Trung tâm Anh ngữ Achievers có thật sự giúp bé đạt được kỹ năng như mong muốn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ Achievers có thật sự giúp bé đạt được kỹ năng như mong muốn?

      Trung tâm Anh ngữ Achievers có thật sự giúp bé đạt được kỹ năng như mong muốn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm Anh ngữ Achievers nhận được sự chú ý của học viên và các bậc phụ huynh bởi 100% giáo viên bản ngữ. Nhưng điều đó liệu có đủ kiểm chứng chất lượng của 1 trung tâm tiếng Anh?

      Danh sách

      Bài viết

      Với khẩu hiệu "Handprint of Success", Achievers luôn mong muốn chung tay góp sức hướng đến sự thành công chung của toàn xã hội bằng việc đặt nền móng cho việc học tiếng Anh của các bé – 1 kỹ năng không thể thiếu trong quá trình hội nhập phía trước.

      Tại trung tâm Anh ngữ Achievers, có rất nhiều khóa học được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích, từ các khóa tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp cho đến khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế như TOEFL, IELTS… Riêng khóa học tiếng Anh trẻ em, các bé không những nhận được sự quan tâm mà còn là cả 1 chương trình học nổi bật.

      Tổng quan khóa học tiếng Anh trẻ em của Achievers

      Tuy gọi chung là khóa học tiếng Anh trẻ em, nhưng tại Achievers, chương trình được chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau và phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ (từ 3 – 11 tuổi). Đối với các bé từ 3 – 6 tuổi, lựa chọn tốt nhất sẽ là khóa Achievers Kindy. Với phương pháp giảng dạy thông minh và phù hợp với khả năng tư duy, tiếp thu hiện tại của trẻ, khóa học ít nhiều đã đạt được sự tin tưởng của không ít bậc phụ huynh.

      Sau 3 tháng theo học, các bé không chỉ tích lũy từ 150 đến 170 từ vựng cơ bản mà còn bắt đầu được học cách phát âm đúng chuẩn với các giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trẻ em. Mục tiêu sau khi khóa học kết thúc, trẻ sẽ bước đầu có khả năng giao tiếp bằng các mẫu câu đơn giản và nắm được công thức sử dụng các cấu trúc câu theo chủ đề.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Achievers được chia ra làm nhiều cấp độ phù hợp với các độ tuổi của bé

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại Achievers được chia ra làm nhiều cấp độ phù hợp với các độ tuổi của bé

      Cấp độ tiếp theo trong khóa học tiếng Anh trẻ em của trung tâm Anh ngữ Achievers mang tên Achievers Primary. Đây là cấp độ được thiết kế cho trẻ tiểu học (6 – 11 tuổi) với chương trình học bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Trong đó kỹ năng nghe và nói được tập trung rèn luyện hơn cả.

      Do trẻ đã bắt đầu chương trình tiểu học nên mục tiêu mà trung tâm Achievers đề ra là giúp các bé có thể hoàn thành tốt bài tập ở trường, đồng thời hình thành khả năng giao tiếp đúng ngữ điệu cũng như phản xạ tiếng Anh. Ngoài ra, các lớp học được sắp xếp hợp lý với thời gian học ở trường của trẻ và thuận lợi cho việc đưa rước các bé cũng là 1 điểm cộng cho Achievers Primary.

      Để trẻ có thể phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh hiệu quả thì ngữ pháp là yếu tố không thể thiếu, chính vì lẽ đó mà khóa Grammar Course ra đời. Đây là khóa học chuyên sâu nhằm củng cố và hoàn thiện yêu cầu sử dụng thành thạo ngữ pháp của học viên, bởi lẽ mọi đoạn giao tiếp chuyên nghiệp và hoàn chỉnh đều cần có sự hỗ trợ của ngữ pháp.

      Grammar Course là khóa học dành cho mọi đối tượng và độ tuổi khác nhau, nhưng đối với trẻ em, độ tuổi phù hợp nên từ 8 – 11 để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Sau khi đã dần quen với môi trường học tập tại Achievers và có căn bản về tiếng Anh, các bé sẽ có thể tiếp thu ngữ pháp rất nhanh chóng mà không hề cảm thấy nhàm chán.

      >> Top trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      Ngoài các buổi lên lớp, các bé còn thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng mềm

      Ngoài các buổi lên lớp, các bé còn thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kỹ năng mềm

      Những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo tiếng Anh trẻ em

      Là niềm tự hào của trung tâm, khóa học tiếng Anh trẻ em luôn được các nhà quản lý quan tâm nhiều hơn, từ chất lượng đào tạo đến dịch vụ. Để gia tăng hiệu quả giảng dạy, Achievers chú trọng việc lấy học viên làm trung tâm trong mỗi buổi học cũng như xây dựng không khí vui vẻ, thoải mái nhằm khuyến khích các bé tương tác với nhau để hình thành dần sự tự tin khi giao tiếp.

      Tài liệu giảng dạy biên soạn theo chuẩn quốc tế và lồng ghép cùng các nét đặc trưng về văn hóa Việt Nam cũng là 1 điểm thu hút của trung tâm. Achievers luôn tạo điều kiện để trẻ có thể tiếp cận các giá trị văn hóa và lịch sử của Việt Nam song song với việc học ngoại ngữ thông qua những nội dung gần gũi với đời sống của người dân trên đất nước hình chữ S.

      Anh ngữ Achievers sở hữu 100% đội ngũ giáo viên bản xứ. Không chỉ đến từ các nước nói tiếng Anh chính thống như Anh, Mỹ, Canada... các giáo viên tại trung tâm còn phải sở hữu nghiệp vụ giảng dạy thể hiện qua các bằng cấp như CELTA, TESOL....

      Trung tâm còn rất nổi tiếng bởi việc áp dụng chính sách bảo vệ trẻ em toàn cầu theo Công ước về Quyền trẻ em của Liên hợp quốc (UNCRC) năm 1989. Đánh trực diện vào tâm lý sợ bạo hành học đường của các bậc phụ huynh, Achievers đã tạo ra được tiếng vang nhất định trong các địa chỉ đào tạo tiếng Anh trẻ em.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Achievers

      Rất ít trung tâm đặt nặng vấn đề bảo về quyền trẻ em như Achievers

      Rất ít trung tâm đặt nặng vấn đề bảo vệ quyền trẻ em như Achievers

      Liệu những ưu điểm về chương trình học và tôn trọng quyền trẻ em của trung tâm Anh ngữ Achievers đã thuyết phục được bạn gửi gắm tương lai cho con? Nếu vẫn còn phân vân, mời bạn tham khảo ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Achievers

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: trung tâm Anh ngữ Achievers


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Tập hợp các trung tâm cho trẻ giá rẻ tại Hà Nội

      06/02/2020

      Nếu bạn đang muốn tìm cho bé yêu một nơi đáng tin cậy để nâng cao vốn tiếng Anh giữa thủ đô đắt ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bạn biết gì về các khóa học của Achievers English Hà Nội?

      06/02/2020

      Bạn có ý định theo học tại Achievers English? Hãy cùng Edu2Review điểm qua các khóa học đang hiện ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...