7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình giúp trẻ tự tin hội nhập thế giới | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình giúp trẻ tự tin hội nhập thế giới

      7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình giúp trẻ tự tin hội nhập thế giới

      Cập nhật lúc 19/10/2020 10:03
      Với mong muốn trẻ sớm tiếp cận và thành thạo Anh ngữ, nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu tìm khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình. Vậy, đâu là lựa chọn phù hợp với trẻ?

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm uy tín, khóa học chất lượng, học phí hợp lý, đội ngũ giáo viên có trình độ cao… là những yêu cầu hàng đầu của phụ huynh khi tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình. Dưới đây là một số gợi ý từ Edu2Review để phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Địa chỉ:

      • 3 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình
      • 29 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình

      YOLA là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số từ các kỳ thi quốc tế của học viên. Trung tâm có các tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên khắt khe nhằm đảm bảo mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (TOEFL, SAT, IELTS...) và chứng chỉ sư phạm TESOL hợp lệ, giáo viên tại YOLA đều là người có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, và thấu hiểu tâm lý trẻ cũng như những khó khăn của học sinh Việt Nam khi học tiếng Anh, qua đó tối ưu hóa phương pháp dạy và học, truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho các em trong hành trình chinh phục Anh ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      YOLA mang đến môi trường học tiếng Anh thân thiện, giúp trẻ dễ dàng hòa nhập (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại YOLA

      YOLA Junior Primary tại YOLA là chương trình tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của các bậc phụ huynh. YOLA Junior Primary tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21 (Critical thinking – Creativity – Collaboration – Communication). Không chỉ khơi gợi niềm hứng thú trong học tập, chương trình còn tiến xa hơn, giúp các em hình thành thói quen trong việc sử dụng tiếng Anh để tiếp thu kiến thức.

      Trẻ được tối đa hóa thời gian tiếp xúc với tiếng Anh, phát triển tư duy toàn cầu, nâng cao toàn diện kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với phương pháp học thông qua truyện kể kết hợp mô hình lớp học tích hợp online - offline. Bên cạnh đó, trung tâm cũng áp dụng giáo trình điện tử, cho phép trẻ luyện tập và tiếp xúc liên tục với tiếng Anh chuẩn Mỹ ở bất cứ đâu.

      Lộ trình học YOLA Junior Primary gồm 4 giai đoạn:

      • Primary Bridge (Pre-A1): 128 giờ/khóa
      • Young Learners 1-3 (Starters/A1): 64 giờ/khóa
      • Young Learners 4-6 (Movers/A1+): 64 giờ/khóa
      • Young Explorers 1-3 (Flyers/A2): 64 giờ/khóa

      Giới thiệu về chương trình Junior Primary (Nguồn: YouTube - YOLA)

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 105 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 201/36A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình

      VUS là một trong những trung tâm tiếng Anh có quy mô lớn nhất và uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Trung tâm sở hữu 28 chi nhánh trải đều khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Với sự phủ sóng dày đặc và cung cấp đa dạng các khóa học, VUS đã trở thành điểm đến đáng tin cậy khi phụ huynh tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 quận Tân Bình.

      VUS cung cấp đa dạng các khóa học, riêng với khóa học cho trẻ em (4 - 11 tuổi) được trung tâm chia thành 3 chương trình khác nhau:

      • Anh ngữ Mẫu giáo SMARTKIDS (4 - 6 tuổi)
        • Chương trình nhằm mục đích tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc cho trẻ; giúp các em phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng Anh.
      • Anh ngữ Thiếu nhi SUPERKIDS (6 - 11 tuổi)
        • Chương trình phù hợp với học sinh lớp 3, áp dụng công nghệ giảng dạy độc quyền, giúp các em phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers.
      • Anh Ngữ Thiếu Niên YOUNG LEADERS (11 - 15 tuổi)
        • Chương trình giúp học viên giao tiếp tiếng Anh lưu loát, rèn luyện kỹ năng học tập, tự tin theo học chương trình tiếng Anh ở bậc phổ thông cơ sở và đạt điểm cao trong các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      VUS - Hệ thống Anh ngữ có 100% trung tâm đạt chuẩn NEAS (Nguồn: YouTube - VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Địa chỉ:

      • 321 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
      • 435D - 435E Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      Khóa học Super Juniors tại Trung tâm Tiếng Anh ILA là chương trình dành riêng cho học viên nhí trong độ tuổi từ 6 đến 11. Nội dung khóa học tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ của trẻ ở cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với sự hỗ trợ từ giáo trình tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ giúp trẻ biết cách sử dụng tiếng Anh ở nhiều ngữ cảnh khác nhau, chương trình học kết hợp với phương pháp học tư duy, thực hiện dự án sẽ giúp các em có trải nghiệm học tập thú vị.

      Điểm đặc biệt của khóa học Super Juniors chính là học tập qua dự án. Những dự án sẽ giúp trẻ học được cách hợp tác với nhau, làm việc nhóm tốt hơn. Ngoài ra, sự đa dạng của những dự án cũng là động lực thúc đẩy trẻ sáng tạo bằng nhiều cách khác nhau. Quan trọng hơn, phương pháp học tập này sẽ mang lại cho trẻ niềm vui và tự hào khi các em sản xuất ra thành phẩm của chính mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Các bé đoàn kết hơn sau khóa học tại ILA (Nguồn: ILA)

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA[/HOC_THU

      I Can Read

      Địa chỉ: 61 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

      I Can Read là hệ thống cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp. I Can Read được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ.

      Hệ thống I Can Read mang đến phương pháp giảng dạy mang tính khoa học kết hợp “Tâm lý & Giáo dục”. Phương pháp này vượt xa việc đơn thuần chỉ dạy trẻ âm vị (phonics) đơn thuần mà còn giúp các em phát triển nhận thức về ngữ âm học (phonological awareness). Tại I CAN READ, các em được học những kỹ năng ngôn ngữ của tiếng Anh theo cách học tiếng mẹ đẻ. Bên cạnh đó, trung tâm chỉ bố trí lớp học với sỉ số 8 – 12 học viên/lớp nhằm tạo điều kiện cho giáo viên quan tâm tận tình đến từng học viên đồng thời giúp các em xây dựng sự tự tin, tối đa hóa tiềm năng của trẻ.

      Ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 quận Tân Bình có thể tham khảo những chương trình sau tại I Can Read:

      • I Can Read Discover dành cho trẻ 3 - 7 tuổi
      • I Can Read dành cho trẻ 6 - 10 tuổi
      • I Can Read Plus dành cho trẻ 10 - 14 tuổi

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về I Can Read

      Trẻ nhận được sự quan tâm tận tình của giáo viên (Nguồn: I Can Read)

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read[/HOC_THU

      ALS Language Center

      • Địa chỉ: 5 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình

      Đến Việt Nam từ năm 2017, ALS (Api Learning Sapiens) Language Center là cơ sở thứ 3 của API BECI Academy - hệ thống giáo dục có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo ngoại ngữ tại Philippines. ALS tiên phong đào tạo tiếng Anh theo mô hình Sparta kết hợp lớp học quy mô nhỏ 1:1, 1:4 hoặc tối đa 10 học viên. Sự kết hợp này mang đến cho học viên môi trường Anh ngữ toàn diện, đặc biệt với trẻ em sẽ nhanh chóng làm quen và cải thiện các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của mình.

      Đội ngũ giáo viên tại ALS gồm 100% giáo viên nước ngoài được tuyển chọn khắt khe và đều sở hữu chứng chỉ TESOL, được đào tạo bởi tổ chức TESLA. Bên cạnh đó, giáo viên cũng là những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam, thấu hiểu đặc điểm của học viên người Việt và nhiệt tình, tận tâm giúp học viên, đặc biệt là trẻ nhỏ nâng cao trình độ tiếng Anh một cách đúng đắn.

      Buổi học lớp tiếng Anh trẻ em tại ALS kéo dài 50 phút, trong đó, 80% thời gian được phân bổ cho hoạt động thực hành tiếng Anh và 20% còn lại dùng để luyện tập viết.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ALS Language Center

      Chương trình Quốc tế thiếu nhi tại ALS Language Center (Nguồn: YouTube - ALS Language Center)

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ALS Language Center[/HOC_THU

      Anh ngữ Thủ lĩnh - TEC

      • Địa chỉ: 33 Tự Lập, Phường 4, Quận Tân Bình

      Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC thành lập vào năm 2013 và được công nhận là một trong những trung tâm uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trung tâm tập trung giúp học viên phát triển toàn diện về các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. TEC sở hữu đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

      TEC chuyên đào tạo các khóa học giao tiếp, đặc biệt là chương trình dành cho người mất gốc tiếng Anh. Bên cạnh đó, trung tâm cũng giảng dạy cho các bé từ 3 tuổi trở lên. TEC cũng là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình chuyên luyện thi các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers cho trẻ.

      Các khóa tiếng Anh cho trẻ em tại TEC nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh bởi:

      • Giúp bé tư duy kỹ năng tiếng Anh tự nhiên như trẻ em Mỹ
      • Phát triển kỹ năng giao tiếp qua nghe - nói tự nhiên
      • Xây dựng sự tự tin thuyết trình trước lớp học
      • Tương tác tiếng Anh liên tục và thuộc từ vựng ngay tại lớp
      • Đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Thủ lĩnh - TEC

      Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Thủ Lĩnh (Nguồn: TEC)

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thủ Lĩnh[/HOC_THU

      Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • 150 - 152 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình
      • Tầng 12 - Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 417 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình
      • Tầng 2 - Cao ốc Phúc Yên, 31 - 33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
      • 11 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình

      Apax Leaders được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho trẻ, đặc biệt là khóa Apax Challenger (Apax English By April) dành cho học viên trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi. Chương trình được thiết kế dựa trên phương pháp học tích hợp hiện đại (Blended Learning) giữa cách học tương tác trên lớp (C-learning) và học tại nhà (E-learning). Với nhiều chủ đề về cuộc sống, văn hóa, khoa học, Apax Challenger sẽ giúp trẻ “tắm mình” trong môi trường tiếng Anh tự nhiên, trang bị kiến thức, kỹ năng và nuôi dưỡng đam mê để tự tin hội nhập toàn cầu trong tâm thế của "người dẫn đầu".

      Sự khác biệt của khóa học Apax Challenger:

      • Luyện phát âm thông qua hệ thống đánh giá tự động E-learning tại nhà
      • 100% giáo viên bản ngữ tại lớp, bảng tương tác thông minh, chương trình ngoại khóa bằng tiếng Anh
      • Học ngữ âm với 120 chủ đề giúp trẻ tự tin dự thi chứng chỉ YLE Cambridge
      • CTP & STEAM: Video quay tại Apax về dự án tư duy sáng tạo (CTP) tại Apax Studio, dự án STEAM và sổ liên lạc trực tuyến giúp phụ huynh cập nhật các hoạt động trên lớp cũng như quá trình tiến bộ của trẻ

      Lộ trình đào tạo Apax Challenger:

      • Thời gian học: 2 buổi/tuần, 90 phút/buổi
      • Lộ trình học: 9 tháng
      • Quy mô lớp học: tối đa 16 học viên/lớp

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Apax kết hợp phương pháp học STEAM vào nội dung giảng dạy (Nguồn: Apax Leaders)

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders[/HOC_THU

      Với 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình trên, trẻ sẽ được trang bị không chỉ kiến thức Anh ngữ mà còn học thêm các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho quá trình hội nhập, tự tin hơn trong tương lai. Bố mẹ đã sẵn sàng cùng con chinh phục ngôn ngữ này chưa?

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: YOLA


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 2 có khóa học với 100% giáo viên bản ngữ

      13/01/2021

      Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp trẻ nghe chuẩn, phát âm tốt. Trung tâm tiếng Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Tìm ngay 6 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 1

      13/01/2021

      Tại Quận 1 sầm uất, trước rất nhiều sự lựa chọn về trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi khiến phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bố mẹ an tâm đến với 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 6 tuổi Quận Bình Thạnh

      22/09/2020

      Hiện nay, việc đầu tư tiếng Anh cho trẻ ngay từ nhỏ được các bậc phụ huynh chú trọng. Cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...