UMT đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tạo ra nhiều giá trị cho sinh viên và nhà trường | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      UMT đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tạo ra nhiều giá trị cho sinh viên và nhà trường

      UMT đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tạo ra nhiều giá trị cho sinh viên và nhà trường

      Cập nhật lúc 15/01/2023 19:48
      Hiểu rõ tầm quan trọng của các mối quan hệ quốc tế, UMT chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các đại học, doanh nghiệp hàng đầu, nhằm tạo ra cơ hội cho sinh viên và giá trị phát triển bền vững cho Trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Hợp tác quốc tế giúp cho kinh tế, xã hội, văn hóa… các quốc gia cùng phát triển, cùng đi lên và không một quốc gia nào bị lùi lại phía sau.

      Hợp tác quốc tế trong giáo dục giúp các trường đại học, tổ chức, doanh nghiệp tăng tính kết nối, mở ra những cơ hội giao lưu văn hóa, học bổng tài năng, trao đổi học thuật, nghiên cứu khoa học, khai thác tối đa nguồn lực các bên… để cùng phát triển bền vững.

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) là một trường đại học mới với tinh thần giáo dục khai phóng, rất thuận lợi trong việc triển khai hợp tác quốc tế. Phát huy sức mạnh của sự liên kết trong hệ thống giáo dục đại học, doanh nghiệp, UMT có thể tiếp thu tinh hoa và kinh nghiệm thực tế từ các đơn vị, mời giảng viên doanh nhân tầm cỡ, xây dựng chương trình đào tạo tiệm cận với nhu cầu thực tế doanh nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên tại các tập đoàn đa quốc gia, mang lại giá trị phát triển lâu dài cho Nhà Trường...

      Đại học UMTKý kết với Tập đoàn Công nghệ Beowulf Việt Nam

      Trường Đại học UMT hướng tới phát triển giáo dục bền vững, chú trọng nguồn lực hợp tác quốc tế

      Trong môi trường học tập độc đáo, hiện đại, không gian xanh tầm vóc quốc tế, triết lý mà UMT theo đuổi, hướng tới là vì một nền giáo dục phát triển bền vững, đào tạo những thế hệ sinh viên có khát vọng chinh phục cơ hội không giới hạn của tương lai, hạnh phúc và thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống, tự tin hòa nhập môi trường quốc tế dù ở bất cứ lĩnh vực nào.

      Để có thể làm được điều đó, UMT luôn đề cao việc hợp tác cùng các tổ chức giáo dục, đại học và doanh nghiệp hàng đầu quốc tế; nhận thức sâu sắc mối quan hệ hợp tác sẽ giúp các đơn vị cùng nhau phát triển bền vững trong môi trường đầy thách thức và cạnh tranh hiện nay. Việc này không chỉ giúp giao lưu, học hỏi các giá trị, bản sắc văn hóa, truyền thống… mà còn có thể hiểu thêm về chính sách, xu hướng phát triển, thành tựu của nền giáo dục các nước.

      Xem thêm thông tin về các ngành đào tạo tại
      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      UMT - Kiến tạo di sản, khát vọng tương lai

      Người được thụ hưởng giá trị tốt đẹp từ các chương trình liên kết chính là giảng viên và sinh viên UMT, trong đó sinh viên là trọng tâm, được đặt lên hàng đầu. Chương trình hợp tác mở ra tương lai tươi sáng cho UMTers với các suất học bổng vô cùng giá trị, cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế thật sự như huấn luyện chuyên nghiệp, thực hiện dự án cho chính doanh nghiệp đặt hàng, học kỳ doanh nghiệp 3 tháng, các chuyến giao lưu văn hóa, trao đổi sinh viên giữa các trường, chia sẻ tài nguyên học liệu, cơ hội học cao hơn tại các trường nổi tiếng thế giới…

      Các đối tác đại học và doanh nghiệp hàng đầu của Trường Đại học UMT

      Trong suốt thời gian qua, rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, đại học trong và ngoài nước đã đánh giá cao chất lượng chương trình đào tạo, tư duy quốc tế, tinh thần khai phóng tại UMT và đã tiến tới chính thức ký kết, hợp tác lâu dài và phát triển bền vững. Trong số đó có thể kể đến các đơn vị tiêu biểu như:

      IBM Vietnam Co., Ltd - Tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia, chỉ ký kết với 2 trường đại học tại Việt Nam và UMT là trường đại học duy nhất tại miền Nam chính thức trở thành đối tác uy tín của tập đoàn (tại thời điểm ký kết).

      ACB - Một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

      Đại học UMTKý kết với Ngân hàng ACB

      Tổ chức Giáo dục QTS Australia (Quality Training Solutions Australia) do các Giáo sư Australia và quốc tế thành lập vì giáo dục và cộng đồng, phát triển bền vững hơn 15 năm tại Australia và 7 năm tại Việt Nam. QTS cung cấp các chương trình, khóa học chuẩn quốc tế. Chất lượng chương trình và bằng cấp được kiểm định, quản lý bởi Cục Kỹ năng và Nghề nghiệp (ASQA) Chính phủ Australia, Bộ Giáo dục Australia. QTS được bảo trợ bởi các cơ quan giáo dục của Australia và là thành viên các đơn vị - tổ chức giáo dục Australia uy tín tại Việt Nam.

      Đại học UMTKý kết với Tổ chức Giáo dục QTS Australia

      KIẾN Á - Tập đoàn bất động sản tốt nhất Việt Nam với hơn 28 năm kinh nghiệm, đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế, phát triển thành công nhiều loại hình khách sạn nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, nhà phố liền kề, căn hộ trẻ…

      Curtin University (Malaysia) - Cơ sở quốc tế lớn nhất của Curtin University (Tây Úc), top 1% trong Bảng xếp hạng Chất lượng các trường đại học thế giới 2019. Curtin hợp tác với UMT triển khai chương trình 3 + 2 dành cho sinh viên UMT: Nhận bằng Cử nhân CNTT, Kinh doanh quốc tế UMT và bằng Thạc sĩ Máy tính, Công nghệ hoặc Kinh doanh quốc tế Curtin chỉ trong 5 năm. Ngoài ra, chương trình học bổng Tiến sĩ từ Chính phủ Việt Nam dành cho giảng viên UMT theo học tại Curtin cũng là điểm nhấn của mối quan hệ hợp tác giữa hai Trường.

      Tân Cảng - STC, Tập đoàn STC Hà Lan - Tổ chức giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp chuyên biệt, ứng dụng cao, hệ thống mô phỏng hiện đại chuyển giao từ Hà Lan, đào tạo hàng ngàn sinh viên và nhân sự lĩnh vực vận tải biển, Logistics.

      Đại học UMTKý kết với Tập đoàn STC Hà Lan, Tân Cảng - STC

      BangkokThonburi University (BTU) - Trường đại học số 1 về thể thao tại Thái Lan, trao học bổng 70% (300.000 baht, tương đương hơn 200 triệu đồng) dành cho các bạn sinh viên có đam mê nghiên cứu sâu và học lên Thạc sĩ ngành QLTDTT tại BTU.

      Ngoài ra, có thể kể đến các tập đoàn quốc tế, đại học uy tín hàng đầu khác như: Minh Long I, Beowulf Việt Nam, LogiGear, Aletheia University, DKRA Việt Nam, CareerBuilder Việt Nam… Các đơn vị sẽ đồng hành cùng UMT lâu dài, phát triển bền vững, từ khi xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên kiến tập, thực tập đến lúc ra trường chính thức đi làm và tự tin phát triển sự nghiệp.

      Chủ tịch HĐQT DKRA Group chia sẻ kế hoạch xây dựng nhiều giá trị bền vững cùng UMT

      “Thông qua các chương trình liên kết, hợp tác quốc tế chất lượng của UMT, sinh viên sẽ có mối quan hệ - network tốt nhất không chỉ giữa các cá nhân mà còn với doanh nghiệp và khi tốt nghiệp sẽ có mọi cơ hội rộng mở mà thế giới chào đón các bạn”, ThS. Huỳnh Thúy Phương, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học UMT, chia sẻ.

      ---------------------------------------

      Những con số biết nói tại UMT

      • 70% giảng viên được đào tạo quốc tế (Pháp, Anh, Mỹ, Nhật…) có tâm và tầm, luôn sẵn sàng chia sẻ và kết nối với sinh viên

      • 3 tháng Học kỳ doanh nghiệp, trải nghiệm thực tế xuyên suốt chương trình học

      • 18+ hoạt động, sự kiện thú vị/năm, trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống sinh viên đầy màu sắc

      • 100% sinh viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các đơn vị uy tín

      • 80.000m2 diện tích và 750m đường bờ sông, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường xanh

      • 3,5 năm - 11 học kỳ - IELTS tương đương 5.5 - 6.0, thời gian đào tạo tinh gọn, tối ưu hiệu quả

      • 365 triệu đồng/suất Global, tổng trị giá hơn 22 tỷ đồng, dễ dàng “săn” học bổng khủng

      • 1 Laptop “xịn xò” trị giá 30 triệu đồng tặng ngay sinh viên (trường hợp không chọn chính sách giảm 15% học phí năm 1)

      ------------------------------

      Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)

      • Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      • Hotline: +84 28 3535 9119

      • Email: [email protected]

      • Website: www.umt.edu.vn

      • Facebook: UMT - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM

      Bảng xếp hạng trường đại học
      tốt nhất TP.HCM

      Theo Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      UMT - Trường đại học chuẩn quốc tế mang thông điệp hạnh phúc và thành công

      13/01/2023

      Với tinh thần khai phóng, chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên có tâm và tầm, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Trường Đại học UMT - Môi trường giáo dục đại học mới toàn diện, chuẩn quốc tế

      13/01/2023

      Với nhiều thuận lợi khi là “ngôi sao mới”, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) kỳ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...