Tham khảo website engVid để tìm ra cách tự học tiếng Anh hiệu quả | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tham khảo website engVid để tìm ra cách tự học tiếng Anh hiệu quả

      Tham khảo website engVid để tìm ra cách tự học tiếng Anh hiệu quả

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Với hơn 1400 bài giảng thú vị, engVid mang đến cho mọi người những cách tự học tiếng Anh hiệu quả. Hãy cùng Edu2Review khám phá trang web hay và bổ ích này!

      Hiện nay, có rất nhiều cách tự học tiếng Anh hiệu quả cũng như nền tảng giúp cho việc rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức văn phạm. Một trong số đó phải kể đến website engVid và đội ngũ giáo viên online tại đây.

      Website engVid và những điều cần biết

      EngVid là một trong những trang web học tiếng Anh miễn phí và khá phổ biến. Tính đến thời điểm hiện tại, trang web có 1415 bài giảng dưới hình thức video YouTube thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Nội dung của các bài giảng đa dạng từ cách học phát âm, luyện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cơ bản đến tiếng Anh thương mại, ôn thi chứng chỉ IELTS, TOEFL…

      Trang web cho phép người học chọn ra video phù hợp với trình độ hiện tại, chủ đề và giáo viên yêu thích. Hơn nữa, bạn có thể chọn học những video dành cho beginner (người mới bắt đầu), intermediate (trung cấp) và advanced (nâng cao). Các bài giảng của engVid được trình bày chi tiết và thu hút người học. Bên cạnh đó, thầy cô tại đây cũng chia sẻ tips học tiếng Anh hiệu quả và một số kiến thức hữu ích khác như cách viết CV, cover letter…

      Bài giảng tại engVid chia thành nhiều chủ đề khác nhau (Nguồn: engVid)Bài giảng tại engVid chia thành nhiều chủ đề khác nhau (Nguồn: engVid)

      Bên cạnh những video bài giảng, engVid còn cung cấp các tài liệu liên quan đến ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh do chính giáo viên ở đây biên soạn. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra lại kiến thức sau khi nghe giảng thông qua các câu hỏi trắc nghiệm phía dưới bài học.

      Đặc biệt hơn, engVid còn cung cấp dịch vụ tải tài liệu miễn phí giúp bạn tự ôn luyện. Ngoài ra, người học cũng có thể tương tác, chia sẻ kinh nghiệm học tập với mọi người nhờ công cụ bình luận phía dưới mỗi bài giảng.

      Ai là những người truyền lửa của engVid?

      Đội ngũ 10 giảng viên ưu tú hứa hẹn mang lại cho bạn kiến thức, mẹo học bổ ích cũng như những giờ học thú vị. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một số cái tên tiêu biểu sau đây:

      • Thầy James

      Với hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy và xây dựng khóa học nâng cao sự phát triển ở trẻ, không quá bất ngờ khi thầy James lại sở hữu cho mình kênh Youtube có trên 1 triệu người theo dõi cùng nhiều video dạy học sinh động và thu hút.

      “Nếu bạn cố gắng, không điều gì có thể làm khó bạn cả” là châm ngôn sống của thầy. Để học trò tự tìm ra cách trau dồi kiến thức cho mình là phương pháp giảng dạy đã được thầy áp dụng.

      Tips đọc nhanh từ thầy James (Nguồn: YouTube – JamesESL English Lessons (engVid))

      • Cô Ronnie

      Cô đã có hơn 4 năm kinh nghiệm dạy học ở Hokkaido, Nhật Bản. Hiện tại, cô Ronnie đang giảng dạy tại Toronto, Canada. Nội dung video bài giảng của cô là những kiến thức đến từ thực tế, có thể giúp ích cho việc giao tiếp thường ngày. Kênh YouTube của cô Ronnie đã đạt gần 3 triệu người theo dõi. Các bạn có thể tìm link thông qua website engVid.

      • Cô Emma

      Việc học một ngôn ngữ khác có thể rất khó khăn, nhưng đó cũng là trải nghiệm lý thú và bổ ích” – lời chia sẻ được rút ra từ chính kinh nghiệm học ngoại ngữ của cô. Cô Emma hiểu được giao tiếp bằng một thứ tiếng mới đáng sợ như thế nào và những khó khăn gặp phải khi phát âm một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên, theo cô, việc biết cải thiện được điểm sai của mình và không nản lòng khi gặp khó khăn chính là bí quyết giúp ta học tốt hơn qua từng ngày.

      Những kiến thức chuyên ngành nhân loại học đã giúp cô nhận ra sự khác biệt giữa các nền văn hóa khác nhau, từ đó tìm ra phương pháp dạy phù hợp. Hiện tại, kênh Youtube của cô đã có 2.3 triệu lượt theo dõi và tăng lên từng ngày.

      Cách vượt qua vòng phỏng vấn từ cô Emma (Nguồn: YouTube – Learn English with Emma (engVid))

      • Thầy Adam

      Với kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy tại 4 quốc gia, thầy Adam hy vọng được chia sẻ những kinh nghiệm với học trò của mình. Hiện tại, thầy đang giảng dạy tại Toronto, Canada, chuyên luyện IELTS, TOEFL và SAT.

      Ngoài ra, thầy Adam còn sở hữu trang blog Write to Top, chuyên chia sẻ tips và thông tin hữu ích cho các kỳ thi chuẩn hóa quốc tế. Kênh Youtube của thầy đã thu hút hơn 1.6 triệu người theo dõi với 136 bài giảng thuộc nhiều chủ đề khác nhau.

      Trên đây là thông tin về trang web engVid, nơi cung cấp những bài giảng giúp mọi người tìm ra cách tự học tiếng Anh hiệu quả. Hãy chọn cho mình phương pháp rèn luyện riêng để có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng.

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Làm thế nào để giao tiếp tiếng Anh trong vòng 3 tháng?

      06/02/2020

      Tiếng Anh giao tiếp có thể nói là nỗi ám ảnh của các bạn trẻ ngày nay vì nó luôn được yêu cầu cao ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...