Top 5 bộ phim giúp nâng cao tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 bộ phim giúp nâng cao tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua

      Top 5 bộ phim giúp nâng cao tiếng Anh giao tiếp bạn không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Nếu bạn cảm thấy phương pháp học tiếng Anh truyền thống quá nhàm chán, vậy xem phim bằng tiếng Anh sẽ là một công cụ hoàn hảo cho bạn để vừa giải trí vừa nâng tiếng Anh giao tiếp của mình.

      Học tiếng Anh qua phim ảnh rất hiệu quả (Nguồn: Edu Bostom)

      Có rất nhiều bộ phim nước ngoài như Anh, Mỹ rất hay và ý nghĩa, giúp bạn lồng ghép hoàn hảo thời gian vui chơi với việc học tập ngoại ngữ của mình. Cùng Edu2Review điểm qua những bộ phim nổi tiếng sau đây nhé!

      *Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Once upon a time

      Series phim này là một câu chuyện kể về số phận của Emma Swan – con gái của Hoàng tử Charming và Bạch Tuyết. Các nhân vật cổ tích bị đẩy đến Storybrooke vì lời nguyền của mẹ kế nàng Bạch Tuyết. Emma cũng được gửi đến thị trấn trong thế giới hiện đại này để có thể giải cứu cha mẹ và thần dân trong vương quốc của mình khỏi lời nguyền độc ác.

      Bộ phim đã được công chiếu 5 mùa với mỗi mùa phim là một câu chuyện mới về cuộc đời của Emma trên con đường giải cứu vương quốc với bao nguy hiểm và cạm bẫy rình rập.

      học tiếng Anh qua phim

      Bộ phim cổ tích thu hút người xem (Nguồn: Inside the Magic)

      Với thể loại phim hiện đại pha lẫn cổ tích với những tình tiết hành động phiêu lưu, Once upon a time mang đến cho người xem không chỉ là những giây phút thư giãn mà còn cũng cố những cấu trúc tiếng anh giao tiếp ở mức độ trung cấp, giúp rèn luyện kĩ năng nghe nói đáng kể.

      2. Glee

      Là một bộ phim thuộc thể loại sitcom vui nhộn mang đến tiếng cười cho khán giả, Glee kể về một nhóm học sinh đặc biệt, hay bị bắt nạt và sau đó cùng tham gia vào Glee Club – một câu lạc bộ âm nhạc – để giải tỏa những bức xúc cũng như khám phá và tìm động lực theo đuổi niềm đam mê của mình.

      Với những tình huống rất đỗi đời thường, lời thoại cũng đơn giản dễ hiểu, Glee không quá khó khăn để chinh phục người xem với mỗi số phận khác nhau của mỗi nhân vật. Người xem không chỉ được hòa mình vào từng câu chuyện của từng nhân vật mà còn học được những kĩ năng giao tiếp tiếng Anh ở những hoàn cảnh khác nhau.

      học tiếng Anh qua phim

      Bộ phim hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa (Nguồn: Kênh 14)

      3. Breaking Bad

      Breaking Bag được xem là một bộ phim truyền hình hay nhất mọi thời đại. Phim kể về Walt - vị giáo viên Trung học mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Để thoát khỏi cuộc sống túng thiếu và chữa chạy cho căn bệnh của mình, ông đã hợp tác với cựu học sinh của mình để chế tạo ra loại ma túy tinh khiết và hoàn hảo nhất – methamphetamine.

      Nói về thế giới ngầm ma túy cũng như những mặc trái của xã hội, kịch bản của bộ phim lôi cuốn người xem vào nhiều tình huống đầy bát ngờ và nguy hiểm. Bộ phim cũng là cơ hội để người xem biết thêm loạt từ về chủ đề về hình sự cũng như những thuật ngữ có liên quan.

      học tiếng Anh qua phim

      Diễn viên trong phim Breaking Bad (Nguồn: Forbes)

      4. That 70’s Show

      Bô phim kể về cuộc sống của một cậu bạn trẻ Eric Forman, một nhân vật điển hình cho cho học sinh trung học của Mỹ những năm 70. Phim xoay quanh những vấn đề rắc rối mà cậu gặp phải trong cuộc sống hằng ngày với bạn bè, người thân và cả người yêu. Eric Forman mang đến cho người xem cảm giác thân thiết gần gũi như đang nhìn vào chính bản thân mình.

      học tiếng Anh qua phim

      Cuộc sống thời học trò vui nhộn (Nguồn: Strange Kids Club)

      That 70’s Show đem đến cho bạn vốn từ vựng giao tiếp hằng ngày rất gần gũi, cả trong gia đình, trường học mà các bạn trẻ sử dụng. Cách họ giao tiếp với từng nhóm người khác nhau sẽ có sự khác biệt. Với những tình huống hài hước cùng nhạc nền vui nhộn, bộ phim chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tiếng Anh cứ như ngôn ngữ mẹ đẻ của mình vậy.

      5. Ugly Betty

      Bộ phim kể về một cô gái dễ thương, ngọt ngào đến từ Queen, New York. Điều đặc biệt là cô lại không có kĩ năng giao tiếp, luôn tự ti về khả năng của bản thân cũng như ngoại hình. Nhưng rồi bất ngờ một ngày cô trở thành trợ lý riêng của tạp chí người mẫu nổi tiếng Manhattan - New York và quyết tâm làm lại mọi thứ để thực hiện ước mơ của mình.

      Ugly Betty sẽ là công cụ tuyệt vời cho bạn để học tập từ vựng về mảng thời trang, tạp chí và xuất bản - một trong những chủ đề luôn được quan tâm. Hơn nữa các kiến thức về thời trang cũng sẽ trở thành của bạn một cách tự nhiên và vô thức.

      học tiếng Anh qua phim

      Cô nàng vừa xấu xí lại không biết cách giao tiếp (Nguồn: Wallpapers)

      Chúc các bạn có những giây phút học tập vui vẻ.

      *Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thu Uyên tổng hợp

      Nguồn: Elight

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Top 5 bộ phim luyện nghe tiếng Anh "dễ nuốt" cho người mới bắt đầu

      20/05/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh thông qua việc xem phim nhưng không biết bộ phim nào là phù hợp cho người ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện nghe tiếng anh bằng phim hoạt hình

      06/02/2020

      Chúng ta thường cho rằng xem phim là một hành động giải trí chứ không phải học. Nhưng xem phim ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...