Trẻ 1 tuổi cũng có thể học tiếng Anh với chương trình đặc biệt từ Kids&Us | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trẻ 1 tuổi cũng có thể học tiếng Anh với chương trình đặc biệt từ Kids&Us

      Trẻ 1 tuổi cũng có thể học tiếng Anh với chương trình đặc biệt từ Kids&Us

      Cập nhật lúc 28/12/2022 01:49
      Kids&Us tận dụng tối đa khả năng thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên của trẻ, kết hợp các hình ảnh, trò chơi, bài hát vui nhộn, gần gũi để tạo nên chương trình tiếng Anh đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi.

      Danh sách

      Bài viết

      Không ít ba mẹ băn khoăn: Có nên cho trẻ học tiếng Anh từ sớm? Câu trả lời từ các nhà khoa học là có! Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng não bộ của trẻ có khả năng tiếp thu ngôn ngữ tuyệt vời ở giai đoạn đầu đời. Vì thế, trẻ học ngoại ngữ từ sớm sẽ dễ tiếp thu và thành thạo ngôn ngữ đó về lâu dài.

      Tuy vậy, các chương trình giáo dục tiếng Anh sớm cho trẻ hiện nay thường chỉ dành cho bé từ 3 tuổi trở lên. Tiên phong tại Việt Nam, Trung tâm Anh ngữ Kids&Us là đơn vị dẫn đầu triển khai chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 1 tuổi, khai thác tối đa khả năng thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên của trẻ ở “giai đoạn vàng” qua các bài hát, trò chơi, các nhân vật hoạt hình gần gũi.

      Chương trình của Kids&Us đã được áp dụng thành công cho hơn 160.000 trẻ em từ độ tuổi 1-18 tại Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Nhật Bản… và đích đến tiếp theo của trung tâm chính là Việt Nam. Ba mẹ đã sẵn sàng tìm hiểu về chương trình Anh ngữ đặc biệt này cùng Edu2Review chưa?

      Kids&Us giúp trẻ từ 1 tuổi học tiếng Anh bằng cách nào?

      Ở giai đoạn đầu đời, trẻ có khả năng quan sát và “sao chép” vô cùng tốt. Đây cũng chính là tiền đề để trẻ có thể “hấp thu” và phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng hơn so với người lớn.

      Hiểu được điều này, chương trình tiếng Anh cho trẻ của Kids&Us xoay quanh những những câu chuyện về nhân vật có cùng độ tuổi và phát triển tâm sinh lý với bé. Tất cả những tình huống có trong mỗi câu chuyện tái hiện chính cuộc sống hàng ngày của trẻ. Qua đó, trẻ sẽ đồng hành và “lớn lên” cùng những nhân vật này trong một môi trường tiếng Anh tự nhiên.

      Ví dụ với Linda - nhân vật của các lớp Babies cho bé 2 tuổi, các bé sẽ được nhìn thấy và lớn lên cùng Linda qua thời gian, từ không cần dùng yếm ăn đến bắt đầu biết tự đi vệ sinh... Hay đối với Oliver - nhân vật của lớp dành cho trẻ 6-7 tuổi, trẻ sẽ được trải nghiệm các cột mốc hay dấu ấn quan trọng của nhân vật như khi bị sún răng, đi học, vui chơi… Chính sự tương đồng giữa trẻ và các nhân vật thông qua các sự việc thực tế sẽ giúp các bé luôn tò mò và hào hứng với bài học, thẩm thấu ngôn ngữ tiếng Anh tự nhiên.

      Xem thêm đánh giá của phụ huynh về
      Trung tâm Anh ngữ Kids&Us

      Kids&UsTrẻ lớn lên cùng tiếng Anh qua những câu chuyện, bài hát, trò chơi và nhân vật hoạt hình gần gũi

      Song song, Kids&Us còn áp dụng phương pháp học ngôn ngữ thuận tự nhiên để trẻ có thể tiếp cận tiếng Anh như cách trẻ em bản xứ học tiếng mẹ đẻ. Theo đó, quy trình học ngôn ngữ của trẻ thường diễn ra theo trình tự học các kỹ năng giao tiếp (Nghe, Hiểu, Nói) trước sau đó mới đến những kỹ năng học thuật (Đọc và Viết), bà Natàlia Perarnau (Nhà sáng lập Kids&Us) quyết định áp dụng trình tự này vào phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại Kids&Us.

      Chương trình học của trẻ còn được lồng ghép các hoạt động vui chơi đúng với lứa tuổi, mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái, vừa học vừa chơi hiệu quả mà không gượng ép. Lớp học có sĩ số ít chỉ với tối đa 8 học viên cho phép trẻ có thể tương tác một cách thoải mái và dễ dàng với bạn bè và thầy cô bằng tiếng Anh. Nhờ đó, lớp học trở thành một không gian của sự chia sẻ, hợp tác, thúc đẩy và cùng nhau phát triển.

      Môi trường học tập có tác động không nhỏ đến quá trình phát triển của trẻ. Trung tâm Anh ngữ Kids&Us mang đến một hệ sinh thái thu nhỏ, nơi trẻ được lớn lên và trưởng thành khỏe mạnh, an toàn và phù hợp với lứa tuổi. Kids&Us đặc biệt chú trọng đến hệ thống cơ sở vật chất, từ đồ dụng, tài liệu học tập thân thiện với thiên nhiên đến môi trường học tập thoải mái, truyền cảm hứng đều được Kids&Us chăm chút tỉ mỉ.

      Kids&UsGóc học tập giàu tương tác giữa trẻ và giáo viên

      Ba mẹ cùng tham gia

      Ba mẹ nào cũng yên tâm khi con được học theo chương trình chất lượng, phù hợp với lứa tuổi và nhìn thấy sự phát triển rõ rệt của con qua từng ngày. Lựa chọn Trung tâm Anh ngữ Kids&Us, ba mẹ sẽ càng yên tâm hơn vì trung tâm xây dựng cầu nối giữa trung tâm và phù huynh vô cùng chặt chẽ. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng học tập My Kids là ba mẹ có thể nắm được tiến độ học tập của con và trao đổi với đội ngũ trung tâm.

      Không chỉ được cập nhật thường xuyên và đầy đủ về quá trình học tập của bé tại lớp, ba mẹ còn có thể tham gia vào các lớp học để quan sát, tương tác và tạo cho con cảm giác thoải mái. Bộ tài liệu số bao gồm tệp âm thanh, các trò chơi phát triển kỹ năng và nhiều video vui nhộn bằng tiếng Anh sẽ là công cụ hữu ích giúp ba mẹ có thể cùng trẻ ôn tập tại nhà.

      Kids&UsKids&Us cung cấp bộ tài liệu sách và tài liệu trực tuyến để ba mẹ có thể học tại nhà cùng con

      Kids&Us có những khóa học tiếng Anh nào cho ba mẹ lựa chọn?

      Hiện tại, Trung tâm Anh ngữ Kids&Us cung cấp 4 khóa học cho trẻ từ 1-18 tuổi.

      • Khóa học cho trẻ 1-2 tuổi: Trẻ làm quen với những khái niệm cơ bản bằng tiếng Anh và hình thành phát âm tự nhiên.
      • Khóa học cho trẻ 3-8 tuổi: Trẻ hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên và bắt đầu làm quen với ngữ pháp.
      • Khóa học cho trẻ 9-12 tuổi: Trẻ nâng cao khả năng giao tiếp để áp dụng vào trong các tình huống diễn ra ở đời sống hàng ngày.
      • Khóa học cho trẻ 13-18 tuổi: Trẻ hoàn thiện 4 kỹ năng tiếng Anh cốt lõi, tích lũy thêm từ vựng và ngữ pháp để tự tin diễn đạt đúng ý mình trong mọi hoàn cảnh, từ đời thường đến môi trường học thuật hay chuyên nghiệp.

      Kids&UsHành trình chinh phục tiếng Anh trọn vẹn cho trẻ từ giai đoạn đầu đời đến khi trưởng thành với các khóa học từ Kids&Us

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Kids&Us

      Trung tâm Anh ngữ Kids&Us sẽ giúp trẻ hình thành và phát triển tiếng Anh một cách tự nhiên tựa như trẻ em học tiếng mẹ đẻ. Trong quá trình đó, Kids&Us cũng khuyến khích sự góp mặt của ba mẹ nhiều nhất có thể. Ba mẹ là người tạo ra kết nối tinh thần với bé để cổ vũ bé học tập thoải mái, hiệu quả hơn cũng như là chỗ dựa tinh thần giúp bé tự tin, dạn dĩ hơn.

      Trung tâm Anh ngữ Kids&Us

      • Địa chỉ:
        • Trụ sở chính: 47-49 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Q.7, TP.HCM
        • Chi nhánh
          • 47-49 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Q.7, TP.HCM
          • Cityland Park Hills, 3 Đường số 3, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
          • 126 Cao Đức Lân, P. An Phú, Q.2, TP.HCM
          • 770 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
      • Website: https://kidsandus.net.vn/en/

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn: Kids&Us


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết!

      06/10/2022

      Bạn muốn tìm kênh học tiếng Anh onlline cho trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 11 kênh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...