“Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      “Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7

      “Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7

      Cập nhật lúc 10/09/2020 14:53
      Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 có khiến bạn gặp khó khăn? Nếu có, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại không biết trung tâm Anh ngữ nào mới thực sự phù hợp cho mình? Bạn đang phải tiếc nuối vì không giỏi tiếng Anh nên lỡ mất cơ hội tìm cho mình một công ty nước ngoài với mức lương cao ngất ngưởng? Thất vọng và chán nản là cảm xúc của bạn hiện tại? Đừng lo, bài viết về những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 dưới đây có thể giúp cho bạn.

      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      “Nơi bạn tìm ra tiếng nói của bản thân và chia sẻ với những người xung quanh”

      Địa chỉ: 104 đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Pasal

      Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ giúp bạn tìm ra tiếng nói riêng của bản thân mình (Nguồn: hoceffortlessenglish)Trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ giúp bạn tìm ra tiếng nói riêng của bản thân mình (Nguồn: hoceffortlessenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Pasal

      Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Lan truyền ngọn lửa của sự đam mê và giúp thế hệ trẻ tìm thấy tiếng nói của bản thân mình”, Pasal luôn cố gắng nỗ lực không ngừng trong quá trình cung cấp những giải pháp giáo dục hiệu quả cho các học viên. Cơ sở vật chất tại đây được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng chương trình học. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc học thì phòng học tại Pasal còn được đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

      Cùng tham khảo các khóa học tại Pasal:

      • Khóa học Match: Dành cho người mất gốc tiếng Anh hoặc những người mới bắt đầu học tiếng Anh.
      • Khóa học Torch: Dành cho những bạn đã có kiến thức nền về tiếng Anh và muốn được rèn luyện khả năng phản xạ và làm chủ khả năng tư duy, giao tiếp bằng tiếng Anh.
      • Khóa học Cauldron: Dành cho những bạn đã có thể giao tiếp tiếng Anh thông dụng nhưng vẫn muốn tiến xa hơn với tiếng Anh thông qua thuyết trình và tranh luận.
      • Khóa học Effortless English: Dành cho những bạn bị mất gốc hoặc chưa biết gì về tiếng Anh. Khóa học này sẽ giúp cho bạn tự tin nói tiếng Anh chỉ trong vòng từ 3 6 tháng.

      Edu2Review xin bật mí một điểm khác biệt, chỉ có tại Pasal. Đó là, bên cạnh giờ học vui nhộn, đầy cảm hứng cùng với giáo viên người bản ngữ thì mỗi buổi học bạn còn được tận hưởng 30 phút tea-break giữa giờ với đồ ăn nhẹ và đồ uống (coffee, tea...).

      Thời gian nghỉ ngơi này không chỉ giúp bạn có thể nghiền ngẫm, hấp thụ các kiến thức vừa học được mà còn giúp bạn có thêm thời gian để thực hành tiếng Anh với các bạn trong lớp nữa đó.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Địa chỉ: 25 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

      Được công nhận chất lượng giảng dạy bởi NEAS, VUS chưa bao giờ khiến người học thất vọng khi lựa chọn trung tâm làm “bệ phóng” cho sự nghiệp tương lai. Nhận thấy mật độ sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp ngày một tăng cao nhưng quỹ thời gian của người đi làm lại vô cùng “eo hẹp”, VUS cho ra đời khóa học iTALK giúp dân công sở có thể chinh phục ngoại ngữ này trong thời gian ngắn nhất.

      VUS cho phép học viên làm chủ tiến trình và nội dung học. Các chủ đề giao tiếp đều được trung tâm cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng và nhu cầu của từng đối tượng học viên. Sát cánh cùng người học là đội ngũ giảng viên 100% người bản xứ, góp phần hỗ trợ chỉnh sửa và hoàn thiện phát âm chuẩn. Kết thúc khóa học, học viên sẽ ngạc nhiên vì trình độ giao tiếp tiếng Anh tiến bộ đáng kể và hoàn toàn có thể tự tin rằng: “Nói tiếng Anh thật dễ!”.

      Cách thức tham gia chương trình học iTALK rất nhanh gọn. Học viên chỉ cần đăng ký cấp độ phù hợp và lựa chọn chủ đề học đúng với nhu cầu của bản thân. Sau đó, người học có thể đến lớp tham dự buổi học ngay mà không cần phải trải qua nhiều quy trình phức tạp, tốn thời gian.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Chương trình Tiếng Anh iTALK (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      “Thương hiệu giảng dạy Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam”

      Địa chỉ: 73 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Cleverlearn Phú Mỹ Hưng là đại diện duy nhất của thương hiệu trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam Cleverlearn.

      Với phương châm “Học là phải dùng được”, trong những năm qua, Cleverlearn đã không ngừng đem đến cho người học các khóa học Anh ngữ chất lượng giúp cho học viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có thể sử dụng Anh ngữ trong đời sống thường ngày.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      Lớp học cực kỳ vui nhộn tại Cleverlearn Phú Mỹ Hưng (Nguồn: ybox)Lớp học cực kỳ vui nhộn tại Cleverlearn Phú Mỹ Hưng (Nguồn: ybox)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Cleverlearn

      Về đội ngũ giáo viên, Cleverlearn Phú Mỹ Hưng sở hữu một đội ngũ giáo viên đến từ Bắc Mỹ, Tây Âu và Australia. Họ đều là những giáo viên dày dạn về kinh nghiệm, am hiểu tâm lý học viên.

      Để có thể đứng lớp, họ phải đáp ứng được các bằng cấp chuyên môn theo yêu cầu, được đánh giá chất lượng và phương pháp giảng dạy thường xuyên từ Ban chuyên môn và chính các học viên. Do đó, Cleverlearn Phú Mỹ Hưng luôn tự hào về đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chất lượng của mình.

      Về cơ sở vật chất, tất cả các phòng học tại Cleverlearn đều được trang bị các thiết bị tân tiến, hiện đại, phục vụ tốt nhất cho việc học của các bạn học viên. Bên cạnh đó, trung tâm còn trang bị thêm các phòng lab với hệ thống máy tính phục vụ cho việc thực hiện các bài kiểm tra online.

      Với những thông tin trên, Edu2Review mong rằng sẽ đem đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho bản thân mình. Chúc các bạn thành công!

      * Thông tin Trung tâm VUS được cập nhật vào tháng 6/2021, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Thu Hà (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm

      06/02/2020

      Bài viết Edu2Review tổng hợp dưới đây là gợi ý về 4 trung tâm Anh ngữ uy tín và chất lượng mà ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Anh ngữ Pasal không?

      06/02/2020

      Nếu bạn có dự định học giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Pasal nhưng vẫn còn phân vân thì ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...