Trung tâm anh ngữ TOEFL iBT cô Giang | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm anh ngữ TOEFL iBT cô Giang

      Trung tâm anh ngữ TOEFL iBT cô Giang

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang tìm một trung tâm uy tín và chuyên về TOEFL? Hãy đến với các khóa học TOEFL của TOEFL cô Giang để đạt được số điểm TOEFL mong muốn.

      (Nguồn: Edu2Review)

      TOEFL (được đọc là toe - full hoặc toffle), viết tắt của Test Of English as a Foreign Language, là bài thi được tiêu chuẩn hóa nhằm đánh giá khả năng thông thạo của người học và người sử dụng tiếng Anh (Mĩ). Bằng TOEFL khá quan trọng cho người đi làm nếu muốn nâng cao khả năng, chất lượng làm việc.

      Trung tâm TOEFL cô Giang được sáng lập bởi cô Nguyễn Thanh Giang, giảng viên kỳ cựu khoa Sư phạm tiếng Anh trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHNN - ĐHQGHN). Cô Giang là đại diện duy nhất tại miền Bắc được mời tham dự khoá tập huấn tại Princeton Hoa Kỳ dành cho giáo viên về TOEFL. Ngoài ra, cô còn là 1 trong 2 TOEFL Master Trainer tại Việt Nam. Hôm nay, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về trung tâm TOEFL cô Giang nhé.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Các khóa học TOEFL cô Giang

      I. TOEFL iBT

      1. Lớp kỹ năng Nghe - Đọc (Listening & Reading)

      • Đối tượng: Dành cho học viên với trình độ tiếng Anh pre-intermediate, muốn củng cố và rèn luyện chuyên sâu 2 kỹ năng Nghe - Đọc của bài thi TOEFL iBT.

      • Mục tiêu: Tập trung vào xây dựng các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong phần thi Đọc - Nghe cũng như củng cố kiến thức nền, cải thiện ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh cho học sinh.

      • Điểm đặc biệt: Cung cấp các template dùng cho bài nói và bài viết, đồng thời rèn luyện kỹ năng sử dụng linh hoạt các template. Đặc biệt, cung cấp các bí quyết và phương pháp xử lý tình huống khi thiếu supporting ideas hay không nghe được bài nghe.

      2. Lớp kỹ năng Nói-Viết (Speaking & Writing)

      • Đối tượng: Dành cho học viên với trình độ tiếng Anh Intermediate, muốn củng cố và rèn luyện chuyên sâu 2 kỹ năng Viết - Nói của bài thi TOEFL iBT.

      • Mục tiêu: Tập trung vào cung cấp các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi TOEFL, giúp học sinh rèn luyện và phát triển kỹ năng trả lời cho từng dạng câu hỏi

      • Điểm đặc biệt: Trong phần nói của khoá học, học viên sẽ có cơ hội thực hành trực tiếp trên máy tính, với timing chuẩn của bài thi TOEFL với mục đích tạo điều kiện cho các em có trải nghiệm thực tế nhất với môi trường thi thật.

      >> Top 5 trung tâm luyện thi TOEFL rẻ nhất tại TP. HCM


      Speaking là một trong những kỹ năng quan trọng trong bài thi TOEFL (Nguồn: gmatbarcelona)

      3. Lớp luyện thi trên máy (TOEFL iBT LAB)

      • Đối tượng: Dành cho học sinh đã có nền tảng ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết và muốn có cơ hội được tiếp xúc với giao diện chuẩn máy tính trong môi trường thi thật TOEFL iBT.

      • Mục tiêu: Giúp học sinh có được trải nghiệm gần nhất với môi trường thi thật ở cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.

      • Điểm đặc biệt: Quá trình luyện thi sẽ được thực hiện toàn bộ trên máy tính với giao diện chuẩn của đề thi TOEFL. Học viên cũng sẽ có cơ hội được tiếp xúc với bài thi thử TOEFL Practice Online (đầy đủ 4 kỹ năng, bài thi full kéo dài 4 tiếng) do chính viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS biên soạn từ ngân hàng đề thi TOEFL chính thức. Đông thời, sau khi làm bài thi thử, học sinh sẽ nhận được tư vấn điểm trực tiếp từ cô Thanh Giang - ETS Master Trainer tại Việt Nam để củng cố hoặc điều chỉnh trọng tâm ôn tập (nếu cần).

      II. TOEFL Junior

      • Đối tượng: Dành cho học sinh bậc THCS (từ lớp 6 - 9), sử dụng với mục đích giúp các bậc cha mẹ đánh giá trình độ tiếng Anh của con em mình so với chuẩn quốc tế.

      • Mục đích khóa học: Chương trình được xây dựng nhằm mục đích chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế TOEFL Junior cũng như củng cố kiến thức tiếng Anh, cung cấp vốn từ vựng và cấu trúc câu đa dạng theo chủ đề, luyện phát âm giúp các em có thể tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh ở cả trên lớp và trong cuộc sống. Với những em có định hướng đi du học nước ngoài ở bậc học cao hơn, TOEFL Junior là bước đệm cần thiết cho kỳ thi TOEFL iBT - yêu cầu bắt buộc dành cho học sinh quốc để xin học bổng du học Đại học.


      Luyện thi TOEFL iBT trên máy là một điểm mạnh ở TOEFL iBT cô Giang (Nguồn: Internet)

      Tại sao nên đăng ký lớp học cô Giang?

      - Toàn bộ giáo viên là giảng viên ĐHNN - ĐHQGHN
      - Cơ sở vật chất tốt phục vụ học tập
      - Môi trường học thực tiễn
      - Chương trình học mang tính chất tương tác cao
      - Cung cấp templates sử dụng trong mọi trường hợp
      - Tư vấn đường hướng học tập định kỳ
      - Cá nhân hóa lộ trình học tập
      - Theo dõi sát sao tiến độ phát triển từng kỹ năng.

      Nhận xét về khoá học:

      “Khóa học cung cấp đúng các công cụ mà chúng tôi cần, đặc biệt là phương pháp dạy viết và nói. Với hai kỹ năng nghe và đọc, học sinh hoàn toàn có thể tự học, nhưng những kỹ năng sản sinh thì không thể thiếu giáo viên hướng dẫn. Những kiến thức chúng tôi được trang bị trong khóa học rất hiệu quả để chúng tôi giúp học sinh của mình đạt điểm cao nhất có thể khi làm bài thi TOEFL iBT” (Hoàng Thị Mỵ - Giảng viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội)

      “Lớp TOEFL này thực sự là một lớp học rất vui và bổ ích. Thầy cô có những cách dạy khiến cho học sinh bọn em cảm thấy dễ hiểu, dễ tiếp thu, không bị căng thẳng. Em cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội tham gia lớp học, được học tập và trao đổi với thầy cô. Hi vọng thầy cô mãi đem đến cho chúng em những tiết học thú vị như thế này" (Một bạn học viên giấu tên chia sẻ)


      Đây là những thông tin cần thiết về việc học TOEFL cô Giang, được các bạn sinh viên quan tâm nhất trong việc tìm nơi học tiếng Anh phù hợp cho mình. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn.

      Văn Nam (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất TP.HCM

      06/06/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm Anh ngữ uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM là không dễ. Vậy đâu là nơi dạy ...

      Học ở đâu tốt?

      Luyện Thi TOEFL iBT ở đâu chất lượng tại Tp HCM?

      06/02/2020

      Giống như IELTS, TOEFL iBT hiện là một trong những kỳ thi anh ngữ chuẩn hóa quốc tế phổ biến ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...