Tiết lộ của học viên về trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiết lộ của học viên về trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links

      Tiết lộ của học viên về trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Một buổi học được đánh giá chất lượng chính là buổi học có sự tương tác sôi nổi, hào hứng giữa giảng viên và học sinh. Tại American Links hoàn toàn có các lớp học như vậy, hãy xem học viên họ nói gì!

      Danh sách

      Bài viết

      Thầy giáo vui tính với các bé học viên (Nguồn: American Links)

      Trung tâm Anh ngữ American Links đặt nhiệm vụ góp phần trang bị những nền tảng ngôn ngữ cơ bản giúp cho giới trẻ hiện nay tiến sâu hơn vào môi trường hội nhập cũng như trở thành một phần kết nối với thế giới bên ngoài quốc gia. Chính vì nắm chắc sứ mệnh trong tay, trung tâm tự tin có thể trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

      Hiện nay, American Links chính là một trong những trung tâm uy tín ở Hà Nội.Trung tâm tiếng Anh nằm trên đường Hoàng Quốc Việt này đang được nhiều các bậc phục huynh và học sinh tin tưởng. Dưới đây là những đánh giá chân thành của các bạn học viên đã từng theo học, hãy cùng theo dõi xem các bạn ấy đã thay đổi như thế nào nhé!

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nhận xét của các học viên

      Xuất phát từ nền tảng gia đình rất coi trọng giáo dục ngôn ngữ, ngay từ lúc nhỏ, bạn Thái Khang đã được cho tham gia các chương trình học tại American Links và cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lược giáo dục đào tạo tại đây.

      Khang chia sẻ: “Gia đình và bố mẹ con rất an tâm khi cho con theo học ở American Links, thầy cô dạy chúng con rất nhiệt tình. Con yêu quý các thầy cô và các cô chú ở đây nhất là thầy Jonathon vì thầy rất tốt với con, thầy dạy con tiếp thu nhanh và cô Trình cũng rất quan tâm đến con. Thầy Jonathon và cô Trình trước đây cũng giúp đỡ anh con nhiều”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links

      Một lớp học hăng hái của các em học sinh - American Links

      Một lớp học hăng hái của các em học sinh - American Links

      Cô bé Phạm Yến Nhi là một cô bé rất xinh xắn và dễ thương. Tuy em mới có 8 tuổi nhưng đã được gia đình tạo điều kiện cho theo học tiếng Anh ngay từ lúc nhỏ. Em chia sẻ rằng: “Con thích học tiếng Anh ở đây lắm vì con được học với các thầy, cô giáo nước ngoài. Cô giáo của con là cô Trisha. Cô vui tính và dễ gần nên con rất hay nói chuyện với cô.

      Trong giờ học, cô hay tổ chức các trò chơi cho bọn con nữa nhờ đó, con học tiếng Anh nhanh hơn và giỏi hơn. Con rất thích đi học tiếng Anh ở American Links”.

      Thêm một sự thay đổi đáng ngưỡng mộ của cô bé nhỏ nhắn Mỹ Hạnh. Ngay khi bắt đầu, cô bé Mỹ Hạnh đã theo học lớp học viên 6 tuổi, lúc đó, Mỹ Hạnh vẫn còn vô cùng nhút nhát. Em không hay giơ tay lên bảng. Nhưng nhờ sự quan tâm sát sao đến từng học sinh của các thầy bản ngữ mà cô bé rất nhanh sau đó đã có thể hòa nhập dễ dàng và nhanh chóng trở nên sôi nổi hơn trong mỗi giờ học.

      Mỹ Hạnh cũng tham gia rất nhiều hoạt động tại American Links. Vừa qua em đã đạt giải Nhì ở chương trình “Hùng biện tiếng Anh” do American Links tổ chức. Được hỏi bí quyết của mình, em vui vẻ trả lời: “Em hay học bài thầy đã dạy và làm thêm bài tiếng Anh trực tuyến qua Internet. Em cũng hay nói chuyện tiếng Anh với mọi người trong gia đình và đặc biệt là chuẩn bị bài học trước khi lên lớp”.

      Mục sở thị một lớp học tiếng Anh trẻ em - Thầy Dustin và lớp Starter 2 tại American Links

      Sau khi các bạn nghe những lời nhận xét về trung tâm có cảm thấy hào hứng không nào? Quả thật trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links rất thú vị đúng không. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay cho con, em mình một trong những khóa học tiếng Anh đặc biệt để sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát cho các bé nhỉ?

      Hy vọng bài viết trên sẽ là một trong những nguồn tài liệu đáng giá dành cho các bậc phụ huynh đang nghiên cứu về các trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất hiện nay. Thân ái, chúc các bạn thành công!

      Mai Nguyễn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá địa chỉ, cơ sở vật chất trung tâm Anh ngữ American Links 2017

      06/02/2020

      Bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình tại American Links? Vậy bạn đã biết đến địa ...

      Luyện thi IELTS

      TOP 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Cầu Giấy

      27/08/2020

      Bạn đang sống ở quận Cầu Giấy hoặc ở gần đó và đang muốn tìm một trung tâm để cải thiện khả năng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...