Trung tâm tiếng Anh tại Tuyên Quang: Đâu là sự lựa chọn tốt cho bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh tại Tuyên Quang: Đâu là sự lựa chọn tốt cho bạn?

      Trung tâm tiếng Anh tại Tuyên Quang: Đâu là sự lựa chọn tốt cho bạn?

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:27
      Từ giao tiếp đến học thuật, từ trẻ em đến lớp học cho người trưởng thành, dù bạn đang tìm trung tâm tiếng Anh vì mục đích gì thì tỉnh Tuyên Quang đều có địa chỉ phù hợp với bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ tập trung vào thị trường tiếng Anh trẻ em, các trung tâm tiếng Anh tại Tuyên Quang cũng xây dựng chương trình học đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng học viên. Cùng Edu2Review "điểm danh" 6 trung tâm Anh ngữ nổi bật ở khu vực này!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      • Địa chỉ: 279 Lý Nam Đế/ 28 Đinh Tiên Hoàng, Phan Thiết, Tuyên Quang

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Tuyên Quang.

      Ocean Edu Tuyên Quang mới được thành lập trong năm 2019. Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Tuyên Quang luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ocean Edu

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Tuyên Quang. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh cho học viên từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam (Nguồn: Ocean Edu)

      Anh ngữ Quốc tế GlobalEdu Việt Nam

      • Địa chỉ: PG1-16 Vincom, 307 Quang Trung, Phan Thiết, Tuyên Quang

      Anh ngữ Quốc tế GlobalEdu là trung tâm tiếng Anh tiếp theo tại Tuyên Quang được giới thiệu trong bài viết này. Trung tâm đã xây dựng thành công nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Vĩnh Phúc. Mỗi chi nhánh đều được đầu từ nghiêm túc cả về nhân lực và cơ sở vật chất.

      GlobalEdu sở hữu lực lượng giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cùng không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình.

      Đến với trung tâm, học viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thân thiện và gần gũi. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày đến môi trường học tập, làm việc.

      Đánh giá của học viên
      về GlobalEdu

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Quốc tế GlobalEdu Việt Nam (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Quốc tế GlobalEdu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GlobalEdu

      Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      • Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà BIDV, số 04 Bình Thuận, Minh Xuân, Tuyên Quang

      Được biết đến là trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em, PoPoDoo Smart English cung cấp môi trường học tập an toàn, chất lượng và hiệu quả cho những thiên thần nhí nhà bạn.

      Trực thuộc hệ thống Anh ngữ PoPoDoo, chi nhánh PoPoDoo Tuyên Quang cũng thừa hưởng những ưu điểm nổi trội đáng để quý phụ huynh "chọn mặt gửi vàng". Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng phù hợp cho học viên nhí ở những độ tuổi khác nhau với trình độ tăng dần.

      Lớp học được thiết kế với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học” giúp bé học tập, làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên và thoải mái. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động nhiệt tình không chỉ dạy tiếng Anh cho bé mà còn tạo cho bé một cảm giác tự tin và yêu thích tiếng Anh.

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình được nghiên cứu và biên soạn riêng, dựa trên sự phát triển tự nhiên của trẻ. Mỗi quyển là một chủ đề gắn liền với cuộc sống hàng ngày, giúp bé trau dồi kiến thức tiếng Anh và xã hội cùng một lúc. Ngoài ra, với hệ thống tài liệu truy cập cho phép truy cập 24/7, quý phụ huynh có thể dễ dàng dạy bé học và ôn bài ngay tại nhà cũng như theo dõi tiến độ học tập của con em mình.

      Nhận xét của học viên
      Anh ngữ PoPoDoo

      Đội ngũ tư vấn viên năng động, nhiệt tình tại trung tâm (Nguồn: popodoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ PoPoDoo

      Trung tâm Ngoại ngữ Almaz

      • Địa chỉ: 179 Trần Phú, Tân Quang, Tuyên Quang

      Mặc dù mật độ phủ sóng không rộng khắp như những cái tên khác, nhưng trung tâm Ngoại ngữ Almaz vẫn thu hút đông đảo học viên tại bằng những điểm nổi bật của riêng mình. Trong đó, phương pháp giảng dạy hiệu quả được kiểm chứng bởi kết quả học tập của nhiều học viên là điều đầu tiên cần phải đề cập đến.

      Khác với lối dạy truyền thống tập trung vào giáo trình và ngữ pháp, Almaz lấy người học làm trung tâm khơi nguồn cảm hứng học tập và tình yêu với ngôn ngữ trước khi trau dồi kiến thức. Cách truyền đạt này khá phù hợp với đối tượng học viên là trẻ em vì thế mà Almaz được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con em và tiếng Anh trẻ em trở thành khóa học chủ lực tại đây.

      Trong giờ học, đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội tương tác, thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh với bạn bè và thầy cô. Từ đó, học viên vừa được trau dồi kiến thức vừa được rèn luyện kỹ năng và hình thành sự tự tin.

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Almaz

      Đội ngũ tư vấn viên của Trung tâm Ngoại ngữ Almaz (Nguồn: Facebook - Trung tâm Ngoại ngữ Almaz)Đội ngũ tư vấn viên của trung tâm Ngoại ngữ Almaz (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Almaz)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Almaz

      Trung tâm tiếng Anh TOT

      • Địa chỉ: Tầng 5, số 68 Chiến thắng sông Lô, Tân Quang, Tuyên Quang

      Đều tập trung vào thị trường tiếng Anh trẻ em nhưng nếu PoPoDoo hay Almaz lấy nguyên tắc "vừa học vừa chơi" làm kim chỉ nam trong cách giảng dạy thì Anh ngữ TOT lại áp dụng phương pháp truyền đạt có phần kỷ cương và nề nếp hơn.

      Nhằm giúp học viên trau dồi tiếng Anh hiệu quả, trung tâm TOT đặt kỹ năng nghe và đọc làm trọng tâm, lấy người học làm trung tâm. Thời gian trên lớp các bé được thực hành nghe và đọc, hầu như không có hoạt động mang tính giải trí trừ khi hoạt động đó nằm trong nội dung bài học và có mục tiêu cụ thể.

      Mặc dù thật khó để “gò” các học viên nhí vào nề nếp nhưng đây là cách học hiệu quả đã được khẳng định bằng sự tiến bộ của nhiều học viên. Ba mẹ sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh bé yêu nhà mình ngồi vào bàn học tập trung và nghiêm túc.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm tiếng Anh TOT

      Chú Hà Văn Hoà – Nguyên Giám đốc Dự án IFAD, chuyên gia cao cấp tiếng Anh, đồng thời là quản lý trung tâm tiếng Anh TOT (Nguồn: Facebook –Trung tâm tiếng Anh TOT)Ông Hà Văn Hoà – Nguyên Giám đốc Dự án IFAD, chuyên gia cao cấp tiếng Anh, đồng thời là quản lý trung tâm tiếng Anh TOT (Nguồn: Facebook –Trung tâm tiếng Anh TOT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOT

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Oxford English UK

      • Địa chỉ: Số 21, tổ 12, Tân Hà, Tuyên Quang

      Anh ngữ Oxford English UK Vietnam được biết đến với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng Anh giao tiếp đến luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, SAT... Mỗi chương trình học đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với đa dạng trình độ của học viên.

      Anh ngữ Quốc tế Oxford English UK mang đến cho học viên Tuyên Quang cơ hội trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chất lượng với đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada.

      Trung tâm cấp môi trường học năng động, sáng tạo với trang thiết bị đầy đủ cùng với giáo viên bản ngữ chuyên nghiệm, tâm huyết với nghề. Ngoài giờ học trên lớp, Oxford English UK Tuyên Quang cũng có những giờ ngoại khóa nâng cao kỹ năng mềm cho học viên. Trung tâm hỗ trợ kiểm tra đầu vào miễn phí và tặng bộ giáo trình đầy đủ các khóa học.

      Học viên nhận xét về
      Anh ngữ Quốc tế Oxford

      Các bé hào hứng tham gia các hoạt động trên lớp (Nguồn: Facebook - Anh ngữ Quốc tế Oxford)Các bé hào hứng tham gia các hoạt động trên lớp (Nguồn: Facebook – Anh ngữ Quốc tế Oxford)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Oxford

      Danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Tuyên Quang trên đây đã đủ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho băn khoăn: địa chỉ học tiếng Anh tốt ở Tuyên Quang chưa? Mỗi trung tâm có một thế mạnh của mình và những điểm hạn chế riêng cần cải thiện. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định học, bạn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật vào tháng 10/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Tổng hợp 4 phần mềm học tiếng Anh hiệu quả bạn nên thử qua một lần

      06/02/2020

      Bạn mới bắt tay vào hành trình tự học tiếng Anh nên chưa có kinh nghiệm và đang đau đầu tìm kiếm ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...