Tổng quan về trụ sở chính trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng quan về trụ sở chính trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp

      Tổng quan về trụ sở chính trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Được thành lập từ năm 2005, hiện nay Anh ngữ Á Châu có hơn 25 chi nhánh trên khắp cả nước. Trong đó, trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp là trụ sở chính.

      Danh sách

      Bài viết

      Một trung tâm chủ chốt thì có gì khác biệt hơn so với các chi nhánh? Theo đà phát triển, trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp cũng không ngừng phát triển và cải tiến về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất.

      Trung tâm cung cấp đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu cho tiếng Anh trẻ em, học sinh, sinh viên, du học sinh, người đi làm, các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL… và các lớp được mở theo yêu cầu của học viên. Giáo trình được cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu trong nước cũng như quốc tế.

      Bên cạnh các khóa học, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp giải trí, nâng cao tinh thần học hỏi cũng như tạo thêm mối gắn kết giữa học viên và giáo viên.

      Cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên

      Không chỉ riêng tại Gò Vấp, toàn bộ chi nhánh của Anh ngữ Á Châu đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ về thiết bị và công cụ hỗ trợ việc giảng dạy. Các phòng học sắp xếp thuận tiện để giúp học viên cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình học. Riêng phòng học trẻ em còn được trang trí với nhiều chủ đề sinh động như động vật, thực vật, dụng cụ học tập... nhằm tạo hứng thú cho các học viên nhí.

      Trung tâm cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên với tinh thần trách nhiệm và sự thống nhất trong toàn hệ thống. Qua đó, trung tâm có thể tạo nên một tập thể gắn kết, môi trường làm việc trở nên hiệu quả cũng như đem lại dịch vụ hỗ trợ khách hàng gần gũi nhất, mang lại thiện cảm và giữ gìn sự trung thành từ khách hàng.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm cũng chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên với tinh thần trách nhiệm và sự thống nhất trong toàn hệ thống (Nguồn: AChau English)

      Ngoại ngữ Á Châu Gò Vấp là trung tâm chủ chốt của toàn bộ chi nhánh (Nguồn: AChau English)

      Chính sách học viên

      Học viên được test đầu vào trước khi bắt đầu học tại trung tâm. Sau khi xem kết quả, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho học viên khóa học phù hợp nhất với nhu cầu và trình độ hiện tại.

      Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ, học viên được cấp chứng chỉ. Bên cạnh đó, học viên còn được đăng ký tham dự kỳ thi tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế.

      Ngoài trụ sở chính nằm ở địa chỉ 664 Thống Nhất, phường 15, Anh ngữ Á Châu còn có một chi nhánh khác tại quận Gò Vấp tại số 25 nằm tại 468, Thống Nhất, Phường 16. Nhờ vậy, học viên cũng thuận tiện hơn trong việc đi lại.

      >> 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Trung tâm sẽ cấp chứng chỉ cho các học viên sau khi hoàn thành mỗi cấp độ (Nguồn: AChau English)Trung tâm sẽ cấp chứng chỉ cho các học viên sau khi hoàn thành mỗi cấp độ (Nguồn: AChau English)

      Anh ngữ Á Châu là trung tâm nhận được đánh giá khá tốt từ học viên, đạt 7.9/10 điểm về mức độ hài lòng. Trung tâm có khá nhiều chi nhánh nằm ngoài trung tâm thành phố nhằm giúp học viên có điều kiện học và môi trường để trau dồi Anh ngữ.

      Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Gò Vấp, trung tâm Anh ngữ Á Châu là một nơi bạn có thể cân nhắc để học tập tiếng Anh theo nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Á Châu

      Kim Tuyến (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Á Châu có thực sự mắc?

      06/02/2020

      Anh ngữ Quốc tế Á Châu có đầy đủ các khóa học phù hợp cho mọi trình độ với đội ngũ giáo viên ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...