Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ: Bạn đã biết American Links cơ sở huyện Từ Liêm chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ: Bạn đã biết American Links cơ sở huyện Từ Liêm chưa?

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ: Bạn đã biết American Links cơ sở huyện Từ Liêm chưa?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      American Links là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em khá có tiếng tại huyện Từ Liêm. Trung tâm chiếm được cảm tình của nhiều phụ huynh vì có mức học phí giá rẻ cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ Quốc tế American Links được thành lập từ năm 2011, trải qua 8 năm phát triển, trung tâm đang có 3 cơ sở tại quận Long Biên, Cầu Giấy và huyện Từ Liêm.

      American Links còn được biết đến là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ và có đủ các khóa học cho mọi độ tuổi. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về trung tâm này thì hãy xem qua bài viết sau đây nhé!

      Tại sao bạn nên lựa chọn American Links cho bé?

      Đối tượng đào tạo chính của American Links đó là các em nhỏ và học sinh nhằm trang bị kiến thức tiếng Anh nền tảng ngay từ ban đầu, giúp chinh phục các kỳ thi quốc tế và mở ra cơ hội học tập tốt hơn.

      American Links còn đang sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, gồm các giáo viên nước ngoài và một phần giáo viên Việt Nam. Họ không chỉ cung cấp cho các em kiến thức mà còn hỗ trợ trong các hoạt động tại lớp, giúp các em học tiếng Anh độc lập, có phong thái ứng xử tự nhiên hơn.

      Giáo viên nước ngoài rất tận tình, quý mến các em học viên nhíGiáo viên nước ngoài rất tận tình, quý mến các em học viên nhí

      Một điểm cộng khác tại American Links chính là mỗi lớp học đều được bố trí rộng rãi, đầy đủ các trang thiết bị và hơn hết là vẫn giữ được không khí sinh hoạt năng động, thú vị. Ngoài ra, trung tâm còn có phòng thư viện với nhiều đầu sách để học viên tham khảo khi cần học trước hoặc chuẩn bị cho bài thi trong lớp.

      Xem thêm cảm nhận của học viên
      về American Links

      Các chương trình học dành cho trẻ em, thiếu niên hiện có

      Với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu, trung tâm đang đào tạo các khóa học tiếng Anh từ những kỹ năng cơ bản nhất cho các em học viên. Các kỹ năng sẽ được học là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết một cách sáng tạo, đọc, nghe hiểu, phát âm và phát triển cả ngữ pháp, từ vựng.

      Tất cả học viên khi đăng ký học tại American Links đều sẽ trải qua một bài kiểm tra đầu vào và phỏng vấn cùng giáo viên để trung tâm dễ dàng tư vấn, xếp lớp phù hợp. Các khóa học bao gồm:

      1. Tiếng Anh dành cho trẻ em (từ 4 đến 12 tuổi)

      Đây là khóa học chủ đạo dành cho các học viên nhí tại American Links. Chương trình được thiết kế và giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, các bé sẽ được trải nghiệm những giờ học thú vị và bổ ích, đúng tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”. Cách học này giúp bé không bị áp lực điểm số mà còn trở nên yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

      Lợi ích của khóa học này là các bé sẽ được học các kỹ năng tiếng Anh cơ bản, luyện phát âm chuẩn từ ban đầu và tự tin thể hiện khả năng giao tiếp của bản thân. Khóa học gồm có 4 lớp từ cơ bản đến nâng cao: Pre-Starters, Starter, Movers, Flyers. Học phí dao động từ 3.600.000 VNĐ – 4.700.000 VNĐ, mỗi lớp sẽ kéo dài từ 2.5 đến 3 tháng.

      Thầy Dustin dạy tiếng Anh cho các bé trong lớp Starter (Nguồn: YouTube – Anh Ngữ Quốc Tế American Links)

      >> Top những trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

      2. Tiếng Anh dành cho tuổi teen (từ 13 đến 18 tuổi)

      Nhiều học viên sau khi kết thúc khóa trẻ em đã tiếp tục tham gia vào khóa học này tại American Links. Về kiến thức, khóa học này sẽ giúp các em phát triển toàn diện hơn ở cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho môn tiếng Anh tại các lớp phổ thông trung học.

      Bên cạnh đó, các em được học cách phát âm, nối âm giống như người bản ngữ và có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo trong các tình huống giao tiếp thôn thường. Khóa học này cũng có 4 level: Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate, Advanced. Mức học phí sẽ từ 5.900.000 VNĐ – 6.500.000 VNĐ, tuy có cao hơn khóa trẻ em nhưng học trong 3 tháng với giáo viên nước ngoài thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

      3. Tiếng Anh hè full-time cho trẻ em và tuổi teen

      American Links chỉ mở khóa học tiếng Anh hè vào thời gian mà các em học sinh không phải đến lớp, bậc phụ huynh có thể tạo điều kiện cho các em được rèn luyện thêm kỹ năng tiếng Anh khi tham gia khóa học này. Thời gian biểu cụ thể của khóa học như sau:

      • Sáng: các em được học những kiến thức tiếng Anh chung.
      • Trưa: có thời gian ăn và nghỉ trưa (thực đơn bữa trưa do nhà bếp của trường mẫu giáo Bibohouse đạt chuẩn quốc tế cung cấp).
      • Chiều: học ngữ pháp tiếng Anh theo định hướng chuẩn quốc tế TOEFL Primary/ TOEFL Junior và học tiếng Anh trải nghiệm theo nhiều chủ đề khác nhau. Học viên còn thời gian ăn nhẹ buổi chiều sau đó là học các kỹ năng sống do chính những MC đài truyền hình giảng dạy.

      Học phí của khóa học này sẽ dao động tùy theo thời gian học. Nếu học viên học 5 ngày 1 tuần thì học phí sẽ là 14.500.000 VNĐ/ tháng, học 3 ngày thì 8.500.000 VNĐ/ tháng, chỉ học 2 ngày thì học phí còn 6.200.000 VNĐ/ tháng.

      American Links mang đến sân chơi tiếng Anh cho các bé vào mỗi dịp hèAmerican Links mang đến sân chơi tiếng Anh cho các bé vào mỗi dịp hè

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm American Links

      Ngoài các khóa học trên, trung tâm còn đào tạo nhiều khóa khác như TOEIC, IELTS, giao tiếp… Phụ huynh nào có dự định cho con em đi du học sau khi hoàn thành chương trình phổ thông thì chọn các khóa IELTS tại American Links cũng là một quyết định đáng cân nhắc.

      Qua bài viết này, Edu2Review mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát hơn về các khóa học tại trung tâm tiếng Anh trẻ em American Links. Hy vọng với mức học phí giá rẻ cùng nhiều ưu điểm như trên, American Links sẽ là cái tên được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé.

      Bạn có thể tham khảo thêm một vài cái tên khác nằm trong bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Hà Nội. Chúc bạn sẽ tìm được nơi học phù hợp với bé nhà mình nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 06/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh: trung tâm American Links


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Cùng bé chơi tiếng Anh học tiếng Anh tại American Links

      06/02/2020

      Phương pháp giảng dạy đặc biệt tại American Links giúp bé vừa chơi tiếng Anh học tiếng Anh đầy ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 6 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở huyện Từ Liêm

      06/02/2020

      Các trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em ở huyện Từ Liêm, các bạn đã nghe nói đến hay chưa? Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...