Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT quận Ba Đình: Nên chọn Núi Trúc hay JVRC? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT quận Ba Đình: Nên chọn Núi Trúc hay JVRC?

      Trung tâm Nhật ngữ luyện thi JLPT quận Ba Đình: Nên chọn Núi Trúc hay JVRC?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nhật ngữ Núi Trúc, Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam (JVRC) chính là 2 địa chỉ hiếm hoi cho những bạn trẻ muốn luyện thi JLPT ở quận Ba Đình. Hãy cùng tìm hiểu về 2 trung tâm Nhật ngữ Hà Nội này, bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Để đánh giá một trung tâm Nhật ngữ có tốt không, bạn thường dựa vào những tiêu chí nào? Với 4 tiêu chí: nội dung đào tạo, chính sách học phí, phương pháp giảng dạy và đội ngũ giảng viên, Edu2Review sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng chương trình luyện thi JLPT của 2 trung tâm Nhật ngữ Hà Nội tại quận Ba Đình dưới đây. Hãy nhanh tay tìm hiểu, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc Sugiryotaro

      Địa chỉ: 15 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Với hơn 25 năm "lăn lộn" trên thị trường đào tạo tiếng Nhật, giờ đây, trung tâm Nhật ngữ Hà Nội tại quận Ba Đình Núi Trúc Sugiryotaro đã trở thành địa điểm luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn. Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học, bao gồm:

      • Tiếng Nhật sơ cấp: Chương trình học được thiết kế dành cho những bạn mới bắt đầu tiếp xúc ngôn ngữ Nhật. Thông qua bộ giáo trình Minna no Nihong sơ cấp, cùng sự hướng dẫn tận tình từ 2 giảng viên Việt – Nhật có kinh nghiệm, bạn sẽ từng bước nắm vững toàn bộ kiến thức cơ bản, để chinh phục kỳ thi tiếng Nhật JLPT sơ cấp, cũng như làm "bước đà" cho những cấp độ cao hơn. Học phí chương trình dao động từ 1.800.000 – 3.200.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật trung cấp: Bạn muốn làm việc tại một vị trí tốt trong các doanh nghiệp Nhật Bản? Vậy thì đừng bỏ lỡ khóa học tiếng Nhật trung cấp này. Đến với khóa học, bạn không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để chinh phục kỳ thi JLPT N3 mà còn được học cách dịch văn bản cũng như tiếp xúc với nền văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Học phí chương trình dao động từ 2.200.000 – 3.600.000 VNĐ/khóa.
      • Luyện thi N3-N1: Với từng bộ giáo trình tương ứng, trung tâm sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức nhất định, đồng thời tăng cường rèn luyện kỹ năng giải đề, để bạn có thể chinh phục kỳ thi JLPT hiệu quả. Khóa học thường kéo dài từ 54-59 buổi với học phí 4.500.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc

      Học tiếng Nhật bài bản cùng trung tâm Nhật ngữ Ba Đình Núi Trúc (Nguồn: Nhật ngữ Núi Trúc)Học tiếng Nhật bài bản cùng trung tâm Nhật ngữ Ba Đình Núi Trúc (Nguồn: Nhật ngữ Núi Trúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Nhật ngữ Núi Trúc

      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội Núi Trúc Sugiryotaro luôn đề cao phương pháp giảng dạy bài bản, giúp người học từng bước nắm vững kiến thức, để chinh phục kỳ thi thành công. Không chỉ thế, trung tâm cũng hướng tới việc đào tạo học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, thông qua những buổi thực hành chuyên đề.

      Nhằm giúp học viên có thể huy tối đa khả năng sử dụng tiếng Nhật của mình, trung tâm Nhật ngữ Núi Trúc đã thiết kế mô hình học như sau: mỗi buổi học gồm 2 tiết và được chia đều cho 2 giáo viên người Việt, người Nhật thay phiên đứng lớp. Thầy cô người Nhật sẽ hỗ trợ bạn trong việc chỉnh sửa phát âm, luyện nghe, nói cũng như cách dùng từ, diễn đạt tự nhiên. Trong khi đó, giáo viên Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong quá trình ôn luyện, cũng như chia sẻ thêm một vài kinh nghiệm luyện thi hiệu quả.

      "Thầy Sato và cô Thắm rất dễ thương, nhiệt tình, tận tâm và giảng dễ hiểu. Mình học tiếng Nhật lần này là lần 3 rồi. Nếu không có thầy và cô thì mình không học tiếng Nhật nữa đâu. Một lần nữa cám ơn thầy cô và trung tâm" là lời chia sẻ trên Facebook của bạn học viên có nickname Mèo Lười.

      Hay bạn học viên Hoàn Vũ đã nhận xét: "Vẫn tự hào là học sinh của trung tâm. Cảm thấy thấy cô dạy bằng lòng nhiệt huyết và yêu thương học sinh. Chất lượng giảng dạy mà mình khẳng định là không một trung tâm nào có thể vượt qua: chậm, chắc, bền. Mình học ở lớp thôi cũng đủ nhớ được gần hết từ mới. Thấy cô chú trọng cả 4 kỹ năng, giải thích để bạn hiểu tận gốc. Thật sự biết ơn trung tâm vì đã cho mình một nền tảng tiếng Nhật tốt như vậy".

      Học viên Nhật ngữ Núi Trúc nghĩ gì về trung tâm? (Nguồn: Nhật ngữ Núi Trúc)Học viên Nhật ngữ Núi Trúc nghĩ gì về trung tâm? (Nguồn: Nhật ngữ Núi Trúc)

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam

      Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà TID, số 4 Liễu Giai, Ba Đình Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam được thành lập từ năm 2012, trực thuộc công ty TNHH Nghiên cứu Nhật Bản – Việt Nam (JVRC). Không chỉ giúp người học phát triển về ngôn ngữ, trung tâm còn xây dựng trong bạn một tinh thần tự cường, tác phong chuyên nghiệp như người Nhật Bản, thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa Việt – Nhật do JVRC cùng đối tác đồng tổ chức.

      Trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội JVRC hiện đang triển khai đa dạng chương trình học, đáp ứng tối đa nhu cầu ôn luyện của các nhóm đối tượng học viên. Trong đó, không thể không kể đến khóa luyện thi JLPT đa dạng cấp độ từ N5-N1, cụ thể là:

      • Tiếng Nhật sơ cấp N5: Chương trình được thiết kế theo giáo trình Minna no Nihongo 1 và chia thành 2 giai đoạn, giúp người học từng bước đặt những "viên gạch" cho nền móng kiến thức tiếng Nhật của mình. Từ đó, bạn có thể "xông pha" chinh phục những cấp độ cao hơn. Học phí của chương trình là: sơ cấp 1 – 2.000.000 VNĐ/33 buổi và sơ cấp 2 – 2.500.000 VNĐ/40 buổi.
      • Tiếng Nhật sơ trung cấp N4: Tương tự như khóa sơ cấp N5, chương trình tiếng Nhật này cũng được chia thành 2 giai đoạn với nội dung giảng dạy nằm trong bộ giáo trình Minna no Nihongo 2. Học phí của chương trình từ 2.800.000 VNĐ/khóa.
      • Tiếng Nhật trung cấp N3: Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội tại quận Ba Đình JVRC chia chương trình thành 2 giai đoạn. Ở giai đoạn 1, bạn sẽ được học từ vựng, ngữ pháp, Hán tự cũng như luyện tập kỹ năng nghe, đọc với các giáo trình Mimikara, Soumatome và Shinkanzen. Học phí khóa này là 2.100.000 VNĐ/25 buổi. Trong khi đó, giai đoạn 2 sẽ tập trung giúp bạn hệ thống lại kiến thức và xây dựng chiến lược giải đề với học phí 2.000.000 VNĐ/24 buổi.
      • Tiếng Nhật trung cao cấp N2: Giống với lộ trình ôn luyện N2, chương trình này cũng được chia thành 2 giai đoạn. Trong giai đoạn đầu, bạn sẽ được học với các giáo trình Shinkanzen, Doriru. Học phí khóa này là 2.100.000 VNĐ/21 buổi. Ở bước ôn luyện tiếp theo, trung tâm sẽ giúp bạn mài giũa những kỹ năng làm bài hiệu quả với học phí là 2.400.000 VNĐ/24 buổi.
      • Tiếng Nhật cao cấp N1: Bạn sẽ từng bước tích lũy kiến thức, trau dồi kỹ năng với lộ trình 2 giai đoạn để chinh phục kỳ thi tiếng Nhật JLPT N1. Học phí chương trình từ 2.500.000 VNĐ/khóa.

      Đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam

      Ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn trẻ quận Ba Đình (Nguồn: Ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam)Ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam là địa chỉ luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn trẻ quận Ba Đình (Nguồn: Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam JVRC

      Người sẽ dìu dắt bạn qua từng buổi học, để tiến gần mục tiêu ôn luyện tiếng Nhật cuối cùng là đội ngũ giáo viên Việt – Nhật với đầy đủ năng lực chuyên môn. Nếu thầy cô Nhật Bản là những người trực tiếp giảng dạy bạn cách phát âm, rèn luyện kỹ năng nghe, nói cũng như sử dụng thành thạo ngữ pháp thì giáo viên Việt Nam chính là người đứng sau, giúp bạn ôn tập kiến thức, vạch chiến lược giải đề, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình luyện thi.

      Bạn Hiền Phạm đã chia sẻ trên Facebook như sau: "Gắn bó với JVRC từ khóa N3 cho đến N1, mình thấy giáo viên ai cũng nhiệt tình, tận tâm. Mỗi người mỗi phong cách, mình cũng được cảm nhận hết rồi. Mọi người ai cũng chăm sóc học viên kỹ càng từ việc gửi xe đến quá trình đi học".

      Hay theo cảm nhận của bạn Huyền Ngọc: "Ngay trong quá trình học sơ cấp N5, mình đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên người Nhật ở lớp để được sửa cách phát âm sao cho sát với giọng bản ngữ nhất. Uốn cây từ thuở còn non. Thực sự rất tốt!".

      Bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ thầy cô JVRC dày dặn kinh nghiệm (Nguồn: Ngoại ngữ Nhật Bản - Việt Nam)Bạn sẽ được ôn luyện cùng đội ngũ thầy cô JVRC dày dặn kinh nghiệm (Nguồn: Ngoại ngữ Nhật Bản – Việt Nam)

      Với 2 "người thầy" luyện thi JLPT tại quận Ba Đình trên, "ai" sẽ là người phù hợp với các tiêu chí của bạn? Hãy nhanh tay đăng ký theo học và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình về trung tâm Nhật ngữ Hà Nội đó trên Edu2Review nhé! Chúc bạn chinh phục kỳ thi thành công với điểm số đáng mong đợi!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 5 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng luyện thi JLPT tại quận Thanh Xuân

      06/02/2020

      Tại quận Thanh Xuân, trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nào phù hợp luyện thi JLPT là thắc mắc chung của ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...