Tìm hiểu điểm hấp dẫn của chương trình mầm non tại Trường Quốc tế Global | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tìm hiểu điểm hấp dẫn của chương trình mầm non tại Trường Quốc tế Global

      Tìm hiểu điểm hấp dẫn của chương trình mầm non tại Trường Quốc tế Global

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Giữa rất nhiều trường quốc tế ở Hà Nội, liệu Trường Quốc tế Global có xứng đáng là cái tên để phụ huynh chọn mặt gửi vàng cho bé mầm non?

      Thành lập từ 2009, trải qua 10 năm, Trường Quốc tế Global (GIS) đã chứng tỏ được chất lượng giảng dạy của mình. Không chỉ có cơ sở vật chất tốt, trường còn mang đến 2 chương trình học để phụ huynh lựa chọn. Với những phụ huynh đang tìm hiểu về chương trình giáo dục bậc mầm non tại Trường Global, Edu2Review xin được giới thiệu kỹ hơn trong bài viết này.

      Những nét nổi bật của Trường Quốc tế Global

      Điểm cộng lớn nhất của trường không thể không nhắc tới cơ sở vật chất. Được các kiến trúc sư Singapore và Thụy Điển thiết kế, trường tạo nên không gian học tập thân thiện, hiệu quả. Global có 2 khuôn viên dành cho khối mầm non và phổ thông với tổng diện tích lên đến 4 ha. Đây là trường quốc tế Hà Nội được trang bị đầy đủ các phòng chức năng và học cụ cần thiết, bao gồm:

      • 6 phòng thí nghiệm khoa học chuyên ngành
      • 2 xưởng kỹ thuật thực hành
      • 1 bể bơi nước nóng trong nhà và 2 bể bơi ngoài trời
      • Bảng tương tác công nghệ cao
      • 2 phòng tập thể thao
      • Khu luyện tập thể thao tăng cường
      • 3 khu máy vi tính hiện đại
      • Khu liên hợp biểu diễn nghệ thuật và phòng cho khán giả
      • Hội trường
      • Phòng khám chăm sóc sức khỏe
      • Hệ thống camera an ninh

      truong-quoc-te-globalToàn cảnh khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng của trường (Nguồn: mebauembe)

      Hiện, trường có 98 lớp học với sĩ số 20 – 25 học sinh/lớp. Trường Quốc tế Global đồng thời còn quy tụ đội ngũ giáo viên có kiến thức uyên sâu, tài năng và tận tụy. Đặc biệt, rất nhiều thầy cô từng có thời gian học tập tại các trường đại học danh tiếng như Birmingham University, Edinburgh University, Stanford University, Oxford University hay Nottingham University.

      Bên cạnh đội ngũ giáo viên, các nhân viên của trường cũng được tuyển chọn gắt gao, phải được cấp giấy chứng nhận có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy.

      Chương trình mầm non tại Trường Liên cấp Quốc tế Global có gì đặc biệt?

      Trường có tổng cộng 40 lớp mẫu giáo với sĩ số mỗi lớp từ 10 đến 15 bé. Khu học xá chính được thiết kế đạt chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, phong phú. Khu học xá phụ gồm thư viện sách và thư viện điện tử, phòng học IT, bể bơi, khu thể thao tổng hợp, khu học múa, phòng y tế và chăm sóc dinh dưỡng. Đặc biệt, nhà trường còn trang bị khu chăm sóc trẻ qua đêm trong trường hợp phụ huynh đi công tác dài ngày.

      Trường Quốc tế Global mang đến chương trình học tích hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và chương trình của Vương quốc Anh. Bé được cung cấp kiến thức nền tảng, cách tư duy logic và những kỹ năng cơ bản thích hợp với từng độ tuổi thông qua các chủ đề đa dạng. Với chương trình học được thiết kế tinh gọn, dễ hiểu, hấp dẫn, bé có thể thử thách, khám phá và phát huy năng lực một cách tự nhiên.

      Các bé hào hứng tham gia trò chơi ngoài trời (Nguồn: YouTube – Trường Quốc Tế Global -IT)

      Ở từng độ tuổi, trường thiết kế những chương trình riêng biệt nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.

      • Khối nhà trẻ (12 tháng – 3 tuổi)

      Ở giai đoạn này, bé tập trung vào việc phát triển hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ thông qua những hoạt động thể dục thể thao, nghệ thuật, vận động… được thực hiện theo tuần.

      Những bài tập phát triển các nhóm cơ, hô hấp, vận động, cử động của bàn tay, ngón tay sẽ giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao theo lứa tuổi. Trẻ thực hiện được các vận động cơ bản như bò, đi, chạy và phát triển tố chất vận động (nhanh nhẹn, khéo léo, thăng bằng…).

      Phát triển nhận thức đóng vai trò quan trọng với các bé khối nhà trẻ. Bé được giáo dục về tên gọi, đặc điểm nổi bật, công dụng và cách sử dụng một số đồ dùng, đồ chơi, phương tiện giao thông, hoa, quả, con vật quen thuộc. Ngoài ra, trẻ còn có khả năng nhận biết một số màu cơ bản, kích thước, hình dạng, số lượng; có thể nhận xét, ghi nhớ, diễn đạt hiểu biết bằng câu nói đơn giản.

      Khả năng ngôn ngữ của trẻ cũng dần được mở rộng thông qua việc tiếp xúc với những mẩu chuyện, bài thơ ngắn.

      truong-quoc-te-globalNhững hoạt động gần gũi giới thiệu với bé về thế giới xung quanh (Nguồn: Trường Quốc tế Global (GIS))

      • Khối mẫu giáo 3 – 4 tuổi

      Ở độ tuổi này, trẻ có thể thực hiện động tác thể dục đầy đủ theo hiệu lệnh, thể hiện các kỹ năng: đi kiễng chân, đi chạy thay đổi tốc độ, nhảy, bò, tung bắt bóng, ném… khéo léo hơn. Con cũng được thầy cô tập cho những thói quen tốt như ăn chín uống sôi, rửa tay trước khi ăn và nhận biết lợi ích của việc ăn đầy đủ chất với sức khỏe.

      Trẻ 3 – 4 tuổi đã có nhận thức rõ ràng hơn và có thể hiểu được nghĩa của một số từ đơn giản. Đồng thời, trẻ có khả năng kể lại chuyện ngắn đã được nghe hay bài thơ.

      truong-quoc-te-globalTrẻ được khuyến khích khám phá, tìm hiểu về thế giới xung quanh (Nguồn: Trường Quốc tế Global (GIS))

      Trường Quốc tế Global quan tâm đến việc xây dựng tình cảm, kỹ năng xã hội và tâm lý cho trẻ. Bé được rèn luyện các thói quen tốt như giúp đỡ bạn bè, không tranh giành đồ chơi, biết chào hỏi, xin lỗi, cảm ơn khi được nhắc nhở. Ngoài ra, trường cũng tạo điều kiện để bé có thể thực hiện các thí nghiệm đơn giản với sự giúp đỡ của người lớn.

      • Khối mẫu giáo 4 – 5 tuổi

      Nhìn chung, bé 4 – 5 tuổi đã có sự phát triển tương đối hài hòa về các mặt thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ. Các thầy cô chỉ đóng vai trò hỗ trợ, hướng dẫn bé hoàn thiện hơn kiến thức và khả năng của mình.

      truong-quoc-te-globalNhà trường chú trọng việc giáo dục thể chất cho trẻ (Nguồn: Trường Quốc tế Global (GIS))

      Trẻ có thể quan sát, so sánh hai đối tượng bằng cách dùng dụng cụ để đo. Nhà trường cũng bắt đầu cho trẻ làm quen với những khái niệm cơ bản của toán học như số đếm, chữ số, sắp xếp theo quy tắc, nhận biết hình dạng, vị trí trong không gian. Bé cũng bắt đầu có một số kỹ năng về đọc và viết như cầm sách đúng, sử dụng ký hiệu, viết tên, làm thiệp…

      • Khối mẫu giáo 5 – 6 tuổi

      Nhà trường theo dõi sự phát triển về thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội và thẩm mỹ của trẻ dựa trên 120 chỉ số khoa học, tạo nên sự chuẩn bị hoàn thiện cho bé trước khi vào lớp 1.

      truong-quoc-te-globalBé tìm hiểu về các loại rau xanh (Nguồn: Trường Quốc tế Global (GIS))

      Chương trình học hoàn thiện, được thiết kế riêng cho từng độ tuổi của Trường Liên cấp Quốc tế Global góp phần khai phóng toàn diện năng lực của trẻ. Học hết bậc mầm non, các bé được trang bị những kiến thức cần thiết và kỹ năng hoàn thiện để tự tin bước vào ngưỡng cửa tiểu học. Global có thể là cái tên phù hợp mà phụ huynh không nên bỏ qua khi chọn trường mẫu giáo quốc tế cho con.

      Khả Vy (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: we25


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Bật mí các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội giáo dục trẻ theo phương pháp Montessori

      06/02/2020

      Phương pháp giáo dục Montessori đang được áp dụng tại khá nhiều trường mầm non quốc tế. Nếu quý ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đi tìm học phí trường mầm non quốc tế hàng trăm triệu tại Hà Nội

      06/02/2020

      Với chi phí hàng trăm triệu mỗi năm, học phí trường mầm non quốc tế chỉ phù hợp với những gia ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...