Tiếng Anh dành cho người đi làm tại Wall Street English: Học rồi chẳng muốn đi đâu! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh dành cho người đi làm tại Wall Street English: Học rồi chẳng muốn đi đâu!

      Tiếng Anh dành cho người đi làm tại Wall Street English: Học rồi chẳng muốn đi đâu!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đó là cảm nhận hết sức dễ thương của các học viên đã theo học khóa tiếng Anh dành cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Wall Street English!

      Danh sách

      Bài viết

      Thăng tiến đồng nghĩa với việc lương cũng tăng lên kha khá và hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp “rực rỡ” hơn hẳn. Bên cạnh đòi hỏi năng lực cao hơn, vị trí mới yêu cầu bạn phải giỏi ngoại ngữ. Vì vậy, bạn cần đăng ký gấp khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Wall Street English. Nhưng bạn còn phân vân về chất lượng giảng dạy, giờ học có phù hợp với thời gian bận rộn của bạn, quan trọng là bạn cảm thấy mình cũng hơi… già rồi đấy!

      Rất nhiều người trước khi trở thành học viên tại Wall Street English đã từng có suy nghĩ giống vậy. Hãy xem ngay những cảm nhận của học viên tại Wall Street English để nhận được sự đồng cảm thôi nào.

      Tiếng anh dành cho nguười đi làm

      Các học viên nhận xét như thế nào khi học tại Wall Street English? (Nguồn: Wall Street English)

      Wall Street English – Những điều bạn nên biết

      Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục A-star Education (Singapore). Với hơn 45 năm tồn tại và phát triển trên toàn cầu, Wall Street English đã trở thành hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với 450 trung tâm tại 28 quốc gia, thu hút 3 triệu học viên.

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      “Tiếng Anh cho người bận rộn”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.3/10 – Rất tốt

      Điểm hài lòng về học phí: 7.1/10 – Hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học của trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      Trình độ Anh văn được cải thiện rõ rệt

      Nghe Mỹ Linh (28 tuổi, nhân viên văn phòng tại Quận 1, TP. HCM) “bắn” tiếng Anh như gió còn tưởng cô nàng là dân từng đi du học. Hỏi chuyện mới biết, Mỹ Linh cũng một thời “mù” Anh văn nghiêm trọng, nhưng sau gần 1 năm trải qua khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Wall Street English, Linh có những thay đổi bất ngờ.

      Mỹ Linh vui mừng chia sẻ: “Phương pháp học tại Wall Street English khá mới lạ, một lớp học ở Wall Street English chỉ từ 1 – 4 người nên mình có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên hơn. Thích nhất là bên cạnh học giao tiếp, mình còn được học các kỹ năng quan trọng và hàng trăm từ vựng liên quan đến nhiều tình huống kinh doanh thực tế. Các cách để sử dụng những kỹ năng và từ vựng này tại môi trường làm việc một cách tự tin, chuyên nghiệp. Điều mà mình thấy rất cần thiết cho những người đang đi làm”.

      Giới thiệu về Wall Street English trên FBNC (Nguồn: Youtube)

      Mới theo học khóa tiếng Anh dành cho người đi làm tại đây được 2 tháng, bạn Minh Tiến cho biết: “Ở Wall Street English cơ sở vật chất hiện đại, học viên là người xây dựng thời khóa biểu cho riêng mình và có quyền chủ động thay đổi lịch học khi có việc bận đột xuất. Thỉnh thoảng mình có việc bận ở công ty hoặc đi công tác thì vẫn linh động sắp xếp lịch học được vì chương trình học được hệ thống hóa, mình có thể dễ dàng truy cập tài liệu học và luyện tập bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu”.

      Bạn Chloe Đặng còn dành lời khen có cánh cho Wall Street English như sau: “Học ở đây rồi chẳng muốn đi đâu, giáo viên trình độ cao, ai cũng 2 – 3 bằng đại học, ít nhất 1 bằng master, vừa giỏi vừa nhiệt tình. Ngoài khóa học chính còn có các lớp phát âm miễn phí và giao tiếp theo chủ đề, học rất vui”.

      Có thêm nhiều trải nghiệm thú vị

      Không chỉ hài lòng về chất lượng giảng dạy, học viên cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình, bạn Đặng Ngọc Ái Vi còn cho rằng Wall Street English ghi điểm bởi đã giúp học viên có nhiều trải nghiệm thú vị.

      “Trải nghiệm thú vị nhất là vào những buổi chiều hay giờ nghỉ, các giáo viên nước ngoài thường ra ngoài để trò chuyện với học viên. Điều khá hay là họ cung cấp cho học viên những kiến thức ngoài lề và giải đáp các thắc mắc cho học viên rất nhiệt tình. Mình có thể đem một số vấn đề về công việc để nhờ giáo viên tư vấn, cho lời khuyên, thực sự hữu ích đấy" – Bạn Ái Vi chia sẻ thêm.

      Trải nghiệm học tiếng Anh tại Wall Street English của một người đã đi làm (Nguồn: Youtube)

      Bên cạnh rất nhiều lời khen, cũng có một số góp ý nho nhỏ của các bạn học viên như: học phí ở Wall Street English hơi cao so với mặt bằng chung, trình độ học viên chưa đều. Bạn Hương Đào Ngọc chia sẻ mong muốn trung tâm sẽ tổ chức mock test nhiều hơn để học viên được đánh giá đúng hơn về trình độ.

      Qua các đánh giá, nhận xét của các bạn học viên, có thể nói Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ đáng tin cậy với các khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm tại TP. HCM.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Huyền Nguyễn (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English: Học phí và các khóa học

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm dạy IELTS phù hợp với thời gian bận rộn của mình thì đừng bỏ qua ...

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English Review - Đắt xắt ra miếng

      06/02/2020

      Wall Street English có đáng đầu tư thời gian và tiền bạc để tham gia một khóa học tiếng Anh? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...