Tủ sách tiểu thuyết học tiếng Anh cho người lớn tuổi | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tủ sách tiểu thuyết học tiếng Anh cho người lớn tuổi

      Tủ sách tiểu thuyết học tiếng Anh cho người lớn tuổi

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Việc học một ngôn ngữ mới là điều không dễ với người lớn tuổi, bởi họ khó thay đổi một thói quen để chấp nhận cái mới. Vậy có cách nào giúp việc học tiếng Anh cho người lớn trở nên dễ dàng hơn?

      Các cuốn tiểu thuyết tiếng Anh có nội dung hấp dẫn, giúp người lớn học tiếng Anh hiệu quả (Nguồn: nytimes)

      Bạn cần biết rằng, khi học ngoại ngữ bộ não của bạn sẽ ghi nhớ một cách hoàn hảo từ vựng khi được liên kết với một tình huống cụ thể. Đọc tiểu thuyết là phương pháp hay để nâng cao vốn từ vựng và cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh cho người học.

      Không chỉ có những du học sinh, thanh niên thích đọc sách ngoại văn mà những người lớn tuổi yêu tiếng Anh cũng không ngừng săn lùng những cuốn sách ngoại văn hay để nâng cao “level” tiếng Anh của mình. Cùng Edu2Review tham khảo một số đầu sách giúp học tiếng Anh cho người lớn nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. THE ALCHEMIST – NHÀ GIẢ KIM (Paulo Coelho)

      Cuốn sách với nội dung đơn giản đó là: nếu bạn đam mê điều gì đó thực sự thì cả vũ trụ này sẽ giúp bạn. Nếu các bạn đang thấy mất phương hướng, đang thấy hối hận vì lựa chọn của mình, thì đây đích thị là cuốn sách giúp các bạn bước tiếp con đường phía trước.

      nhà giả kim

      Nhà giả kim (Nguồn: Fabulousindeed)

      Quyển sách sử dụng những ngôn từ đơn giản để ai cũng có thể đọc, giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, câu từ. Nhà Giả Kim là một cuốn sách rất chất mà bạn cần đọc và nên đọc.

      2. TO KILL A MOKING BIRD – GIẾT CHẾT CON CHIM NHẠI (Harper Lee)

      Đây là một tác phẩm không quá dài và đồ sộ. Giết chết con chim nhại sở hữu lối viết cực kỳ đơn giản về văn phong, từ vựng hay ý nghĩa. Cuốn sách đề cập đến nạn phân biệt chủng tộc, những định kiến khắt khe, sự trọng nam khinh nữ…

      Giết chết con chim nhại

      Giết chết con chim nhại (Nguồn: quora)

      Dưới góc nhìn trẻ thơ, trong sáng, hồn nhiên và đầy cảm xúc, những câu chuyện tưởng như chẳng có gì to tát gieo vào người đọc hạt mầm yêu thương. Bạn sẽ học được rất nhiều cấu trúc và từ vựng hay khi phân tích kĩ tác phẩm này. Hãy đọc và cảm nhận, bạn sẽ không thấy tác phẩm này đơn giản một chút nào đâu.

      3. THE THORN BIRD ‒ TIẾNG CHIM HÓT TRONG BỤI MẬN GAI (Colleen McCulough)

      Tiếng chim hót trong bụi mận gai là tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện tình đẹp và đầy đau khổ của cha xứ Ralph và Meggie. Nữ văn sĩ Colleen McCullough tập trung diễn tả xung đột tâm lý và đạo đức của các nhân vật trong truyện.

      Tiếng chim hót trong bụi mận gai

      Tiếng chim hót trong bụi mận gai (Nguồn: blog.wego)

      Để có được niềm hạnh phúc, hai nhân vật chính đã phải trả giá cả cuộc đời như lời tựa truyện: “Có một truyền thuyết về con chim chỉ hót có một lần trong đời, nhưng hót hay nhất thế gian. Có lần nó rời tổ bay đi tìm bụi mận gai và tìm cho bằng được mới thôi.

      Giữa đám cành gai góc, nó cất tiếng hát bài ca của mình và lao ngực vào chiếc gai dài nhất, nhọn nhất. Vượt lên trên nỗi đau khổ khôn tả, nó vừa hốt vừa lịm dần đi, và tiếng ca hân hoan ấy đáng cho cả sơn ca và hoạ mi phải ghen tị...”

      4. THE FAULT IN OUR STARS ‒ KHI LỖI THUỘC VỀ NHỮNG VÌ SAO (John Green)

      Sâu sắc, táo bạo, ngang tàng, và thô ráp, Khi lỗi thuộc về những vì sao là tác phẩm thương tâm và tham vọng nhất của John Green, nhưng đồng thời lại khám phá một cách khéo léo nét hài hước, li kỳ, và bi thảm của việc sống và việc yêu.

      Khi lỗi thuộc về những vì sao (Nguồn: impressionblend)

      Khi lỗi thuộc về những vì sao là một tác phẩm tuyệt vời với lối viết vô cùng tự nhiên, đằm thắm, hài hước và giản dị. Câu chuyện đã làm rung động hành triệu độc giả Mỹ.

      Đối với nhiều người mê tiếng Anh thì cuống sách không chỉ giúp họ cải thiện trình độ tiếng Anh mà còn thêm yêu văn học nước ngoài.

      Một trong những cách học tiếng Anh hiệu quả nhất là đọc tiểu thuyết bằng tiếng Anh. Có những cụm từ rất đơn giản, những cấu trúc rất hay mà ta không thể nào tìm thấy ở những tài liệu học tập hàng ngày.

      Nếu có thể đọc một cuốn sách bằng tiếng Anh đầu tiên, bạn sẽ thêm hứng khởi để bắt đầu cho việc đọc cuốn thứ 2 hay nhiều hơn nữa với những nội dung phong phú và đa dạng hơn.

      Với 4 đầu sách nổi tiếng trên, Edu2Review hy vọng tạo được hứng khởi và hấp dẫn bạn trong bạn đối với việc học tiếng Anh.

      Hồng Ân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 4 trung tâm học tiếng Anh với người nước ngoài giá rẻ

      16/09/2020

      Bạn muốn tham gia các khóa học tiếng Anh được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ để cải thiện ...

      Giải trí

      Tuyệt chiêu đọc sách nhanh mà hiệu quả

      06/02/2020

      Làm sao để đọc nhiều sách trong khi bạn có quá ít thời gian rảnh? Nếu đây là vấn đề mà bạn đang ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...