Chinh phục TOEIC tại Benzen English với Phương pháp mới – Hiệu quả vượt trội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục TOEIC tại Benzen English với Phương pháp mới – Hiệu quả vượt trội

      Chinh phục TOEIC tại Benzen English với Phương pháp mới – Hiệu quả vượt trội

      Cập nhật lúc 12/08/2020 16:29
      Tại làng đại học Thủ Đức, dăm ba tháng các bạn sinh viên lại truyền tai nhau về các trung tâm luyện thi TOEIC dạy hay, học phí rẻ. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất gần đây chính là Benzen English.

      Danh sách

      Bài viết

      Vài năm trở về trước, sinh viên, người đi làm tại khu vực Thủ Đức và quận 9 vốn đã quen thuộc với trung tâm Anh ngữ gắn với tên của thầy Lê Văn Hiệp. Sau thành công vang dội này, đến tháng 01/2018, trung tâm của thầy Hiệp đã có bước chuyển mình sang một chương mới với sự thay đổi toàn diện, hiệu quả và tối ưu hơn cùng tên gọi trung tâm chuyên luyện thi TOEIC – Benzen English (Benzen TOEIC).

      Benzen English – Đứa con tinh thần của chuyên gia luyện thi TOEIC

      Vị chuyên gia được nhắc đến chắc chắn không phải ai khác ngoài thầy Lê Văn Hiệp. Thầy là người sáng lập, đồng thời trực tiếp điều hành, đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Benzen English. Và quan trọng hơn hết thầy được nhiều học viên ngưỡng mộ với số điểm TOEIC tuyệt đối (990/990).

      Thầy Hiệp – người sáng lập nên Benzen English đã từng có thành tích TOEIC cực khủng

      Thầy Hiệp – người sáng lập nên Benzen English đã từng có thành tích TOEIC cực "khủng"!

      Mặc dù nắm trọng trách điều hành một trung tâm tiếng Anh lớn, nhưng thầy Hiệp vẫn thường xuyên lên lớp giảng dạy. Với kinh nghiệm tiếp xúc nhiều với các bạn sinh viên, thầy hiểu được những nhu cầu, mong muốn của các bạn. Vì thế, ngay từ khi thành lập dù trung tâm có đôi chút khó khăn nhưng thầy vẫn luôn muốn các bạn được học chương trình chất lượng, phương pháp hiệu quả, chính xác nhất để tiết kiệm thời gian và chi phí đến mức tối đa.

      Theo định hướng của thầy, trung tâm Benzen English chỉ tập trung và phát triển 1 mảng duy nhất là TOEIC, chính vì thế từ phương pháp, khóa học, thời gian học... đều được thầy nghiên cứu và thực nghiệm kỹ lưỡng nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

      Thầy Hiệp đã có thời gian nghiên cứu và thực nghiệm để xây dựng chương trình học tối ưu nhất

      Thầy Hiệp đã có thời gian nghiên cứu và thực nghiệm để xây dựng chương trình học tối ưu nhất

      Tại Benzen, không chỉ thầy Hiệp mà hầu hết các thầy cô đều là những giảng viên giàu kinh nghiệm, đã từng đạt số điểm TOEIC 900 trở lên. Thậm chí, thầy cô còn đi thi TOEIC thường xuyên để cập nhật kiến thức mới nhất vào chương trình giảng dạy cho học viên. Còn một yếu tố khác cũng quan trọng không kém chính là lộ trình học được thiết kế đặc biệt, đặc biệt như thế nào thì bạn hãy cùng Edu2Review tìm hiểu tiếp nhé!

      >> Ưu đãi học phí (mới nhất) từ trung tâm Anh ngữ Benzen, duy nhất trên Edu2Review

      Lộ trình học TOEIC chuẩn xác từng milimet dành cho đối tượng “kén” tiếng Anh

      Để chặng đường chinh phục tiếng Anh của bạn theo đúng quỹ đạo của nó, điều quan trọng nhất chính là bạn phải được định hướng lộ trình hợp lý ngay từ ban đầu. Nhiều bạn học viên chia sẻ rằng, bản thân đã mất gốc tiếng Anh trong khoảng thời gian khá lâu, khả năng ngoại ngữ gần như là con số 0 tròn trĩnh. Vậy những bạn đó có thể học TOEIC được không và lộ trình nào là phù hợp?

      Thật may thay, tại Benzen English, vấn đề này đã được thầy Hiệp “bắt bài” và lên hẳn một lộ trình chuyên biệt. Những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học TOEIC sẽ được bố trí tham gia một lớp học TOEIC căn bản (Bee 2000), mục tiêu của khóa học này chính là giúp học viên lấy lại nền tảng, bổ sung những kiến thức còn yếu để có thể tiếp tục học TOEIC ở những lớp cao hơn.

      Một điều bất ngờ hơn, khóa học này hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần bỏ mức phí nhỏ để mua giáo trình học, còn lại Benzen English sẽ toàn tâm hỗ trợ, miễn là bạn có đủ kiến thức để bước vào lớp luyện thi TOEIC trong thời gian sớm nhất.

      Khóa học TOEIC căn bản là giải pháp cứu nguy cho những bạn đã mất gốc tiếng Anh từ lâu

      Khóa học TOEIC căn bản là giải pháp cứu nguy cho những bạn đã mất gốc tiếng Anh từ lâu

      Đối với những học viên đạt mức điểm tối thiểu 400 TOEIC trong bài test thì không cần tham gia khóa học cơ bản mà có thể thẳng tiến đến các lớp luyện thi. Tại Benzen English hiện đang có 4 lớp luyện thi TOEIC, trong đó có 3 khóa tương ứng với số điểm tăng lên mà bạn mong muốn và 1 khóa VIP, cụ thể như sau:

      • Khóa Bee1: Cam kết tăng 100 điểm so với trình độ đầu vào. Khóa học kéo dài 1 tháng với mức học phí 1.790.000 VNĐ.
      • Khóa Bee2: Cam kết tăng 200 điểm so với trình độ đầu vào. Khóa học kéo dài 2 tháng với mức học phí 2.690.000 VNĐ.
      • Khóa Bee3: Cam kết tăng 300 điểm so với trình độ đầu vào. Khóa học kéo dài 3 tháng với mức học phí 3.590.000 VNĐ.
      • Khóa Bee VIP: Đây là khóa học không giới hạn thời gian học, vì thế cam kết đầu ra sẽ tùy thuộc vào mong muốn của học viên. Học phí là 5.900.00 VNĐ.

      Không giống như nhiều trung tâm khác, Benzen English dường như đã rất thành công khi thiết kế lộ trình học chú trọng vào sự tiến bộ của học viên. Trung tâm không đặt nặng mức điểm đầu ra là phải đạt 600, 700, 800 TOEIC, chỉ cần học viên thấy được sự tiến bộ so với ban đầu đã là một thành quả đáng được ghi nhận.

      Với sự thành công của 4 khóa luyện thi chủ lực trên, thầy Hiệp còn quyết định mở thêm các lớp luyện thi TOEIC Online. Với sự phát triển của internet và mạng xã hội như hiện nay, hình thức dạy – học online là bước tiến khá thuận lợi.

      Mặc dù là học online nhưng chương trình cũng được đầu tư rất bài bản, đảm bảo đủ 7 phần của đề thi TOEIC và học viên dễ dàng tăng được 100 – 300 điểm sau khóa học, mức học phí là 1.690.000 VNĐ/ 2 tháng.

      Đăng ký học TOEIC qua Edu2Review: Ưu đãi từ 289K

      Phương pháp giảng dạy TOEIC mới lạ: Đi từ thực tế đến tiểu thuyết dài tập

      Không chỉ nằm ở lộ trình học hiệu quả, điều làm nên thành công thật sự cho thương hiệu luyện thi TOEIC thầy Hiệp không thể không nhắc đến 3 phương pháp vô cùng mới lạ, lôi cuốn, được giảng dạy độc quyền tại Benzen English.

      Phương pháp đầu tiên: Gia tốc tiếp cận – Cách học tiếng Anh mới này đã giúp nhiều bạn đạt được kết quả bất ngờ chỉ sau 1 khóa học. Tại Benzen English, bạn được học kiến thức nền tảng và cọ xát thực tế qua giáo trình được biên soạn dựa trên sườn của bài thi TOEIC và kinh nghiệm “xương máu” khi thi thật từ chính giáo viên.

      Phương pháp này nhấn mạnh đến tính ứng dụng thực tế, tập trung đẩy điểm cấp tốc, không giảng dạy kiến thức lan man vì phương châm của trung tâm chính là “Học những gì sẽ thi và thi những gì đã học”. Do đó, mỗi giờ bạn bỏ ra học tiếng Anh tại trung tâm đều sẽ thu lại được kết quả xứng đáng.

      Học bằng phương pháp cọ xát thực tế giúp học viên nắm bắt những kiến thức quan trọng

      Học bằng phương pháp cọ xát thực tế giúp học viên nắm bắt những kiến thức quan trọng

      Phương pháp thứ 2: Học TOEIC qua 20 câu chuyện từ vựng. Đây là cách học từ vựng do chính trung tâm làm chủ biên và thầy Hiệp biên soạn từ A đến Z dựa trên kinh nghiệm nhiều năm luyện thi của thầy. Với hơn 400 từ vựng, thầy đã khéo léo lồng ghép chúng vào những mẫu chuyện có nội dung gần gũi, đời thường. Từ đó, bạn có thể tích lũy được vốn từ kha khá, chuẩn bị kỳ thi TOEIC và còn biết thêm cách sử dụng từ vựng trong mỗi trường hợp khác nhau.

      Các câu chuyện được thầy xâu chuỗi rất hợp lý, mỗi ngày bạn chỉ cần học 1 story và sau 5 story còn có 1 bài tập tổng hợp để bạn “lục lại ký ức” từ vựng đã học. Việc học từ vựng sẽ trở nên thú vị và dễ dàng hơn trước đây rất nhiều.

      Phương pháp thứ 3: Cày tiểu thuyết TOEIC xuyên ngày đêm. Nếu bạn đã quá nhàm chán cách học dịch nghĩa các từ, các câu tiếng Anh sang tiếng Việt thì phương pháp này sẽ là một “cuộc cách mạng” giúp bạn thay đổi tư duy học tiếng Anh. Sách tiểu thuyết này kể về câu chuyện cuộc đời của một chàng trai với khát khao khởi nghiệp và xây dựng tương lai, tuy nội dung rất đời thường nhưng lại ẩn chứa giá trị nhân văn, khơi gợi cảm hứng cho nhiều người trẻ.

      Thêm vào đó, mỗi câu trong sách sẽ được viết theo kiểu chêm từ tiếng Anh vào trong câu tiếng Việt, cách viết này tuy lạ nhưng thực tế lại mang tới hiệu quả bất ngờ. Chính nhờ vào sự hợp lý của mạch truyện mà bạn đọc có thể tự hiểu nghĩa của từ mới trước khi nhìn vào phần dịch. Đặc biệt sau khi cày xong quyển tiểu thuyết này, bạn sẽ luyện được bộ “bí kíp” hơn 1000 từ vựng thường xuất hiện trong kỳ thi TOEIC.

      Sách tiểu thuyết TOEIC – Chắc chỉ có Benzen English mới có cách học lạ như thế này

      Sách tiểu thuyết TOEIC – Chắc chỉ có Benzen English mới có cách học lạ như thế này

      Chính sách cam kết 100% chất lượng đầu ra từ Benzen English

      Từ những ưu điểm nổi bật như: lộ trình tinh gọn, khóa học đầu tư bài bản, phương pháp học hiệu quả, Benzen English hoàn toàn tự tin khi thực hiện chính sách cam kết đầu ra cho mỗi học viên. Chỉ sau 1 khóa học, mỗi bạn đều có thể tăng ít nhất từ 100 – 300 điểm so với kết quả bài test đầu vào.

      Thậm chí, nếu bạn không tăng được số điểm như cam kết thì sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí và còn được cập nhật nhiều kiến thức mới, chứ không chỉ “xào nấu” lại kiến thức cũ.

      Cam kết này đã hoàn toàn “hạ gục” được những học viên khó tính nhất, nhiều bạn cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được, sau đây là chia sẻ của bạn Duyên Nguyễn – Học viên tại Benzen English:

      “Hồi cấp 3 tiếng Anh của mình cũng tạm ổn nhưng lâu rồi không còn đụng gì nên dần quên hết, mình có đi thi thử ở trường và được 460. Mình được người quen giới thiệu Benzen nên đã đăng ký ngay học cấp tốc vì đang cần gấp bằng TOEIC. Mình mới nhận kết quả 760 TOEIC và đây là nỗ lực mà mình đạt được chỉ trong vòng 3 tuần.

      Ở Benzen, mỗi buổi thi thử thời gian đều ít hơn so với thi thực tế nên hôm đi thi mình đã quen với tốc độ làm bài và không bị lúng túng, làm dư thời gian khoảng 10p. Mình xin cảm ơn các thầy và các chị ở Benzen đã động viên, giúp mình làm điều mà mình tưởng chừng như không thể”.

      Thành quả bạn Duyên gặt hái được chỉ sau 3 tuần học tại trung tâm

      Thành quả bạn Duyên gặt hái được chỉ sau 3 tuần học tại trung tâm

      Bên cạnh đó, nhiều bạn học viên khác cũng đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi sau khi luyện thi TOEIC tại Benzen English, có thể kể đến như bạn Đặng Kiên với trình độ trước khi học là 475 và khi kết thúc khoá Bee1, bạn đã thi TOEIC tại IIG và đạt thành tích: 675/990 điểm. Hay trường hợp của bạn Hồng Thắm từ 415 đầu vào đã lên hẳn 710/990 sau khoá học Bee2.

      Và không dừng lại ở đó, sau mỗi khóa học, bảng thành tích của Benzen lại có thêm những gương mặt mới, tất cả đều nhờ vào sự quyết tâm của các bạn cùng với phương pháp và lối giảng dạy phù hợp tại Benzen English.

      Nhiều học viên khác đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp sau thời gian học tại Benzen English, còn bạn thì sao? Nếu bạn muốn sở hữu tấm bằng TOEIC để tốt nghiệp hay kiếm một công việc như ý thì Benzen có thể là trung tâm mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hơn thế nữa, khi đăng ký qua Edu2Review, bạn sẽ nhận được ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn cho mỗi khóa học.

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 06/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Trung tâm Anh ngữ Benzen

      Địa chỉ: 148/5 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Website: https://www.benzenenglish.com/

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Benzen

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: Benzen English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top tài liệu ôn thi TOEIC 2020 tại nhà bạn cần biết

      01/06/2020

      ​Bạn muốn tự luyện thi TOEIC tại nhà, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu và ôn tài liệu gì. ...

      Bạn cần biết

      Sự khác biệt giữa các chứng chỉ IELTS, TOEIC và TOEFL, bạn đã biết?

      06/02/2020

      Khi nhắc đến vấn đề bằng cấp trong tiếng Anh, nhiều bạn vẫn bối rối về việc: TOEIC, TOEFL và ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...