Con giỏi mẹ vui với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Con giỏi mẹ vui với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Con giỏi mẹ vui với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:47
      Tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc cho bé nhà bạn với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp, tại sao không?

      Danh sách

      Bài viết

      Theo thống kê của Edu2Review, trên địa bàn quận Gò Vấp có hơn 30 trung tâm ngoại ngữ. Mặc dù, đó không phải là con số quá lớn nhưng để tìm ra một trung tâm tiếng Anh trẻ em phù hợp với các tiêu chí như giá rẻ, gần nhà và chất lượng lại khá khó khăn. Nhằm giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định "chọn mặt gửi vàng", Edu2Review xin gửi đến quý bạn đọc 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp.

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Ngoại ngữ Khoa Trí là trung tâm đào tạo tiếng Anh khá quen thuộc đối với quý phụ huynh và các em học sinh trong khu vực quận 10, quận 11 và quận Gò Vấp. Trong đó, chi nhánh tại quận Gò Vấp tọa lạc tại 4.01 – VIDOland, 18A Phan Văn Trị, phường 10. Mặc dù, đây là cơ sở thành lập sau nhưng Ngoại ngữ Khoa Trí chi nhánh Gò Vấp hứa hẹn không thua kém các chi nhánh khác cùng hệ thống về nhiều mặt.

      Với phương pháp giảng dạy hiệu quả, cùng đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có chuyên môn cao, Ngoại ngữ Khoa Trí đã mang đến cho học viên một chương trình học chất lượng. Trong đó, chương trình tiếng Anh cho trẻ em được phân thành nhiều cấp độ phù hợp với mỗi độ tuổi của học viên từ mẫu giáo đến lớp 12 với mức học phí dao động từ 1.050.000 VNĐ đến 1.150.000 VNĐ/ tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Những học viển nhí siêu nhắng nhít của trung tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)Những học viên nhí siêu nhắng nhít của trung tâm (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      Học viên Đặng Quỳnh Chi chia sẻ: "Giáo viên luôn có nhiều sáng tạo để giúp học viên nhỏ tuổi có động lực đến trường. Môi trường học thoải mái, thân thiện và dễ tiếp thu. Phương pháp dạy học độc quyền Speed Method rất hữu ích giúp em nói tự nhiên và trôi chảy hơn".

      Chị Thu Hà – phụ huynh học viên chia sẻ: "Mình rất hài lòng khi cho bé Danny học ở đây. Mình thấy bé trưởng thành, tự tin và mạnh dạn hơn. Các chương trình ngoại khóa rất thú vị. Đây cũng là dịp gắn kết các bé với nhau và gắn kết với các cô. Cảm ơn các cô luôn chăm sóc và dạy dỗ cháu về kiến thức và cả kỹ năng sống".

      Bên cạnh những ưu điểm, Ngoại ngữ Khoa Trí vẫn còn tồn tại một vài khiếm khuyết khiến phụ huynh chưa hài lòng như quy mô chưa mở rộng gây khó khăn trong việc di chuyển cho các bạn ở khu vực xa trung tâm và diện tích phòng học còn khá hạn chế. Trung tâm vẫn đang nỗ lực để cải thiện những khuyết điểm này, nhằm phục vụ học viên tốt hơn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Học viên trung tâm Khoa Trí tự tin và lưu loát khi thuyết trình bằng tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ngoai Ngu Khoa Tri)

      Trường Anh ngữ Quốc tế Cali

      Anh ngữ Quốc tế Cali là hệ thống trung tâm chuyên về đào tạo ngoại ngữ cho lứa tuổi mầm non, thiếu nhi và thiếu niên. Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế và tiếng Anh giao tiếp. Hệ thống Anh ngữ Cali gồm có 17 chi nhánh tại TP. HCM, Đồng Nai và Tây Ninh. Trong đó, chi nhánh tại Gò Vấp có địa chỉ ở 134 – 136 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM.

      Đến với Anh ngữ Quốc tế Cali, các bé sẽ được tiếp xúc với chương trình Anh văn được biên soạn dựa trên bộ giáo trình của Đại học Oxford Hoa Kỳ. Đội ngũ giảng viên người bản xứ tại trung tâm còn là những giáo viên giàu chuyên môn do chính Đại sứ Quán các nước tại Việt Nam giới thiệu.

      Ngoài ra, phương pháp giảng dạy chú trọng vào các hoạt động sinh hoạt tại giúp các bé vừa chơi vừa học tiếng Anh hiệu quả, tuy nhiên nhiều phụ huynh khó tính dường như không hoàn toàn hài lòng với phương pháp này từ trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Cali

      Các buổi sinh hoạt ngoại khóa vui nhộn tại Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Mặc dù có nhiều chi nhánh nhưng hầu hết các chi nhánh đều được trang bị khang trang, đầy đủ thiết bị với máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền Internet chất lượng cao, hệ thống phòng lab cho học sinh luyện tập. Mức học phí trung bình khoảng 500.000 VNĐ/ tháng cũng phần nào giảm bớt gánh nặng tài chính cho quý phụ huynh mà vẫn đảm bảo được việc học ngoại ngữ cho con em mình.\

      Trung tâm Ngoại ngữ Năng khiếu Việt

      Năng khiếu Việt không chỉ là trung tâm bồi dưỡng ngoại ngữ mà còn cung cấp các chương trình tin học cho nhiều đối tượng. Trung tâm tọa lạc tại 540 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP. HCM.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ em có mức học phí khoảng 800.000 VNĐ/tháng. Trung tâm giảng dạy dựa trên bộ giáo trình của Mỹ đã phân theo cấp độ từ dễ đến khó, phù hợp với từng độ tuổi. Bên cạnh đó, các bé sẽ được trau dồi thêm khả năng văn phạm tiếng Anh cơ bản nhất với sách luyện tập ngữ pháp riêng.

      Bằng sự giúp đỡ và giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên môn giỏi và đội ngũ trợ giảng nhiệt huyết, các bé sẽ dần dần yêu thích tiếng Anh và có được nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

      Tuy nhiên, các hoạt động dạy và học tại trung tâm chủ yếu diễn ra trên lớp học, thiếu các hoạt động ngoại khóa năng động là điểm mà phụ huynh cần cân nhắc khi chọn trung tâm cho bé.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Năng khiếu Việt

      Gương mặt rạng ngời của các bé đạt thành tích cao trong kỳ thi kết thúc khóa học (Nguồn: Năng khiếu Việt)Gương mặt rạng ngời của các bé đạt thành tích cao trong kỳ thi kết thúc khóa học (Nguồn: Năng khiếu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Năng khiếu Việt

      Trung tâm Vương quốc Anh ngữ

      Vương quốc Anh ngữ có địa chỉ ở 22A Dương Quảng Hàm, phường 7 , quận Gò Vấp, TP. HCM, là trung tâm chuyên bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho trẻ em. Trung tâm có 2 chương trình Anh văn thiếu nhi và Anh văn thiếu niên:

      • Anh văn thiếu nhi (6 – 12 tuổi) gồm 3 levels: Starters, Movers, Flyers với mức học phí tăng dần theo cấp độ từ 730.000 VNĐ đến 830.000 VNĐ/ tháng.
      • Anh văn thiếu niên (12 – 16 tuổi) gồm 3 levels: KET, PET, FCE với mức học phí dao động từ 830.000 VNĐ đên 870.000 VNĐ/tháng.

      Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp lớp Public Speaking dành cho các bé từ 7 đến 11 tuổi với học phí 1.590.000 VNĐ/ 12 buổi giúp bé thêm tự tin, lưu loát khi thuyết trình hay trình bày trước đám đông.

      Mẹ Mai Phương nhận xét: "Môi trường học tập ở đây rất tốt cho các bé. Giáo viên nhiệt tình, nhân viên thân thiện và đặc biệt có nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích. Con của mình rất thích học ở Vương Quốc Anh Ngữ. Vì vậy mà tôi cũng hài lòng và tin tưởng giao các bé cho trường".

      Chị Phạm Huệ – phụ huynh học sinh cùng quan điểm và chia sẻ về hoạt động ngoại khóa của trường: "Khóa bán trú hè của Vương quốc Anh ngữ đã có khá nhiều những chương trình rèn luyện kĩ năng sống rất thực tế, rất đời thường. Sau một thời gian bé tham gia, mẹ đánh giá đây đúng là khóa học kĩ năng sống cần thiết và phù hợp với độ tuổi của bé, phù hợp với mong muốn ban đầu của gia đình".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Vương quốc Anh ngữ

      Lớp học ấm cúng cùng thầy giáo nước ngoài (Nguồn: Vương quốc Anh ngữ)Lớp học ấm cúng cùng thầy giáo nước ngoài (Nguồn: Vương quốc Anh ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Vương quốc Anh ngữ

      Trung tâm Ngoại ngữ Tin học An Quốc Việt TP.HCM

      Đúng như tên gọi, Ngoại ngữ Tin học An Quốc Việt chuyên cung cấp các lớp dạy Anh văn thiếu nhi, Anh văn cho học sinh các cấp, các lớp luyện thi Anh văn lấy chứng chỉ và các lớp tin học. Trung tâm có 2 địa chỉ ở 330 và 474 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM.

      Về mảng giáo dục ngoại ngữ, trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực tế, giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu và chuyên nghiệp. Các lớp học được phân theo nhóm không quá 15 học viên, phù hợp độ tuổi và trình độ của các em. Trong đó, tùy theo khóa học, học phí sẽ dao động từ 800.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ/ tháng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tin học An Quốc Việt

      Lớp học khang trang và thu hút nhiều học viên của trung tâm (Nguồn: An Quốc Việt)Lớp học khang trang và thu hút nhiều học viên của trung tâm (Nguồn: An Quốc Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung Tâm Ngoại ngữ Tin học An Quốc Việt TP.HCM

      Với 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp trên đây, Edu2Review mong rằng đã giúp quý phụ huynh tìm được một địa chỉ phù hợp với con em của mình và khả năng kinh tế của gia đình.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại TP HCM mà Edu2Review mới cập nhật.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 2/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cách dạy trẻ học tiếng Anh: 10 bộ phim hoạt hình giúp bé nâng trình ngoại ngữ

      06/02/2020

      Không cần phải ép buộc hay đốc thúc con học ngoại ngữ, cho bé xem phim hoạt hình cũng đã là một ...

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Gò Vấp cho bé, cha mẹ đã biết chưa?

      06/02/2020

      Các phụ huynh đang ở Gò Vấp và muốn tìm trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng cho bé 4 ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...