Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Pasal có gì hot ngoài thương hiệu A.J Hoge? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Pasal có gì hot ngoài thương hiệu A.J Hoge?

      Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Pasal có gì hot ngoài thương hiệu A.J Hoge?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp Pasal thường được biết đến với khóa học Effortless English và gắn liền với tên tuổi của tiến sĩ A.J Hoge. Đây có phải là tất cả bí quyết thành công của Pasal?

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với những người học tiếng Anh, hẳn bạn đã từng nghe và biết tới tiến sĩ A.J Hoge. Ông là một người nổi tiếng với những chia sẻ hữu ích, giúp nhiều người cải thiện tiếng Anh. Vì vậy, khóa học Effortless English của A.J Hoge được Pasal độc quyền giảng dạy trở thành “nam châm” thu hút rất nhiều bạn trẻ tìm tới trung tâm. Vậy nhưng chỉ một khóa học đó có đủ giúp Pasal cạnh tranh trên thị trường khi các trung tâm đều “chạy đua” với những phương pháp học mới lạ?

      Pronunciation Workshop – khóa học nền tảng

      Nếu như khóa Effortless English tập trung vào việc rèn luyện phản xạ giao tiếp tiếng Anh thì khóa Pronunciation Workshop hướng đến yếu tố nền tảng cho quá trình ấy – phát âm. Giao tiếp là có trình tương tác nhiều chiều, không thể có một cuộc hội thoại hoàn hảo nếu bạn thiếu đi kỹ năng phát âm và nói chuẩn để đối phương có thể hiểu bạn. Vì thế, là một trung tâm tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal không thể nào lơ là khóa học căn bản này.

      Theo định hướng đó, Pronunciation Workshop được đầu tư với điểm sáng là bộ bài học phát âm độc quyền của Paul Gruber. Dành cho những ai chưa biết, Paul Gruber xuất thân là thạc sĩ chuyên ngành nghiên cứu bệnh lý về phát âm của trường Đại học Nova Southeastern. Bằng nhiều nỗ lực, ông đã được trao chứng nhận chuyên gia thính học cấp cao của Hiệp hội ngôn ngữ và giao tiếp Hoa Kỳ (ASHA).

      >> Ưu đãi học phí từ Pasal, duy nhất trên Edu2Review

      Lớp học tại Pasal luôn thu hút đông đảo học viên

      Lớp học tại Pasal luôn thu hút đông đảo học viên (Nguồn: Pasal)

      Khóa học này sẽ giúp chuẩn hóa khả năng phát âm tiếng Anh của bạn, bồi dưỡng kỹ năng nghe hiểu và nhận biết âm. Thông qua các bài giảng, người học sẽ được mở rộng vốn từ vựng cơ bản. Đồng thời, những chủ đề hội thoại thông dụng hàng ngày sẽ được giới thiệu để bạn có thể làm quen và thực hành kỹ năng giao tiếp căn bản.

      Như vậy, với khóa học căn bản này, người học cũng đã có thể cải thiện khả năng tiếng Anh tương đối tốt. Nếu không yêu cầu quá cao về giao tiếp chuyên sâu, bạn có thể tạm hài lòng về kết quả sau khóa học này.

      Đội ngũ giáo viên chất lượng

      Với vai trò là người định hướng và truyền đạt kiến thức cho học viên, các giáo viên luôn đóng vai trò quan trọng làm nên chất lượng của trung tâm. Các giáo viên tại đây được hướng dẫn trực tiếp bởi tiến sĩ A.J Hoge, phần nào đảm bảo cam kết chất lượng của trung tâm. Nhưng bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại đây cũng được tuyển dụng khắt khe nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

      Đội ngũ giảng viên tại Pasal không chỉ sở hữu kỹ năng sư phạm thông thường, mà còn nắm kỹ thuật giảng dạy mới như ELC – kỹ thuật dạy học qua trải nghiệm, tùy biến bài học thành các câu chuyện, video, tình huống thực tế... giúp học viên nắm vững kiến thức và ghi nhớ lâu hơn. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal chú trọng bồi dưỡng kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng thông qua ứng dụng kỹ thuật NLP. Nhờ những khóa đào tạo về chứng chỉ giảng dạy mà các giáo viên tại đây đều rất tự tin với kiến thức và kỹ năng truyền cảm hứng của mình.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      Các giáo viên đồng hành cùng học viên trong buổi ngoại khóa

      Các giáo viên đồng hành cùng học viên trong buổi ngoại khóa (Nguồn: Pasal)

      Chi phí hợp lý

      Mô hình đào tạo tại Pasal được đánh giá là khá toàn diện với 5 bước, bao gồm:

      • Đánh giá xếp lớp phù hợp: Học viên sẽ được tham gia bài test đánh giá trình độ cùng tư vấn viên. Sau đó, giảng viên sẽ trao đổi trực tiếp và xây dựng lộ trình đào tạo cùng học viên, đồng thời gửi trước tư liệu của khóa học để học viên nghiên cứu.
      • Lộ trình học tập trên lớp: Học viên được đào tạo về kiến thức và thực hành với sự hỗ trợ từ giảng viên và trợ giảng.
      • Hệ thống thực hành tại nhà: Các bài tập được yêu cầu dưới dạng Challenge với sự hỗ trợ của giảng viên. Bên cạnh đó, hệ thống học online Protalk sẽ giúp học viên tối ưu hóa thời gian thực hành.
      • Hệ thống giám sát quá trình tiến bộ: Những bài test định kỳ sẽ giúp trung tâm đánh giá được sự tiến bộ của học viên và đưa ra những phương án hỗ trợ hợp lý.
      • Thực hành ngoại khóa: Đây là cơ hội để học viên có cơ hội thực hành, tiếp xúc với tiếng Anh trong thực tế.

      Nhìn chung đây không phải một mô hình mới lạ, nhiều trung tâm khác cũng áp dụng mô hình tương tự. Mức chi phí để được trải nghiệm mô hình học tập này không hề rẻ. Nhưng học phí Pasal được đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Trung bình chi phí khoảng 2.800.000 – 3.400.000 VNĐ/ 3 tháng học. Ngoài ra, Pasal còn có nhiều combo học với các mức ưu đãi giảm giá có lợi cho người học.

      Với những ưu điểm nói trên, Pasal đã thành công ghi dấu ấn trên thị trường, trở thành một trung tâm học tiếng Anh giao tiếp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Có thể nói, A.J Hoge là thương hiệu bảo chứng cho uy tín của Pasal nhưng những thành công hôm nay đến từ chính trung tâm thông qua các nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo. Còn bạn, liệu rằng bỏ qua ấn tượng mạnh mẽ về khóa Effortless English và A.J Hoge thì bạn có lựa chọn Pasal?

      Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về nơi học tiếng Anh phù hợp, cùng Edu2Review tham khảo danh sách các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Việt Nam.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 5/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin chi tiết.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Pasal

      Đăng ký học TA Giao tiếp qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết về các khóa học tại Anh ngữ Pasal chưa?

      06/02/2020

      Đôi khi bạn cảm thấy bất lực với việc học tiếng Anh, bạn rất muốn học nhưng luôn cảm thấy nản? ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      06/06/2023

      Danh sách các trung tâm Anh văn giao tiếp uy tín, hiệu quả tại TPHCM với mô hình học sáng tạo, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...