Tìm hiểu chương trình tiếng Anh dành cho người lớn tại VUS Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh dành cho người lớn tại VUS Thủ Đức

      Tìm hiểu chương trình tiếng Anh dành cho người lớn tại VUS Thủ Đức

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Đến với chi nhánh VUS Thủ Đức, bạn sẽ có những lựa chọn nào trong chương trình Anh ngữ dành cho người lớn? Cùng Edu2Review tìm hiểu ngay nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      VUS Thủ Đức nói riêng hay Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) nói chung được biết đến với mức học phí cao hơn so với nhiều trung tâm tiếng Anh khác. Tuy nhiên, VUS cũng được đánh giá là một trong những nơi có chất lượng giảng dạy tốt và thu hút nhiều học viên.

      Trong bài viết này, Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn 3 khóa học dành cho người lớn tại trung tâm VUS Thủ Đức. Đừng bỏ qua nếu như bạn đang có ý định tìm một nơi học tiếng Anh phù hợp nhé!

      Một vài lưu ý về chi nhánh VUS Thủ Đức

      Hiện nay, tại Thủ Đức có 2 chi nhánh VUS đang hoạt động. Trong đó, chi nhánh nằm tại số 09A Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức được biết đến là địa chỉ học tiếng Anh dành riêng cho trẻ em.

      Chi nhánh còn lại tọa lạc tại số 485 Tô Ngọc Vân, P. Tam Phúc, TP. Thủ Đức là trung tâm có đầy đủ các khóa học dành cho mọi đối tượng học viên, trong đó có tiếng Anh người lớn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ

      Hành trình 12 năm hình thành và phát triển của VUS (Nguồn: YouTube – VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Chương trình Interactive English (từ 18 – 22 tuổi)

      Chương trình Interactive English được thiết kế dành cho đối tượng học sinh PTTH và sinh viên cao đẳng, đại học. Đặc biệt là đối với những học viên có mong muốn trang bị kiến thức nền tảng và hoàn thiện 4 kỹ năng tiếng Anh quan trọng.

      Nội dung giáo trình giảng dạy là những đề tài được chọn lọc cẩn thận và cập nhật liên tục giúp học viên trang bị những kỹ năng ngôn ngữ và học thuật cần thiết. Ngoài ra, học viên còn được truy cập vào phần mềm iChecker để kiểm tra, đánh giá sự tiến bộ của mình sau từng bài học. Thêm vào đó, khóa học còn sử dụng phần mềm iToolsOxford Online Practice để hỗ trợ cho học viên phát triển kỹ năng giao tiếp của mình.

      Học tiếng Anh tương tác tại Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: VUS)

      Anh ngữ cấp tốc dành cho người "mất gốc"

      Superior Interactive English là chương trình dành riêng cho những người lớn muốn hoàn thiện những kỹ năng trong tiếng Anh, xây dựng nền tảng cấp tốc và đạt hiệu quả tối ưu. Quy trình học tập bao gồm 4 bước Engage – Explore – Action – Reflect, kết hợp phần mềm trực tuyến Oxford Online Practice, cho phép học viên có thể học tại nhà và học ở bất cứ đâu.

      Chương trình Anh ngữ dành cho người mất gốc được chia thành 4 giai đoạn chính, trong đó:

      • Bước đầu tiên: Học viên sẽ được làm quen với các bài học căn bản như chào hỏi đơn giản hay tự giới thiệu bản thân. Đồng thời, luyện tập nghe hiểu được những câu nói với tốc độ vừa phải.
      • Bước thứ hai: Làm quen với các tình huống gần gũi với đời sống: sử dụng những mẫu câu chào hỏi, mời hay xin lỗi. Mô tả ngắn gọn về người thân, công việc, sở thích... Biết mở đầu, kéo dài/kết thúc đàm thoại.
      • Bước thứ ba: Rèn luyện khả năng giao tiếp tự tin trong các tình huống hằng ngày với chủ đề mở rộng liên quan đến du lịch, mua sắm, giải trí, thời trang, giao tiếp trong công việc.
      • Bước thứ tư: Hình thành thói quen chủ động trong giao tiếp tiếng Anh và có thể biểu đạt ý kiến, tham gia thảo luận, đề xuất ý kiến... và đặc biệt là có thể giới thiệu các dạng bài viết trong các kỳ thi quốc tế IELTS, TOEFL iBT.

      Hãy tới VUS để chinh phục tiếng Anh từ đầu với khóa học cho người mất gốc (Nguồn: VUS)

      Khóa học Anh ngữ đàm thoại iTalk

      Chương trình Anh ngữ iTalk được VUS thiết kế nhằm giúp học viên xây dựng sự tự tin và khả năng phản xạ Anh ngữ thông qua phương pháp học tương tác cao và đầy linh hoạt. Trong đó, tính linh hoạt của khóa học được thể hiện qua việc học viên tự lựa chọn nội dung học tập phù hợp với yêu cầu, từ đó, làm chủ tiến trình học của mình. Đặc biệt, thời gian học tập của khóa iTalk cũng được thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu học viên.

      Nội dung học tập xoay quanh nhiều chủ đề đa dạng như công việc, học tập, giao tiếp thường ngày, du lịch, thương mại... VUS đảm bảo chọn lọc những nội dung có tính ứng dụng cao, có thể áp dụng ngay vào thực tế cuộc sống của mỗi học viên. Ngoài ra, chủ đề cũng sẽ được đổi mới tùy thuộc vào sự góp ý và nhu cầu của học viên.

      Phương pháp tương tác được VUS áp dụng cho phép học viên nhớ bài ngay tại lớp nhằm đảm bảo tính hiệu quả. Ngoài ra, học viên sẽ được luyện giao tiếp cùng với giảng viên bản xứ 100% và được bổ trợ ngữ pháp giúp giao tiếp tiếng Anh đúng chuẩn.

      Giới thiệu chương trình tiếng Anh giao tiếp iTalk 2018 – VUS (Nguồn: YouTube – VUS)

      Trên đây là 3 lựa chọn dành cho đối tượng người lớn tại trung tâm VUS Thủ Đức. Đừng quên xem thêm những ý kiến đánh giá về VUS trên Edu2Review để biết được tâm tư của học viên và trả lời cho câu hỏi có nên lựa chọn Anh văn Hội Việt Mỹ không nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Edu2Review để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Trần Tuyền (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học TOEFL ở VUS có thật sự tốt?

      06/02/2020

      Bạn có ý định học TOEFL ở VUS nhưng lại băn khoăn về chất lượng và mức học phí tại đây? Hãy cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      07/06/2023

      Edu2Review xin giới thiệu đến bạn top 5 trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức mà bạn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...