Top 3 giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người lớn: Nên đọc ít nhất 1 lần | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người lớn: Nên đọc ít nhất 1 lần

      Top 3 giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người lớn: Nên đọc ít nhất 1 lần

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Làm sao để cải thiện kĩ năng nói mỗi ngày và sử dụng thành thạo ngoại ngữ với mọi tình huống. Giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho người lớn sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực cho bạn.

      Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến gần như là ngôn ngữ thứ 2 của chúng ta. Chính vì thế ngày càng có nhiều người muốn học ngoại ngữ để phục vụ cho cuộc sống và công việc hàng ngày. Tuy nhiên việc học cần có người hướng dẫn hoặc sách định hướng để bạn hiểu rõ về cách thức, phương pháp tiếp cận môn học với hiệu quả cao nhất.

      Nhưng thời gian gần đây sự bùng nổ về khối lượng giáo trình, tài liệu tham khảo học Anh ngữ phần nào gây khó khăn trong việc lựa chọn cho người học. Để bạn có thêm sự lựa chọn cho bản thân, cùng tham khảo các cuốn sách hướng dẫn học tiếng Anh sau đây.

      English Pronunciation for use

      Đây là cuốn sách của nhà xuất bản Đại học Cambridge dành cho những ai muốn học phát âm tiếng Anh một cách bài bản. English Pronunciations in use có 60 bài học, mỗi bài được hỗ trợ tài liệu audio có sẵn trong định dạng cassette hoặc đĩa CD và tài liệu âm thanh sử dụng giọng Anh chuẩn.

      Bộ sách gồm 3 cuốn:

      • English Pronunciation for use – Elementary
      • English Pronunciation for use – Intermediate
      • English Pronunciation for use – Advanced

      Giới thiệu cuốn English Pronunciation for use (Nguồn: YouTube – English Max)

      Giáo trình đầy đủ các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao thông qua 4 phần chính: âm đơn lẻ, trọng âm, nối âm, ngữ điệu. Phần phát âm có ví dụ cụ thể, hình ảnh hướng dẫn cách đặt răng – môi – lưỡi để phát âm đúng. Phần giải thích âm đi kèm audio giúp quá trình học và bắt trước sẽ nhanh hơn.

      Bên cạnh các bài học, cuốn sách còn cung cấp bài tập rèn luyện. Người học sẽ được học cách lồng ghép các âm đã học vào từ cụm từ, câu kèm ví dụ minh họa để hiểu rõ và nhớ lâu hơn.

      Sách còn có tài liệu tham khảo ở phần cuối sách về kí hiệu âm vị, các cặp âm thanh, hướng dẫn nói ngôn ngữ cụ thể và chú giải. Các bài test đánh giá sẽ giúp người học tự kiểm tra khả năng phát âm, từ đó bạn có thể tự điều chỉnh giọng theo chuẩn Anh – Anh.

      English Pronunciation for use tập trung vào cách phát âm, luyện nghe, nói, thực hành đều phù hợp làm tài liệu tự học hoặc giáo trình giảng dạy. Người học có thể tận dụng thời gian học mọi lúc mọi nơi hoặc học theo khóa học.

      English vocabulary in use

      Trong quá trình học tiếng Anh bạn luôn cố gắng tìm kiếm cách viết, phát âm hay cách sử dụng của từ vựng. Điều này có thể làm người học cảm thấy khó khăn, thiếu tự tin, làm mất hứng thú đối với ngoại ngữ. Nếu bạn muốn khắc phục điểm yếu này thì English Vocabulary in use sẽ là một lựa chọn phù hợp.

      Đây là bộ sách được thiết kế bởi trường Đại học Cambridge, nơi đã cho xuất bản nhiều tài liệu học ngoại ngữ uy tín. Giáo trình được viết theo tiêu chuẩn học từ vựng tiếng Anh dành cho 4 cấp độ: Elementary, Pre – Intermediate & Intermediate, Upper – Intermediate, và Advanced. Vì vậy, dù đang ở trình độ nào hay học với mục đích gì thì bộ sách cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

      Mỗi cuốn sách sẽ cung cấp cho người học chi tiết từ vựng cũng như cách sử dụng phù hợp với hoàn cảnh. Cụ thể như sau:

      • Sách Elemantary phù hợp với những người có trình độ sơ cấp, bạn sẽ được học hơn 2000 từ vựng cơ bản với 60 bài học theo nhiều chủ đề khác nhau
      • Pre – Intermediate & Intermediate cung cấp hơn 2000 từ vựng qua 100 bài dành cho người học ở trình độ tiếng Anh trung cấp
      • Với Upper – Intermediate, bạn có thêm hơn 2000 ở mức nâng cao hơn
      • Advanced là cuốn nâng cao về từ vựng, bạn sẽ có một bước đột phá mới khi được bổ sung thêm hơn 2000 từ vào kho tri thức Anh ngữ

      Bộ sách English vocabulary in use của Đại học CambridgeBộ sách English vocabulary in use của Đại học Cambridge (Nguồn: Sachmoi24h)

      Cố gắng học tập và sử dụng hiệu quả English Vocabulary in use thì vốn từ vựng của bạn càng ngày càng được mở rộng, kĩ năng sử dụng linh hoạt, khả năng giao tiếp sẽ được cải thiện nhanh chóng.

      Everyday Conversations English

      Everyday conversations English được biên soạn bởi hai văn phòng thuộc Bộ ngoại giao Hoa Kì. Cuốn sách tổng hợp các cuộc hội thoại thường sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như chào hỏi, nghe điện thoại, đi du lịch, đi mua sắm…. Giáo trình sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp thông qua đàm thoại, cách sử dụng văn phong trong những ngữ cảnh khác nhau.

      Phần audio trong một bài học của cuốn Everyday Conversations English (Nguồn: YouTube – Boston English Centre)

      Với các đoạn hội thoại ngắn đơn giản, cuốn sách rất phù hợp cho những người có trình độ sơ cấp, trung cấp. Mỗi đoạn có chú thích về từ vựng, cụm từ, cách sử dụng để người học lưu ý, dễ dàng tiếp nhận và được hướng dẫn cụ thể về sắc thái, hoàn cảnh giao tiếp.

      Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cách chọn giáo trình, tài liệu tham khảo phù hợp để có nhiều kết quả tốt và tự tin trong việc học tiếng Anh giao tiếp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Independent UK


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá chương trình tiếng Anh cho người mất gốc tại Anh ngữ Jaxtina

      20/06/2022

      Học tiếng Anh đối với bạn là rất khó khăn, bạn bị mất gốc hoàn toàn, không biết bắt đầu từ đâu và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...