Tưởng quen mà cực lạ và độc đáo: Dạy tiếng Anh bằng ngôn ngữ cơ thể tại Anh ngữ Thủ Lĩnh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tưởng quen mà cực lạ và độc đáo: Dạy tiếng Anh bằng ngôn ngữ cơ thể tại Anh ngữ Thủ Lĩnh

      Tưởng quen mà cực lạ và độc đáo: Dạy tiếng Anh bằng ngôn ngữ cơ thể tại Anh ngữ Thủ Lĩnh

      Cập nhật lúc 12/12/2020 08:56
      Ngôn ngữ cơ thể (body language) là hình thức truyền đạt thông tin bằng các hành vi của cơ thể. Tại Anh ngữ Thủ Lĩnh, điều này được áp dụng vào việc dạy tiếng Anh độc đáo và hiệu quả ra sao?

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập từ năm 2013, Anh ngữ Thủ Lĩnh được công nhận là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng khi giúp học viên cải thiện đồng đều cả 4 kỹ năng Anh ngữ trong thời gian ngắn.

      Đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công 1452+ học viên, trong đó có hơn 182 học viên trở thành giáo viên chuyên nghiệp. Điều này càng giúp nâng tầm tên tuổi của Anh ngữ Thủ Lĩnh trong thị trường đào tạo tiếng Anh tại quận Tân Bình nói riêng và TP.HCM nói chung.

      Để đạt được thành tựu này, ngoài đội ngũ giáo viên chất lượng, không thể không nhắc đến cách đào tạo đặc biệt, "độc nhất vô nhị" và hiệu quả mang tên phương pháp phản xạ nhanh được xây dựng dựa trên ứng dụng ngôn ngữ cơ thể (body language).

      Video thể hiện phương pháp phản xạ nhanh tại TEC

      Anh ngữ Thủ Lĩnh vận dụng ngôn ngữ cơ thể vào giảng dạy tiếng Anh như thế nào?

      Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, tầm ảnh hưởng của ngôn ngữ cơ thể chiếm đến 55% trong một cuộc trò chuyện, cao hơn rất nhiều so với ngôn từ (7%) và giọng điệu (38%). Điều này cho thấy, ngôn ngữ cơ thể chính là điều then chốt quyết định sự thành bại, tính nghệ thuật và cả sự hài lòng, hiểu nhaucủa việc giao tiếp.

      Tại Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC là một trong những trung tâm tiếng Anh tại quận Tân Bình, áp dụng ngôn ngữ cơ thể vào giảng dạy với tên gọi phương pháp phản xạ nhanh. Đây được đánh giá là phương pháp đào tạo tối ưu giúp học viên tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo đủ lượng kiến thức.

      Cụ thể, giáo viên truyền đạt nội dung bài học thông qua lời nói kết hợp với ngôn ngữ cơ thể. Thực tế cho thấy, khi áp dụng phương pháp này vào dạy học, học viên TEC có thể học thuộc đến 30 từ vựng ngay tại lớp và nhanh chóng áp dụng được những gì đã học vào giao tiếp.

      Học viên Ông Tấn Phát nhận xét: "Cách dạy hay và dạy cách phát âm rất tốt, môi trường học tập vui vẻ. Giáo viên tận tâm, chỉ học sinh cách đọc và phương pháp thuộc từ vựng bằng cử chỉ tay chân dễ nhớ. Đặc biệt, giúp học viên bằng cách làm video giúp thêm tự tin. Nên đi học vì mình từ một người không giỏi tiếng Anh và phát âm không giỏi và chuẩn, nhưng sau 5 tháng đã cải thiện rõ rệt và giáo viên đặc biệt tận tình chỉ bảo học sinh tốt với cách dạy hay và đặc biệt”.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ THỦ LĨNH

      Thông tin chi tiết về Anh ngữ Thủ Lĩnh TEC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thủ Lĩnh

      Để đạt được hiệu quả cao nhất, trung tâm tuyển chọn đội ngũ giáo viên theo một quy trình chuẩn với những tiêu chuẩn gắt gao. Ngoài những tố chất và yêu cầu cần có ở một giáo viên, thầy cô cần phải có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Tại TEC, đội ngũ giáo viên đều sở hữu những chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế TESOL/CELTA và có trên 5 năm kinh nghiệm đào tạo.

      Trước khi đứng lớp, thầy cô phải trải qua 12 buổi đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy độc đáo tại trung tâm. Trong quá trình giảng dạy, các tổ bộ môn và ban lãnh đạo luôn giám sát, theo dõi nhằm có những đóng góp, chỉnh đốn kịp thời để duy trì hiệu quả đào tạo ở mức tốt nhất.

      Bạn Tạ Nhật Phong bộc bạch: "Giáo viên thân thiện, phương pháp dạy tốt. Các thầy cô luôn đưa vào bài học những trò chơi nhỏ để lớp học đỡ chán. Cơ sở vật chất khá đầy đủ, sạch sẽ. Những cách dạy khiến cho học sinh cảm thấy hứng thú với việc học hơn.

      Khi học ở đây thì việc học trở không còn nhàm chán nữa. Em có thể thuộc từ vựng ngay trên lớp. Giáo viên thân thiện đến mức giống như là một người bạn, có thể giúp mình học tập tốt hơn. Các bạn vô đây sẽ cảm thấy làm quen rất nhanh. Và em khuyên là các bạn nào vô đây học thì không nên bỡ ngỡ vì giáo viên quá thân thiện".

      TEC cung cấp chương trình học đa dạng, phù hợp nhiều độ tuổiTEC cung cấp chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi

      Không giấu được sự hài lòng, Lê Quốc Thịnh chia sẻ: "Học giao tiếp tại TEC giúp em thuộc và hiểu bài ngay tại lớp. Giáo viên tại TEC rất vui vẻ, dạy dễ hiểu nên dễ dàng giúp em tiếp thu kiến thức nhanh chóng, không bị chán nản. Bài học tại TEC linh hoạt, phong phú phù hợp với mọi đối tượng, trung tâm có những bài học phù hợp với mọi học viên từ trẻ em đến người lớn. Học tập tại TEC giúp em nắm vững ngữ pháp và tự tin sử dụng những kết quả học được giao tiếp với người nước ngoài. Các bạn muốn cải thiện hay nâng cao khả năng tiếng Anh hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh TEC. Nơi đây sẽ giúp bạn có được một ngoại ngữ tốt".

      Chấm 4,5/5 sao về chất lượng, bạn Nguyễn Thị Mai Hương nhận xét: "Giáo viên rất tận tình, nhiệt tình, hướng dẫn cho từng học viên, đặc biệt trước khi giờ học, thầy cô còn ngồi trò chuyện, hướng dẫn và chia sẻ với học viên. Lộ trình học rất hay, phù hợp để bỏ rào cản bắt học ngoại ngữ. Đội ngũ hỗ trợ (nhân viên hỗ trợ) rất nhiệt tình, gửi bài tập, theo dõi bài tập và thời gian theo học cũng như những bài kiểm tra cuối khóa".

      Học viên TEC tự tin và lưu loát khi sử dụng tiếng Anh

      Những chương trình đào tạo hiện có tại Anh ngữ Thủ Lĩnh

      Kết hợp cùng phương pháp độc đáo và đội ngũ giảng dạy chất lượng là phương châm đào tạo “lấy người học làm trọng tâm”. Trước khi đăng ký khóa học, điều trung tâm quan tâm chính là mục tiêu học tiếng Anh của học viên là gì, trình độ hiện tại của họ ra sao. Từ đó, bằng góc độ chuyên môn, thầy cô phân tích và đánh giá chính xác khối lượng kiến thức và kỹ năng cần thiết mà học viên cần trau dồi rồi đề xuất lộ trình học phù hợp.

      Hiện tại, Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC cung cấp chương trình học khá đa dạng, bám sát nhu cầu học tiếng Anh của đa số học viên. Trong đó, nổi bật nhất là khóa học Tiếng Anh giao tiếp trọn đời với lộ trình 6 tháng. Nội dung học tập tinh gọn, chỉ cung cấp kiến thức cần thiết. Sau khóa học, học viên có thể tự tin vào khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình, dù bắt đầu từ con số không.

      Ngoài ra, trung tâm còn giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge. Chương trình học không chỉ giúp các em hình thành tư duy và kỹ năng tiếng Anh tự nhiên như trẻ em bản xứ, mà còn hướng đến việc trau dồi kiến thức Anh ngữ phù hợp để các em có thể tự tin tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ Starters, Movers, Flyers. Đặc biệt, các khóa luyện thi tại TEC đảm bảo giúp học viên đạt điểm từ 12 khiên trở lên.

      Chương trình luyện thi Cambridge cam kết chất lượng đào tạo

      Khái niệm ngôn ngữ cơ thể đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp này vào dạy học thật sự độc đáo và mới lạ. Và Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC là một trong những trung tâm tiếng Anh tại quận Tân Bình áp dụng thành công! Nếu đã kinh qua nhiều phương pháp nhưng trình độ tiếng Anh vẫn chưa được cải thiện, TEC có thể là địa chỉ phù hợp với bạn!

      Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh TEC

      • Địa chỉ: 33 Tự Lập, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Website: https://anhnguthulinh.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/TibbyEnglish/

      Xem thêm bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Anh ngữ Thủ Lĩnh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Mất gốc tiếng Anh? Đừng bỏ lỡ khóa học giao tiếp đặc biệt tại Anh ngữ Thủ Lĩnh (TEC)

      09/09/2020

      Mất gốc tiếng Anh luôn là điều khiến nhiều người đau đầu trong thời kỳ hội nhập. Vậy hãy cùng xem ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...