Tổng hợp bộ tài liệu luyện thi TOEFL Junior quý phụ huynh cần biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng hợp bộ tài liệu luyện thi TOEFL Junior quý phụ huynh cần biết

      Tổng hợp bộ tài liệu luyện thi TOEFL Junior quý phụ huynh cần biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Các bậc phụ huynh đang loay hoay không biết tìm tài liệu luyện thi TOEFL Junior chất lượng cho con ở đâu? Đừng lo lắng, câu trả lời đã có trong bài viết này rồi.

      TOEFL Junior là bài thi tiếng Anh quốc tế dành cho trẻ em từ 11 tuổi trở lên và là một trong những bài thi nằm trong hệ thống “Gia đình TOEFL” (bao gồm TOEFL Primary, TOEFL Junior, TOEFL iBT, TOEFL iTP.)

      Trên internet hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu luyện thi TOEFL Junior, nhưng để tìm được một tài liệu tốt và hiệu quả, không phải là chuyện dễ dàng. Để giúp quý huynh tiết kiệm thời gian và lựa chọn được những đầu sách chất lượng, Edu2Review xin giới thiệu những tài liệu luyện thi TOEFL Junior qua bài viết sau đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEFL tại Việt Nam

      TOEFL Junior – 10 Practice Tests

      Sách do công ty Nhân Trí Việt phát hành và được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi TOEFL của New Oriental Education & Technology Group biên soạn. Sách bao gồm 10 bài kiểm tra mô phỏng cùng một đĩa CD luyện nghe giúp học sinh củng cố kiến thức và chuẩn bị cho kì thi TOEFL Junior chính thức.

      Bìa sách TOEFL Junior 10 Practice Tests (Nguồn: wiki)Bìa sách TOEFL Junior 10 Practice Tests (Nguồn: wiki)

      TOEFL Junior Vocabulary Practice

      Đây là cuốn sách chuyên về củng cố vốn từ cho học sinh theo một cách ôn tập hiệu quả nhất. Mỗi đơn vị bài học được trình bày theo một cấu trúc và sắp xếp có hệ thống như sau:

      • Learning in context (học theo ngữ cảnh): Điền từ vào đoạn văn và trả lời câu hỏi.
      • Learning by association (học theo liên kết): Hệ thống từ vựng của mỗi đơn vị bài học sẽ được sắp xếp theo các nhóm từ, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ cùng gốc…
      • Categorized exercises (các bài tập được phân loại): gồm có điền vào chỗ trống, chọn đáp án đúng nhất và nối các từ đồng nghĩa, trái nghĩa.
      • Selected readings (bài đọc được chọn): Trong sách, có tổng cộng 50 bài đọc cung cấp cho học sinh những kiến thức theo chủ đề như khoa học tự nhiên, xã hội, văn hóa, chính trị và kinh tế.

      Sách TOEFL Junior Vocabulary Practice dành cho bạn (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)Sách TOEFL Junior Vocabulary Practice dành cho bạn (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)

      TOEFL Junior Language Form and Meaning

      Cuốn sách bao gồm 12 chương, tập trung vào phần từ vựng, ngữ pháp và làm bài tập. Phần từ vựng (Vocabulary) bao gồm từ chương 1 đến chương 6, giúp học sinh củng cố vốn từ vựng qua các đoạn hội thoại và bài đọc theo từng chủ đề. Phần ngữ pháp (Grammar) từ chương 7 đến chương 10, học sinh sẽ học các chủ điểm ngữ pháp mới và làm bài tập liên quan. Chương 11-12 sẽ là phần luyện tập các đề thi mẫu.

      Giới thiệu với bạn cuốn TOEFL Junior Language Form and Meaning (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)Giới thiệu với bạn cuốn TOEFL Junior Language Form and Meaning (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)

      TOEFL Junior Listening

      Sách dành cho những bạn muốn luyện tập để nâng cao khả năng nghe của mình. Sách có các chủ đề gần gũi với học đường bao gồm 7 phần chính: Question Types (các dạng câu hỏi), Talks and Announcements (các cuộc nói chuyện và thông báo), Conversations (các cuộc hội thoại), Academic Talks and Discussions (các cuộc nói chuyện và thảo luận học thuật), Practice Tests (các bài kiểm tra thực hành), Scripts và Answers (Đáp án).

      Bìa sách TOEFL Junior Listening (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)Bìa sách TOEFL Junior Listening (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)

      TOEFL Junior Reading

      Sách dành cho những bạn muốn nâng cao khả năng đọc hiểu và mở rộng vốn từ vựng. Đọc nhiều giúp cho các học sinh mở rộng kiến thức và rèn luyện khả năng viết của mình. Sách gồm 4 chương chính: Question Types (các loại câu hỏi), Non-academic Subjects (các chủ đề phi học thuật), Academic Subjects (các chủ đề học thuật) và Practice Tests (các bài kiểm tra thực hành).

      Sách TOEFL Junior Reading (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)Sách TOEFL Junior Reading (Nguồn: Công ty Nhân Trí Việt)

      Hy vọng 5 tài liệu luyện thi TOEFL Junior trên sẽ giúp quý phụ huynh lựa chọn được đầu sách phù hợp cho con em mình. Đừng bỏ lỡ những thông tin mới về TOEFl Junior trên Edu2Review nhé.

      *Thông tin được cập nhật đến 02/2019.

      Hiếu Lễ (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Download tài liệu luyện thi TOEFL Primary dễ dàng cho bé qua Edu2Review

      06/02/2020

      Bạn sẽ không cần lặn lội tìm khắp các trang để download tài liệu luyện thi TOEFL Primary vì giờ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...