Học tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM cùng NEWSKY | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM cùng NEWSKY

      Học tiếng Anh giao tiếp tại TPHCM cùng NEWSKY

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Thông thạo tiếng Anh là điều rất quan trọng bởi đây là ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu. Tại TPHCM, NEWSKY là trung tâm được nhiều học viên chọn lựa để học tiếng Anh giao tiếp...

      Danh sách

      Bài viết

      Có 1 điều thú vị mà không phải ai cũng biết là trên thế giới có khoảng 1.5 tỷ người nói và học tiếng Anh, con số này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai nữa đặc biệt trong thời kỳ hội nhập. Hầu hết các quốc gia đều xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2, chỉ sau tiếng mẹ đẻ. Ở Hồng Kông, cứ 10 học sinh trung học thì 9 học sinh học tiếng Anh. Ở Pháp, có tới 85% học sinh chọn tiếng Anh để học. Tại Nhật Bản, các học sinh trung học được đòi hỏi là phải có 6 năm học tiếng Anh trước khi tốt nghiệp…

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Tại Việt Nam, đặc biệt tại TPHCM, việc học tiếng Anh giờ đây không còn quá khó khăn như trước đây, nhất là khi có rất nhiều người nước ngoài vào sống và làm việc. Bạn có thể học giao tiếp tiếng Anh bằng việc giao lưu với người nước ngoài ở các công viên, khu vui chơi, các nơi làm... Song song với việc học trên mạng, học nhóm... thì học tiếng Anh tại trung tâm có lẽ là 1 trong những lựa chọn tốt nhất bởi việc học tiếng Anh giao tiếp cần lắm môi trường để tương tác, để thực hành thực tiễn.

      Tuy nhiên, bạn luôn thắc mắc nên học tiếng Anh giao tiếp ở đâu? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu về các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại NEWSKY để tìm hiểu vì sao trung tâm được đánh giá là một trong những trung tâm Anh ngữ chất lượng tại TPHCM.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm Newsky tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Uy tín từ những điều khác biệt

      Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ - Tin Học Đức Trí thành lập từ 2001, với hơn 16 năm tự hào là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Với mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ, ai cũng có quyền mở ra tương lai cho mình”, Trung tâm tiếng Anh NEWSKY chuyên dạy các khóa học: Tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em, Tiếng Anh giao tiếp cho Sinh viên – người đi làm, Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi với học phí phù hợp nhất, đảm bảo sự khác biệt:

      • Uy tín lâu năm
      • Chất lượng vượt trội: Cam kết đầu ra theo yêu cầu từng cấp độ, học là phải giao tiếp, phải sử dụng được trong thực tế.
      • Phương pháp tối ưu: Phương pháp hiện đại, thực tế, học phản xạ, phát âm chuẩn, học theo các chủ đề, lớp học tối đa chỉ 12-15 học viên.
      • Môi trường giáo dục: thân thiện, hòa động. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, máy lạnh 100% và trang bị màn hình LCD nhằm phục vụ tối đa cho việc học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm Newsky

      Học viên tại NEWSKY

      Đa dạng các khóa học tiếng Anh giao tiếp

      NEWSKY là một trong các trung tâm tiếng Anh ở Tp. HCM đáp ứng nhu cầu học giao tiếp của học viên. Hiện tại, trung tâm có các khóa học sau:

      • Lớp bắt đầu (Elementary): dành cho học viên mất gốc, chưa biết gì về tiếng Anh.
      • Trình độ sơ cấp 1: dành cho học viên từng học tiếng Anh, nhưng không biết sử dụng để giao tiếp hoặc ở mức thấp.
      • Trình độ sơ cấp 2: dành cho học viên đã vượt qua được sơ cấp 1, có thể giao tiếp được những câu thông dụng trong cuộc sống, có thể giao tiếp căn bản với người nước ngoài. Với khóa học này, học viên sẽ có trình độ tiếng Anh thành thạo hơn, được học với giáo viên nước ngoài 35% thời lượng.
      • Các trình độ cao hơn: Sơ trung cấp, trung cấp, cao trung cấp, cao cấp là những cấp độ cao hơn, được học và giao tiếp ở mức độ nhiều hơn với giáo viên nước ngoài để giữ sự điều độ giao tiếp tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

      >> Top 8 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      Học phí tiếng Anh giao tiếp tại NEWSKY

      Học phí NEWSKY cho các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm dao động từ 1.800.000 - 4.500.000 đ cho khóa học 12 tuần.

      “Chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức mà là khuyến khích học viên yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức”. Truyền đạt sự đam mê học tiếng Anh cho mọi học viên song song với những kiến thức thực tế là điều mà trung tâm NEWSKY luôn hướng đến.

      Để hiểu rõ hơn về thông tin khóa học, vui lòng liên hệ với NEWSKY qua số điện thoại để được tư vấn và kiểm tra đầu vào miễn phí: 090 999 0130 – (08) 3601 6727.


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt tại TP.HCM?

      06/02/2020

      "Muốn giao tiếp tiếng Anh mau giỏi, hãy tìm học tiếng Anh cùng người nước ngoài." Câu nói đó có ...

      Luyện thi IELTS

      Bầu trời Anh ngữ NewSky, bạn đã tìm thấy?

      06/02/2020

      Học tiếng Anh ở đâu tốt là câu hỏi tưởng dễ mà khó! Nhưng bạn đã nghe đến trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...