Trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai: Đâu là nơi bạn nên chọn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai: Đâu là nơi bạn nên chọn?

      Trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai: Đâu là nơi bạn nên chọn?

      Cập nhật lúc 16/07/2020 17:00
      Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, Lào Cai cũng có những trung tâm tiếng Anh chất lượng đang chờ bạn khám phá đấy!

      Danh sách

      Bài viết

      Từ khi du lịch trở thành một thế mạnh cho việc phát triển kinh tế, Lào Cai dần có bước chuyển mình và tập trung hơn về việc nâng cao ý định học ngoại ngữ cho người dân.

      Để không bị bỏ lại phía sau chỉ vì yếu kém tiếng Anh, các bạn có thể ghi chú ngay các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai dưới đây để nhanh chóng tìm được một "người bạn" đồng hành tốt trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: 453 Hoàng Liên, P. Kim Tân, TP. Lào Cai

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Lào Cai.

      Ocean Edu Lào Cai được thành lập từ năm 2018. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Lào Cai luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Lào Cai. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh trẻ em từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Trung Lan – 188 Hoàng Liên, TP. Lào Cai

      Là môi trường đào tạo tiếng Anh cho đối tượng ở độ tuổi dưới 18, Apax Leaders tự tin với vai trò là một chuyên gia về giải pháp học ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

      Không còn phải mất thời gian trong việc ghi chép từng chữ cái hay phải khó hiểu khi nhìn vào tài liệu học khô cứng, tại Anh ngữ Apax Leaders, với sự phát triển công nghệ đi đôi trong từng bài giảng, các học viên có thể dễ dàng hình dung và theo dõi được bài học.

      Ưu điểm về việc trang bị cho các lớp học hàng loạt thiết bị học tập thông minh như TV cảm ứng, hệ thống trường quay thu nhỏ Apax Studio đã giúp Apax Leaders trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với nhiều trung tâm khác.

      Hiện nay, trung tâm có 3 khóa học:

      • i-Garten: Chương trình giảng dạy tiếng Anh dành riêng cho trẻ em mẫu giáo từ 4-6 tuổi.
      • Apax English by April: Chương trình giảng dạy tiếng Anh được xây dựng phù hợp cho trẻ em từ 6-14 tuổi.
      • Apax English 4.0: Chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh cấp 2 và cấp 3.

      Những đánh giá của học viên
      Về anh ngữ Apax Leaders

      Mô hình trường quay thu nhỏ Apax Studio Mô hình trường quay thu nhỏ Apax Studio (Nguồn: Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax English

      Hope Edu Center

      • Địa chỉ: 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Lệnh, TP. Lào Cai

      Bên cạnh việc ươm mầm tiếng Anh cho trẻ em, Hope Edu Center còn là lựa chọn thích hợp cho những ai đang mất gốc tiếng Anh cần được cải thiện.

      Tuy không phải một trung tâm quá chỉn chu về mặt hình thức, song Hope Edu Center luôn kiên trì nỗ lực để các học viên có được một không gian học tập chất lượng nhất có thể. Ưu điểm tại trung tâm là học phí khá "mềm", phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình Việt.

      Tại đây, học viên được giảng dạy đồng thời bởi giáo viên người bản xứ và cả giáo viên người Việt có trình độ chuyên môn tốt, thêm vào đó họ cũng chính là những người sẽ kề vai sát cánh cùng với sự tiến bộ mỗi ngày của người học.

      Những đánh giá của học viên
      Về Hope Edu Center

      Sự nhiệt tình của giáo viên giúp các em tự tin phát biểu trong học tậpSự nhiệt tình của giáo viên giúp các em tự tin phát biểu trong học tập (Nguồn: Hope Edu Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hope Edu Center

      Ngoại ngữ DreamSky

      • Địa chỉ: 001 Hồ Tùng Mậu, P. Phố Mới, TP. Lào Cai

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai tiếp theo là Ngoại ngữ DreamSky. Không chỉ tập trung về nền tảng Anh văn cho trẻ em, DreamSky cũng nắm bắt được nhu cầu muốn cải thiện và nâng cao trình độ của ngôn ngữ thứ hai này ở nhiều độ tuổi khác.

      Các khóa học tại trung tâm được đưa vào chương trình giáo dục như:

      • Tiếng Anh trẻ em
      • Tiếng Anh cho tuổi thiếu niên
      • Luyện thi IELTS
      • Tiếng Anh giao tiếp

      Ngoài việc học tập với đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kỹ năng cao, học viên tại DreamSky sẽ không phải chật vật, khó khăn trong việc tìm tài liệu bởi vì trung tâm có đầu tư phòng thư viện với hơn 1.000 đầu sách phong phú.

      Tài khoản Facebook có tên Mẫn Tự Khang chia sẻ về Ngoại ngữ DreamSky: "Bé nhà mình học ở Dream Sky từ khi 4 tuổi, giờ con đã lớp 5 rồi. Con rất thích học tiếng Anh và luôn đạt thành tích cao ở trung tâm cũng như ở trường khiến cho gia đình cảm thấy rất tự hào về con. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo ở Dream Sky đã truyền cảm hứng, tâm huyết đến con".

      Những đánh giá của học viên
      Về Ngoại ngữ DreamSky

      Không gian thư viện tại DreamSkyMột góc nhỏ phòng tự học tại thư viện DreamSky (Nguồn: Ngoại ngữ DreamSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ DreamSky

      Ngoại ngữ Gel

      • Địa chỉ: 046, đại lộ Trần Hưng Đạo, P. Bắc Cường, TP. Lào Cai

      Ngoại ngữ Gel cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh ở Lào Cai đáng cân nhắc. Hiểu được rằng bí quyết để học giỏi tiếng Anh không có gì tốt hơn sự luyện tập và tiếp xúc trực tiếp với những tình huống trong đời sống, Ngoại ngữ Gel luôn tổ chức những chuyến đi thực tế để giúp học viên có sự trải nghiệm nhất định.

      Cùng với sự giảng dạy của giáo viên người nước ngoài, trung tâm thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các bé có độ tuổi mầm non, lớp 1 và 2 được hoạt động ngoài giờ học, giúp các em có môi trường thực tế để được rèn luyện và vui chơi cùng tiếng Anh.

      Đánh giá của học viên
      Về Ngoại ngữ Gel

      Khóa học tiếng Anh mùa hè mang đến cho các em nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơnKhóa học tiếng Anh mùa hè mang đến cho các em nhiều cơ hội để thể hiện bản thân hơn (Nguồn: Ngoại ngữ Gel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Gel

      Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn

      • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Bắc Đô, Ngã 6, Kim Tân, TP. Lào Cai

      Danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai không thể thiếu Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn. Anh ngữ Cleverlearn thường xuyên tổ chức các lớp học khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi, trình độ và mục tiêu:

      • Khóa học tiếng Anh trẻ em được thiết kế cho các em ở nhóm tuổi 7-12 giúp bé hình thành và phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm.
      • Khóa học tiếng Anh Thiếu niên phù hợp với học viên từ 13-17 tuổi nhằm rèn luyện và bồi dưỡng thêm kiến thức ở trình độ cao hơn.
      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp (Practical English Course) được thiết kế cho sinh viên đại học và những người đi làm với mục tiêu giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
      • Song song với việc đào tạo tiếng Anh giao tiếp, Anh ngữ Cleverlearn còn là một gương mặt nổi trội trong việc luyện thi các chứng chỉ như TOEIC, IELTS tại các tỉnh thành miền Bắc.

      Đội ngũ giáo viên của trung tâm dày dạn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.

      Những đánh giá của học viên
      Về Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn

      Khóa học mùa hè giúp các bé năng động tự tin hơn (Nguồn: YouTube – Cleverlearn Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Cleverlearn

      Anh ngữ Popodoo Smart English

      • Địa chỉ: 583 Đường Điện Biên, P. Duyên Hải, TP. Lào Cai

      Nhằm hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh trẻ em số 1 Việt Nam, Popodoo Smart English sau hơn 12 năm phát triển đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành với gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc.

      Không đơn thuần chỉ là một trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ, tại đây, các bé sẽ được học theo tiêu chuẩn quốc tế, được hỗ trợ thi và lấy chứng chỉ Cambridge – chứng chỉ tiếng Anh cho độ tuổi tiểu học và cấp 2.

      Với sự phát triển theo hướng “dục tốc” nhưng không “bất đạt”, Anh ngữ Popodoo Smart English không chỉ là một người đồng hành đáng tin cậy của nhiều học viên mà còn là một "cây cổ thụ" vững chãi trong số các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai.

      Đánh giá của học viên
      Về Popodoo Smart English

      Mỗi buổi ngoại khóa là một chuyến đi thú vị cho các học viênMỗi buổi ngoại khóa là một chuyến đi thú vị cho các học viên (Nguồn: Anh ngữ Popodoo Smart English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Popodoo Smart English

      Tiếng Anh ngày càng phổ biến và đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục của nước ta. Trong khi đã có rất nhiều người đạt được thành công nhất định nhờ việc giỏi ngoại ngữ thì tại sao chúng ta còn chần chừ, nghi ngại? Edu2Review hi vọng, bạn sẽ chọn được một nơi học lý tưởng trong số các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai trên đây.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Thuận Giang (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Các khóa học và học phí tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      04/07/2022

      Bạn có dự định tìm kiếm khóa học phù hợp cho con em mình tại trung tâm Anh ngữ Apax Leaders? Hãy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top các trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Hà Nội, bạn biết chưa?

      20/06/2022

      Bạn vẫn có thể tìm được các trung tâm giao tiếp giá rẻ tại Hà Nội với học phí khoảng từ 900.000đ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...