Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng 5 trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn cần học tiếng Nhật với mục đích dùng trong công việc nên cần một lộ trình học phù hợp? Dưới đây là những trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

      Danh sách

      Bài viết

      Là những trung tâm tiếng Nhật chuyên cung cấp chương trình đào tạo Nhật ngữ cho người đi làm tại Hà Nội, liệu 5 địa chỉ: SOFL, VJCC, CCJLC, Sài Gòn Vina, Ngoại ngữ Hà Nội có thể giúp bạn xóa bỏ rào cản về ngôn ngữ, văn hóa công sở?

      Đọc tiếp bài review về từng trung tâm để có cơ sở chọn lựa nơi học chất lượng, bạn nhé!

      Xam ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Được thành lập từ năm 2010, trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy cùng hệ thống cơ sở vật chất cũng như xây dựng chính sách học phí hợp lý, để trở thành địa chỉ ôn luyện lý tưởng cho học viên theo đúng khẩu hiệu "The best quality, the cheapest school fees" – "Chất lượng tốt nhất, học phí rẻ nhất".

      Bên cạnh việc đào tạo một số ngôn ngữ như Anh, Hàn, Trung, Pháp, Đức... trung tâm Sài Gòn Vina còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảng dạy tiếng Nhật, đáp ứng nhu cầu học của mọi nhóm đối tượng học viên, bao gồm cả khóa học dành cho người đi làm với mức học phí 650.000 VNĐ/ tháng.

      Khóa học hiện được chia thành 2 giai đoạn chính: cơ bản và chuyên sâu. Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ được cung cấp một lượng kiến thức cơ bản về từ vựng và ngữ pháp, đủ để bạn thực hiện những cuộc giao tiếp thông thường. Còn trong chương trình giảng dạy chuyên sâu, trung tâm sẽ rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết, giúp bạn tự tin làm việc và sinh hoạt cùng các vị đồng nghiệp đến từ xứ sở Phù Tang.

      Đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Nâng cao trình độ cùng khóa học cho người đi làm tại trung tâm Sài Gòn Vina (Nguồn: Trung tâm Sài Gòn Vina)

      Nâng cao trình độ cùng khóa học cho người đi làm tại trung tâm Sài Gòn Vina (Nguồn: Trung tâm Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Thầy cô tại trung tâm là những người có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ cung cấp lý thuyết trong sách vở, thầy cô còn giới thiệu cho bạn những nét văn hóa đặc trưng và tác phong làm việc của con người nước Nhật.

      Nhằm mang thương hiệu Sài Gòn Vina đến gần với học viên hơn, trung tâm hiện đã đầu tư và mở rộng hệ thống của mình tại các quận như Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Hà Đông.

      Trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Địa chỉ:

      • 365 Phố Vọng, P. Đồng tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài ), P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • 54 Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
      • 491B Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

      Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, trung tâm tiếng Nhật SOFL đã trở thành "anh lớn" trong lĩnh vực đào tạo Nhật ngữ. Trung tâm hiện cung cấp đa dạng chương trình học, phù hợp với độ tuổi, trình độ và nhu cầu ôn luyện của từng nhóm đối tượng khác nhau. Trong đó, khóa tiếng Nhật dành cho người đi làm có mức học phí dao động từ 2.800.000 – 3.000.000 VNĐ/ khóa/ 2 tháng.

      Thực hiện theo phương châm "học đến đâu, thực hành đến đó", trung tâm đã xây dựng một lộ trình học hợp lý cùng phương pháp giảng dạy trực quan, sẽ giúp bạn:

      • Tăng cường vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật thông qua các bài tập tình huống thực tế
      • Phát triển các kỹ năng nghe, nói trong giao tiếp hàng ngày
      • Luyện nói với nhiều chủ đề đa dạng
      • Phát triển tư duy và phản xạ bằng tiếng Nhật
      • Mở rộng kiến thức văn hóa và thiết lập các mối quan hệ xã hội thông qua những buổi hoạt động ngoại khóa với người bản xứ

      Cảm nhận của học viên về
      trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng trung tâm tiếng SOFL (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      Gỡ bỏ rào cản ngôn ngữ cùng trung tâm tiếng SOFL (Nguồn: Trung tâm tiếng Nhật SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Nhật SOFL

      Khi theo học tại trung tâm tiếng Nhật SOFL, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn. Bằng vốn hiểu biết và kinh nghiệm thực tiễn, thầy cô sẽ mang đến cho bạn những buổi học đầy thú vị và bổ ích.

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Địa chỉ:

      • 449 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
      • 467 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

      Những bạn đang sinh sống và làm việc tại vùng đất thủ đô hẳn đã không còn xa lạ gì với trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội. Đây là thành viên thuộc công ty cổ phần Giáo dục Quốc tế Trí Tài, được thành lập từ năm 2006, chuyên đào tạo và giảng dạy 4 ngôn ngữ Anh – Nhật – Hàn – Trung. Nếu bạn đang tham gia hoặc có định hướng tham gia vào các hoạt động biên phiên dịch Nhật ngữ thì đừng bỏ lỡ khóa cùng tên tại đây.

      Đến với khóa học, bạn sẽ được trang bị khoảng 4.000 từ vựng, nhiều chủ điểm ngữ pháp cùng một vài kỹ năng cần thiết, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và dễ dàng xin việc tại các công ty Nhật Bản. Mức học phí khóa học tương đối phải chăng, khoảng 1.350.000 VNĐ/ tháng.

      Nhằm mang đến cho bạn một trải nghiệm học tập tuyệt vời, các phòng học tại đây đều chứa tối đa 15 học viên, được lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng một số vật dụng giảng dạy thiết yếu khác, tạo điều kiện thuận lợi cho việc dạy và học của thầy trò. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giúp người học giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp, đồng thời gắn kết thành viên lại cùng nhau.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn là địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn sinh sống tại thủ đô (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn là địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn sinh sống tại thủ đô (Nguồn: Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác

      Địa chỉ: B304 trường Đại học Hà Nội, Km9 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

      Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác (CCJLC) trực thuộc trường Đại học Hà Nội, được thành lập từ năm 2016 với tên gọi ban đầu là trung tâm Phát triển Hợp tác Việt – Nhật (JVCC). Nhờ vào nội dung chương trình đào tạo được đầu tư đúng mực cùng mức học phí "mềm", nơi đây đã trở thành địa chỉ ôn luyện quen thuộc của nhiều bạn, trong đó bao gồm cả những người đi làm. Tùy theo nhu cầu học tập mà bạn có thể lựa chọn một trong 2 khóa học sau:

      • Luyện nghe nói – Thuyết trình tiếng Nhật: Chương trình sẽ giúp bạn rèn luyện phát âm, học cách sử dụng kính ngữ trong tiếng Nhật, tăng cường kỹ năng giao tiếp nơi công sở và phát triển một số kỹ năng mềm thiết yếu khác. Chương trình kéo dài 15 buổi (2 buổi/ tuần, mỗi buổi 2 tiếng) với mức học phí 1.200.000 VNĐ/ tháng.
      • Biên phiên dịch cơ bản: Nếu bạn bạn đang ở trình độ N2, đang tham gia hoặc có định hướng tham gia hoạt động biên phiên dịch thì không nên bỏ qua khóa học này. Chương trình sẽ giúp bạn nắm chắc các kỹ năng cơ bản trong phiên dịch như đọc hiểu, phân tích văn bản, ghi nhớ, tổng hợp thông tin... cùng một số thủ pháp như dịch nguyên tự, cải biến, tái bố cục... Chương trình có mức học phí khoảng 1.200.000 VNĐ/ tháng.

      Học viên chia sẻ trải nghiệm
      về trung tâm CCJLC

      Hãy cùng trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và văn hóa công sở (Nguồn: Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác)

      Có 2 khóa học dành cho người đi làm tại trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác (Nguồn: Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển hợp tác)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm CCJLC

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa với người bản ngữ. Đến với buổi ngoại khóa này, các bạn không chỉ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp mà còn được lắng nghe những lời giới thiệu về văn hóa đặc trưng, tác phong làm việc và cơ hội việc làm tại Nhật Bản.

      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản

      Địa chỉ: 91 Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội

      Trong danh sách trung tâm đào tạo tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội, chúng ta không thể bỏ qua Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC). VJCC hiện cung cấp 3 chương trình học, gồm:

      • Tiếng Nhật giao tiếp sơ cấp: Đến với khóa học, bạn sẽ được tích lũy một lượng vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản, để bạn thực hiện các cuộc giao tiếp đơn giản. Chương trình hiện được chia thành 3 cấp độ 1, 2, 3 với mức học phí lần lượt là 2.950.000 VNĐ/ khóa, 2.450.000 VNĐ/ khóa và 2.550.000 VNĐ/ khóa.
      • Kế toán tiếng Nhật: Nếu bạn đang đảm nhận vị trí kế toán tại các công ty Nhật Bản thì hãy lưu ý khóa học này. Mức học phí của chương trình tương đối thấp, dao động từ 400.000 – 900.000 VNĐ/ khóa.
      • Biên phiên dịch tiếng Nhật: Chương trình sẽ giúp bạn rèn luyện các kỹ năng thiết yếu trong quá trình biên phiên dịch. Khóa học có mức học phí 3.050.000 VNĐ/ khóa.

      Xem ngay đánh giá của học viên
      về trung tâm VJCC

      Chần chờ gì mà không đăng ký các khóa học cho người đi làm tại trung tâm VJCC (Nguồn: Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản)

      Chương trình tiếng Nhật cho người đi làm tại trung tâm VJCC khá đa dạng (Nguồn: Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm VJCC

      Đến với VJCC, bạn còn có cơ hội tham dự các hoạt động giao lưu cùng doanh nhân Nhật Bản do chính trung tâm đứng ra thực hiện và những chương trình bổ ích đến từ câu lạc bộ Keieijuku, giúp bạn cập nhật thông tin mới về tuyển dụng tại doanh nghiệp Nhật Bản cũng như tăng cường kỹ năng giao tiếp.

      Với những thông tin trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ sớm tìm được trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tại Hà Nội đáp ứng đúng nhu cầu ôn luyện của mình.

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật đến tháng 8/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết học phí mới nhất.

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Đã tìm ra danh sách 7 trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội!

      06/02/2020

      Nói đến trung tâm tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội, không thể không nhắc tới những cái tên quen ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...