“Bật mí” 7 trang học tiếng Anh online miễn phí | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Bật mí” 7 trang học tiếng Anh online miễn phí

      “Bật mí” 7 trang học tiếng Anh online miễn phí

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Một chiếc máy tính với wifi “căng đét” cộng thêm cú click chuột vào trang học tiếng Anh trực tuyến miễn phí, vậy là bạn đã có trong tay cả kho tàng đồ sộ kiến thức ngoại ngữ.

      Học tiếng Anh qua các trang mạng online ngày càng phổ biến (Nguồn: Kyna)

      Internet đang ngày càng phát triển cùng với đó là các trang học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Theo xu hướng đó học ngoại ngữ trực tuyến trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Việc học online đem lại rất nhiều lợi ích cho người học như tiết kiệm chi phí, sự chủ động về mặt thời gian, nguồn tài liệu phong phú. Hiểu được những mong muốn đó, Edu2Review xin chia sẻ đến các bạn 7 trang học tiếng Anh hiệu quả.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      #1. English Club

      English Club là một trang web miễn phí được thiết kế giúp người dùng học tiếng Anh trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Tại đây, website sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức:

      • Vocabulary: tăng vốn từ vựng theo chủ đề như thể thao, âm nhạc, phim, ngày lễ, từ lóng, thành ngữ, các câu đố,… Ngoài ra, bạn có thể học các từ ngữ chuyên ngành tại các mục Business English, English for work

      • Grammars: các bài học chi tiết về cách sử dụng các loại từ, cấu trúc câu cho đến các thì trong tiếng Anh

      • Pronounce: hỗ trợ và giúp bạn luyện tập nói mỗi ngày từ cách phát âm bảng chữ cái cho đến cách nối âm. Bên cạnh các bài học, bạn có thể thay đổi cách học bằng cách chơi trò chơi phát âm trực tuyến

      • Practices speaking: trang web cung cấp các đoạn hội thoại tiếng Anh từ đơn giản cho đến phức tạp với đa dạng chủ đề. Qua đó giúp bạn học cách trình bày hoặc nói chuyện bằng tiếng Anh

      • Reading skill: nhiều bài đọc với các chủ đề khác nhau tương ứng với mức độ khó tăng dần

      Để hỗ trợ và giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn, English Club cung cấp thêm nhiều đề mục như Grammar Help, Play ESL Games, Discuss at ESL Forums,… Bạn có thể lên diễn đàn để thảo luận các vấn đề liên quan đến bài tập hay học thông qua các trò chơi.

      Giao diện trang chủ của English Club (Nguồn: English Club)Giao diện trang chủ của English Club (Nguồn: English Club)

      #2. ESL-Lab.com

      Nếu bạn muốn cải thiện khả năng nghe của bản thân mà chưa có nguồn bài tập phong phú thì ESL-Lab.com chính là một website đáng tin cậy. Trang web giúp bạn rèn luyện kĩ năng nghe một cách toàn diện với hệ thống bài học vô cùng phong phú thuộc nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp ở các cấp độ từ dễ đến khó.

      Ở mỗi bài nghe, bạn sẽ được cung cấp các câu hỏi trắc nghiệm, từ vựng tương ứng. Người học có thể cùng lúc luyện tập kĩ năng nghe và nói. Đặc biệt, ESL-Lab cung cấp Quiz Script và các list từ mới dùng trong bài, tạo điều kiện cho người sử dụng kiểm tra lại kết quả bài tập và tăng thêm vốn từ vựng.

      Không cần đăng kí thành viên, các bài nghe hoàn toàn miễn phí (Nguồn: ESL-Lab)Không cần đăng kí thành viên, các bài nghe hoàn toàn miễn phí (Nguồn: ESL-Lab)

      #3. Www.studyphim.vn

      Trang web cung cấp phương pháp học tiếng Anh qua phim có phụ đề song ngữ thông minh với hơn 3.000 bộ phim. Tạo cơ hội cho bạn có thể cải thiện khả năng nghe, phát âm, ngữ điệu và phản xạ nói.

      Các bộ phim được dịch ra phụ đề Anh và Việt, chạy song song với lời thoại nhân vật giúp người học nhanh chóng hiểu toàn cảnh đoạn hội thoại. Bên cạnh đó web cung cấp thêm công cụ luyện nghe để người dùng tạo được phản xạ nghe bằng cách xem phim không phụ đề và kiểm tra lại khi cần thiết.

      Việc có thêm phụ đề song ngữ giúp bạn dễ dàng ghi chép từ vựng, các cấu trúc ngữ pháp qua đó tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh.

      Giao diện trang www.studyphim.vn (Nguồn: Studyphim)Giao diện trang www.studyphim.vn (Nguồn: Studyphim)

      #4. Www.studynhac.vn

      www.studynhac.vn là website học tiếng Anh online bằng phương pháp song ngữ thông qua các bài hát, chú trọng đến kĩ năng nghe và phát âm. Ngoài ra trang web có thể giúp bạn tăng vốn từ vựng và ngữ pháp nhờ nội dung các bài hát. Rõ ràng so với việc học thông qua những đoạn văn khô khan hay các bài hội thoại dài dòng thì cách học tiếng Anh thông qua bài hát song ngữ là hấp dẫn hơn rất nhiều.

      Bài hát phụ đề song ngữ (Nguồn: Youtube)

      #5. Learn English Teens - Brittish Council

      Learn English Teens được thành lập bởi Hội Đồng Anh, đây là website học tiếng Anh miễn phí với tiêu chí vừa học vừa chơi. Trang web sẽ giúp bạn cải thiện tất cả các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, “tips” cho bài kiểm tra, bài tập ngữ pháp và từ vựng, ngoài ra lồng ghép thêm trò chơi, video vào bài học. Bạn còn có cơ hội được tương tác với nhiều bạn trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới, làm quen với nhiều người mới.

      Trang chủ của Learn English Teens (Nguồn: LearnEnglishTeens)

      Trang chủ của "Learn English Teens" (Nguồn: LearnEnglishTeens)

      #6. Business and work - British Council

      Nếu bạn muốn cải thiện vốn từ vựng và các kĩ năng tiếng Anh cũng như trong nghề nghiệp thì Business and work sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Trang web tập trung giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ cho người đi làm, các bài đọc có trọng tâm hướng về thế giới công việc và kinh doanh.

      Các bài đọc được thiết kế giúp bạn hiểu sâu hơn về ngôn ngữ chuyên ngành, các tình huống trong môi trường làm việc, công sở. Nhờ đó người học có thể sử dụng tiếng Anh thuần thục phục vụ cho công việc của bản thân. Ngoài ra web còn cập nhật các bài bình luận phân tích về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trên toàn cầu, giúp bạn tăng vốn kiến thức về tình hình chung thế giới.

      Bên cạnh các bài học, trang web cung cấp thêm các câu chuyện vui, truyện cười, trò chơi để người dùng thấy hứng thú và giải trí hơn trong việc học.

      Giao diện trang Business and work (Nguồn: Business and work)Giao diện trang "Business and work" (Nguồn: Business and work)

      #7. Dreamreader.net

      Trang web cung cấp các bài văn trực tuyến miễn phí cho người học để phát triển khả năng đọc và viết. Các bài đọc được thiết kế với nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến học thuật, chuyên ngành với nội dung đa dạng dàn trải trên khắp các lĩnh vực của đời sống từ đồ ăn thức uống, sức khỏe cho đến các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội. Do vậy, trang mạng có thể phù hợp với nhiều đối tượng có trình độ và nhu cầu học tiếng Anh khác nhau.

      Trang chủ dreamreader.net (Nguồn: dreamreader)Trang chủ dreamreader.net (Nguồn: dreamreader)

      Tùy theo nhu và trình độ của mỗi người mà hãy chọn cho bản thân một trang học phù hợp để cải thiện tiếng Anh ngay từ hôm nay.

      Thường Lạc tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá về IELTS Planet – Học IELTS online

      06/02/2020

      Bạn lo rằng học IELTS Online sẽ chỉ tốn thời gian, tiền bạc mà không hiêu quả bằng cách học ...

      Bạn cần biết

      Khóa học tiếng Anh online tại English Town - đáng để thử

      06/02/2020

      18h học rồi mà 17h30 bạn vẫn chưa rời khỏi công ty? Cả tuần chỉ là tăng ca, khóa học gần kết thúc ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...