Tránh lạc lối với 5 quyển sách luyện thi SAT cho người mới bắt đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tránh lạc lối với 5 quyển sách luyện thi SAT cho người mới bắt đầu

      Tránh lạc lối với 5 quyển sách luyện thi SAT cho người mới bắt đầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      The Official SAT Study Guide, Kaplan SAT Prep Plus 2019, Reading Workbook for the New SAT, The New SAT 1500+ Practice Questions và Ivy Global SAT 6 Practice Tests là 5 đầu sách mà một tân binh cần.

      Sau IELTS và TOEIC, SAT hứa hẹn sẽ là chứng chỉ tiếp theo "làm mưa làm gió" trong cộng đồng những người học tiếng Anh tại Việt Nam. Vì giờ đây SAT không chỉ dừng lại là "tấm vé" cần thiết để thực hiện ước mơ du học nước ngoài mà còn là chiếc "chìa khóa vàng" để mở cánh cửa vào đại học của các bạn học sinh, sinh viên.

      Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, bài thi SAT còn khá mới mẻ đối với nhiều học sinh và sinh viên Việt Nam khiến nhiều bạn dù muốn thử sức bản thân và mở rộng thêm cơ hội cho mình nhưng lại còn nhiều bỡ ngỡ và không biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì còn chần chừ gì mà không cập nhật ngay 5 đầu sách luyện thi SAT cho "tân chiến binh" qua bài viết sau đây.

      The Official SAT Study Guide

      The Official SAT Study Guide được xem là quyển sách gối đầu dành cho các bạn muốn thi SAT. Sách được xuất bản bởi College Board (đơn vị phụ trách quản lý bài thi SAT). Đúng như tên gọi, sách tổng hợp tất cả những thông tin mới nhất về bài thi SAT mới và các câu hỏi thực hành trọng tâm cho mỗi phần thi. Đặc biệt, kèm theo đó là 4 đề SAT theo đúng cấu trúc bài thi SAT mới, giúp thí sinh làm quen và hiểu rõ hơn về bài thi này.

      The Official SAT Study Guide

      The Official SAT Study Guide

      Kaplan SAT Prep Plus 2019: 5 Practice Tests + Proven Strategies + Online

      Tiếp theo danh sách là cuốn Kaplan SAT Prep Plus 2019: 5 Practice Tests + Proven Strategies + Online được biên soạn dựa theo những thay đổi mới trong bài New SAT của Tập đoàn Giáo dục Kaplan.

      Cuốn sách này không chỉ cung cấp kiến thức, phương pháp và chiến thuật làm bài cho từng phần thi mà bên cạnh đó còn có bộ câu hỏi, đề thi, đáp án và giải thích chi tiết. Ngoài ra, người học sẽ được tặng kèm 1 DVD hướng dẫn từ các giáo viên SAT tại Kaplan.Kaplan SAT Prep Plus 2019: 5 Practice Tests + Proven Strategies + Online

      Kaplan SAT Prep Plus 2019: 5 Practice Tests + Proven Strategies + Online

      Reading Workbook for the New SAT

      Đúng như tên gọi, quyển Reading Workbook for the New SAT tập trung vào phần Đọc của bài thi New SAT. Sách cung cấp các bài tập dựa trên các dạng câu hỏi của bài thi SAT mới như: đọc hiểu, hiểu về từ trong ngữ cảnh và phân tích đồ thị. Các bài tập trong cuốn sách được chia theo ba cấp với độ khó tăng dần, sau mỗi bài Reading thực hành đều có đáp án được giải thích đầy đủ. Cuốn sách cũng có phần từ vựng và các mẹo làm bài thi hữu ích.

      Reading Workbook for the New SAT

      Reading Workbook for the New SAT

      The New SAT 1500+ Practice Questions

      Sau khi đã nắm vững các cấu trúc bài thi và trau dồi những kiến thức cần thiết cho bài thi New SAT mới, bạn cần rèn luyện thêm kỹ năng làm bài của mình thật thành thạo để đạt được điểm số như ý.

      Quyển The New SAT 1500+ Practice Questions sẽ là một trợ thủ đắc lực đáng cân nhắc tiếp theo. Cuốn sách tổng hợp hơn 1500 câu hỏi từ hơn 10 bài thi SAT khác nhau. Sau mỗi câu hỏi là phần giải thích đáp án chi tiết kèm theo đó là những gợi ý và đề xuất hướng trả lời. Thông qua đó, các bạn sẽ xác định được những trọng tâm câu hỏi bằng từ khóa, định hướng được cách làm bài nhanh mà hiệu quả.

      Ngoài ra, các nội dung về ngữ pháp, bài luận cụ thể và đề thi thử giúp bạn mở rộng, nâng cao kiến thức và kỹ năng để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi thật của mình.

      The New SAT 1500+ Practice Questions

      The New SAT 1500+ Practice Questions

      Ivy Global SAT 6 Practice Tests (Compilation)

      Cuối cùng trong danh sách là quyển Ivy Global SAT 6 Practice Tests (Compilation) bao gồm 6 bài thi thử được biên soạn theo cấu trúc mới của New SAT giúp bạn rèn luyện các kỹ năng và làm quen với các dạng đề.

      Ngoài ra, trong cuốn sách này còn có 100 trang cập nhật những thông tin, thay đổi mới nhất của bài thi SAT trong những năm gần đây giúp bạn có những kiến thức mới nhất để chuẩn bị cho kỳ thi SAT trong tương lai.

      Ivy Global SAT 6 Practice Tests (Compilation)

      Ivy Global SAT 6 Practice Tests (Compilation)

      Edu2Review mong rằng với 5 cuốn sách luyện thi SAT cho người mới bắt đầu trên đây các bạn đã có thể thêm phần tự tin và sự chuẩn bị tốt nhất cho mình trong công cuộc chinh phục chứng chỉ này! Chúc các bạn thành công!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Amazon


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Năm phút kể hết: Học tiếng Anh bắt đầu như thế nào mới tốt?

      06/02/2020

      Em không thể biến mùa hạ thành mùa đông nhưng em vẫn có thể thông thạo tiếng Anh qua chủ đề của ...

      Luyện thi TOEIC

      Du học ngay! Chẳng còn nỗi lo điểm số SAT, GMAT cùng Clever Academy

      06/02/2020

      Tại sao không phải là những phương pháp học truyền thống? Sự khác biệt tại Clever Academy là gì ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...