5 trung tâm có khóa học TOEIC online chất lượng bạn cần biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 trung tâm có khóa học TOEIC online chất lượng bạn cần biết!

      5 trung tâm có khóa học TOEIC online chất lượng bạn cần biết!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học TOEIC online được nhiều người ưa chuộng vì tiết kiệm thời gian và có thể học mọi lúc mọi nơi. Thay vì tự học, bạn nên chọn khóa học từ các trung tâm đào tạo online để mang lại hiệu quả tốt hơn.

      Danh sách

      Bài viết

      TOEIC là một chứng chỉ giúp đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh của người học thông qua 2 kỹ năng nghe và đọc hiểu. Đối với những ai đã có nền tảng tiếng Anh, các bạn hoàn toàn có thể ôn luyện 2 kỹ năng này tại nhà thông qua cách học TOEIC online.

      Hiện nay, không thiếu các website luyện thi TOEIC miễn phí dành cho bạn, tuy nhiên để có kết quả tốt như mong đợi, bạn nên chọn các khóa học TOEIC online do các trung tâm uy tín cung cấp. Hãy cùng Edu2Review điểm tên 5 trung tâm chuyên đào tạo online để đăng ký học ngay nhé!

      Xem thêm bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất

      Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Benzen là trung tâm chuyên giảng dạy TOEIC có thâm niên hoạt động nhiều năm nay. Đặc biệt, trung tâm còn là “gương mặt vàng” được nhiều bạn sinh viên lựa chọn học tiếng Anh vì tọa lạc ngay tại khu vực làng đại học Thủ Đức.

      Trung tâm được thành lập và dẫn dắt bởi thầy Lê Văn Hiệp. Thầy đã dành nhiều thời gian và kinh nghiệm của mình để tập trung nghiên cứu về phương pháp luyện thi TOEIC, lộ trình học tối ưu và đã giảng dạy thành công cho nhiều học viên đạt được số điểm mà mình mong muốn.

      Bên cạnh các khóa học tại trung tâm, Anh ngữ Benzen còn tiếp cận các đối tượng ở xa hoặc không có thời gian đến lớp bằng khóa học TOEIC Online. Khóa học này sẽ được thầy Hiệp giảng dạy và trao đổi như khi học offline, hơn hết là học viên sẽ được học đầy đủ về ngữ pháp, từ vựng, hướng dẫn giải đề một cách chi tiết. Học phí của khóa này là 1.690.000 VNĐ/ 25 buổi, học viên sẽ thanh toán bằng cách chuyển khoản.

      Thời gian qua, Benzen cũng nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ học viên. Bạn Liên Như đã chia sẻ trên Edu2Review rằng: “Chất lượng trung tâm rất tốt, chuyên về TOEIC luôn, giảng viên cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và còn cam kết đầu ra nữa nhé!”.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Benzen mở lớp TOEIC online cho những học viên không thể đến trung tâm (Nguồn: YouTube – Benzen English TOEIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Benzen

      Trung tâm tiếng Anh ETC

      Thành lập từ năm 2005, trung tâm tiếng Anh ETC đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường đào tạo tiếng Anh rộng lớn tại Hà Nội. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của nhiều đối tượng, hiện nay trung tâm ETC đã và đang cung cấp các khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, từ học offline đến học online tại nhà.

      Các học viên cũng như các tổ chức đã chọn ETC đều khá tin tưởng vào chất lượng giảng dạy tại đây, đặc biệt là các khóa luyện thi như TOEIC, IELTS, TOEFL. Chỉ riêng với chương trình học TOEIC online, ETC đã thiết kế hai khóa là luyện thi TOEIC và grammar for TOEIC. Hai khóa học này bao gồm toàn bộ những nội dung kiến thức, kỹ năng quan trọng để học viên có thể thi đạt số điểm cao và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc, học tập.

      Không chỉ vậy, hai khóa học trên còn luôn trong tình trạng “cháy hàng” vì mức học phí tiết kiệm. Khóa luyện thi TOEIC có giá 900.000 VNĐ/ 12 tháng và khóa grammar for TOEIC từ 200.000 VNĐ/ 6 tháng.

      Xem thêm cảm nhận học viên về
      Trung tâm tiếng Anh ETC

      Học tiếng Anh cùng TS. Vũ Thị Bích Hải – giảng viên chuyên giảng dạy TOEIC online cho học viên (Nguồn: YouTube – Anh ngữ ETC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh ETC

      Trung tâm SmartCom Việt Nam

      Trung tâm tiếp theo có mặt trong danh sách này là SmartCom Việt Nam. Đây là cái tên đã có mặt trên thị trường từ nhiều năm nay, luôn đi đầu trong việc đào tạo tiếng Anh trực tuyến với hơn hàng trăm ngàn lượt học viên đăng ký thông qua website. Hệ thống đào tạo của SmartCom còn được ông Norman – Chuyên gia tại Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS đánh giá là toàn diện và hiện đại hơn nhiều hệ thống khác.

      Về khóa học TOEIC online, trung tâm hiện có hai khóa học là luyện TOEIC 450+ và 650+ được giảng dạy theo phương pháp của người Do Thái. Hệ thống giảng dạy trực tuyến thông minh kết hợp với phương pháp đặc biệt sẽ giúp bạn thấy được sự tiến bộ đáng kể. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được:

      • 3500 từ vựng quen thuộc trong bài thi TOEIC
      • Đọc hiểu nhanh, nghe hiểu nhạy bén, dễ dàng vượt bẫy trong bài thi
      • Biết tất cả chiến thuật làm bài thi hiệu quả cho 7 phần thi
      • Tăng vài trăm điểm trong bài thi TOEIC
      • Nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế

      Nhiều ưu điểm như thế mà học phí tại SmartCom chỉ 399.000 VNĐ cho cả hai khóa luyện thi TOEIC trong thời gian 3 tháng.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm SmartCom Việt Nam

      SmartCom luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều học viên dù là học online hay offline

      SmartCom luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều học viên dù là học online hay offline (Nguồn: Anh ngữ SmartCom)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm SmartCom Việt Nam

      Trung tâm học TOEIC Online – Lửa TOEIC

      Khác với các trung tâm trên, Lửa TOEIC là trung tâm chỉ hoạt động dưới hình thức đào tạo tiếng Anh online, không có các lớp học trực tiếp tại trung tâm. Website của trung tâm còn cung cấp miễn phí cho học viên những bí quyết luyện thi TOEIC hiệu quả, nguồn tài liệu phong phú và những bài giảng bổ ích. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên đăng ký các khóa học Livestream đặc biệt của trung tâm.

      Tại sao bạn nên chọn học Livestream tại Lửa TOEIC? Lý do đầu tiên là lớp học được phát sóng trực tiếp, có thời khóa biểu từng buổi và mọi người cùng lên học vào một thời điểm. Thứ hai là học viên được tương tác tức thời, trò chuyện với thầy cô, thầy cô sẽ giải đáp mọi thắc mắc tận tình theo thứ tự câu hỏi của các bạn. Thứ ba là linh hoạt thời gian, nếu bạn không thể online trong thời gian đó thì hoàn toàn có thể xem lại bài giảng khi livestream đã kết thúc.

      Trung tâm hiện đang có 4 lớp học TOEIC online, các bạn lựa chọn tùy theo khả năng, trình độ hiện tại của bản thân:

      • Lớp giải đề Livestream 15 buổi: Mỗi buổi 3 tiếng, trung tâm tặng thêm 40 giờ học ngữ pháp và 50 giờ học kỹ năng làm bài. Học phí là 1.980.000 VNĐ (hoàn học phí nếu không tăng điểm).
      • Lớp One-Direction 450: Đầu vào trên 200 điểm, thời gian học trong 1,5 tháng gồm 21 buổi học livestream, học viên được xem lại bài giảng và học liệu trong 6 tháng. Học phí là 1.890.000 VNĐ.
      • Lớp One-Direction 550: Đầu vào trên 300 điểm, thời gian học trong 2,5 tháng gồm 29 buổi học livestream, học viên được xem lại bài giảng và học liệu trong 12 tháng. Học phí là 2.100.000 VNĐ.
      • Lớp One-Direction 750: Đầu vào trên 400 điểm, thời gian học trong 3,5 tháng gồm 44 buổi học livestream, học viên được xem lại bài giảng và học liệu trong 12 tháng. Học phí là 2.700.000 VNĐ.

      Xem thêm thông tin về
      TOEIC Online – Lửa TOEIC

      Lửa TOEIC là trung tâm dạy TOEIC online thông qua hình thức Livestream (Nguồn: YouTube – FireEnglish Trung tâm Anh ngữ Online)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm học TOEIC Online – Lửa TOEIC

      Trung tâm SEE English

      SEE English được thành lập từ năm 2012, ban đầu đây cũng chỉ là trung tâm dạy offline, chuyên đào tạo luyện thi TOEIC hoặc các khóa học giao tiếp nhiều cấp độ. Đến năm 2014 và ở thời điểm hiện tại, trung tâm đã xây dựng được chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến khoa học, hiện đại, giúp nhiều học viên tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn mang lại kết quả như mong đợi.

      Không chỉ vậy, SEE English còn luôn hướng tới chất lượng giảng dạy hiệu quả cho học viên nên trung tâm thường cải thiện giáo trình khi khai giảng khóa mới. Bên cạnh đó, tuy là học online nhưng giáo viên luôn sẵn sàng có mặt các ngày trong tuần để giảng dạy và tương tác với học viên qua các mạng xã hội như skype, facebook, zalo…

      SEE hiện đang cung cấp 4 khóa học TOEIC online là: TOEIC 450+, TOEIC 700+, lớp chuyên luyện đề, TOEIC Speaking & Writing và các khóa luyện phản xạ giao tiếp do trung tâm tặng kèm. Học phí của các khóa này chỉ nằm trong khoảng 400.000 VNĐ, riêng khóa TOEIC Speaking & Writing có học phí cao hơn là 1.200.000 VNĐ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm SEE English

      Các khóa học online tại SEE English đáp ứng được nhu cầu của nhiều học viênCác khóa học online tại SEE English đáp ứng được nhu cầu của nhiều học viên (Nguồn: pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm SEE English

      Với danh sách 5 trung tâm trong bài viết này, bạn có thể lựa chọn nơi có khóa học cũng như mức học phí phù hợp với mình. Mỗi trung tâm sẽ có một lộ trình học và bài giảng riêng biệt, điều bạn cần làm là nghe theo sự hướng dẫn và học thật chăm chỉ. Kiên trì là yếu tố quyết định thành công khi bạn chọn hình thức học online, chúc bạn có thời gian học tập thật tốt nhé!

      *Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Edutopia


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC cho người mất gốc: Không thể bỏ qua Benzen TOEIC!

      06/02/2020

      Mất gốc thì luyện TOEIC như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời dành cho bạn là 1 lộ trình học phù ...

      Luyện thi TOEIC

      Lợi – hại của việc tự học TOEIC online

      02/06/2020

      Bạn không có điều kiện để học tại trung tâm, hay bạn quá bận rộn, không có thời gian đến lớp. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...