VUS Phú Lâm – Liệu có uy tín chất lượng như lời đồn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      VUS Phú Lâm – Liệu có uy tín chất lượng như lời đồn?

      VUS Phú Lâm – Liệu có uy tín chất lượng như lời đồn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang có dự định đi học tiếng Anh tại VUS Phú Lâm nhưng còn đang băn khoăn không biết chất lượng và học phí tại đây như thế nào? Vậy thì đừng bỏ sót bất kì thông tin nào dưới đây nha!

      Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp, có quy mô lớn tại TP HCM cũng như trên cả nước, trung tâm đã ký kết hợp tác chính thức cùng hội đồng Anh (British Council) trở thành nơi tổ chức thi IELTS khu vực châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam. Với chất lượng ổn định xuyên suốt trong toàn hệ thống, chắc hẳn VUS Phú Lâm không phải là một ngoại lệ.

      Đôi nét về cơ sở VUS Phú Lâm

      Địa chỉ trung tâm: số 61-63 Bà Hom, Quận 6, TP HCM.

      Tại đây, cơ sở vật chất được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại và cập nhật công nghệ giảng dạy tiên tiến. Các phòng học được bài trí theo phong cách đa dạng, từ vui tươi, nhí nhảnh đối với các em nhỏ tới chuyên nghiệp, năng động cho những người ở độ tuổi trưởng thành. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các phòng cho học viên đọc sách, nghiên cứu… tối đa hóa lợi ích mà người học nhận được khi tham gia học tập.

      Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về VUS qua video ngắn này nha! (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      100% giáo viên VUS nói chung và VUS Phú Lâm nói riêng đều có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.

      Hằng năm, hệ thống VUS nhận được sự tin tưởng của gần 250.000 gia đình, trong đó VUS Phú Lâm đóng góp một phần không nhỏ.

      Tùy từng độ tuổi và trình độ của học viên, trung tâm cung cấp những khoá học giúp trau dồi nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Chương trình học được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa VUS và đối tác chiến lược The City University of New York (Đại học CUNY) - trường Đại học công lập lớn thứ ba tại Hoa Kỳ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm VUS

      Lớp học được trang trí với nhiều họa tiết dễ thương, tạo hứng thú cho các em nhỏ mỗi khi tới lớp.Lớp học được trang trí với nhiều họa tiết dễ thương, tạo hứng thú cho các em nhỏ mỗi khi tới lớp (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Đối với các chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em và thiếu niên, trung tâm sử dụng phương pháp học thông qua khám phá cùng Imagine Learning – phầm mềm học tiếng Anh giảng dạy của Hoa Kỳ độc quyền bởi VUS. Nhờ môi trường học có tính tương tác cao với nhiều cấp độ học được phân chia theo trình độ, các học viên nhí sẽ được hình thành sự tự tin từ bên trong, có góc nhìn đa chiều về thế giới, rèn luyện tư duy phản biện và luôn sẵn sàng cho các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.

      Học phí tại VUS

      Chất lượng đào tạo luôn được đặt cạnh học phí để có thể so sánh về chi phí cơ hội mà người học bỏ ra. Bạn có tò mò về học phí tại VUS?

      • Chương trình tiếng Anh trẻ em: 5.200.000 VNĐ/ khóa (52 giờ/ 3 tuần)
      • Chương trình tiếng Anh thiếu niên: 6.000.000 VNĐ – 7.200.000VNĐ/ khóa (78 giờ/ 13 tuần)

      Các lớp luyện thi IELTS và TOEFL iBT cũng được chia thành các lớp với mục tiêu cụ thể:

      • IELTS 4.5 - 5.0: 7.600.000 VNĐ/ khóa (78 giờ/ 13 tuần)
      • IELTS 5.5 - 6.0: 8.200.000 VNĐ/ khóa (78 giờ/ 13 tuần)
      • IELTS 6.5 - 7.0+ A,B: 9.200.000 VNĐ/ khóa (84 giờ/ 14 tuần)
      • TOEFL iBT 45, 50: 7.600.000 VNĐ/ khóa (78 giờ/ 13 tuần)
      • TOEFL iBT 60, 70: 8.200.000 VNĐ/ khóa (78 giờ/ 13 tuần)
      • TOEFL iBT 80, 90+: 9.200.000 VNĐ/ khóa (84 giờ/ 13 tuần)

      VUS thường xuyên cung cấp những video vô cùng bổ ích về tiếng Anh giao tiếp (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh cho người lớn nhằm phục vụ làm việc, học tập, du lịch với 100% giáo viên bản ngữ. Chủ đề học đa dạng giúp cho người học tự tin hơn trong giao tiếp, nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống. Học phí cho khóa học này khoảng 5.300.000 VNĐ – 9.400.000 VNĐ/khóa (60 giờ).

      Có nhiều ý kiến cho rằng các khóa học ở VUS có học phí khá cao, nhưng bù lại ở VUS có rất nhiều chương trình hỗ trợ học viên. Nhằm khích lệ, động viên tinh thần học tập của người học, trung tâm thường xuyên tổ chức các chương trình vinh danh học viên có thành tích xuất sắc. Không chỉ vậy, trung tâm còn tổ chức các cuộc thi và hoạt động vui chơi với những giải thưởng có giá trị lớn để nâng cao tinh thần đoàn kết, “học mà chơi, chơi mà học” của học viên cũng như tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng ở VUS.

      VUS tổ chức buổi lễ vinh danh trao Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế CambridgeVUS tổ chức buổi lễ vinh danh trao Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge (Nguồn: VUS)

      Với mục tiêu "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập", VUS đã không ngừng hoàn thiện và phát triển trong suốt những năm qua. Kết quả hơn 100.000 học viên nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế, xác lập kỷ lục Việt nam cho “Hệ thống Anh ngữ có số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế nhiều nhất”. Chính con số này góp phần khẳng định mạnh mẽ chất lượng giảng dạy của VUS.

      Từ những thông tin trên, Edu2Review hi vọng rằng bạn có thể hiểu hơn về chất lượng môi trường học cũng như cơ sở vật chất tại VUS Phú Lâm nếu như còn đang phân vân giữa một loạt các trung tâm khác nhau có mặt tại Quận 6, TP HCM. Hãy chọn cho mình một khóa học phù hợp để sớm nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân ngay hôm nay nhé! Mọi thắc mắc bạn hãy điền thông tin tại popup hoặc form trên bài viết để Edu2Review tư vấn cụ thể cho bạn nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật tới tháng 1/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật thông tin mới nhất.

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh tốt nhất việt nam

      Giang Đoàn (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Dễ dàng tìm kiếm nơi học IELTS tại quận 6!

      06/02/2020

      Bạn đang sống tại quận 6 và cảm thấy việc tìm kiếm nơi học IELTS là vô cùng khó khăn? Với danh ...

      Học ở đâu tốt?

      So sánh học phí hai trung tâm tiếng Anh VUS và ILA - trung tâm nào cao hơn?

      09/03/2023

      ILA và VUS là hai trung tâm Anh ngữ lớn nhất nhì hiện nay TPHCM. Học phí nơi nào cao hơn? Chọn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...