Top 7 kênh YouTube học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho bé | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 kênh YouTube học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho bé

      Top 7 kênh YouTube học tiếng Anh trực tuyến miễn phí cho bé

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nhiều phụ huynh muốn cho con mình đi học tiếng Anh nhưng bất tiện trong việc di chuyển hoặc gặp khó khăn về mặt tài chính. Hãy tham khảo ngay những trang web học tiếng Anh trực tuyến miễn phí nào.

      Vừa học vừa chơi với những trang web học tiếng Anh miễn phí cho bé

      (Nguồn: Senvang)

      Với sự phát triển mạnh của công nghệ và internet, phụ huynh hoàn toàn có thể tìm kiếm những chương trình học tiếng Anh online miễn phí cho bé trên mạng. Học tiếng Anh trực tuyến là phương pháp học được nhiều phụ huynh lựa chọn vì những tiện lợi về mặt thời gian và chi phí. Với phương pháp này, bé có thể thoải mái rèn luyện tiếng Anh tại nhà với các thiết bị truy cập internet, cùng bố mẹ trải qua những giờ học thật sinh động.

      Dưới dây, Edu2Review xin chia sẻ một vài kênh YouTube học tiếng Anh trực tuyến miễn phí để phụ huynh tham khảo và lựa chọn.

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      1. Shemaroo – Kids

      Shemarookids là một trong những kênh độc quyền dành cho trẻ em tốt nhất trên YouTube. Shemarookids cung cấp cho các em và các bậc cha mẹ những bài thơ, những video giáo dục, các bộ phim cho trẻ em, các bài hát được dành riêng để phát triển các kỹ năng về hành vi, nhận thức, kiến thức xã hội và tình cảm cho trẻ em. Những bài học với nội dung được xây dựng tốt, hấp dẫn vì Shermaroo cho rằng, nghe nhìn là phương tiện học tập quan trọng và hiệu quả nhất đối với trẻ em.

      Những bài hát vui nhộn, đơn giản cho bé học tập

      2. Appu Series

      Nếu muốn cùng con thưởng thức tiếng Anh với nhiều hình thức thì Appu Series là lựa chọn khó bỏ qua. Kênh YouTube thiếu nhi này gồm một loạt video hoạt hình và cả hoạt cảnh do người thật đóng với tình tiết lôi cuốn, dễ đem lại hứng thú cho trẻ em. Xem kênh này, trẻ ít bị chán do có thể thay đổi từ video nghe kể chuyện, đọc thơ cho đến làm toán.

      Kênh học tiếng Anh cho bé yêu thích hoạt hình

      Ngoài các bài hát, kênh cũng phân chia ra các bài học về từ vựng riêng theo chủ để, chủ điểm ngữ pháp, những tình huống hội thoại ngắn, loạt câu chuyện bình dị đời thường dạy cách cư xử, hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

      3. Kênh LittleBabyBum

      Kênh YouTube đã được gần 10 triệu lượt theo dõi, đủ để bạn thấy được nội dung hấp dẫn và bổ ích của kênh mang lại. LittleBabyBum nổi bật với những hình ảnh 3D sống động. Phần nội dung được đầu tư kĩ lưỡng với những bài hát tiếng Anh đơn giản, dễ thuộc.

      Hình ảnh 3D sống động thu hút người xem

      Kênh YouTube thiếu nhi này cũng hỗ trợ dịch tiếng Việt tự động, tạo điều kiện thuận lợi giúp cả phụ huynh và trẻ nhỏ có thể ngồi xem và học cùng nhau dễ dàng. Đã có rất nhiều trẻ em Việt Nam thuộc nhiều bài hát tiếng Anh của LittleBabyBum.

      4. Kênh Chuchu TV Nursery Rhymes & Kids Songs

      Chuchu TV hiện đã có hơn 8,2 triệu người nhấn nút theo dõi. Kênh cung cấp nhiều bài hát cho bạn nhỏ, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ vỡ lòng cho đến cấp 1. Hình ảnh minh họa khá ngộ nghĩnh và dễ thương.

      Những bài học phù hợp với nhiều lứa tuổi

      Những bài hát sử dụng trên kênh YouTube thiếu nhi Chuchu TV đều là những bài hát tiếng Anh đã phổ biến. Những bài hát này giúp trẻ tự tin hòa đồng với các bạn, những người cũng đã thuộc những bài hát đó. Ngoài học hát tiếng Anh, kênh còn giúp con bạn nhận diện được bảng chữ cái và màu sắc sớm nhất.

      5. Kênh HooplaKidz – Nursery Rhymes for Children

      Có lẽ đây là kênh YouTube thiếu nhi có nội dung phù hợp cho cả trẻ em lẫn các bậc phụ huynh. Kênh phù hợp cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi với nhiều giai điệu vui nhộn, lành mạnh. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng nên xem để có thể từ đó dạy trẻ em phân biệt những đồ vật đơn giản trong đời sống hàng ngày.

      Những từ vựng đơn giản với cách trình bày thú vị

      Vốn từ vựng tiếng Anh trên kênh HooplaKidz rất đơn giản, dễ nghe, dễ thuộc. Hình ảnh minh họa được vẽ khá đáng yêu. Video cũng được phân loại dễ dàng giúp bố mẹ lựa chọn nội dung phù hợp với từng lứa tuổi.

      6. Kênh Super Simple Songs – Kids Songs

      Kênh YouTube thiếu nhi này cho đến nay đã được hơn 5 triệu lượt theo dõi. Nội dung chủ yếu là những bài hát đơn giản được lồng ghép với nhạc nền vui tươi. Mỗi bài hát đều có ý nghĩa, giúp trẻ em tiếp cận sớm hơn đến cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, nhiều động tác nhảy múa đơn giản cũng được lồng ghép khiến con bạn có thể dễ dàng bắt chước, nhún nhảy theo.

      Nhiều bài hát kết hợp với những độngtác minh hoạ vui nhộn

      Hình ảnh được sử dụng khá đa dạng, có thể là hình ảnh 3D hoặc kết hợp giữa rối và người thật. Nội dung đều là miêu tả những hoạt động hàng ngày. Điều đó giúp trẻ cảm thấy khá gần gũi và dễ dàng tiếp thu.

      7. 123 Magic English

      Chắc hẳn không phải chỉ trẻ em mà kể cả những người lớn tuổi đều rất yêu thích các phim hoạt hình của Walt Disney. Tại kênh YouTube cho trẻ em này, những đoạn phim hoạt hình vui nhộn, hài hước được trích đoạn và tổng hợp lại khá hấp dẫn. Thông qua đó, trẻ em sẽ học được những kỹ năng nghe nói đọc viết từ rất sớm. Đây là hình thức chơi mà học khá bổ ích mà không phải kênh YouTube nào cũng có thể làm được.

      Tổng hợp những đoạn phim hoạt hình vui nhộn, hài hước

      Những kênh học tiếng Anh cho trẻ em trên đây đều rất bổ ích. Tuy nhiên, các phụ huynh chỉ nên cho con xem khoảng 1 - 2 tiếng mỗi ngày và nên chia thành nhiều buổi trong ngày nhé! Bên cạnh đó, bố mẹ còn nên theo sát quá trình học của con để giúp bé định hướng và chọn lọc những bài học phù hợp. Chúc gia đình có những giờ học thật vui!

      Tips học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và quiz trắc nghiệm nhanh khả năng từ vựng

      Quỳnh Phạm tổng hợp

      Nguồn tham khảo: Pandakidsschool

      Nguồn video: YouTube


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí không thể bỏ lỡ

      06/02/2020

      Bạn đang tìm kiếm một giải pháp học tiếng Anh cho trẻ thật sinh động và hiệu quả ngay tại nhà? ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp học tiếng Anh trẻ em hiệu quả

      06/02/2020

      Nhiều bậc phụ huynh cho rằng trẻ tiếp cận tiếng Anh từ sớm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...