Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Phước không nên bỏ lỡ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Phước không nên bỏ lỡ

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Bình Phước không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu quý phụ huynh tại tỉnh Bình Phước vẫn đang băn khoăn về nơi học ngoại ngữ của con trẻ thì hãy tham khảo ngay top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Tạo điều kiện cho con em sớm có cơ hội tiếp xúc với Anh ngữ là mong muốn của hầu hết các bậc cha mẹ. Tuy nhiên, với những gia đình ở khu vực tỉnh như Bình Phước, để chọn được địa chỉ phù hợp với năng lực và tính cách của trẻ cũng như chương trình học không quá nặng vẫn đang là những câu hỏi khiến phụ huynh đau đầu.

      Hy vọng sau khi tham khảo danh sách 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em dưới đây, cha mẹ sẽ có cái nhìn thông suốt hơn khi lựa chọn nơi học cho con.

      XEM NGAY XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT NHẤT

      Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA

      • Địa chỉ: 381 Nguyễn Huệ, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.

      Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ Academy of Achievement (AA) được bảo trợ hoạt động và là công ty thành viên của trung tâm Anh ngữ AMA – Tân Phú. Khóa học tiếng Anh trẻ em tại đây bao gồm 4 chương trình phù hợp với năng lực và mục đích của từng nhóm đối tượng riêng biệt:

      • Tiếng Anh mẫu giáo.
      • Tiếng Anh thiếu nhi.
      • Tiếng Anh thiếu niên.
      • Luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Học viện anh ngữ Hoa Kỳ AA

      à công ty thành viên của AMA, Academy of Achievement cũng thừa hường được không ít những tiêu chuẩn đào tạo chất lượng

      Là công ty thành viên của AMA, Academy of Achievement cũng thừa hường được không ít những tiêu chuẩn đào tạo chất lượng (Nguồn: anhnguaa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA

      Với phương châm Care & Success, Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA luôn chú trọng điều chỉnh phương pháp dạy học cũng như giáo trình sao cho phù hợp với nhu cầu của học viên và ứng dụng được vào thực tế. Bên cạnh đó, các em còn được học cùng đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ có chuyên môn, kinh nghiệm giảng dạy tại các trường công lập ở Anh, Mỹ....

      Ngoài ra, nếu hoàn thành chương trình luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET của trung tâm, trẻ sẽ đủ điều kiện chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường tại trường tiểu học hoặc THCS đang theo học đúng như quy định của Sở Giáo dục & Đào tạo. Quan trọng hơn cả, tất cả khóa học tại học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA đều được đảm bảo đầu ra.

      Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      • Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà Viettel, số 818, Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

      Hệ thống trung tâm Anh ngữ PoPoDoo hiện đã có tới 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trải rộng trên khắp toàn quốc, điều này phần nào đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của trung tâm trong thị trường giảng dạy tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam. Với mức học phí tương đối dễ chịu (khoảng 1.400.000 VNĐ/ tháng), phụ huynh cũng có thể an tâm hơn về vấn đề tài chính khi cho con theo học.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ POPODOO

      Một trong những ưu điểm lớn nhất của PoPoDoo là trung tâm có mức học phí khá rẻMột trong những ưu điểm lớn nhất của PoPoDoo là trung tâm có mức học phí khá rẻ (Nguồn: popodoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ PoPoDoo

      Đến với trung tâm Anh ngữ PoPoDoo, trẻ sẽ có thể thỏa sức học tiếng Anh thông qua những sự kiện ngoại khóa vô cùng đặc sắc và được tổ chức thường xuyên trong suốt khóa học. Ngoài ra, hệ thống giáo trình thông minh, hiện đại được áp dụng vào khóa học tiếng Anh trẻ em cũng gây được không ít ấn tượng đối với phụ huynh.

      Trung tâm Ngoại ngữ Future

      • Địa chỉ: số 463, quốc lộ 14, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

      Ngoại ngữ Future – Đồng Xoài là trung tâm tiếng Anh trẻ em chuyên về chương trình đào tạo các chứng chỉ Cambridge giúp các em đạt được mục đích đi du học hoặc theo học các lớp chuyên Anh tại trường. Tất cả phòng học tại trung tâm đều khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi hiện đại phù hợp với việc giảng dạy Anh ngữ, mà đặc biệt là tiếng Anh trẻ em.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FUTURE

      Trung tâm Ngoại ngữ Future rất chú trọng vào việc đầu tư cơ sơ vật chấtTrung tâm Ngoại ngữ Future rất chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất (Nguồn: futuredongxoai)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Future

      Chương trình giảng dạy tại trung tâm được chia ra làm 2 khóa học chính gồm:

      • Kid 1 (dành cho các bé từ 6-8 tuổi): Khóa học này giúp các em làm quen với những chủ điểm ngữ pháp cơ bản cũng như hình thành niềm đam mê đối với việc học tiếng Anh thông qua giáo trình nhiều màu sắc và hoạt động ngoại khóa vui nhộn. Học viên khóa Kid 1 có 50% thời lượng học với giáo viên nước ngoài.
      • Kid 2 (dành cho các bé hoàn thành khóa Kid 1): Các em bắt đầu học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ người Anh có chứng chỉ TESOL tại cấp độ này. Lộ trình học được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích giúp trẻ chinh phục được chứng chỉ Cambridge trong tương lai gần.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu hiện có tổng cộng 4 cơ sở hoạt động trải đều khắp tỉnh Bình Phước bao gồm:

      • Tầng 1 Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, quốc lộ 14, KP. Phú Thanh, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
      • Tầng 1 phòng Văn hóa Thông tin thị xã Bình Long, quốc lộ 13, phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước.
      • UBND phường Long Thủy, khu phố 4, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
      • Số 244 Phú Cường, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

      Sau hơn 8 năm đi vào hoạt động với mô hình đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế của Đại học Cambridge (Anh), Anh ngữ Quốc tế Úc Châu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh tại tỉnh Bình Phước khi đi tìm trung tâm tiếng Anh cho trẻ em. Ưu điểm của trung tâm là giúp các học viên nhí có thể phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      Anh ngữ quốc tế Úc Châu

      Úc Châu là trung tâm Anh ngữ hiếm hoi tại tỉnh Bình Phước áp dụng mô hình đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế của Đại họcÚc Châu là trung tâm Anh ngữ hiếm hoi tại tỉnh Bình Phước áp dụng mô hình đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế của Đại học Cambridge (Nguồn: aiebp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ quốc tế Úc Châu

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm bao gồm 3 cấp độ chính phù hợp với từng độ tuổi và khả năng nhận thức của trẻ, bao gồm:

      • Anh văn Mầm non (phù hợp với trẻ 3-5 tuổi): Đây là cấp độ mà trẻ sẽ làm quen và sử dụng tiếng Anh ngay từ thời kỳ "cửa sổ vàng " và giúp các em phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ hơn khi tiếp xúc với tiếng Anh.
      • Anh văn Thiếu nhi (phù hợp với trẻ 6-11 tuổi): Chương trình học tại cấp độ này giúp các học viên nhí phát triển đồng bộ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lấy bằng Cambridge.
      • Anh văn Thiếu niên (phù hợp với trẻ từ 11-16 tuổi): Các em bắt đầu được làm quen với các dạng bài thi như KET, PET, TOEIC, TOEFL, IELTS và được đội ngũ giáo viên của trung tâm định hướng về việc thi lấy chứng chỉ quốc tế phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Hello World

      • Địa chỉ: Đường N1, Kp Trung Lợi, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

      Cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại tỉnh Bình Phước là Ngoại ngữ – Tin học Hello World. Chương trình đào tạo tại trung tâm sẽ giúp các bạn nhỏ từng bước làm quen với tiếng Anh, sau đó nắm vững căn bản để học lên những kiến thức nâng cao. Ngoài ra, các em cũng có thể tự tin tăng cường khả năng giao tiếp của mình thông qua các chủ đề bài học mang tính thực tế cao.

      cảm nhận CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ – TIN HỌC HELLO WORLD

      Các học viên nhí tại trung tâm sẽ được học hoàn toàn bằng giáo trình điện tử được giảng dạy trên màn hình máy tínhCác học viên nhí tại trung tâm sẽ được học hoàn toàn bằng giáo trình điện tử được giảng dạy trên màn hình máy tính (Nguồn: helloworld)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ – Tin học Hello World

      Giáo trình điện tử English Kiddies được giảng dạy hoàn toàn trên hệ thống máy tính có màn hình 32 inch với chất giọng chuẩn của các em thiếu niên bản xứ sẽ giúp các em làm quen với chất giọng của người nước ngoài ngay từ khi mới bắt đầu học tiếng Anh. Giáo viên có phương pháp giảng dạy sôi động giúp từng buổi tại Hello World thêm phần lôi cuốn và hiệu quả.

      Lựa chọn môi trường trau dồi Anh ngữ chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các bậc cha mẹ. Hy vọng sau khi tham khảo top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em trong bài viết, quý phụ huynh tại tỉnh Bình Phước đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ đào tạo Anh ngữ đáng tin cậy cho con em.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 8/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm nào có cách dạy trẻ học tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế ở TP.HCM?

      06/02/2020

      Phụ huynh muốn cho bé học ngoại ngữ nhưng băn khoăn vì không biết trung tâm nào có cách dạy trẻ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...