Tiếng Anh không còn là nỗi lo với những phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone sau | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh không còn là nỗi lo với những phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone sau

      Tiếng Anh không còn là nỗi lo với những phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone sau

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bên cạnh những kiến thức mà trung tâm tiếng Anh cung cấp, bạn cũng cần tự luyện tập để củng cố các kỹ năng. Hãy cân nhắc phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone để việc học của bạn trở nên dễ dàng hơn!

      Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh, còn chần chờ gì mà không tận dụng ngay những tính năng của nó cho việc học? Tuy nhiên với hệ điều hành IOS "khó tính", việc tải ứng dụng học tiếng Anh tương thích cũng là một vấn đề nan giải. Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn một số phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone hiệu quả.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi TOEIC tại việt nam

      TOEIC Listening Collections

      Như các bạn đã biết, Listening là một trong những kỹ năng quan trọng và khó nhằn của bài kiểm tra TOEIC. Để đạt được điểm cao như mong muốn, bạn cần phải dành nhiều thời gian để luyện nghe mỗi ngày và thậm chí tận dụng cả những lúc rảnh rỗi.

      Phần mềm này sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn trong quá trình ôn luyện Listening trước khi kỳ thi diễn ra. Có tất cả 19 chuyên mục trong app này và mỗi chuyên mục chia thành 4 phần có nội dung tương tự như bài thi TOEIC thật: Photographs (Hình ảnh), Question and Response (Câu hỏi và trả lời), Short conversation (Hội thoại ngắn) và Short talks (Cuộc thảo luận ngắn).

      Khi tải app về điện thoại, bạn sẽ nhận ngay 5 gói chuyên mục miễn phí để dùng thử. Nếu bạn thấy ứng dụng hỗ trợ hiệu quả cho việc học và muốn luyện những gói chuyên mục còn lại, bạn cần tải thêm dữ liệu về Iphone.

      Hãy tận dụng những lợi ích mà điện thoại thông minh mang lại vào việc học nhé!Hãy tận dụng những lợi ích mà điện thoại thông minh mang lại vào việc học nhé!

      Speakingpal Plus with TOEIC

      Phần mềm do ETS (tổ chức sáng lập kỳ thi TOEIC) và công ty SpeakingPal đã kết hợp thiết kế, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng bài học trong đây. Đặc biệt, Speakingpal Plus còn cung cấp những bài có nội dung độc quyền từ ETS.

      Phần mềm đóng vai trò như một gia sư khi bạn luyện nói, Speakingpal Plus sẽ nghe và nhận xét cách phát âm, câu từ để bạn rút kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số tính năng khác như ghi âm, đánh giá bằng điểm số, chia sẻ thành quả với người cùng chung mục tiêu…

      Có rất nhiều phần mềm luyện thi TOEIC trên Appstore để bạn lựa chọnCó rất nhiều phần mềm luyện thi TOEIC trên Appstore để bạn lựa chọn

      Vocabla: TOEIC Exam

      Đây là phần mềm trên iOS hỗ trợ bạn tăng cường vốn từ vựng của mình. Vocabla cung cấp hơn 300 từ tiếng Anh mỗi tháng. Nhìn chung app này tương tự như những ứng dụng từ điển khác. Điều đặc biệt là nó tập trung vào khai thác từ vựng phục vụ cho việc tự ôn thi TOEIC. Vocabla có phân loại trình độ cho người dùng theo các cấp độ: beginner, intermediate và advanced.

      Ngoài dịch và ghi nhớ, bạn có thể tìm kiếm cụm từ, thành ngữ và các thành phần khác của ngôn ngữ. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp bạn nhớ từ dễ dàng hơn qua các bài kiểm tra tương tác đơn giản, flashcard và thư viện.

      Picto TOEIC

      Đây là một phần mềm giúp bạn ghi nhớ từ vựng thông qua các hình ảnh sinh động có kèm theo nghĩa. Việc mà bạn cần làm là nhìn những bức ảnh đó, cố gắng ghi nhớ từ và giải câu đố. Bạn sẽ thấy cách học này đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm Picto TOEIC còn cung cấp trò chơi để bạn có thể ôn lại những từ đã học.

      Một số phần mềm có thể giúp bạn vừa học vừa chơiMột số phần mềm có thể giúp bạn vừa học vừa chơi

      English Tests from digiSchool

      English Test from digiSchool giúp bạn nâng cao điểm số không chỉ với kỳ thi TOEIC mà còn một số chứng chỉ quốc tế khác như TOEFL – PBT, IELTS và bài kiểm tra của Đại học Cambridge. Nội dung của app được soạn thảo bởi những chuyên gia và tuân theo quy chuẩn của các bài kiểm tra.

      Thông qua app, bạn có cơ hội tiếp cận với hơn 1000 câu hỏi tương tự trong kỳ thi thật. Với phần kiến thức để luyện chứng chỉ TOEIC, ứng dụng này cung cấp những hình ảnh sinh động, câu hỏi thực hành và đáp án, đoạn hội thoại thường gặp, bài đọc hiểu… để bạn củng cố kiến thức hiệu quả và dễ dàng hơn.

      Ngoài ra, phần mềm còn có mục "The category training mode", cho phép bạn xác định mục tiêu từng phần bài tập mà mình muốn hoàn thành. Bạn còn có thể làm những bài kiểm tra nhỏ được tổng hợp bất kỳ từ các phần khác nhau của đề thi. Những dạng câu hỏi mà bạn có thể gặp ở phần này như điền vào chỗ trống, nghe hiểu… sẽ giúp nâng cao kỹ năng làm bài.

      Những app học tiếng Anh trên điện thoại có thể trở thành Những app học tiếng Anh trên điện thoại có thể trở thành "trợ thủ đắc lực" trong quá trình ôn luyện

      Hy vọng rằng những phần mềm luyện thi TOEIC trên Iphone mà Edu2Review giới thiệu trên đây có thể phần nào giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự quyết tâm không ngừng học hỏi của chính bản thân. Edu2Review chúc bạn sẽ đạt được kết quả cao như mong muốn.

      Minh Nguyệt (Theo AppCrawlr)

      Nguồn hình ảnh: Pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...