Tìm gia sư tiếng anh cho người lớn theo cách của Edu2Review | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm gia sư tiếng anh cho người lớn theo cách của Edu2Review

      Tìm gia sư tiếng anh cho người lớn theo cách của Edu2Review

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Gia sư tiếng Anh cho người lớn là một trong những giải pháp tối ưu cho những người đi làm bận rộn. Để chọn cho mình một gia sư tốt, hãy tham khảo tuyệt chiêu từ Edu2Review!

      Gia sư tiếng Anh cho người lớn (Nguồn: gia sư Hữu Trí)

      Tiếng Anh hiện nay được coi là ngôn ngữ toàn cầu, sử dụng phổ biến trên 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Do vậy bạn không có lý do gì để không học tốt ngôn ngữ này cả. Nhưng bạn là người đi làm bận rộn. Bạn không thể có thời gian hợp lý để tham gia một khóa học tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ.

      Bạn đắn đo với việc thuê gia sư tại nhà vì vấn đề tuổi tác, tìm gia sư như thế nào? Có thực sự nên tìm một gia sư hay không?... Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc vấn đề về gia sư một cách phù hợp nhất.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Gia sư tiếng Anh tại nhà, bạn biết gì về họ?

      Gia sư không còn là khái niệm quá xa lạ đối với học sinh, sinh viên ngày nay. Nhưng đối với các bậc phụ huynh, những người đi làm thì vẫn còn chưa thực sự phổ biến. Có lẽ vì rào cản về tuổi tác cho việc học nên họ thường đắn đo trước sự lựa chọn thuê gia sư tiếng Anh tại nhà. Gia sư tiếng Anh tại nhà thực chất là hình thức dạy kèm tiếng Anh một giáo viên với một hoặc một nhóm ít học viên tại nhà.

      Khi nào bạn cần một gia sư?

      • Bạn là người đi làm bận rộn nhưng nhu cầu cải thiện tiếng Anh là vô cùng cấp thiết trong môi trường làm việc ngày nay.

      • Bạn không còn nhiệt huyết, độ tập trung cao cho việc học tập

      • Vốn tiếng Anh của bạn đã quá lâu không sử dụng đến nên có thể quên hết hoặc mất gốc.

      • Dù bạn vẫn có tinh thần tự học cao, tuy nhiên việc học chỉ xoay quanh khả năng đọc, hiểu, ngữ pháp và viết còn phản xạ khi giao tiếp lại kém.

      • Tham gia học tại trung tâm thì đối tượng chủ yếu là sinh viên, chương trình và khả năng tiếp thu lại không phù hợp với bạn. Hơn nữa môi trường sinh viên năng động, tư duy cũng khác khiến bạn dễ cảm thấy mất tự tin trong việc học và giao tiếp làm cản trở việc học của bạn

      Nếu rơi vào một trong những trường hợp như trên thì bạn nên tìm đến gia sư tiếng Anh tại nhà nhé!

      Tìm gia sư tiếng Anh cho người lớn như thế nào?

      Tìm gia sư tiếng Anh cho người lớn không hề dễ (Nguồn: Tutor)

      Gia sư tiếng Anh giúp bạn được gì?

      Khi thuê gia sư tiếng Anh tại nhà, bạn có thể chủ động được thời gian học tập, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.

      Vì là gia sư tại nhà cho bạn nên giáo viên sẽ soạn thảo giáo trình, bải giảng phù hợp nhất đối với trình độ và khả năng tiếp thu của bạn. Đặc biệt bạn có thể đề xuất việc học theo đúng nhu cầu học tập của bản thân và hỏi đáp trực tiếp những vấn đề ngay trong quá trình học tập. Gia sư 1 – 1 sẽ là điều kiện tuyệt vời để chỉnh phát âm, lỗi sai khi giao tiếp cho bạn chỉn chu từng li, từng tí mà các trung tâm ngoại ngữ không thể đáp ứng được.

      Về vấn đề học phí, mức giá sẽ đa dạng hơn với từng nhu cầu, đối tượng gia sư khác nhau mà bạn mong muốn và thỏa thuận

      Bạn có thể tự do lựa chọn giáo viên phù hợp về tuổi tác, trình độ, quốc tịch theo nhu cầu của mình.

      Hạn chế của gia sư tại nhà

      Bên cạnh những mặt tích cực thì gia sư tiếng Anh tại nhà cũng có một số hạn chế nhất định như.

      - Hiệu quả việc học tập của bạn phụ thuộc rất nhiều vào giáo viên, chính vì vậy việc lựa chọn gia sư cẩn thận cực kỳ quan trọng. Nếu gia sư bạn lựa chọn không giỏi, cách dạy chưa phù hợp với bạn thì sẽ không mang lại kết quả cao.

      - Học phí thuê gia sư tiếng Anh tại nhà bao giờ cũng cao hơn so với học tại các trung tâm ngoại ngữ.

      Yếu tố đánh giá một gia sư phù hợp

      Việc chọn gia sư phù hợp với nhu cầu học tập của bản thân là rất khó. Bạn cần cân nhắc trước những yếu tố cần thiết đối với bạn để việc học của bạn thuận lợi và hiệu quả nhất.

      • Đầu tiên gia sư mà bạn lựa chọn phải là người có khả năng giao tiếp hòa hợp với bạn. Tinh thần là cực kỳ quan trọng để việc học, tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Một người có thể giao tiếp thoải mái với bạn sẽ không làm bạn cảm thấy có rào cản và khoảng cách khi trao đổi việc học tập, khi giao tiếp tiếng Anh và quan trọng nhất là mỗi khi bạn gặp vấn đề khó khăn trong quá trình học.

      • Tiếp đến là khả năng truyền tải kiến thức. Điều này cũng không kém phần quan trọng. Kiến thức và khả năng truyền đạt là hai việc khác nhau. Nếu một người có kiến thức giỏi nhưng không có khả năng truyền tải kiến thức cho bạn, thì bạn sẽ không thể nào tiếp thu được bài học khiến bạn ngày càng nản và bỏ cuộc.

      • Gia sư giỏi, có kinh nghiệm. Chắc chắn rồi! Ai cũng có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân, việc học cũng vậy. Gia sư giỏi là điều kiện tiên quyết đóng vai trò giúp bạn tiến bộ trong việc học tiếng Anh. Ngoài việc họ được trang bị nền tảng, hệ thống kiến thức tốt để truyền tải cho bạn thì lựa chọn gia sư giỏi sẽ làm bạn cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong quá trình cải thiện nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

      • Đánh gia đúng năng lực của bạn. Khi gia sư đánh giá đúng chính xác được năng lực của bạn thì họ sẽ xây dựng được cho bạn lộ trình, hệ thống bải giảng phù hợp nhất giúp việc học của bạn tiến bộ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Qua đó bạn cũng có thể biết mình cần học, bổ sung kiến thức gì để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      • Tư cách đạo đức. Gia sư sẽ là người luôn trực tiếp đồng hành cùng bạn trong cả lộ trình học tập. Bởi vậy, lựa chọn một gia sư có tính cách đạo đức tốt sẽ khiến bạn tin tưởng và thuận lợi hơn rất nhiều trong quá trình học tập của bạn.

      Giới thiệu dịch vụ dạy kèm tiếng Anh tại nhà của Trung tâm gia sư Tiên Phong (Nguồn: Youtube)

      Tìm gia sư như thế nào?

      Hiện nay có rất nhiều trung tâm gia sư uy tín. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi về nhu cầu tìm gia sư tiếng Anh của bạn. Các trung tâm sẽ chọn lựa đối tượng gia sư phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và tiến hành gửi hồ sơ giáo viên cho bạn.

      Sau khi tiếp nhận hồ sơ bạn sẽ được sắp xếp lịch phỏng vấn để bạn và giáo viên có thể gặp mặt trao đổi. Việc trao đổi trực tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm hiểu sâu được giáo viên mà bạn muốn thuê.

      Khi bạn đã chọn được giáo viên phù hợp cho mình thì các trung tâm sẽ giúp bạn test trình độ, năng lực của giáo viên và tiến hành dạy thử.

      Sau quá trình học thử với gia sư mà bạn cảm thấy phù hợp thì bạn sẽ ký hợp đồng chính thức để học tập lâu dài.

      Tuy nhiên bên cạnh những trung tâm gia sư uy tín cũng có rất nhiều các trung tâm không đảm bảo. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn một trung tâm tư vấn gia sư cho mình. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thông qua bạn bè hoặc những người đã từng thuê gia sư tiếng Anh trước đó để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

      Qua bài viết này Edu2Review muốn gửi tới bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chọn lựa được cho mình một gia sư tiếng Anh tại nhà một cách tốt nhất. “VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH” Edu2Review sẽ luôn đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Anh của bạn.

      Thanh Tùng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online không thể bỏ qua

      07/10/2022

      Bạn muốn học tiếng Anh online nhưng đang bị “ngộp” giữa hàng trăm trang dạy trực tuyến? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm hiểu học phí Trung tâm Gia sư Khai Trí

      06/02/2020

      Gia sư Khai Trí là trung tâm chuyên dạy kèm với kinh nghiệm lâu đời. Vậy học phí tại Trung tâm ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...