Tự tin chinh phục IELTS với khóa luyện thi online của Trung tâm IELTS Diamond | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin chinh phục IELTS với khóa luyện thi online của Trung tâm IELTS Diamond

      Tự tin chinh phục IELTS với khóa luyện thi online của Trung tâm IELTS Diamond

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Khóa luyện thi IELTS online của Trung tâm IELTS Diamond có phải là lựa chọn phù hợp dành cho bạn? Hãy tìm hiểu thêm thông tin về khóa học trong bài viết dưới đây bạn nhé!

      Chứng chỉ IELTS là "chiếc chìa khóa" mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp hơn trong học tập và công việc. Để có được chứng chỉ quốc tế này, người học thường phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tham gia học trực tiếp tại trung tâm.

      Vì vậy, Trung tâm IELTS Diamond đã thiết kế các khóa luyện thi IELTS online nhằm mang đến cho học viên một sự lựa chọn phù hợp hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

      Xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Tối ưu thời gian, chi phí cùng khóa luyện thi IELTS online

      Nếu các trung tâm luyện thi IELTS theo hình thức offline thường sắp xếp thời khóa biểu và nhiệm vụ của học viên là phải tới lớp đúng thời gian và phòng học quy định, thì với khóa luyện thi IELTS của Trung tâm IELTS Diamond, các bạn có thể bắt đầu buổi học qua ứng dụng Skype ở nhà, quán cafe hay bất kỳ nơi nào mà không phát sinh thêm chi phí miễn là có điện thoại hoặc máy tính kết nối với internet.

      Vì vậy, khác với cách luyện thi truyền thống, ưu điểm của phương pháp dạy học online này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, cũng như giúp người học có tâm thế thoải mái hơn để bước vào buổi học. Bên cạnh đó, đây cũng là tiền đề để bạn dễ dàng tiếp cận các phương pháp học hiện đại trong tương lai.

      Đặc biệt, giáo trình học của học viên sẽ được cá nhân hóa khi luyện thi IELTS qua Skype. Trung tâm IELTS Diamond sẽ kiểm tra chất lượng đầu vào của học viên, sau đó nhận xét và đưa ra tài liệu học phù hợp. Đồng thời, học viên có thể góp ý thêm vào giáo trình những nội dung mà mình muốn học.

      Thay vì phải đến lớp theo quy định như khi học tại các trung tâm Anh ngữ thông thường, giờ đây bạn có thể tham gia khóa luyện thi IELTS của trung tâm IELTS Diamond dù ở  bất cứ nơi nào (Nguồn: IELTS Diamond)Lịch học linh hoạt là một trong những lợi thế của học online (Nguồn: Pixabay)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Diamond

      Thông tin các khóa luyện thi IELTS online và học phí

      Nếu học viên là người mới bắt đầu tiếp xúc với IELTS thì có thể tham khảo lớp luyện thi IELTS 4 kỹ năng của Trung tâm IELTS Diamond. Thời lượng của chương trình online gồm 20 buổi với học phí là 3.600.000 VNĐ. Kết thúc khóa luyện thi, bạn sẽ được rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách toàn diện như:

      • Có thể nghe được các đoạn hội thoại hay gặp trong cuộc sống như thuê nhà, đặt vé, đăng ký tham gia câu lạc bộ…
      • Biết cách làm tất cả các dạng bài của IELTS Reading với thời gian ngắn và tối ưu. Ngoài ra, bạn còn được học cách chọn lọc đáp án, cách đoán đáp án khi không hiểu rõ bài đọc.
      • Củng cố ngữ pháp và biết cách viết báo cáo bảng biểu. Phần này tương ứng với Task 1 trong IELTS Writing.
      • Được sửa kỹ năng phát âm, ngữ điệu cũng như học cách tư duy trả lời các câu hỏi theo dạng IELTS. Đặc biệt, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sử dụng ngôn ngữ sẽ được cải thiện và trở nên linh hoạt hơn nhờ sử dụng một số "tuyệt chiêu" như dẫn ý, diễn giải.

      Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính kết nối internet là bạn đã có thể dễ dàng luyện thi IELTS cùng trung tâm IELTS Diamond (Nguồn: Phạm Bá Đạt)Chỉ cần điện thoại hoặc máy tính kết nối internet là bạn đã có thể dễ dàng luyện thi IELTS cùng trung tâm IELTS Diamond (Nguồn: Phạm Bá Đạt)

      Phần viết trong đề thi IELTS được nhiều người đánh là phần khó nhất. Vì vậy, nếu người học muốn được rèn luyện chuyên sâu kỹ năng này, bạn có thể bỏ túi cho mình khóa luyện đề Writing của Trung tâm IELTS Diamond.

      Với thời lượng 20 buổi và học phí là 5.000.000 VNĐ, khóa luyện thi IELTS này được chia thành 3 giai đoạn. Ở giai đoạn đầu tiên, người học sẽ được luyện tập các dạng đề thi. Tiếp đó, bạn làm đề thi thử để kiểm soát thời gian tốt hơn. Cuối cùng, giáo viên sẽ chữa đề và dạy bạn cách áp dụng một số mẹo để nâng điểm. Để đảm bảo chất lượng đầu ra, khi tham gia khóa học bạn sẽ được:

      • Hệ thống lại kiến thức của tất cả các phần trong IELTS Writing Task 1 và Task 2.
      • Học cách lên ý tưởng nhanh và hiệu quả.
      • Rèn luyện viết các dạng bài IELTS.

      Ngoài ra, giáo viên cũng sẽ cung cấp các mẹo làm bài hiệu quả cũng như bốn tiêu chí chấm thi của giám khảo để bạn có thể hoàn thiện phần thi của mình tốt nhất.

      Bạn Phạm Quang Ngọc nhận xét: "Mình là học viên của khóa Writing online. Mình đã từng đi học ở nhiều trung tâm luyện thi IELTS nhưng không có hiệu quả. Tuy nhiên, khóa học của Trung tâm IELTS Diamond đã giúp mình cải thiện nhiều. Dù là khóa học online nhưng mình thấy giữa thầy và trò có sự kết nối lớn. Vậy nên bạn nào muốn luyện thi thì nên đến với khóa học này nhé".

      >>Công bố top 10 trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội

      Khóa luyện thi IELTS online của trung tâm ILETS Diamond là gợi ý đáng cân nhắc (Nguồn: IELTS Diamond)Khóa luyện thi IELTS online của Trung tâm IELTS Diamond là gợi ý đáng cân nhắc (Nguồn: IELTS Diamond)

      Ưu đãi kèm theo khi tham gia khóa luyện thi IELTS online

      Để đảm bảo tiêu chí dễ hiểu, thực tiễn và chuyên sâu, tài liệu của Trung tâm luyện thi IELTS Diamond luôn được cập nhật đáp án có lời giải chi tiết cũng như phần từ vựng đi kèm. Giáo trình độc quyền được phát miễn phí cho các học viên khi đăng ký theo học. Khoá luyện thi còn có buổi học miễn phí để giúp các bạn hệ thống lại ngữ pháp trước khi bắt đầu ôn luyện IELTS.

      Bên cạnh đó, nếu trong trường hợp học viên nghỉ học thì nội dung của buổi học đó sẽ được quay video gửi lại cho bạn. Đây là một lợi thế của khóa luyện thi IELTS online mà qua đó bạn luôn được cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết.

      Đặc biệt, sau khi học xong khóa luyện thi IELTS online của Trung tâm IELTS Diamond, nếu học viên chưa thi thì trước 2 tuần đi thi, bạn có thể trao đổi với giáo viên để được hỗ trợ thêm tài liệu tổng kết cũng như xu hướng đề thi.

      Bạn Đỗ Nguyên Long chia sẻ: "Ban đầu khi nghe về khóa học online thì mình khá ngạc nhiên và lo ngại về chất lượng. Nhưng học rồi thì thấy thoải mái, tha hồ hỏi bài và lại còn được suốt ngày giục làm bài để chấm. Mình thấy thầy dạy hay. Thêm nữa, dù lỡ nghỉ học thì cũng được gửi video bài giảng và thoải mái hỏi sau buổi học nữa nên tiện hơn so với buổi học offline".

      Khóa luyện thi IELTS Diamond nhận được phản hồi tích cực từ nhiều học viên (Nguồn: IELTS Diamond)Khóa luyện thi IELTS Diamond nhận được phản hồi tích cực từ nhiều học viên (Nguồn: IELTS Diamond)

      Thi IELTS chưa bao giờ là điều dễ dàng kể cả với những người giỏi tiếng Anh. Tuy nhiên, người học vẫn có thể đạt được điểm số IELTS cao nếu bạn chăm chỉ hết mình để hoàn thành mục tiêu ấy.

      Qua những chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng rằng khóa luyện thi IELTS online của Trung tâm IELTS Diamond sẽ giúp ích bạn trong quá trình hiện thực hóa ước mơ của mình. Chúc bạn sớm đạt được kết quả như ý.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Những lựa chọn sáng giá để luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc tại Hà Nội

      15/09/2020

      Luyện thi IELTS cấp tốc cho người mất gốc chưa bao giờ là việc đơn giản. Chính vì vậy, tìm được ...

      Luyện thi IELTS

      Thông tin về lịch thi IELTS BC và IDP tại Hà Nội

      06/02/2020

      Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về lịch thi IELTS BC và IDP từ tháng 6 đến ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...