Tự tin giao tiếp với người bản ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tự tin giao tiếp với người bản ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên

      Tự tin giao tiếp với người bản ngữ cùng các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên

      Cập nhật lúc 17/07/2020 16:23
      Bạn học tiếng Anh trong nhiều năm nhưng vẫn ngại giao tiếp? Vậy bạn nên tham khảo các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên dưới đây để nhanh chóng cải thiện khả năng ngoại ngữ chỉ trong thời gian ngắn.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh dường như vẫn là rào cản rất lớn đối với người Việt, chương trình học tại trường phổ thông hay đại học còn nặng về lý thuyết, chưa nhấn mạnh vào yếu tố thực hành. Do đó, hiện nay, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm nơi học tiếng Anh tốt để có thể tự tin giao tiếp với người bản ngữ, phục vụ cho học tập, công việc.

      Bạn có thể tham khảo danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Thái Nguyên trong bài viết này để chọn cho mình một nơi phù hợp nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ:

      • Số 1 Bắc Sơn, Hoàng văn Thụ, TP. Thái Nguyên
      • Ngã ba Nam Tiến nút giao Yên Bình, Trần Nguyên Hãn, Nam Tiến, TX Phổ Yên
      • 630 Lương Ngọc Quyến, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
      • Tầng 3 Nhà sách Phượng Dư, Số 01 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      • Tầng 2, số 281/1, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

      Cũng giống như các trung tâm khác trong hệ thống, Ocean Edu Thái Nguyên luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Giới thiệu về trung tâm Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      Dưới đây là những điểm nổi bật của Ocean Edu mà bạn cần biết!

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      Giờ đây, dù sống ở tỉnh, nhưng bạn vẫn có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động tại Ocean Edu Thái Nguyên. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Bên cạnh đó, điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Ocean Edu

      Đăng ký các khóa học tại Ocean Edu để tự tin giao tiếp với người bản ngữ

      Ocean Edu là địa chỉ học tiếng Anh ở Thái Nguyên mà bạn nên cân nhắc (Nguồn: Ocean Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: TTTM Kim Thái, số 3 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên

      Apax Leaders là trung tâm có hệ thống chi nhánh trải dài khắp 23 tỉnh thành. Giống như nhiều chi nhánh khác, Apax Thái Nguyên tạo được ấn tượng rất tốt vì sở hữu một môi trường học đạt chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình được các chuyên gia Mỹ của Tập đoàn Chungdahm biên soạn.

      Để Apax phát triển được như ngày hôm nay, chắc chắn không thể thiếu đội ngũ giáo viên native speakers có chuyên môn cao, tâm huyết trong giảng dạy. Apax Leaders hoàn toàn nói “không” với giáo viên, trợ giảng người Việt. Nhờ đó, học viên tại Apax có thể tập dần quen với môi trường tiếng Anh 100% và khả năng giao tiếp cũng sẽ tăng lên đáng kể.

      Các khóa học tại Apax Leaders cũng rất đa dạng, chủ yếu dành cho các em học sinh nằm trong độ tuổi từ 6-18 tuổi. Các khóa học sẽ cung cấp cho các em kiến thức tiếng Anh cần thiết, tăng cường các kỹ năng quan trọng như nghe, nói, đọc, viết và còn cải thiện khả năng tư duy, cách giải quyết một số tình huống thường gặp trong cuộc sống.

      Xem thêm học phí mới nhất từ
      Anh ngữ Apax Leaders

      Các học viên nhí được trao bằng khen tại chi nhánh Apax Thái Nguyên

      Các học viên nhí được trao bằng khen tại chi nhánh Apax Thái Nguyên (Nguồn: Anh ngữ Apax)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EEG

      Địa chỉ:

      • Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
      • Số 96, ngõ 195, đường Z155 (cạnh quán ốc dương tiêu),TP. Thái Nguyên
      • Đường từ ĐH Khoa Học qua KTX ĐH Thái Nguyên, cạnh Zone 18, TP. Thái Nguyên

      Anh ngữ Quốc tế EEG hiện nay có đến 3 chi nhánh tại Thái Nguyên, EEG có một điểm khác biệt so với các trung tâm khác chính là không chỉ một mà ứng dụng nhiều phương pháp mới lạ vào giảng dạy. Các phương pháp này đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trên thế giới, có thể kể đến như: phương pháp luyện phát âm chuẩn, luyện phản xạ, thuyết trình tiếng Anh lưu loát…

      Một ưu điểm nữa của EEG chính là mô hình học tập được thiết kế khá toàn diện và tỉ mỉ, hình thành nên một quy trình từ tương tác trên lớp, làm bài tập về nhà, chỉnh sửa trực tiếp qua video, câu lạc bộ, email hỗ trợ. Bằng mô hình này, dù bạn tham gia khóa học nào tại EEG cũng có thể luyện tập tiếng Anh mỗi ngày và nhanh chóng tiến bộ trông thấy.

      Các khóa học tiêu biểu tại EEG: tiếng Anh giao tiếp thực tế, làm chủ tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người mất gốc, tiếng Anh cho người đi làm... Đây đều là những khóa học thích hợp cho đối tượng sinh viên và người đi làm còn yếu giao tiếp, cần cải thiện để học qua môn hay xin việc làm.

      Cảm nhận học viên về
      Anh ngữ EEG

      Lớp tiếng Anh cho người đi làm tại EEGLớp tiếng Anh cho người đi làm tại EEG (Nguồn: Anh ngữ EEG)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EEG

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Popodoo

      • Địa chỉ: Ngõ 4 đường Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên

      Popodoo được thành lập từ năm 2007, sứ mệnh của trung tâm chính là trở thành tổ chức giáo dục uy tín, tạo ra môi trường học tiếng Anh toàn diện dành cho trẻ em. Trung tâm tập trung vào đối tượng trẻ em bởi vì từ 0-8 tuổi là giai đoạn phát triển trí não nhanh, dễ tiếp thu tiếng Anh nhất.

      Do đó, Popodoo đã và đang áp dụng phương pháp giảng dạy đặc biệt dành cho trẻ em, chủ yếu thu hút sự chú ý của trẻ vào các trò chơi tiếng Anh để trẻ làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên. Cha mẹ có thể đăng ký cho các em 3 chương trình học phù hợp với độ tuổi: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh tiểu học và tiếng Anh thiếu niên.

      Ngoài ra, Popodoo còn có một số lớp phát triển khả năng tư duy và nghệ thuật, giúp “nuôi dưỡng” tâm hồn của các em từ khi còn bé.

      Xem thêm cảm nhận học viên
      về Anh ngữ Popodoo

      Popodoo áp dụng phương pháp vừa học vừa chơi để thu hút sự chú ý của trẻ nhỏPopodoo áp dụng phương pháp vừa học vừa chơi để thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ (Nguồn: Anh ngữ Popodoo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Popodoo

      Trung tâm Anh ngữ AEA

      • Địa chỉ: Số 31/96A đường Lương Thế Vinh, Quang Trung, TP. Thái Nguyên

      AEA – American English Academy là trung tâm tiếng Anh uy tín tại Thái Nguyên. AEA được cố vấn bởi các chuyên gia đến từ Mỹ, trung tâm cam kết mang đến cho học viên các lớp học tiếng Anh chất lượng, cùng với đó là cơ hội tiếp cận với những thông tin du học, các nguồn học bổng tin cậy.

      Hầu hết học viên đều ấn tượng với AEA bởi đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp trong khâu tư vấn. Khi đến trung tâm, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào và dựa trên kết quả đó để tư vấn khóa học phù hợp. Quá trình này được thực hiện thật kỹ để đảm bảo bạn được học đúng lớp, đúng trình độ và đạt được kết quả như mong muốn.

      Chương trình đào tạo tại AEA dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện khả năng giao tiếp thì có thể đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp hoặc khóa ngữ âm hội thoại. 2 khóa học này sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi thường mắc phải trong phát âm, tăng trình độ nghe, nói, tự tin hơn khi bắt chuyện với người nước ngoài.

      Cảm nhận học viên
      về Anh ngữ AEA

      Đội ngũ nhân viên tại AEA sẵn sàng tư vấn cho bạn khóa học phù hợp nhấtĐội ngũ nhân viên tại AEA sẵn sàng tư vấn cho bạn khóa học phù hợp nhất (Nguồn: AEA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AEA

      Với danh sách các trung tâm tiếng Anh trên đây tại Thái Nguyên, ước mơ giao tiếp thành thạo với người bản ngữ của bạn sẽ được hiện thực hóa chỉ sau vài khóa học. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên học ở đâu tốt thì hãy lên Edu2Review xem thêm một số cảm nhận từ học viên cũ để có thêm cơ sở cho việc lựa chọn nhé!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cơ sở vật chất của trung tâm OCEAN EDU có gì đặc biệt?

      13/08/2020

      Bên cạnh chất lượng đào tạo thì cơ sở vật chất cũng là một yếu tố quan trọng để bạn chọn học tại ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng anh trực tuyến Ocean Edu có tốt không?

      06/02/2020

      Theo đánh giá của nhiều người, Ocean Edu đang là một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...