Tự tin chinh phục tiếng Anh cùng Trung tâm Anh ngữ CEP | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin chinh phục tiếng Anh cùng Trung tâm Anh ngữ CEP

      Tự tin chinh phục tiếng Anh cùng Trung tâm Anh ngữ CEP

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Với sự đa dạng về chương trình và phương pháp dạy mới mẻ, Trung tâm Anh ngữ CEP là một gợi ý mà bạn có thể cân nhắc khi chọn nơi học tiếng Anh. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết rõ hơn về trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh là điều quan trọng và cần thiết trong thời đại hội nhập như hiện nay. Nhưng làm thế nào để học tiếng Anh đúng cách, chọn đúng nơi học chất lượng là câu hỏi lớn cho người học. Hiểu được khó khăn đó, Edu2Review gợi ý đến bạn Trung tâm Anh ngữ CEP – Nơi học tiếng Anh với niềm đam mê.

      Đội ngũ giáo viên

      Anh ngữ CEP có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ giàu kinh nghiệm. Để nâng cao chất lượng giảng dạy, các giáo viên tại đây được đào tạo và bắt buộc phải đảm bảo yêu cầu khắt khe về tính chất chuyên môn trong lớp học. Giáo viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tụy với công việc, luôn truyền đạt động lực học tập cho học viên trong mỗi bài giảng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại CEP

      trung tâm anh ngữ acepTrung tâm Anh ngữ CEP có đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ được đánh giá là giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn

      Cơ sở vật chất

      Trung tâm Anh ngữ có địa chỉ tại Khu phố 6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức với phòng học hiện đại, có máy lạnh, cách âm, các dụng cụ hỗ trợ việc học tập nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Trung tâm đặc biệt chú ý đến cách bố trí bàn ghế để hỗ trợ tốt nhất lớp học chuyên về giao tiếp và phát huy tốt phương thức tương tác "one-to-one" giữa giáo viên và học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ CEP

      Sĩ số lớp học

      Mỗi lớp học tại Anh ngữ CEP có số lượng học viên tối đa là 10 học viên nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất cho các chương trình hiện có tại trung tâm. Đồng thời, mỗi học viên có nhiều thời gian hơn để vấn đáp với thầy giáo, và thầy giáo có đủ thời gian để truyền tải từng ý tưởng trong bài học tới mỗi học viên.

      >> "Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      trung tâm anh ngữ acepMỗi lớp học tại Anh ngữ CEP tối đa chỉ 10 học viên

      Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp trong 6 tháng

      Anh ngữ CEP đã xây dựng phương pháp học tiếng Anh theo các chủ đề và chức năng ngôn ngữ. Theo đó, học viên sẽ tham gia khóa học căn bản để có kết quả đầu ra tối thiểu ở mức sơ trung cấp (pre-intermediate) trước khi tham gia vào khóa học giao tiếp tiếng Anh lưu loát kéo dài 6 tháng.

      Vobmapping: Là hệ thống liên kết từ vựng được biên soạn với 4 dạng bài học (Nghe-Nói-Đọc-Viết) được định lượng chặt chẽ hàm lượng: Từ vựng + Cấu trúc được sử dụng trong mỗi bài học. Theo đó, các từ khóa và các cấu trúc câu đặc được tính toán tần suất lặp lại 12x12 lần và sẽ được phân bổ trong mỗi bài học để mỗi học viên sẽ chắc chắn làm chủ 1000 cụm từ tiếng Anh thông dụng nhất.

      Timeline: Là dòng thời gian liên kết những sự kiện nổi bật nhất đang diễn ra trong cuộc sống thường nhật và được tái hiện dưới dạng các bài học tiếng Anh theo chủ đề. Với Timeline học viên sẽ tiếp cận với những bài học về các vấn đề mang tính thời sự và là chủ điểm thu hút sự quan tâm của dư luận trong một khoảng thời gian nhất định. Chính vì vậy, sẽ hoàn toàn không có sự lặp lại các bài học cho khi khóa học được khai giảng trong 2 thời điểm khác nhau. Nội dung bài học sẽ được cập nhật mới hàng tuần do chính các thầy cô mang lại.

      trung tâm anh ngữ cepTrung tâm Anh ngữ CEP có phương pháp học tiếng Anh giao tiếp trong vòng 6 tháng thú vị

      Đa dạng các khóa học

      • Tiếng Anh giao tiếp căn bản

        • Mục đích của khóa học nhằm xây dựng các kiến thức nền căn bản về ngữ pháp, từ vựng trong tiếng Anh và học giao tiếp tiếng Anh với những câu nói thông dụng trong cuộc sống - công việc. Theo đó, sau 6 tháng, học viên sẽ có khả năng phản xạ với 1.000 cấu trúc từ thông dụng trong giao tiếp tiếng Anh và đủ tiêu chuẩn đầu vào lớp học tiếng Anh giao tiếp ở mức trung cấp và hoàn thiện kỹ năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
        • Học phí: 7.600.000 VNĐ/khóa 6 tháng
      • Tiếng Anh giao tiếp trung cấp

        • Đối tượng của khóa học là các bạn đã học xong khóa học dự bị 6 tháng hoặc các học viên khác ở trình độ tương đương (giao tiếp ở mức sơ trung cấp, có khả năng phản xạ với 1.000 cấu tríc từ tiếng Anh thông dụng). Ở khóa học này, học viên sẽ tiếp tục học thêm 1.000 cấu trúc từ thông dụng, 800 thành ngữ thông dụng và 500 từ vựng học thuật. Đây cũng là khóa học chuyển tiếp để học viên có thể hướng đến 2 kỳ thi quốc tế là TOEIC và IELTS.
        • Học phí: 7.600.000 VNĐ/khóa 6 tháng
      • Luyện thi IELTS cấp tốc (mục tiêu đạt điểm IELTS 6.5+)

        • Khóa học phù hợp với học viên có mong muốn luyện tập trong thời gian ngắn (6 tháng) với trình độ đầu vào là IELTS 5.0 (hoặc tương đương) và mục tiêu đầu ra là IELTS 6.5+. Điểm mạnh trong chương trình luyện thi IELTS là những bài hướng dẫn đặc biệt của thầy Ce Phan về khả năng Nghe - Nói theo đúng văn hóa Anh - Mỹ sẽ giúp học viên dễ dàng đạt điểm IELTS 7+ trong 2 kỹ năng này.
        • Học phí: 10.000.000 VNĐ/khóa 6 tháng
      • Luyện thi TOEIC cấp tốc

        • Khóa học dành riêng cho học viên mong muốn luyện tập trong thời gian ngắn (6 tháng) với trình độ đầu vào là TOEIC 400 (hoặc tương đương). CEP đảm bảo đầu ra TOEIC 700+ cho tất cả học viên. Khóa học còn chú trọng vào khả năng nghe hiểu – đọc hiểu thực sự của học viên hơn là dựa vào kỹ năng chọn đáp án đúng nhưng không hiểu bài nghe – bài đọc trong đề thi.
        • Học phí: 6.000.000 VNĐ/khóa 6 tháng.

      trung tâm anh ngữ cepAnh ngữ CEP có khóa luyện thi TOEIC cấp tốc với đầu ra là 700+

      • Tiếng Anh giao tiếp tại nhà

        • Học tiếng Anh tại nhà – Học tiếng Anh với gia sư có sự linh động về thời gian và địa điểm, giúp học viên có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát trong vòng 6 tháng tại nhà hoặc văn phòng của mình.
        • Học viên được lựa chọn lựa cũng như kiểm tra năng lực giảng dạy của giáo viên mình đã chọn. giáo viên và có thể kiểm tra. Đặc biệt, học phí sẽ do học viên đóng trực tiếp cho giáo viên dạy kèm và có thể thỏa thuận về mức học phí cho phù hợp.
        • Đây là mức học phí tham khảo:
          • 100.000 VNĐ/giờ: Dành cho giáo viên xếp hạng 4 (có ít hoặc chưa kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp).
          • 150.000 VNĐ/giờ: Dành cho giáo viên xếp hạng 3 (có ít nhất 5 học viên đã học và có phản hồi tốt).
          • 200.000 VNĐ/giờ: Dành cho giáo viên xếp hạng 2 (có ít nhất 10 học viên đã học và có phản hồi tốt).
          • 250.000 – 400.000 VNĐ/giờ: Dành cho giáo viên xếp hạng 1 (có ít nhất 20 học viên đã học và có phản hồi tốt.
      • Tiếng Anh cho thiếu niên

        • Trọng tâm của khóa học là giúp học viên nhanh chóng cải thiện từ vựng và củng cố ngữ pháp để có những bước phát triển vượt bậc trong chương trình học chính khóa ở các trường THCS mà các em đang theo học.
        • Học phí: 1.800.000 VNĐ/khóa 3 tháng

      trung tâm anh ngữ acepTrung tâm Anh ngữ CEP có nhiều khóa học, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên

      Đánh giá của học viên

      Đánh giá của học viên là một trong những kênh thông tin góp phần giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Học tiếng Anh ở Trung tâm Anh ngữ CEP có tốt không?”.

      “Giáo trình rất hay, phù hợp để có thể sử dụng vào công việc và học tập... Giáo viên tâm lý khi chịu khó lắng nghe mọi học viên, giúp học viên khắc phục những nhược điểm hay mắc phải trong cách học tiếng Anh. Tôi cảm nhận mỗi thành viên trong lớp đều có sự thay đổi rõ rệt... Sau 6 tháng cùng khoa học của anh CePhan, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều với khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Và nếu có cơ hội, tôi sẽ dành thời gian để trải nghiệm thêm lần nữa với cách học này”. – Â.Danh

      “Không phải ai cũng yêu thích việc học tiếng Anh. Việc không yêu thích khiến cho học tiếng Anh trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nếu như bạn cần một nơi truyền cho mình cảm hứng, khiến bạn tin rằng mình có thể học tốt tiếng Anh, khiến bạn tin rằng học tiếng Anh giống như đi bộ- tất cả những gì bạn cần chỉ là bước được bước đầu tiên- thì đây là Trung tâm có thể làm được điều đó”. – Facebook T.Dương

      “Tuyệt vời, việc học tiếng anh trở nên nhẹ nhàng và nó không còn là sự ám ảnh của người học. Tin tuong vao Cep”. – Facebook V.V.Vân

      “Mang lại nhiều bài báo tin tức hữu ích, tăng khả năng vốn từ nhanh chóng, học không cảm thấy nhàm chán”. – Facebook L.T.Hòa

      “Giáo viên ko phải bản xứ, giáo viên việt dạy phât âm”. – L.D.Hiền

      Nếu bạn muốn tìm một môi trường, phương pháp mới mẻ để học tiếng Anh thì Trung tâm Anh ngữ CEP có thể là một gợi ý cho bạn. Lựa chọn trung tâm Anh ngữ chất lượng rất quan trọng, tuy nhiên việc học tiếng Anh có hiệu quả không còn phụ thuộc rất lớn vào sự nỗ lực, quyết tâm của bạn. Tiếng Anh đã và đang là ngôn ngữ thiết yếu trong xã hội toàn cầu hóa như hiện nay, nếu bạn thật sự muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, hãy đầu tư và học tập nghiêm túc.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp ở TPHCM

      *Thông tin địa chỉ trung tâm được cập nhật vào tháng 6/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm chi tiết

      Kim Thư (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở TP.HCM

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm ra? Hãy cùng Edu2Review ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí trung tâm Anh ngữ CEP như thế nào?

      06/02/2020

      Nếu bạn đang tìm một nơi học giao tiếp có thể sử dụng được trong cuộc sống hằng ngày, và học phí ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...