Trung tâm Anh ngữ VATC – Trung tâm dành cho mọi độ tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ VATC – Trung tâm dành cho mọi độ tuổi

      Trung tâm Anh ngữ VATC – Trung tâm dành cho mọi độ tuổi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Đối với một người không biết lựa chọn và bắt đầu học tiếng Anh ở đâu cho hợp lí và phù hợp khả năng chi trả thì VATC là một trong những lựa chọn tốt cho mọi độ tuổi và đối tượng.

      Danh sách

      Bài viết

      Nguồn: khaigiang.vn

      Khi bạn ở trong một xã hội cạnh tranh về mọi mặt, mọi lĩnh vực thì hiển nhiên việc lựa chọn cho mình một nơi phù hợp với khả năng là một vấn đề mất rất nhiều thời gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn những trung tâm bậc nhất như Viện ngôn ngữ Quốc tế ILA, Anh văn hội Việt – Mỹ (VUS), Hội đồng Anh (British Coucil) hay những trung tâm bậc trung như Ngoại ngữ Dương Minh, Trung tâm Tiếng Anh hội Việt Úc, Trung tâm Anh ngữ Wallstreet English, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo, thì ngoài ra bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn ở những trung tâm anh ngữ bậc trung bình dành cho người mới bắt đầu như Trung tâm Anh ngữ RES Việt Nam hay Anh ngữ Việt Mỹ VATC. Tại sao VATC lại là nơi dành cho mọi đối tượng mới bắt đầu học tiếng Anh?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Sự đa dạng hóa các lớp học ở VATC

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC có rất nhiều các khóa học theo yêu cầu dành cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp và kể cả những đối tượng mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Các khóa học chủ yếu về đào tạo về các kĩ năng giao tiếp căn bản và nâng cao cùng với những kĩ năng khác như nghe, đọc và viết.

      Chủ điểm là các khóa học đặc biệt dành cho trẻ em, các khóa học theo yêu cầu huấn luyện về các kĩ năng ít sử dụng nhất, các khóa học về kĩ năng giao tiếp căn bản và trong môi trường chuyên môn, các khóa học cao cấp luyện thi tất cả các kĩ năng để chuẩn bị cho những cuộc thi tổ chức đại chúng.

      Các khóa học ở VATC luôn được chia theo cụ thể những mục đích học tiếng Anh của từng đối tượng và trung tâm cũng luôn hỗ trợ cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm để đào tạo học viên trong một môi trường học tập tự nhiên và sáng tạo nhất.

      Khóa học cho trẻ em tại VATC (Nguồn: Edu2Review)

      Khóa học cho trẻ em tại VATC (Nguồn: Khaigiang.vn)

      >> Xem thêm đánh giá về trung tâm Anh ngữ VATC

      Học phí phù hợp với trình độ

      Học phí cho mỗi khóa học thường dao động từ 3 – 6 triệu/ kì tùy theo từng mục đích của từng khóa học. Hơn nữa, cũng có thêm một số ưu đãi giảm học phí và tặng tài liệu cho học viên mới. Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ tạo điều kiện tổ chức một số cuộc thi cho trẻ em và các bạn nằm trong khóa luyện thi IELTS, TOEIC.

      Đối với lớp cho trẻ em, sẽ có nhiều ưu đãi và mở thêm những lớp huấn luyện đặc biệt cho các em có năng khiếu bẩm sinh tham gia. Đối với lớp giao tiếp, các bạn học viên sẽ được giao tiếp nhiều hơn với các bạn học viên khác, bàn luận về những vấn đè dành cho doanh nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn. Đối với các lớp luyện thi, các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu từ nhiều nguồn dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp để có thể đạt được kết quả thi như mong muốn.

      Ưu đãi trong các khóa học ở VATC (Nguồn: Vatc.edu.vn)

      Ưu đãi trong các khóa học ở VATC (Nguồn: Vatc.edu.vn)

      Đánh giá của các học viên tại VATC

      Như một số đánh giá của học viên tại VATC thì môi trường học ở đây không hề gây bất kì áp lực thi cử nào mà ngược lại còn là một môi trường rất thân thiện và có thể cải thiện khả năng giao tiếp. Khi có những bài test năng lực thì học viên cũng không bị đòi hỏi nhiều hay yêu cầu quá cao về năng lực bản thân. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ rất nhiều về mặt thi cử và có cả chuyên viên tư vấn phân tích bài làm và cách học mang lại hiệu quả nhất. Theo đó, trung tâm cũng có rất nhiều bạn học sinh tiêu biểu đạt được những số điểm năng lực và kĩ năng rất cao.

      Học viên tiêu biểu tại VATC (Nguồn: Vatc.edu.vn)

      Học viên tiêu biểu tại VATC (Nguồn: Vatc.edu.vn)

      Đánh giá của riêng tôi

      Quay trở lại với thời điểm tôi học vào khoảng năm 2013, trong khi đa phần những đứa trẻ vào độ tuổi của tôi đi học tại các trung tâm anh ngữ hàng đầu như Trung tâm Anh ngữ Hội Việt – Mỹ (VUS) thì mẹ tôi đã lựa chọn Trung tâm Anh ngữ VATC vì vừa hợp “túi tiền”, vừa gần nhà lại vừa có thể giúp tôi thoải mái giao tiếp với mọi độ tuổi. Trong lớp tôi học chỉ có một thầy nước ngoài, một cô giáo người Việt và những bạn học viên lớn tuổi, bằng tuổi và thậm chí là nhỏ tuổi hơn cả tôi! Tuy vào thời điểm đó chưa có các lớp cụ thể hơn như bây giờ nhưng bản thân tôi thấy môi trường ở VATC khá thoải mái, cơ sở vật chất đầy đủ, văn bằng và sách học cụ thể, giáo viên thân thiện và các bạn trẻ tuy nhỏ tuổi nhưng cực kì năng động! Qua đó, tôi có thể học hỏi rất nhiều điểm tốt từ mọi độ tuổi. Theo tôi, đó cũng là một trong những điểm khá đặc biệt mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham gia học tại VATC.

      >> Xem thêm Top 15 trung tâm Anh ngữ có “quy mô khủng” nhất TP.HCM

      Lời khuyên cho bạn

      Nếu bạn là một người đang rất cần cân nhắc cho việc lựa chọn trung tâm anh ngữ để học thì hãy lựa chọn những trung tâm vừa tầm như Trung tâm Anh ngữ VATC để có thể nâng cao kiến thức căn bản của bản thân trước khi bước vào những khóa học nâng cao hơn.

      Đối với những trung tâm cao cấp hơn, ngoài cơ sở vật chất đầy đủ và phương pháp học sáng tạo thì nó chỉ là một nơi để bạn trải nghiệm với môi trường hoàn toàn quốc tế. Hơn nữa, về mặt văn bằng, bằng cấp thì những trung tâm Anh ngữ tự cấp bằng như Hội Việt – Mỹ (VUS) có thể là lựa chọn lý tưởng hơn cho bạn. (duy chỉ trong trường hợp bạn thật sự cần một nơi có thể cung cấp bằng cho mình để đi du học)

      Với những ai yêu thích học tiếng anh chỉ để thay đổi bản thân và muốn giao tiếp với các bạn học quốc tế thì nên vào các khóa luyện giao tiếp căn bản ở VATC để tạo nền tảng tiếng anh vững chắc.

      Các phụ huynh cần cân nhắc cho con cái của mình chọn một nơi học tập phù hợp với “túi tiền” hơn thì cũng có thể tham khảo thông tin đánh giá trên website của Edu2Review để có một cái nhìn tổng quát và khách quan hơn về Trung tâm Anh ngữ VATC và có sự lựa chọn đúng đắn, hợp lí.

      Mai Anh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi uy tín tại TP. HCM

      06/06/2023

      Người lớn tuổi nên chọn trung tâm nào để học tiếng Anh tại TP. HCM? Đây có phải là vấn đề đang ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC không?

      06/02/2020

      Học phí có đắt không? Người học trước đã nhận xét gì về trung tâm? Đó là hai câu hỏi lớn nhất của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...