng dạy nhiều kỹ năng cần thiết bằng tiếng Anh để hỗ trợ cho các hoạt động tranh luận, báo cáo, thuyết trình, nghiên cứu trong môi trường đại học và làm việc sau này.

      6. Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuyên nghiệp

      ACET quy tụ đội ngũ giáo viên đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada… được đánh giá rất cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh hiện nay. Trung tâm đã tuyển chọn theo quy chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức Kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS, đảm bảo giáo viên có chuyên môn bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA…).

      Trung tâm ACET có tốt khôngĐội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tại ACET

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ACET

      7. Cơ sở vật chất chất lượng

      ACET có các phòng học tiện nghi theo chuẩn quốc tế, được trang bị phương tiện học tập hiện đại để hỗ trợ cho các bài thực tập thuyết trình và học nhóm.

      Trung tâm tự học ILC tại ACET với nguồn tài liệu phong phú và hệ thống máy tính đa phương tiện phục vụ cho việc tự học và phát triển kỹ năng ngôn ngữ của học viên. ILC có nhiều đầu sách dành cho những học viên có nhu cầu mượn đọc tại nhà và có cả nhân viên hỗ trợ việc tự học.

      8. Hoạt động ngoại khóa thực tế và ứng dụng cao

      Trở thành học viên ACET, đồng nghĩa với việc bạn được tham gia nhiều hoạt động, câu lạc bộ (CLB) để phát triển Anh ngữ và các kỹ năng khác.

      Câu lạc bộ ILC do giáo viên ACET thực hiện mang đến cho học viên sân chơi bổ ích và tạo sự gắn kết trong tập thể. CLB được tổ chức hoàn toàn miễn phí giúp học viên thực hành kỹ năng phát âm, nghe, nói, phát triển vốn từ vựng trong môi trường học tập mở, có tính tương tác cao.

      9. Khả năng chuyển tiếp học tập tại quốc tế

      Khi học tiếng Anh tại ACET, bạn sẽ được định hướng lộ trình học tập rõ ràng với khung quy chiếu quốc tế (IELTS, CEFR) cùng quyền lợi liên thông trực tiếp tới các chương trình cao đẳng, đại học của nhiều trường Đại học tại Úc và thế giới.

      trung tâm acet có tốt khôngNhờ vào các chương trình liên kết, ACET tạo cơ hội cho nhiều học viên du học nước ngoài

      10. Du học thành công và được tài trợ học phí từ các trường đại học lớn

      Điểm đặc biệt tại ACET, chính là học viên không chỉ nhận được chứng chỉ Anh ngữ quốc tế sau khóa học mà còn có cơ hội nhận tài trợ học phí tiếng Anh có giá trị đến 2.500 AUD.

      Các suất học bổng này đến từ 4 trường đại học hàng đầu nước Úc có liên kết với học viện đào tạo (UTS Insearch) như: University of Technology Sydney (UTS), Swinburne University of Technology, Queensland University of Technology và Deakin University.

      Những góp ý thẳng thắn từ “người trong cuộc”

      ACET có định hướng đào tạo đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhiều đối tượng học viên. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, trung tâm đôi lần đã nhận được một số phản hồi góp ý từ học viên, những góp ý này được khuyến khích đưa ra để giúp ACET ngày một hoàn thiện và nhận được sự yêu thích, tin tưởng nhiều hơn.

      Nhiều học viên tại ACET đã không ngại đưa ra ý kiến khách quan của mình với Edu2Review khi được hỏi: trung tâm ACET có tốt không?

      Một bạn học viên đã chia sẻ thế này: “Mình hơi ngán học phí, nhưng khi học thì hoàn toàn hài lòng. Mỗi giờ học đều rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nếu chịu siêng, tận dụng thư viện tự học cùng tài liệu trung tâm thì sẽ rất nhanh tiến bộ”

      Trung tâm ACET có tốt khôngTuy học phí khá cao nhưng ACET vẫn nhận được sự ủng hộ vì chất lượng đào tạo tốt

      Có những bạn đã trải nghiệm không được tốt từ ban đầu nhưng khi học một thời gian thì cảm thấy rất an tâm: “Cơ sở vật chất như thang máy, máy chiếu... ở một số nơi còn chưa tốt và khắc phục chậm. Nếu không đủ người đăng ký khung giờ và cơ sở mình chọn thì không mở lớp đó. Tuy nhiên, mình thấy ACET đúng chuẩn tiếng Anh học thuật, mình được học với giáo viên bản ngữ, thầy cô luôn nhiệt tình giảng dạy và giải đáp thắc mắc cá nhân".

      Một ý kiến khác từ bạn Trần Ngọc Kiên cho rằng ACET chỉ khá ổn và cần cải thiện môi trường học tập hiệu quả hơn: “Số lượng học viên trong lớp đôi lúc quá đông, cần có nhiều hoạt động bên ngoài hơn và nhiều giáo viên nước ngoài hơn”.

      Những thông tin hữu ích trên đây là một trong những kênh tham khảo giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về trung tâm Anh ngữ ACET. Hy vọng bạn sẽ chọn được trung tâm gửi gắm tương lai của mình trong thời gian sớm nhất.

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: ACET


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Tham gia chương trình Anh ngữ Học thuật tại ACET, có nên không?

      06/02/2020

      Bên cạnh việc luyện thi IELTS thì ACET còn nổi bật về khóa học Anh ngữ học thuật vì nó giúp cho ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm Anh ngữ ACET có mức học phí là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Anh ngữ ACET là một trong những trung tâm chuyên luyện thi IELTS được đánh giá có tiếng, chất ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...